Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

    Tin tức > Du lịch > Đặt khách sạn gần SVĐ Mỹ Đình xem chung kết Việt Nam vs Thái Lan SEA Games 31
Đặt khách sạn gần SVĐ Mỹ Đình xem chung kết Việt Nam vs Thái Lan SEA Games 31

Đặt khách sạn gần SVĐ Mỹ Đình xem chung kết Việt Nam vs Thái Lan SEA Games 31

Những ngày này không khí ngày hội thể thao Đông Nam Á – SEA Games 31 đang ngập tràn tại nhiều tỉnh thành, đặc biệt là ở Thành phố Hà Nội nhất là trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào 19h tối chủ nhật ngày 22/5 tới đây.

Nếu đến Hà Nội thời gian này với nhu cầu xem các trận thi đấu thể thao và cần đặt phòng khách sạn, bạn có thể tham khảo Top khách sạn gần SVĐ Mỹ Đình sau nhé!

Khách sạn 5 sao gần SVĐ Mỹ Đình

JW Marriott Hanoi 

8 Đỗ Đức Dục, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cách SVĐ Mỹ Đình chỉ khoảng 4 phút đi xe, JW Marriott Hanoi là khách sạn 5 sao được đánh giá là có kiến trúc vô cùng độc đáo khi mô phỏng theo hình con rồng uốn cong trên bờ biển dài của Việt Nam. Khách sạn sở hữu hệ thống 450 phòng nghỉ được trang bị những thiết bị hiện đại, tiện nghi nhất. Bên cạnh đó là những tiện ích giải trí như hồ bơi trong nhà, trung tâm thể dục hay các spa chăm sóc sắc đẹp cùng 3 nhà hàng với phong cách ẩm thực đa dạng.

Khách sạn Daewoo Hanoi

360 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình

Đi đầu trong lĩnh vực khách sạn cao cấp ở thủ đô của quốc gia từ năm 1996, Hanoi Daewoo Hotel  tọa lại tại một khu phố nổi tiếng giữa các đại sứ quán và công viên. Đây là khách sạn được nhiều du khách kinh doanh và giải trí từ khắp nơi trên thế giới lựa chọn. Sở hữu 411 phòng và suite đầy đủ tiện nghi, hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp được bao quanh bởi những khu vườn và lựa chọn các nhà hàng khác nhau, sảnh khách cùng với tiệm bánh trong khuôn viên, Hanoi Daewoo Hotel hứa hẹn một trải nghiệm đặc biệt khi bạn lưu trú tại đây.

Khách sạn 4 sao gần SVĐ Mỹ Đình

Khách sạn Reyna Hà Nội

39 đường Mễ Trì, Mễ Trì, Nam Từ Liêm

Tọa lạc tại Khu trung tâm thương mại mới của Hà Nội, khách sạn Reyna Hà Nội nằm đối diện Trung tâm mua sắm The Garden – Khu đô thị The Manor, cách Keangnam Landmark, SVĐ Mỹ Đình và trung tâm hội nghị Quốc gia chỉ vài phút lái xe. Khách sạn Reyna Hà Nội với các dịch vụ tiện nghi, cơ sở vật chất sang trọng cùng dịch vụ nhà hàng, phòng tắm hơi – bể sục, dịch vụ massage sẽ mang đến cho các bạn kỳ nghỉ thoải mái nhất. 

Khách sạn Top

188 Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Top Hotel là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao cách SVĐ Mỹ Đình khoảng 1,8km. Khách sạn được thiết kế độc đáo bằng tường kính trong suốt, sử dụng nội thất Tây Âu hiện đại với tông màu trung tính mang cảm giác thư giãn, thoải mái. 

Tại Top Hotel, du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ spa đẳng cấp, phòng tập gym, phòng xông hơi, nhà hàng cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác.

Novotel Suites Hanoi

5 Duy Tân, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Cách SVĐ Mỹ Đình khoảng 4km, đây là địa điểm tuyệt vời để cảm nhận thành phố Hà Nội với sự kết hợp hoàn hảo giữa hồ bơi, quầy bar và được đặt trên sân thượng của khách sạn. Novotel Suites Hanoi gồm tổng cộng 151 phòng với không gian rộng rãi, được thiết kế khoa học, phong cách trang trí thân thuộc tạo cảm giác như đang ở chính ngôi nhà của bạn.

>>> Tham khảo: Khách sạn 4, 5 sao ở Hà Nội

Khách sạn 3 sao gần SVĐ Mỹ Đình

Ping Hotel

26 Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cách khu vực SVĐ Mỹ Đình khoảng 3km, Ping Hotel mang phong cách hiện đại, trẻ trung với tone màu trắng – xanh dương tạo cảm giác dịu mát, bình yên. Khách sạn sở hữu hệ thống 40 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 3 sao được trang bị tiện nghi hiện đại cùng nhà hàng, quầy bar đảm bảo nhu cầu của du khách. 

V-studio Apartment 3

Số 16 Ngõ 1, Phố Đồng Me, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

V-studio apartment 3 được đặt tại trung tâm của Mỹ Đình Gần rất nhiều địa danh nổi tiếng: Trung tâm hội nghị Quốc Gia, SVĐ Mỹ Đình, tòa nhà Keangnam, Bitexco, Handico…. Các phòng của V-studio apartment 3 đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết, khu vực bếp và dụng cụ nấu nướng giúp bạn có một trải nghiệm vô cùng thoải mái và tiện nghi.

Khách sạn Âu Việt Hà Nội 

126 Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm

Khách sạn Âu Việt tọa lạc tại khu Mỹ Đình 2 gần các địa điểm như cách SVĐ Mỹ Đình 1,6 km. Đây là 1 trong số ít khách sạn đạt chuẩn 3 sao tại khu vực Mỹ Đình, với thiết kế Tây Âu hiện đại, sang trọng, quy mô 50 phòng nghỉ tiện nghi với tông màu trung tính nhẹ nhàng nhưng vẫn mang cảm giác ấm cúng, gần gũi.

>>> Tham khảo: Xem SEA GAMES 31 ở Hà Nội: Chơi ở đâu, ăn gì ngon?

Khách sạn Patel Hà Nội 

Ngõ 35 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Từ Liêm

Khách sạn có vị trí lý tưởng gần các trung tâm thương mại và SVĐQG Mỹ Đình. Khách sạn Patel mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời từ những điều đơn giản. Quý khách có thể cảm nhận được sự ấm áp, thoải mái và thư giãn khi ở đây. Khách sạn có 04 loại phòng khác nhau và mỗi phòng sẽ là một không gian nghệ thuật thu nhỏ, bạn sẽ cảm nhận được sự sạch sẽ, yên tĩnh thoải mái với đầy đủ các tiện nghi.

Khách sạn 2 sao  gần SVĐ Mỹ Đình

Khách sạn A25 – 66 Trần Thái Tông

Số 66 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy Hà Nội

Khách sạn A25 Trần Thái Tông có vị trí thuận lợi nằm gần trường ĐH Sư phạm, ĐH thương mại, Học viện Báo chí tuyên truyền, trung tâm thương mại Indochina Plaza,… và chỉ mất khoảng 10 phút để di chuyển tới SVĐ Mỹ Đình. A25 Trần Thái Tông cung cấp dịch vụ phòng với đầy đủ tiện nghi, các trang thiết bị hiện đại, tạo cảm giác thoải mái như chính ngôi nhà của khách hàng.

>>>Tham khảo thêm khách sạn ở Hà Nội

RedDoorz near My Dinh Bus Station (Thao Nguyen Hotel)

6 Đình Thôn, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tọa lạc tại vị trí trung tâm khu vực Mỹ Đình, và chỉ cách SVĐ Mỹ Đình 2km, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho nhiều người. Khách sạn được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại cùng với đó là đội ngũ nhân viên rất chu đáo, thân thiện giúp mang lại cảm giác thoải mái khi lưu trú tại đây.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp phía trên sẽ giúp bạn lựa chọn được khách sạn gần khu vực SVĐ Mỹ Đình phù hợp với nhu cầu của chính mình. Và nếu cần hỗ trợ đặt phòng, đặt vé máy bay hãy liên hệ ngay:

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ