Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khám phá du lịch biển đảo ở Nha Trang>

Khám phá du lịch biển đảo ở Nha Trang

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 14/10/2019
19.9K lượt xem

Với hàng chục hòn đảo lớn nhỏ đẹp say đắm lòng người, Nha Trang là một điểm đến lý tưởng với những du khách yêu thiên nhiên và du lịch biển đảo. Hãy cùng VNTRIP.VN “điểm danh” lại 8 hòn đảo “đẹp như thiên đường” mà bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Nha Trang nhé!

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Du lịch các đảo ở Nha Trang 2019

1. Hòn Tre

Cách thành phố Nha Trang không xa, Hòn Tre là hòn đảo lớn nhất vịnh Nha Trang. Đây là một hòn đảo thu hút đông đảo du khách với khu vui chơi giải trí hiện đại và lớn nhất Việt Nam – Vinpearl Land Nha Trang với vô vàn các trò chơi ngoài trời sôi động cùng nhiều hoạt động hấp dẫn. Ngoài ra, trên hòn đảo cũng có những resort lớn mang tiêu chuẩn quốc tế phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp của nhiều khách du lịch. Ngoài ra nơi đây còn có khu du lịch Con Sẻ Tre với những đồ trung trí và vật dụng đều được làm từ tre, như phần nào gợi lại một quang cảnh làng quê mộc mạc xa xưa.

Di chuyển đến đảo Hòn Tre bằng cáp treo trên biển dài nhất thế giới (Ảnh: Sưu tầm)

Công viên giải trí Vinpearl Land trên đảo Hòn Tre (Ảnh: Sưu tầm)

2. Hòn Tằm

Cách Nha Trang khoảng 7km với hơn 10 phút di chuyển bằng ca-nô, Hòn Tằm Nha Trang là một trong những hòn đảo đẹp nhất ở Nha Trang. Với vẻ đẹp hoang sơ của những thảm rừng nhiệt đới xanh mát, hệ sinh thái thực động vật quý hiếm trong thời tiết dễ chịu ôn hoà quanh năm, nơi đây thu hút nhiều du khách đến khám phá và nghỉ dưỡng. Không chỉ vậy, Hòn Tằm còn sở hữu một bãi biển với làn nước trong xanh, những rạn san hô rực rỡ sắc màu và làn sóng êm ả bên hàng dừa dài toả bóng mát, chắc chắn sẽ làm xua tan mọi ưu phiền của cuộc sống hàng ngày của bạn.

Hòn Tằm là một trong những hòn đảo đẹp nhất Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Hòn Tằm sở hữu những khu resort nghỉ dưỡng gần biển đẹp như thiên đường (Ảnh: Sưu tầm)

3. Hòn Mun

Hòn Mun là một hòn đảo thơ mộng nhất trong hệ thống đảo ở Vịnh Nha Trang và là khu bảo tồn biển đầu tiên ở Việt Nam. Những vách đá ở đây có màu đen tuyền như gỗ mun, dựng đứng nhiều kiểu nên hòn đảo này được người dân đặt tên là Hòn Mun. Đến hòn đảo này, bạn không chỉ được hoà mình trong làn nước biển trong xanh mà còn được lặn biển để ngắm nhìn hơn 1500 loại san hô tuyệt đẹp rực rỡ đầy màu sắc và khám phá hệ sinh thái biển đa dạng và phong phú.

Đảo Hòn Mun (Ảnh: Sưu tầm)

4. Đảo Yến – Hòn Nội

Đảo Yến – Hòn Nội gần đây làm những tâm hồn yêu du lịch “đứng ngồi không yên” với một bãi tắm đôi đẹp như thiên đường duy nhất tại Việt Nam. Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho hòn đảo này vẻ đẹp độc đáo của hai bãi tắm với nước trong vắt ở hai bên, xen giữa là một bờ cát chung trải dài trắng mịn mà. Hãy chọn một điểm nhìn ở trên cao và ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh biển trời đẹp tuyệt diệu này. Ngoài ra, hòn đảo này cũng là nơi trú ngụ của loài chim yến nên bạn cũng có thể tham gia vào những chuyến khám phá đời sống chim yến và tìm hiểu cách làm ra những sản phẩm từ yến để chuyến du lịch càng thêm bổ ích và thú vị.

Bãi tắm đôi ở Đảo Yến – Hòn Nội chắc chắc sẽ làm nhiều du khách “say lòng” (Ảnh: Sưu tầm)

5. Đảo Điệp Sơn

Đảo Điệp Sơn là một trong những hòn đảo thu hút nhiều khách du lịch nhất khi du lịch Nha Trang với con đường đi bộ giữa biển vô cùng độc đáo và khung cảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng đẹp lung linh. Đến đây, bạn chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm khám phá con đường đi bộ “có một không hai” ở Việt Nam và tha hồ vùng vẫy thoả thích trong làn nước trong xanh mát lạnh. Không khí trong lành, sảng khoái của thiên nhiên nơi đây sẽ mang lại cho bạn cảm giác bình yên, thư thái, xua tan đi mọi căng thẳng của cuộc sống xô bồ thường ngày.

Con đường đi bộ giữa biển “độc nhất vô nhị” ở Việt Nam (Ảnh: Sưu tầm)

6. Hòn Một

Tuy có diện tích nhỏ chỉ gần 1km2 nhưng Hòn Một lại có vẻ đẹp quyến rũ riêng đến lạ kì với bờ biển dài được ôm trọn bởi bờ cát trắng phau và những rặng san hô tuyệt đẹp. Cùng với việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp hữu tình, khách du lịch còn được tìm hiểu thêm về đời sống của nhân dân nơi đây với những hoạt động đánh bắt và nuôi trồng thuỷ hải sản và trồng cây ăn trái, làm vườn,…  Chính vì vậy, Hòn Một đang ngày càng thu hút đông đảo du khách đến tham quan và khám phá.

Hoạt động nuôi trồng thuỷ sản của các hộ dân đảo Hòn Một (Ảnh: Sưu tầm)

7. Hòn Miễu

Nằm trong vịnh Nha Trang, Hòn Miễu là hòn đảo nằm gần đất liền nhất (chỉ cách hơn 1km). Cũng như Hòn Một, Hòn Miễu có diện tích khá nhỏ, chỉ nhỉnh hơn 1km2 nhưng hòn đảo lại có nhiều hộ dân sinh sống. Đến đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng phong cảnh hoang sơ của thiên nhiên mà còn có thêm nhiều trải nghiệm về nghề chài đặc trưng truyền thống của dân chài nơi đây, thử chèo thuyền thúng và thưởng thức những món hải sản thơm ngon đặc biệt.

(Ảnh: Sưu tầm)

8. Đảo Bình Ba

Đảo Bình Ba cũng là một điểm đến được nhiều du khách lựa chọn khi đi du lịch Nha Trang. Mang vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng, Bình Ba sở hữu nhiều bãi biển đẹp với nước xanh trong vắt, bãi cát trắng dài, đem lại không gian thư thái, bình yên thích hợp cho du khách nghỉ dưỡng. Đến đây bạn cũng có thể tham gia vào hoạt động lặn biển ngắm những rặng san hô tuyệt đẹp và ăn thoả thích những món hải sản ngon miệng.

Đảo Bình Ba với không gian thiên nhiên đẹp tuyệt diệu (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra bạn có thể kết hợp khám phá Bình Hưng, Bình Lập, Bình Tiên trong “tứ bình” – 4 hòn đảo nổi tiếng của tỉnh Khánh Hoà.

Bình Hưng (Ảnh: Sưu tầm)

Đến Nha Trang, đừng quên tham khảo và lựa chọn những khách sạn đẹp với giá hợp lý trên VNTRIP.VN nhé!

Mong rằng với danh sách những hòn đảo thiên đường đẹp nhất ở trên đây, bạn sẽ có một chuyến du lịch đầy thú vị cùng nhiều trải nghiệm đáng nhớ!

Xem thêm các bài viết:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ