Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Kinh nghiệm đi đảo Nam Cát – “Chốn thiên đường nhiệt đới” trên vịnh Lan Hạ Cát Bà>

Kinh nghiệm đi đảo Nam Cát – “Chốn thiên đường nhiệt đới” trên vịnh Lan Hạ Cát Bà

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 11/06/2018
7.5K lượt xem

Đảo Nam Cát, với vẻ đẹp hoang sơ mà rất yên bình, ẩn mình giữa vô vàn những hòn đảo lớn nhỏ trong khu vực vịnh Lan Hạ của quần đảo Cát Bà, hứa hẹn là một địa điểm du lịch Cát Bà lý tưởng cho những ngày hè. Hãy cùng Vntrip.vn khám phá chốn thiên đường nhiệt đới trên vịnh Lan Hạ này nhé!

Đảo Nam Cát ở đâu?

Đảo Nam Cát là một hòn đảo nhỏ thuộc vịnh Lan Hạ, cách bến Bèo của thị trấn Cát Bà khoảng 5km về phía Đông Nam. Đảo Nam Cát Cát Bà sở hữu một bãi biển dài khoảng 500m, có độ thoải rộng và được bao quanh bởi khá nhiều các hòn đảo nhỏ tạo nên một phong cảnh thiên nhiên vùng biển đảo đẹp đến nao lòng.

Đảo Nam Cát - chốn thiên đường nhiệt đới trên vịnh Lan Hạ Cát Bà

Ngất ngây vẻ đẹp đảo Nam Cát Cát Bà (ảnh ST)

Thời điểm lý tưởng để đi du lịch đảo Nam Cát

Theo kinh nghiệm du lịch Cát Bà, du khách có thể đi tới đảo Nam Cát vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 10 thường được khách du lịch trong nước lựa chọn. Du khách quốc tế lại thường du lịch đảo Nam Cát vào khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 3, khi quang cảnh biển đảo mang màu sắc hiu quạnh, im lìm.

Di chuyển tới đảo Nam Cát Cát Bà

Du khách có thể đi thuyền từ bến Bèo từ trung tâm đảo Cát Bà, qua làng chài Cái Bèo rồi ra vịnh đi thêm vài cây số nữa là đến được đảo Nam Cát. Du khách có thể thuê thuyền nhỏ của dân chài với giá khoảng 150k/chuyến, hoặc thuê thuyền du lịch giá 500k/chuyến.

Đảo Nam Cát

Điểm thu hút khách du lịch của hòn đảo này đó chính là khung cảnh thơ mộng, yên bình, hình ảnh non xanh nước biếc ôm trọn bãi cát trắng mịn trải dài, xung quanh là những hòn đảo lớn nhỏ bao bọc tạo nên một khu vực biệt lập, tránh xa những ồn ào, tấp nập của cuộc sống bên ngoài.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp đảo Nam Cát Cát Bà

Đảo Nam Cát nằm trong tuyến du lịch Hải Phòng Cát Bà, được du khách trong nước và quốc tế biết đến từ lâu. Nhưng trước đây các dịch vụ du lịch chưa phát triển, đây vẫn chỉ là một hòn đảo hoang vu, chưa có sự tác động của con người. Những năm gần đây, những khu dịch vụ du lịch chuyên nghiệp được đầu tư nhằm phục vụ nhu cầu du khách.

Đảo Nam Cát đẹp hút hồn với vẻ hoang sơ, yên bình (ảnh ST)

Nam Cát hoang sơ, nhưng không kém phần quyến rũ như một nàng tiên giữa vô vàn những hòn đảo lớn nhỏ. Với những bãi cát trắng phau, nước biển trong xanh, cùng cảnh quan núi non, đây chính là địa điểm vô cùng lý tưởng cho những ai yêu thích bơi lội an toàn, ngắm trọn cảnh sắc thiên nhiên có núi có biển nước trong chuyến du lịch Hải Phòng.

Phong cảnh không kém phần nên thơ, có núi có sông (ảnh ST)

Du khách có thể tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành của biển cả, tham quan những khu bè nuôi trồng thuỷ sản trên vịnh bằng tàu thuyền hoặc là tàu du lịch. Bạn cũng có thể lên bè và tự mua cho mình những loại hải sản cực kỳ tươi ngon và thưởng thức khi cập bến vào đảo Nam Cát. Tại đảo Nam Cát, nguồn hải sản cực kỳ phong phú để cho các bạn tha hồ lựa chọn như: điệp nữ, mực, bề bề, cua, ghẹ, tu, hài, cá song, …

Vùng biển  nơi đây khá hiền hoà, sóng nhè nhẹ, rất thuận lợi để du khách chèo thuyền kayak vòng quanh những hòn đảo nhỏ, xuyên qua những hang nước ngầm xuyên núi thưa vắng người. Cảnh quan thiên nhiên của khu du lịch nơi đây được giữ gìn nguyên vẹn do có ít sự tác động của con người.

Chèo thuyền Kayak ở đảo Nam Cát

Tin liên quan: Kinh nghiệm du lịch Cát Bà 2018

Với phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp cùng nhiều trải nghiệm thú vị, nếu có cơ hội đi du lịch Cát Bà, các bạn đừng quên ghé thăm đảo Nam Cát – chốn thiên đường nhiệt đới này nhé.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả
    12 giờ ăn 12 món tại Hải Phòng

    12 giờ ăn 12 món tại Hải Phòng

    414 lượt xem

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ