Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Đảo Gò Găng – “HÒN ĐẢO HOANG SƠ” ít người biết đến ở Vũng Tàu>

Đảo Gò Găng – “HÒN ĐẢO HOANG SƠ” ít người biết đến ở Vũng Tàu

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
14.5K lượt xem

Vũng Tàu là một địa điểm du lịch quen thuộc của người dân Sài Gòn mỗi dịp cuối tuần. Bên cạnh những địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều ngươi biết tới thì tại đây cũng còn những vùng đất hấp dẫn ít người biết tới. Trong thời gian gần đây, các bạn trẻ đã phát hiện ra một hòn đảo hoang sơ, yên tĩnh, rất thích hợp cho chuyến đi phượt. Đó chính là Đảo Gò Găng. Các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá hòn đảo này qua bài viết sau đây nhé, hứa hẹn sẽ đem tới cho nhưng thông tin bổ ích

Đảo Gò Găng - Vũng Tàu

Đảo Gò Găng – địa điểm du lịch Vũng Tàu (Ảnh ST)

Khám phá đảo Gò Găng – Vũng Tàu

Đến với đảo Gò Găng, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian thơ mộng và tận hưởng hưởng không khí khoáng đãng, yên bình. Với những bạn trẻ muốn khám phá vùng đất mới thì không nên bỏ qua đảo Gò Găng nhé.

Địa chỉ

Đi thuyền đến đảo Gò Găng

Đi thuyền đến đảo Gò Găng (Ảnh ST)

Đảo Gò Găng là thuộc địa phận xã Long Sơn và nằm cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 3 km về hướng Tây Nam. Với tổng diện tích đảo lên tới 30 km2, 3 mặt giáp với sông và mặt còn lại giáp biển. Chính vì vậy mà đảo Gò Găng có hệ thống mạng lưới giao thông đường thủy khá hoàn thiện và thuận lợi cho việc đi lại.

Đảo Long Sơn - Vũng Tàu

Đảo Long Sơn – Vũng Tàu (Ảnh ST)

Ngoài ra đảo còn được thiên nhiên ưu đãi khi có một vị thế chiến lược trong việc phát triển ngành kinh tế biển ở Vũng Tàu. Không chỉ có biển mà hệ thống rừng, ao hồ ở đây cũng đa dạng và phong phú không kém. Mang lại lợi thế không nhỏ cho sự phát triển du lịch phía Tây Nam – Vũng Tàu.

Đường đi tới đảo Gò Găng

Cầu Gò Găng dẫn ra đảo

Cầu Gò Găng dẫn ra đảo (Ảnh ST)

Nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 88km, du khách sẽ mất khoảng 2h đồng hồ đi xe để đến được nơi đây. Một trong những địa điểm vui chơi thích hợp cho gia đình tới thư giãn những ngày nghỉ cuối tuần. Với những ai chưa biết đường đến với hòn đảo Gò Găng thì có thể tham khảo tuyến đường dưới đây nhé.

Bảnh đồ đường đi tới đảo Gò Găng

Bảnh đồ đường đi tới đảo Gò Găng (Ảnh ST)

Từ TP.HCM, các bạn đi dọc theo tuyến đường Trường Chinh – Cộng Hòa – Nguyễn Văn Trỗi – Trường Sa đến Điện Biên Phủ tại phường 21. Sau đó tiếp tục đi theo ĐCT Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây/ĐCT01 và QL51 đến Hoàng Sa tại Tân Hải. Đi tiếp đường Hoàng Sa đến đảo Gò Găng tại Long Sơn, Thành phố Vũng Tàu.

Khám phá cuộc sống đơn sơ tại đảo Gò Găng

Khám phá cuộc sống đơn sơ tại đảo Gò Găng (Ảnh ST)

Còn nếu bạn xuất phát từ thành phố Vũng Tàu thì đi về hướng Đông Bắc lên Ba Mươi Tháng Tư. Khi đến quán Cà Phê Hawail thì rẽ trái vào đường Võ Nguyên Giáp/QL51. Đi khoảng 2km thì rẽ trái vào đường Trường Sa để đến đảo Gò Găng.

Trên đảo Gò Găng có gì chơi

Lối đi xuống làng bè Gò Găng

Lối đi xuống làng bè Gò Găng (Ảnh ST)

Du lịch tại Vũng Tàu, du khách không chỉ được tắm biển thỏa thích mà còn được tận hưởng không khí trong lành cùng với rất nhiều cảnh đẹp sông nước tại đảo Gò Găng. Một trong số những địa điểm vui chơi thu hút nhiều du khách tới với hòn đảo này đó là Làng Bè Gò Găng.

Chiêm ngưỡng không gian biển tuyệt đẹp trên thuyền

Chiêm ngưỡng không gian biển tuyệt đẹp trên thuyền (Ảnh ST)

Du khách có thể vui chơi thỏa thích tại đảo Gò Găng

Du khách có thể vui chơi thỏa thích tại đảo Gò Găng (Ảnh ST)

Có rất nhiều trò chơi dưới nước hấp dẫn đang chờ đón các bạn tại Làng bè Gò Găng. Hứa hẹn sẽ đem tới cho bạn những trải nghiệm thú vị khi du lịch.

Bè nuôi trồng thủy sản tại đảo Long Sơn

Bè nuôi trồng thủy sản tại đảo Long Sơn (Ảnh ST)

Bên cạnh Làng Bè Gò Gang, du khách còn được khám phá đảo Long Sơn với rất nhiều di tích, ẩm thực cùng với những làng bè nuôi trồng hải sản. Với không gian vô cùng xanh mát và yên tĩnh cũng là địa điểm thích hợp để bạn có được những shot hình tuyệt đẹp đấy.

Thỏa sức chụp ảnh đẹp tại đảo Gò Găng

Thỏa sức chụp ảnh đẹp tại đảo Gò Găng (Ảnh ST)

Đến với đảo Gò Găng, du khách sẽ được khám phá cuộc sống của người dân ở đây, trải nghiệm cảm giác ngồi trên chiếc thuyền buồm bồng bềnh và có nhiều bức ảnh đẹp.

Ăn uống gì trên đảo?

Hình ảnh quán ăn tại làng bè Gò Găng

Hình ảnh quán ăn tại làng bè Gò Găng (Ảnh ST)

Thưởng thức hải sản tươi ngon

Thưởng thức hải sản tươi ngon (Ảnh ST)

Do nằm gần biển và co nhiều làng bè nuôi trồng hải sản nên ẩm thực nơi đây cũng khá phong phú và đa dạng. Nhất là hải sản tươi sống được nuôi thả tại bè được rất nhiều thực khách lựa chọn thưởng thức. Nhiều món được các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến trông rất hấp dẫn và bắt mắt.

Thưởng thức hàu nướng Long Sơn

Thưởng thức hàu nướng Long Sơn (Ảnh ST)

Món tôm nướng

Món tôm nướng (Ảnh ST)

Một trong những món ăn dân dã nhưng lại vô cùng nổi tiếng trên đảo đó chính là món hào nướng. Vừa được thưởng thức món hào nướng thơm ngon lại được tận hưởng không khí mát mẻ nơi đây thật khiến bao nhiêu lo lắng, mệt nhọc dường như tan biến. Về giá cả thì các món ở đây khá là rẻ, phù hợp cho gia đình và bạn bè tới ăn chơi cuối tuần.

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ