Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Danh sách các khách sạn giá tốt tại Nha Trang cho dịp 2/9>

Danh sách các khách sạn giá tốt tại Nha Trang cho dịp 2/9

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 31/10/2019
3.5K lượt xem

Bạn có muốn tận hưởng kỳ nghỉ lễ 2/9 sắp tới tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp không? Hãy tham khảo ngay bài viết này để biết được những khách sạn giá tốt tại Nha Trang cho dịp 2/9 mà Vntrip.vn gợi ý sau đây nhé. Và đừng quên đặt phòng khách sạn tại đây để có những trải nghiệm thật trọn vẹn.

Xem thêm Du lịch Nha Trang – Cẩm nang du lịch 2018 mới nhất từ A đến Z

Tabalo Hostel

  • Địa chỉ: 34/2/7 Nguyễn Thiện Thuật, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Giá phòng: chỉ từ 91.000 đồng.

Khách sạn Tabalo Hostel Nha Trang với kiến trúc đẹp bao gồm nhiều phòng nghỉ thoáng mát được trang bị đầy đủ đồ dùng sinh hoạt trong cuộc sống hàng ngày. Tất cả các phòng đều có cửa sổ cùng rèm kéo, ban công để ngắm nhìn xuống khung cảnh xung quanh khách sạn từ ngay chính căn phòng. Khách sạn có thang máy để du khách đi lại giữa các tầng. Phòng tắm lắp đặt đồ nội thất hiện đại.

Nhà hàng ăn uống của khách sạn Tabalo Hostel Nha Trang với quầy buffet nhiều món ăn ngon trong nước và món ăn theo phong cách phương Tây du khách tùy ý lựa chon thưởng thức theo khẩu vị. Sảnh tiếp khách có bàn ghế salon lịch sự, máy điều hòa nhiệt độ du khách có thể tiếp khách hàng, bạn bè tại đây. Wifi ổn định được phát miễn phí không tính tiền khi du khách sử dụng.

Ccasa Hostel

  • Địa chỉ: 24 Sao Biển, Phường Vĩnh Hải, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Giá phòng: chỉ từ 180.000 đồng.

Đẹp ngất ngây với Top 5 Homestay Nha Trang gần biển

Trong tiếng latin, casa nghĩa là nhà, và cái tên CCASA (đọc là C-CASA) theo cách hiểu đầy đủ là Container Casa (ngôi nhà container). Với triết lý “tất cả bạn bè bốn phương khi đến CCASA đều sẽ là người một nhà”, CCASA bằng tất cả tâm huyết đã tạo nên một không gian kiến trúc độc đáo nhưng gần gũi và thân thiện, mang hình ảnh của một đại gia đình lớn, nơi dừng chân và quy tụ của những bạn trẻ ham thích du lịch và ưa dịch chuyển.

Đẹp ngất ngây với Top 5 Homestay Nha Trang gần biển

Đẹp ngất ngây với Top 5 Homestay Nha Trang gần biển

Đẹp ngất ngây với Top 5 Homestay Nha Trang gần biển

Khu sinh hoạt chung cho các thành viên khi đến CCASA là một căn bếp xinh xắn và tiên nghi, có trang bị bếp nướng cho những ai thích mở tiệc BBQ. Sân thượng với những tấm lưới căng qua giếng trời là một trong những nơi đặc biệt được các thành viên đến CCASA thích thú nhất. Bạn hãy đến và thử trải nghiệm cảm giác nằm giữa một chiếc lưới căng qua không trung trên cao, bạn có thể đọc sách ở đó, chơi đàn, trò chuyện cùng những người bạn khác hoặc chỉ đơn giản là nằm đó và tận tưởng “sự ngọt ngào của việc không làm gì cả” trong chuyến đi của mình.

Thai Duong Hotel

  • Địa chỉ: 96A5 Trần Phú, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Giá phòng: chỉ từ 256.032 đồng.

Khi đặt chân đến khách sạn Thai Duong Hotel bạn sẽ cảm nhận được bầu khí thoáng đãng và bình yên, không còn những căng thẳng mệt mỏi của cuộc sống thường nhật. Khách sạn được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, khuôn viên không lớn nhưng với sự tài tình, tinh tế trong cách sắp xếp, bài trí nội thất đêm lại những khoảng không gian để bạn có thể nhìn ngắm cảnh biển.

Những năm gần đây, chất lượng dịch vụ tại khách sạn Thai Duong Hotel không ngừng được nâng lên để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Với 40 phòng nghỉ tiện nghi, bạn sẽ có cảm giác thân thiện, ấm cúng như ở chính ngôi nhà của mình vậy. Các phòng nghỉ đều khá sạch sẽ, thiết kế trang nhã, có nền gạch, tủ quần áo, khu vực tiếp khách…Trong phòng được trang bị các thiết bị: TV truyền hình cáp, tủ lạnh, máy điều hòa. Phòng tắm riêng có đầy đủ các thiết bị vệ sinh, dép đi trong nhà…

Hoa Giay Hotel

  • Địa chỉ: 78/33 Tuệ Tĩnh, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Giá phòng: chỉ từ 273.200 đồng.

Khách sạn Hoa Giấy tọa lạc tại trung tâm Tp.Nha Trang, cách biển chỉ 2 phút đi bộ.Khách sạn nằm trên đường Tuệ Tĩnh, cách quảng trường 2/4 800m, cách Vinpearland 3km. Khách sạn Hoa Giấy với 10 phòng đầy đủ tiện nghi và sang trọng gồm 4 phòng Standard, 2 phòng Superior, 2 phòng Deluxe và 2 phòng Economy fan share bathroom.

Chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho quý vị khi đến Nha Trang nghỉ ngơi và vui chơi. Ngoài ra, khi đến với khách sạn Hoa Giấy, các bạn còn được nhân viên lễ tân tư vấn về các địa điểm vui chơi tại Nha Trang. Và đặc biệt hơn nữa, tại đây khách sạn có cho thuê xe máy.

Modern Sky Hotel

  • Địa chỉ: 94L7 Nguyễn Thị Minh Khai, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Giá phòng: chỉ từ 372.410 đồng.

Khách sạn Modern Sky Hotel có đặc điểm nổi bật nhất là có thiết kế sang trọng, các phòng nghỉ hài hòa với đầy đủ nội thất, tiện nghi cao cấp tạo nên cuộc sống thoải mái, dễ chịu nhất cho mọi khách hàng khi dừng chân nghỉ ngơi tại đây. Ngay tại trung tâm thành phố với giao thông đi lại thuận tiện giúp bạn dễ dàng đi tới khách sạn và có lịch trình hợp lý đi tham quan, tìm hiểu về thành phố biển xinh đẹp này.

Mang tới cho bạn sự thuận tiện nhất trong quá trình đi lại với những dịch vụ đưa đón Sân bay, cho thuê xe nên bạn sẽ chủ động tới mức tối đa cho vấn đề đi lại của mình, không làm tốn nhiều thời gian cũng như công sức của khách hàng, mang tới sự tiện lợi nhất. Tại khách sạn Modern Sky Hotel bạn sẽ luôn được phục vụ 24h với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và rất nhiệt tình, có thể sử dụng thành thạo tiếng Việt và tiếng Anh nên dù bạn là ai thì mọi nhu cầu của bạn cũng sẽ được đáp ứng nhanh chóng và dễ dàng nhất. Với thủ tục nhận trả phòng nhanh chóng, đơn giản sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Little Nha Trang Hotel

  • Địa chỉ: 26B Nguyễn Thiện Thuật , Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Giá phòng: chỉ từ 450.000 đồng.

Little Nha Trang Hotel mang phong cách Á Đông mang chủ đạo là gỗ với tông màu vàng ấm áp, khách sạn có cửa sổ để lấy ánh sáng tự nhiên và tạo sự thông thoáng cho căn phòng, nội thất gỗ nâu nổi bật đem lại sự sang trọng cho căn phòng cùng trang thiết bị hiện đại. Từ trong phòng, du khách có thể ngắm thành phố Nha Trang xinh đẹp, lung linh.

Little Nha Trang Hotel có internet tốc độ cao giúp du khách giải trí thả ga và làm việc , tìm kiếm thông tin hiệu quả, dịch vụ giữ hành lý và giặt ủi thuận tiện. Nhân viên khách sạn năng động, nhiệt và và phục vụ du khách chu đáo. Khách sạn hợp với mọi du khách ở mọi lứa tuổi . Nếu đã yêu thích khách sạn, du khách hãy lên ngay Vntrip.vn để được đặt phòng với giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhé!

Like Family Hotel

  • Địa chỉ: 124/6 ( số cũ: 34/8) Hoàng Hoa Thám, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Giá phòng: chỉ từ 465.000 đồng.

Like Family Hotel mang đến cho du khách không không gian mang phong cách Á Đông với gam màu trắng tinh khiết tạo không gian rộng rãi và thoải mái cho du khách. Nội thất gỗ nổi bật cùng trang thiết bị tiện nghi và hiện đại. Từ trong phòng, du khách cũng sẽ được ngắm cảnh biển tuyệt đẹp hay thành phố Nha Trang lung linh, khách sạn hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách cảm giác thư giãn như đang ở chính trong căn nhà của mình.

Đến với Like Family Hotel, du khách sẽ được phục vụ bữa sáng tại phòng, thuê xe đạp khám phá các ngóc ngách của thành phố, bãi đậu xe công cộng an toàn (3USD/ngày), dịch vụ đưa đón sân bay (phụ phí). Nhân viên khách sạn được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản hứa hẹn sẽ đem lại sự hài lòng và chuyến đi đáng nhớ cho du khách. Khách sạn phù hợp với mọi du khách ở mọi lứa tuổi.

Remi Hotel

  • Địa chỉ: 34/2 Nguyễn Thiện Thuật, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Giá phòng: chỉ từ 675.000 đồng.

Khách sạn với 19 phòng nghỉ ngơi thoáng mát được trang bị đầy đủ đồ dùng trong cuộc sống thường ngày như: ti vi màn hình phẳng 31 inch, máy điều hòa nhiệt độ trong những ngày của mùa hè, bàn ghế salon, tủ đựng quần áo, sàn phòng được ốp gạch men trắng sáng cao cấp bóng mịn, đèn ngủ lắp kế bên giường ngủ tạo không gian lung linh, lãng mạn vào buổi tối… Phòng tắm xây dựng riêng biệt có đồ nội thất hiện đại…

Remi Hotel có nhân viên tốt về nghiệp vụ, thân thiện, đồng phục đẹp luôn sẵn sàng giúp đỡ, tư vấn địa điểm du lịch nổi tiếng trong thành phố cho du khách, khách sạn có nhân viên mang hành lí lên phòng cho du khách. Ở tại Remi Hotel du khách sẽ được miễn phí chỗ đỗ xe, dịch vụ wifi ổn định, đồ dùng sinh hoạt vệ sinh cá nhân. Nhà hàng ăn uống của khách sạn với nhiều món ăn ngon trong nước, món ăn phương Tây, du khách tùy chọn theo yêu cầu của mình, quán cà phê có nhiều loại đồ uống phong phú capuchino hình dáng đẹp, hương vị ngon, cà phê, trà, nước hoa quả…

Golden Holiday Hotel Nha Trang

  • Địa chỉ: 3/1 Trần Quang Khải, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Giá phòng: chỉ từ 935.000 đồng.

So với các khách sạn 3 sao của Nha Trang thì Golden Holiday Hotel được đánh giá là khách sạn tốt từ vị trí địa lý cho đến các dịch vụ của khách sạn. Với phương châm phục vụ nhằm mang lại cho khách hàng “Những khoảnh khắc vàng” trong thời gian lưu trú tại Golden Holiday Hotel đội ngũ nhân viên khách sạn luôn thể hiện lòng hiếu khách, tận tâm phục vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí du lịch và tìm hiểu các danh lam thắng cảnh của quý khách tại Tp.Nha Trang.

Nếu ban ngày du khách có thể cảm nhận được sự náo nhiệt của thành phố, ngắm được những cảnh đẹp nơi đây và đặc biệt là có thể tắm ở bể bơi trên cao để ngắm cảnh; vào ban đêm khách hàng có thể ngắm nhìn bầu trời Nha Trang ở vị trí cao nhất cùng thường thức những thức uống hấp dẫn và trò chuyện vui vẻ cùng người thân bạn bè. Golden Holiday Hotel luôn mang đến những giây phút vui vẻ hạnh phúc cho bạn và người thân bên gia đình.

Isena Nha Trang Hotel

  • Địa chỉ: 2 Nguyễn Thiện Thuật, Tân Lập, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Giá phòng: chỉ từ 1.620.000 đồng.

Khách sạn Isena Nha Trang được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao với 165 phòng nghỉ theo phong cách kiến trúc tân cổ điển độc đáo. Khách sạn gây ấn tượng bởi nét tinh tế hài hòa, đem đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng và ấm áp, thanh bình cho mỗi chuyến du lịch hoặc công tác đến thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Các phòng tại đây đều rộng rãi, thoáng mát và du khách có thể ngắm bình minh trên biển mỗi ngày qua khung cửa sổ và thành phố lung linh ánh đèn về đêm.

Bên cạnh đó, Khách sạn Isena Nha Trang còn có Nhà hàng sang trọng với nhiều món ăn Á – Âu hấp dẫn, hệ thống spa với nhiều dịch vụ massage thư giãn, phòng tập gym nâng cao sức khỏe cho du khách, hồ bơi hiện đại chan hòa ánh ánh, phòng xông hơi, cho thuê xe đạp khám phá mọi ngóc ngách tại Nha Trang cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác. Nhân viên được đào tạo bài bản, thân thiện, chu đáo. Khách sạn rất thích hợp cho các cặp đôi yêu nhau hay các du khách đi công tác cần chỗ nghỉ thư giãn

Chúc các bạn có một kỳ nghỉ lễ 2/9 thật ý nghĩa.

Để tìm hiểu thêm về các khách sạn khác tại Nha Trang, các bạn có thể tham khảo thêm trên VNTRIP.VN

  

Tin liên quan

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ