Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Dẫn bạn gái đi chơi đâu lãng mạn nhất ở Hà Nội>

Dẫn bạn gái đi chơi đâu lãng mạn nhất ở Hà Nội

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 22/06/2020
6.2K lượt xem

Trải qua mấy chục nồi bánh chưng cuối cùng cũng có bạn gái, nhưng có bạn gái rồi phải lo đủ thứ nào là đi ăn cái gì ngon, đi chơi ở đâu vui. Buổi hẹn hò đầu tiên làm sao để thật lãng mạn, lên kế hoạch đi chơi thôi cũng tốn bao nhiêu là nơ ron thần kinh. Được tập hợp từ kinh nghiệm của những tiền bối có bề dày tình trường, sau đây sẽ là những gợi ý chất nhất cho bạn để giải quyết câu hỏi dẫn bạn gái đi chơi đâu ở Hà Nội riêng tư và kín đáo.

Những địa điểm hẹn hò lý tưởng ở Hà Nội

Tuy xưa như trái đất những những địa điểm này luôn là nơi lý tưởng để bắt đầu những buổi hẹn hò nhẹ nhàng. Từ những địa điểm hẹn hò kinh điển của ông bà ta ngày xưa như: hồ Hoàn Kiếm, nhà thờ lớn, phố đi bộ hồ Gươm, hay công viên Thống Nhất… 

Phố đi bộ hồ Gươm

Cùng người yêu dạo quanh một vòng hồ, ngắm nhìn đường phố hay xem các nghệ sĩ biểu diễn ngoài phố đi bộ luôn là trải nghiệm bình yên và lãng mạn nhất. Không gian phố đi bộ cũng hết sức thơ mộng vào buổi tối đủ để cho bạn và người yêu có thể luyên thuyên tám các câu chuyện trên trời dưới đất. 

Phố đi bộ hồ Gươm với rất nhiều hoạt động thú vị

Phố đi bộ hồ Gươm với rất nhiều hoạt động thú vị

Cầu Long Biên

Cầu Long Biên là địa điểm chứng danh của các cặp uyên ương mãi từ xưa đến bây giờ. Đây luôn là địa điểm được các đôi đến hẹn hò, các cặp đến chụp ảnh cưới bởi khung cảnh hết sức thơ mộng và có phần cổ kính. Chiều tà từ trên cầu có thể ngắm nhìn hoàng hôn rất đẹp, bất kỳ cô gái nào cũng sẽ đổ lợp đợp vào vai bạn trai. 

Xung quanh cầu Long Biên cũng được biết đến với những quán cà phê có view siêu đẹp sẽ là lựa chọn lý tưởng cho buổi hẹn hò đầu tiên.

Cầu Long Biên địa điểm hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi

Cầu Long Biên địa điểm hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi

Chill ở Tạ Hiện

“Đặc sản” buổi tối ở Hà Nội không vui không lấy tiền đó chính là phố Tạ Hiện. Đây luôn là địa điểm check-in yêu thích của giới trẻ Hà Thành và cả khách du lịch. Sẽ vui hơn khi kết hợp buổi hẹn hò và gặp gỡ cùng nhóm bạn, trò chuyện rôm rả cùng ít đồ uống chill chill. 

Hẹn hò ở phố Tạ Hiện

Hẹn hò ở phố Tạ Hiện

Đài quan sát Sky Walk

Nếu muốn đổi gió bằng một buổi hẹn hò ấn tượng thì đài quan sát Sky Walk ở tòa tháp Lotte là một lựa chọn lý tưởng. Trên không gian ở tầng 65 của tòa nhà, cặp đôi có thể cùng nhau ghi lại khoảnh khắc lãng mạn bên nhau và ngắm nhìn thành phố ở một góc nhìn rất ấn tượng. Đặc biệt ở Sky Walk còn có một màn hình lớn để du khách viết lưu lại những điều mình muốn, bạn và người yêu có thể đánh dấu kỷ niệm của buổi hẹn hò tại đây và nhắn gửi những lời yêu thương muốn được lưu giữ. Tuy nhiên bạn cũng cần phải biết người bạn đồng hành của mình có mắc chứng sợ độ cao không nhé, không thì tình chưa thành đã tan vỡ vì làm người ta lên huyết áp. 

Sky Walk địa điểm hẹn hò trên cao chót vót

Sky Walk địa điểm hẹn hò trên cao chót vót

Hồ Tây

Hồ Tây luôn là góc hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi dù là mới yêu hay đã bên nhau lâu rồi. Ngồi bên bờ hồ để cảm nhận không gian thoáng mát, tâm trạng cũng thoải mái hơn nhiều như tách biệt mọi thứ với cuộc sống xô bồ ngoài kia. Hồ Tây càng đẹp khi hoàng hôn dần buông xuống, trong khung cảnh ấy sẽ thật lãng mạn nếu được cầm tay ai đó tĩnh lặng nhìn ngắm sự yên bình. Hôn nhau ở Hồ Tây cũng là 1 lựa chọn không tồi đâu nhé hehe!

Hồ Tây điểm hẹn hò lãng mạn cùng ngắm hoàng hôn Hà Nội

Hồ Tây điểm hẹn hò lãng mạn cùng ngắm hoàng hôn Hà Nội

Những địa điểm hẹn hò lãng mạn ở ngoại thành Hà Nội

Nếu bạn muốn cùng người yêu trốn những con phố ồn ào và tìm chút bình yên cuối tuần thì những địa điểm sau đây ở ngoại thành Hà Nội sẽ vô cùng lý tưởng.

Vườn Quốc gia Ba Vì

Vườn Quốc gia Ba Vì tọa lạc cách trung tâm thành phố Hà Nội 60km về phía Tây. Nơi đây có thiên nhiên mát mẻ, không khí trong lành cùng hệ động thực vật vô cùng phong phú. Một chuyến đi dã ngoại kết hợp cắm trại đến vườn Quốc gia Ba Vì với người yêu sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để lưu lại những kỷ niệm đẹp cùng với nhau. Đường xá đi lại cũng hết sức thuận tiện chỉ mất khoảng 2 giờ đi xe máy từ Hà Nội là đã có thể đến được Ba Vì. Tại đây bạn và người yêu cũng có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị như: tham quan nhà kính xương rồng, nhà thờ cổ, đền Thượng. Một số điểm lân cận rất đẹp như: khu du lịch sinh thái hồ Tiên Sa, Khoang xanh – Suối Tiên.

Cảnh đẹp như tranh ở vườn Quốc gia Ba Vì

Cảnh đẹp như tranh ở vườn Quốc gia Ba Vì

Làng cổ Đường Lâm

Tìm đến làng cổ Đường Lâm là tìm về những nét mộc mạc, cổ kính của làng quê với mái ngói đỏ tươi, những ngôi chùa thanh tịnh, những con đường làng bình yên, nên thơ. Giữa những bộ bề của phố thị, hai bạn có thể gác bỏ mọi bận rộn dành chút thời gian bình yên bên nhau. Từ Hà Nội về làng cổ Đường Lâm rất gần chỉ khoảng 50km, mất chừng 1h30 phút đi xe. 

Không gian cổ kính yên bình ở làng cổ Đường Lâm

Không gian cổ kính yên bình ở làng cổ Đường Lâm

Hàm Lợn

Đây là địa điểm hẹn hò yêu thích của các cặp đôi khi bốn bề là mây núi, cây cỏ, khung cảnh lãng mạn lại ngay sát xịt ở ngoại thành Hà Nội. Một buổi tối cắm trại lãng mạn sẽ là một kỷ niệm khó quên cho bạn và người yêu. 

Hàm Lợn địa điểm hẹn hò sát xịt Hà Nội

Hàm Lợn địa điểm hẹn hò sát xịt Hà Nội

Gợi ý các khách sạn tình nhân lãng mạn cho cặp đôi ở Hà Nội

Sau tất cả, tìm một nơi chốn lãng mạn để cả hai có nhiều thời gian bên nhau thổ lộ tâm tình luôn phải khiến bạn tốn nhiều tâm tư nhất. Dưới đây là một số gợi ý khách sạn để cặp đôi chuẩn bị cho chuyến hẹn hò của mình.

Khách sạn My Hotel OCD

Địa chỉ: 139 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội (Khu vực ngã Ba: Hoàng Cầu – Ô Chợ Dừa – Hào Nam)

Khách sạn My Hotel OCD có trang bị ghế đọc sách êm ái

Khách sạn My Hotel OCD có trang bị ghế đọc sách êm ái

Khách sạn My Hotel OCD nằm ở vị trí thuận lợi, dễ dàng để cặp đôi đi chơi ở những điểm xung quanh như nhà thờ lớn, khu phố cổ, hồ Hoàng Cầu… Khách sạn cực kỳ tiện nghi và với nội thất sang trọng, cửa sổ lớn để ngắm nhìn đường phố về đêm cũng như tận dụng ánh sáng tự nhiên ban ngày. Khách sạn My Hotel OCD cực kỳ lý tưởng cho các cặp đôi hâm nóng tình cảm cũng như là chỗ nghỉ ngơi ấm cúng, yên bình. Đặc biệt một số phòng còn được bố trí ghế đọc sách tantra êm ái để các đôi tình nhân thoải mái hàn thuyên tâm sự.

Saigon Sun Hotel

Saigon Sun Hotel không gian lãng mạn cho cặp đôi tại Hà Nội

Saigon Sun Hotel không gian lãng mạn cho cặp đôi tại Hà Nội

Dành cho các cặp đôi tìm chút nắng Sài Gòn tại Saigon Sun Hotel, tọa lạc ở trung tâm quận Đống Đa thuận tiện để di chuyển. Saigon Sun Hotel được thiết kế với phong cách châu Âu kết hợp nét Á đông độc đáo, nội thất hiện đại với chất liệu gỗ tạo sự sang trọng và tinh tế. Khách sạn mang đến sự thoải mái, riêng tư và lãng mạn dành riêng cho các cặp đôi. 

Obis Boutique Hotel

Địa chỉ: 5B, Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội 

Khách sạn Obis Boutique với phong cách hiện đại và chu đáo

Khách sạn Obis Boutique với phong cách hiện đại và chu đáo

Khách sạn Obis Boutique nằm trên đường Trần Duy Hưng là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao với các phòng nghỉ được thiết kế sang trọng và tiện nghi. Cửa sổ lớn giúp ánh sáng tự nhiên tràn vào phòng cũng như tạo nên một khung cảnh lãng mạn để nhìn ngắm cảnh đêm. Khách sạn phục vụ chu đáo, đảm bảo sự riêng tư và thoải mái cho khách đặt phòng tại đây. Đây là địa điểm hẹn hò được các đôi tình nhân yêu thích và đánh giá cao trên vntrip. Giá phòng chỉ từ 469.000/đêm với giường rộng êm ái, đầy đủ tiện nghi, bạn còn được lợi hơn khi đặt trên vntrip.vn khi luôn có giá tốt và mã khuyến mãi.

Xem và đặt phòng tại đây

The Royal Hotel

Không gian lãng mạn cho cặp đôi tại The Royal Hotel

Không gian lãng mạn cho cặp đôi tại The Royal Hotel

Khách sạn The Royal nằm trên đường Nghi Tàm, giữa hai khu vực Hồ Tây và Phố Cổ, rất được các cặp đôi yêu thích vì sự lãng mạn và chất lượng phục vụ đúng chuẩn “Hoàng Gia”. Các phòng đều được thiết kế rộng rãi với nội thất sang trọng, phòng có trang bị ghế tình yêu Tantra để đôi tình nhân có những phút giây thăng hoa, view cửa sổ lớn để ngắm nhìn trọn thành phố nhộn nhịp.

Khách sạn My Hotel – Eiffel Hanoi

Khách sạn My Hotel - Eiffel Hanoi nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho các cặp đôi

Khách sạn My Hotel – Eiffel Hanoi nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho các cặp đôi

Khách sạn My Hotel – Eiffel Hanoi tọa lạc ngay phố Bùi Thị Xuân, trung tâm quận Hai Bà Trưng sầm uất và sôi động bậc nhất Hà Nội. Khách sạn được thiết kế đặc biệt sang trọng và tiện nghi đạt tiêu chuẩn châu Âu. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, đảm bảo cho khách lưu trú hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ ở đây. Khách sạn có đa dạng phòng nghỉ, với một số phòng được thiết kế dành riêng cho các cặp đôi với không gian ấm cúng, có cả ghế Tantra để tăng thêm dư vị cho tình yêu. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể dẫn người yêu đi xem các rạp chiếu phim có giường nằm ở Hà Nội  cũng thú vị lắm đấy.

Để đặt phòng theo giờ hoặc qua đêm với nhiều ưu đãi, bạn hãy tham khảo tại Quickstay – ứng dụng đặt phòng theo giờ giá tốt nhất: http://bit.ly/_Quickstay1

Xem thêm:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ