Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khu du lịch Đầm Long Ba Vì địa điểm thư giãn lý tưởng dịp cuối tuần>

Khu du lịch Đầm Long Ba Vì địa điểm thư giãn lý tưởng dịp cuối tuần

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 28/05/2018
11.7K lượt xem

Nếu bạn đang tìm kiếm một khu du lịch sinh thái cho những ngày hè ngay gần Hà Nội thì Đầm Long Ba Vì là một gợi ý sẽ làm vừa lòng bạn từ Vntrip.vn

Giải trí cùng cả gia đình ở khu du lịch sinh thái Đầm Long Ba Vì

Khác với nhiều điểm đến khiến trẻ nhỏ khó hòa nhập, Đầm Long Ba Vì lại là một nơi rất hấp dẫn trẻ con, mang lại tiếng cười cho cả gia đình.

Đầm Long Ba Vì

Bể bơi dành cho trẻ em ở Đầm Long Ba Vì (Ảnh ST)

Khu du lịch sinh thái Đầm Long là nơi vui chơi giải trí thú vị nhất cho trẻ em, vơi nhiều động vật hoang dã, nhiều trò chơi. Khu du lịch sinh thái Đầm Long Ba Vì hay còn gọi là Đầm Long Xanh được biết đến cái tên rất kỳ diệu. “Đầm” là vì nơi đây có khu đầm chạy quanh khu rừng nguyên sinh Bằng Tạ, dưới đầm có rất nhiều Sen và Hoa súng. “Long” ở đây tượng trưng cho nước và trời, với những con rồng to được đặt giữa đầm tạo nên vẻ đẹp oai phong. “Xanh” là một biển trời xanh ngắt với những rừng cây cổ thụ bao phủ khu rừng Bằng Tạ. Đây là ý nghĩa của cái tên Đầm Long Xanh.

Khách đến trải nghiệm du lịch Đầm Long Ba Vì có thể sử dụng các trò chơi như: Du thuyền thiên nga trên đầm, tàu lượn siêu tốc, thảm bay, hệ thống trò chơi trên dây, đu văng cảm giác mạnh, bể bơi, cầu trượt nước, xe điện đụng,…

Đầm Long Ba Vì

Khu vui chơi đa dạng trải nghiệm ở Đầm Long Ba Vì (Ảnh ST)

Khách sạn Hà Nội

Tận hưởng không gian xanh ở Đầm Long Ba Vì

Đặc biệt khu du lịch Đầm Long Ba Vì còn có một khu rừng nguyên sinh với diện tích 17,5ha, có tới hơn 400 loại cây, trong đó nhiều cây quý hiếm tuổi thọ vài trăm năm tạo ra không gian thật sự gắn kết với thiên nhiên. Trong khu rừng có rất nhiều khỉ, hưu, nai, chim chóc… các con thú được nuôi bán hoang dã. Du khách có thể lắng nghe tiếng chim trong tiết trời mát mẻ và vui đùa cùng khỉ.

Khu Đầm Sen là một trong hệ sinh thái tự nhiên bao quanh hơn 20 ha khu du lịch sinh thái Đầm Long. Bạn có thể lựa chọn ngồi câu cá hay bơi thuyền theo nhân viên khu du lịch đắm mình với cả một hồ sen xa ngút tầm mắt. Đặc biệt hơn, khi thả mình trong những lá sen và bông sen bạn sẽ thấy mình thật may mắn khi được hòa mình với thiên nhiên.

Đầm Long Ba Vì

Đầm Sen bát ngát ở Đầm Long Ba Vì (Ảnh ST)

Đây thực sự là một điểm đến hứa hẹn nhiều niềm vui cho cả gia đình. Vntrip.vn chúc bạn có những trải nghiệm thú vị ở Đầm Long Ba Vì.

Có thể bạn quan tâm:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ