Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Mách bạn 9 món đặc sản Sài Gòn làm quà biếu vô cùng ý nghĩa>

Mách bạn 9 món đặc sản Sài Gòn làm quà biếu vô cùng ý nghĩa

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
41.4K lượt xem

Du lịch Sài Gòn chắc hẳn bạn mong muốn có những món đặc sản Sài Gòn làm quà để mang được hương vị đặc biệt của một thành phố sầm uất về với những người thân. Cùng VNTRIP tìm hiểu về những món đặc sản mà bạn nên lựa chọn mua làm quà cho mọi người.

Khách sạn Sài Gòn khuyến mại lớn

Những đặc sản Sài Gòn mang về làm quà

Những đặc sản quà khu du lịch Sài Gòn mang về

Những đặc sản Sài Gòn mang về làm quà

1. Cơm cháy Chà Bông

Cơm cháy (Ảnh ST)

Cơm cháy (Ảnh ST)

Nếu nhắc tới đặc sản Sài Gòn làm quà thì bạn sẽ không thể không biết tới món cơm cháy Chà Bông được người Sài Gòn cực ghiền. Hưởng kỳ nghỉ của mình tại khách sạn trung tâm Quận 1, bạn có thể lựa chọn quán của Cô Út Sài Gòn để mua được món cơm cháy ngon đúng điệu nhé. Cô chủ rất hiền lành, dễ thương với món cơm cháy được tẩm ướp đầy đủ gia vị với hương cay vừa phải sẽ giúp bạn có một món quà biếu mang đậm hương vị mà  người miền Nam yêu thích.

Món cơm cháy (Ảnh ST)

Món cơm cháy (Ảnh ST)

  • Địa chỉ: Cống Quỳnh, quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 18h30
  • Giá bán: 50.000 đồng – 95.000 đồng.

2. Bánh Wagashi Nhật Bản

Bánh wagashi nhật bản (Ảnh ST)

Bánh wagashi nhật bản (Ảnh ST)

Nếu bạn muốn mua được một món đặc sản Sài Gòn làm quà thì bạn chớ bỏ qua hộp bánh Wagashi nhé. Bảo đảm bạn sẽ tạo được sự bất ngờ cho những người thân của mình khi nhận được hộp bánh tươi ngon này. Bánh được làm với hương vị thơm ngon và độ ngọt vừa phải sẽ cho bạn một hương vị tươi ngon đặc biệt.

Bánh wagashi nhật bản - đặc sản Sài Gòn (Ảnh ST)

Bánh wagashi nhật bản – đặc sản Sài Gòn  (Ảnh ST)

  • Địa chỉ: 402 Ngô Gia Thư, phường 4, quận 10, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Giá bán: 260.000 đồng – 300.000 đồng.
  • Khách sạn quận 10.

3. Bông lan cuộn trứng muối trà bông

Bánh bông lan (Ảnh ST)

Bánh bông lan (Ảnh ST)

Đặc sản Sài Gòn làm quà bạn sẽ không thể bỏ qua món bông lan cuộn trứng muối trà bông nhé. Bánh được làm từ bột mịn kết hợp với trứng gà thơm ngon được làm cẩn thận tạo độ ngọt, độ dẻo vừa vặn mà đây là một trong những món bánh ngon mà nhiều người Sài Gòn cực ghiền. Bạn có thể lựa chọn nó để làm món quà ý nghĩa tặng bạn bè sau chuyến du lịch Sài Gòn của mình.

Món bánh bông lan (Ảnh ST)

Món bánh bông lan (Ảnh ST)

  • Địa chỉ: 90 Trương Quốc Dung, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 21h00
  • Giá bán: 50.000 đồng – 150.000 đồng.

Khách sạn tại Phú Nhuận

4. Nấm linh chi

Một trong những món quà nổi tiếng mà người Sài Gòn yêu thích chính là nấm linh chi. Nấm được trồng theo mô hình áp dụng kỹ thuật cao từ các nước: Nhật Bản, Đài Loan nên đây được xem là một đặc sản Sài Gòn làm quà mà bạn nên biết.

Nấm linh chi (Ảnh ST)

Nấm linh chi (Ảnh ST)

Với nhiều chất dinh dưỡng giúp bồi bổ sức khỏe mà loại nấm này được nhiều người yêu thích. Bạn có thể tới trại nấm linh chi Tiên Thảo nằm ở 273 Nguyễn Văn Đậu, phường 11, quận Bình Thạnh nhé. Bảo đảm bạn bè của bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với món quà đặc biệt này.

5. Hạt điều tươi rang củ

Nhắc tới đặc sản Sài Gòn làm quà thì bạn có thể lựa chọn món hạt điều tươi rang củ nhé. Người Sài Gòn cực ghiền món hạt điều và bạn sẽ được thưởng thức một món ăn chơi tuyệt ngon.

Hạt điều (Ảnh ST)

Hạt điều (Ảnh ST)

Những người thân hay đồng nghiệp của bạn mà nhận được món quà này thì bảo đảm sẽ phải thích mê. Hương vị giòn tan kết hợp với mùi thơm đặc trưng đã tạo nên sự cuốn hút cho món quà này. Bởi vậy mà những du khách tới Sài Gòn đều lựa chọn món quà này để biếu tặng cho mọi người.

6. Hạt sen

Hạt sen (Ảnh ST)

Hạt sen (Ảnh ST)

Du lịch Sài Gòn mà bạn chưa biết nên lựa chọn đặc sản Sài Gòn làm quà nào thì bạn có thể lựa chọn hạt sen nhé. Với vị ngọt cùng tính mát giúp bồi bổ sức khỏe và có được một giấc ngủ ngon mà đây được xem là một món yêu thích của người Sài Gòn. Nếu ở những khách sạn gần Quận 6, bạn sẽ không khó để bạn bắt gặp một quán bán hạt sen ngon ở Sài Gòn vì người dân nơi đây cực kỳ yêu thích món quà này. Nếu bạn chọn hạt sen để làm quà cho mọi người thì bảo đảm bạn sẽ khiến mọi người cảm thấy vô cùng hài lòng nhé.

Món hạt sen (Ảnh ST)

Món hạt sen (Ảnh ST)

  • Địa chỉ: 255 Chợ Lớn, phường 11, quận 6, TP.HCM
  • Giá bán: 120.000 đồng.

7. Khô cá dứa

Cá dứa (Ảnh ST)

Cá dứa (Ảnh ST)

Ở Sài Gòn có rất nhiều món quà đặc sản mà bạn chưa biết nên lựa chọn món quà nào để có thể mang được hương vị đặc biệt từ Sài Gòn về với gia đình của mình thì món khô cá dứa chính là lựa chọn phù hợp của bạn. Đây là đặc sản Sài Gòn làm quà mà nhiều du khách lựa chọn khi tới nơi đây du lịch.

Cá được đánh vẩy và làm sạch sẽ rồi ướp muối và phơi một nắng nên thường có màu trắng nhé. Với món hải sản này bạn có thể mang về và chế biến theo sở thích của từng gia đình. Bảo đảm bạn sẽ thưởng thức được hương vị tươi ngon của món ăn này.

Cá dứa 1 nắng (Ảnh ST)

Cá dứa 1 nắng đặc sản Sài Gòn mua làm quà (Ảnh ST)

8. Trà Phúc Long

Trà Phúc Long (Ảnh ST)

Trà Phúc Long (Ảnh ST)

Một trong những món đặc sản Sài Gòn làm quà mà nhiều người yêu thích chính là món trà Phúc Long. Hương vị thơm ngon đặc biệt từ lá trà sau khi pha chính là điểm đặc biệt khiến cho thương hiệu trà này đã gắn liền với Sài Gòn trong những năm qua.

Du khách tới đây vẫn thường lựa chọn món trà này để làm quà biếu tặng cho mọi người. Nếu bạn muốn có những món quà ý nghĩa dành cho đồng nghiệp hoặc đối tác thì một hộp trà Phúc Long hẳn là điều lựa chọn tuyệt vời của bạn.

Trà Phúc Long - đặc sản Sài Gòn (Ảnh ST)

Trà Phúc Long – đặc sản Sài Gòn (Ảnh ST)

  • Địa chỉ: 325 Lý Tự Trọng, quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 10h30
  • Giá bán: 25.000 đồng – 100.000 đồng.

9. Cà phê Trung Nguyên

Cà phê Trung Nguyên (Ảnh ST)

Cà phê Trung Nguyên (Ảnh ST)

Một trong những thương hiệu cà phê được người Sài Gòn yêu thích chính là cà phê Trung Nguyên. Bạn có thể lựa chọn đặc sản Sài Gòn làm quà này để có được những giây phút thư giãn thoải mái bên ly cà phê thơm ngất ở ngay tại nhà sau chuyến du lịch Sài Gòn. Bảo đảm với hương vị thơm ngon của món cà phê này sẽ cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái và đó là món quà ý nghĩa được nhiều người yêu thích.

Cà phê Trung Nguyên - đặc sản Sài Gòn (Ảnh ST)

Cà phê Trung Nguyên  – đặc sản Sài Gòn (Ảnh ST)

  • Địa chỉ: 94 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 21h00
  • Giá bán: 25.000 đồng – 35.000 đồng.

Trên đây là những món mà đi du lịch sài Gòn bạn nên nhất định mua quà. Chúc bạn sẽ có chuyến du lịch thú vị tại đây và đừng quên đặt phòng thật dễ tại VNTRIP nhé!

Khách sạn Sài Gòn khuyến mãi lớn

Tin liên quan:

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ