Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Ngây ngất đặc sản hồng giòn nơi xứ lạnh Đà Lạt!>

Ngây ngất đặc sản hồng giòn nơi xứ lạnh Đà Lạt!

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 09/01/2018
3.1K lượt xem

Đà Lạt là điểm đến thu hút du khách trong nước và quốc tế. Không chỉ có những thắng cảnh nên thơ mà xứ sở sương mù còn hấp dẫn bởi màu cam rực rỡ của những vườn hồng giòn xum xuê trĩu quả – Đặc sản Đà Lạt mà bạn không thể bỏ qua. VNTRIP.VN sẵn sàng chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích ngay đây!

Hồng giòn Đà Lạt (Ảnh sưu tầm) 

Hồng giòn Đà Lạt được người Pháp đem đến vùng đất này những năm đầu thế kỷ 20, là đặc sản được du khách ưa chuộng không kém các loại trái cây khác.

Đặc sản Đà Lạt mà bạn không thể bỏ qua (Ảnh sưu tầm) 

Mùa hồng thường bắt đầu từ tầm tháng 10, tháng 11 trong năm khi sắc trời Đà lạt bắt đầu chuyển sang mùa đông.

(Ảnh sưu tầm) 

Du lịch Đà Lạt thích thú nhất là thuê một chiếc xe máy rồi khám phá những mảnh đất cao nguyên lộng gió. Những con đường ngoằn ngoèo, khúc khuỷu, hai bên là hàng thông xanh thẳng tắp. Nhìn xuống phía dưới thung lũng, vườn hồng ẩn hiện trong lớp sương sớm đỏ rực cả một vùng trời.

Mùa hồng thường bắt đầu từ tầm tháng 10, tháng 11 trong năm (Ảnh sưu tầm) 

Hồng giòn là món quà đặc biệt mà thiên nhiên ban tặng cho mảnh đất này, bởi không cần tốn công chăm sóc hay không kén đất trồng, chỉ cần gieo xuống đất là theo thời gian hồng đâm chồi nảy lộc, ra những trái ngọt khi đến mùa.

Những sắc vàng của hồng phủ đầy trên cây thật quyến rũ (Ảnh sưu tầm) 

Mùa thu Đà Lạt cũng là mùa hồng bắt đầu đơm bông và chín rộ. Lạc vào vườn hồng, gió se se lạnh phảng phất trên vai, những sắc vàng của hồng phủ đầy trên cây thật quyến rũ. Sắc xanh của lá hoà trộn với màu vàng bóng của hồng trĩu quả làm khu vườn thêm lung linh, rực rỡ.

(Ảnh sưu tầm) 

Những trái hồng giòn tươi rất tốt cho sức khoẻ (Ảnh sưu tầm) 

Những trái hồng giòn tươi, thơm cả một khoảng trời lại rất tốt cho sức khoẻ. Hồng giòn ngăn ngừa các bệnh tim mạch, tốt cho hệ tiêu hoá, chống lão hoá, làm đẹp da và hồng hào tự nhiên. Đặc biệt còn là một loại trái cây giúp giải rượu rất hiệu quả.

Vườn Hồng Đà Lạt (Ảnh sưu tầm) 

Bạn có thể tới khu vườn ở khu vực Dinh III Bảo Đại nằm trên đường Triệu Việt Vương, phường 2, thành phố Đà Lạt chiêm ngưỡng khu vườn hồng giòn ánh vàng ngây ngất đến khó quên hay chạy trên những con đường êm  phủ mờ đất đỏ trong cái lạnh đầu đông với nắng vàng rực rỡ để đến khu vực D’ran, hái những trái hồng chín đỏ về làm quà cho người thân hay bạn bè của mình.

(Ảnh sưu tầm) 

Chỉ từ 10.000 đồng/kg, bạn có thể mua hồng với giá vườn cực rẻ.

Check-in vườn hồng Đà Lạt (Ảnh sưu tầm) 

(Ảnh sưu tầm) 

Mùa hồng đến rồi, đừng quên lưu lại những bức ảnh “sống ảo” vô cùng lãng mạn khi đến vườn hồng Đà Lạt.

Du khách có thể mua thêm mứt hồng về làm quà (Ảnh sưu tầm) 

Ngoài những trái hồng giòn, du khách có thể mua thêm mứt hồng về làm quà. Chỉ từ 100.000 đồng – 150.000 đồng/500gr, bạn sẽ cảm nhận dư vị mát lành, ngọt ngào của hồng giòn Đà Lạt và sự mến khách của người dân nơi đây.

Đừng lỡ hẹn với mùa hồng giòn chín rộ đẹp nhất trong năm nhé. Nếu lỡ đem lòng yêu Đà Lạt, hãy đặt phòng trên hệ thống VNTRIP.VN bạn nhé!

Xem thêm:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ