Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khám phá công viên thành phố mới Bình Dương>

Khám phá công viên thành phố mới Bình Dương

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 17/02/2020
12.6K lượt xem

Công viên thành phố mới Bình Dương được xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore không chỉ là lá phổi xanh của thành phố mà còn là địa điểm giải trí, dã ngoại với nhiều khung cảnh đẹp được đông đảo mọi người yêu thích. Bạn nhớ mang theo máy ảnh để thỏa sức sáng tạo những shoot hình siêu đẹp nhé!

Tin liên quan: Du lịch Bình Dương

Công viên là tiêu điểm của thành phố Bình Dương Công viên là tiêu điểm của thành phố Bình Dương – Địa điểm du lịch gần Sài Gòn (Ảnh: ST)

Công viên thành phố mới Bình Dương

Địa chỉ: Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 096 622 76 32

Nằm tại phường Phú Mỹ, trong khuôn viên xây dựng của thành phố mới thay thế cho thành phố Thủ Dầu Một trở thành trung tâm của tỉnh Bình Dương. Được tiến hành xây dựng từ năm 2009 trên diện tích đất lên tới 70ha với thiết kế bao gồm đài phun nước, suối, hồ, tiểu cảnh cây xanh, khu vui chơi trẻ em… nơi đây dần trở thành điểm đến thân quen của mọi người.

Tiểu cảnh xinh xắn ở công viên thành phố mới ở tỉnh Bình DươngTiểu cảnh xinh xắn ở công viên thành phố mới ở tỉnh Bình Dương (Ảnh: ST)

Với không khí trong xanh, không gian thoáng đãng cùng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, công viên thành phố mới Bình Dương được người dân lựa chọn là điểm đến vui chơi cuối tuần vừa thoải mái lại không tốn kém. Nhóm bạn trẻ có thể tổ chức tiệc picnic cùng với những trò chơi teambuilding thú vị, bố mẹ có thể đưa con đến giao lưu trò chuyện, chơi thả diều, cùng ăn trưa dưới những hàng cây rợp bóng, các cụ già thì tập dưỡng sinh hay chơi đấu cờ…

Nhờ có nhiều góc cảnh đẹp, nơi đây còn được nhiều đôi trẻ lựa chọn làm địa điểm hẹn hò, cầu hôn, chụp ảnh cưới… rất lãng mạn.

Ảnh cưới được chụp tại công viên thành phố mớiẢnh cưới được chụp tại công viên thành phố mới (Ảnh: ST)

Để tăng thêm sự hấp dẫn của các hoạt động trong công viên, cứ một tháng hai lần nơi đây sẽ tổ chức giải câu cá rất hấp dẫn thu hút nhiều người tham gia.

Làm nên điểm nhấn trong khuôn viên công viên chính là công viên nhạc nước với thiết kế độc đáo hứa hẹn nhiều điều thú vị. Đến đây vào buổi sớm bình minh cảnh sắc tinh khôi, bình yên sẽ hấp hồn bạn, còn nếu bạn ghé thăm nơi đây vào khoảng chiều tối khi phố xá đã lên đèn thì sẽ được chứng kiến những màn biểu diễn nhạc nước mãn nhãn.

Quang cảnh công viên

Quang cảnh công viên nhạc nước Quang cảnh công viên nhạc nước (Ảnh: ST)

Công viên thành phố mới Bình Dương là sự tổng hòa của nét đẹp của cảnh sắc thiên nhiên yên bình, khoáng đạt với sự đẳng cấp, hiện đại của một hạ tầng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây chính là điểm khiến cho công viên trở thành điểm nhấn của thành phố mới tại tỉnh Bình Dương – một thành phố hiện đại, trong xanh và bình yên, đi du lịch Bình Dương bạn chớ quên đến tham quan nơi đây.

Tin liên quan: Khu du lịch Đại Nam – Những kỉ lục cuốn hút du khách

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ