Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Tận hưởng giây phút tuyệt vời ở công viên nước Đại Thế Giới Sài Gòn>

Tận hưởng giây phút tuyệt vời ở công viên nước Đại Thế Giới Sài Gòn

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
9.1K lượt xem

Trong những ngày hè oi bức, người ta thường hay tìm đến những bể bơi, công viên nước hay đi du lịch biển để nghỉ ngơi, thư giãn cùng gia đình, bạn bè. Nếu bạn ở thành phố Hồ Chí Minh thì bạn chẳng cần đi đâu xa vì ở ngay trung tâm thành phố có khu vui chơi dưới nước – Công viên nước Đại Thế Giới Sài Gòn, để bạn tha hồ vui chơi với nhiều dịch vụ trò chơi dưới nước dành cho các lứa tuổi khác nhau.

Tham quan công viên nước Đại Thế Giới ở Sài Gòn Ảnh: Sưu tầm

Công viên nước Đại Thế Giới  một trong những địa điểm đẹp ở Sài Gòn  Ảnh: Sưu tầm

Khu công viên nước Đại Thế Giới

Công viên nước Đại Thế Giới Sài Gòn nằm ở số 1106 Võ Văn Kiệt, phường 6, quận 5, TP.HCM được đưa vào hoạt động từ đầu năm 1999, trên khuôn viên rộng 4.000 mét vuông, là nơi giải trí, thư giãn lí tưởng với nhiều trò chơi mới lạ, hiện đại, ở đây còn có các dịch vụ chăm sóc sức khỏe phù hợp với tất cả mọi người. Công viên nước Đại Thế Giới có 2 khu vui chơi là khu trượt nước và khu hồ bơi với nhiều dịch vụ và tiện ích khác nhau.

Hệ thống cầu trượt hiện đại (Ảnh: Sưu tầm)

Hệ thống cầu trượt hiện đại (Ảnh: Sưu tầm)

Công viên nước Đại Thế Giới có gì vui?

1. Khu trượt nước

Khi bước vào khu trượt nước bạn không khỏi choáng ngợp trước hệ thống cầu trượt hiện đại, độc đáo, đa dạng, gồm cầu trượt mạo hiểm cho các bạn trẻ đến cầu trượt an toàn cho gia đình, có cả những cầu trượt được thiết kế vô cùng đáng yêu dành cho các bé. Với khẩu hiệu “Mát, Vui, Khỏe”, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vui chơi với hệ thống cầu trượt được xây dựng kiên cố, an toàn.

Khu trượt nước công viên nước Sài Gòn này

Khu trượt nước công viên nước Sài Gòn này

2. Thác Karla

Bạn sẽ thấy hai thác nước được treo lên cao giữa khỏang không bao la, khi bạn đứng phía dưới thác, bất ngờ có thác nước đổ ầm xuống. Thật thú vị, sảng khoái khi đón những thác nước từ trên dội xuống, đặc biệt cho bạn cảm giác mát mẻ, mới lạ.

Hình ảnh Thác Karla (Ảnh: Sưu tầm)

Hình ảnh Thác Karla (Ảnh: Sưu tầm)

3. Lâu đài cát

Không cần phải đi ra biển mà ở ngay trong công viên nước có lâu đài cát với mái che đủ rộng để các bé tha hồ vui chơi thỏa thích. Với nền cát trắng mịn, các bé có thể thỏa sức nghịch cát, xây những lâu đài cát dễ thương mà bé thích.

Công viên nước đại thế giới tpHCM (Ảnh: Sưu tầm)

4. Hồ vui vẻ

Đúng như cái tên của nó, hồ có thiết kế kín, có mái che trong nhà, các bé có thể tha hồ chơi vui vẻ. Hồ có cầu trượt nước tí hon dễ thương, cầu trượt hình con rắn đầy mạo hiểm, thử thách. Trượt trên cầu trượt uốn lượn như trong bụng rắn hay trên những cầu trượt nhỏ rồi bỗng dưng rơi “bùm” xuống nước sẽ mang đến cảm giác vô cùng thích thú.

Hình ảnh công viên nước Đại Thế Giới (Ảnh: Sưu tầm)

Hình ảnh công viên nước Đại Thế Giới (Ảnh: Sưu tầm)

5. Hồ thiên thần

Nơi đây là thiên đường vui chơi cho các thiên thần nhỏ với các máng trượt hình nấm rực rỡ màu sắc bên những chú hà mã, cá sấu dễ thương và nhiều hình đáng yêu khác, là nơi cho các bé tha hồ quậy phá.

Địa điểm công viên nước Đại Thế Giới Hồ Chí Minh thu hút nhiều các em  nhỏ (Ảnh: Sưu tầm)

Địa điểm công viên nước Đại Thế Giới Hồ Chí Minh thu hút nhiều các em  nhỏ (Ảnh: Sưu tầm)

6. Hồ Tazzan

Hồ Tazzan có các hang động, dây đu, cầu phao… đầy huyền bí đang đợi bạn đến khám phá. Hơn nữa đặc biệt nơi đây còn có sân khấu nổi trên mặt nước để tổ chức các sân chơi, trò chơi tập thể có thưởng và các chương trình nghệ thuật đăc sắc hấp dẫn như: ca múa nhạc, xiếc, ảo thuật, hài kịch… được biễu diễn vào chiều Chủ Nhật hàng tuần. Vào dịp cuối tuần, khi có thời gian bạn hãy cùng gia đình đến vui chơi và thưởng thức tiết mục nghệ thuật ở sân khấu nổi.

Khu các trò chơi công viên nước Đại Thế Giới (Ảnh: Sưu tầm)

Khu các trò chơi công viên nước Đại Thế Giới (Ảnh: Sưu tầm)

7. Hồ con voi

Hồ có các chú voi mẹ và con, lớn nhỏ, khác nhau vô cùng đáng yêu sẽ thu hút  các bé đến cưỡi voi, trèo lên lưng, sau đó trượt xuống nước bắn tung tóe mát lạnh, là nơi lí tưởng cho các bé thích khám phá.

Địa điểm vui chơi của các gia đình vào cuối tuần (Ảnh: Sưu tầm)

Địa điểm vui chơi của các gia đình vào cuối tuần (Ảnh: Sưu tầm)

8. Dòng sông Haha

Bạn muốn tìm nơi để thư giãn, hãy đến với dòng sông Haha. Nằm trên phao trôi bồng bềnh trên dòng sông uốn lượn quanh những vòm cây và hang động sẽ cho bạn cảm giác nghỉ ngơi thật tuyệt. Bạn nghe thấy tiếng nước chảy róc rách, nghe tiếng gió thoảng qua tai, tiếng chim hót đâu đâu, cùng đắm chìm tâm hồn với thiên nhiên.

Là một địa điểm thu hút công viên nước Hồ Chí Minh này

Là một địa điểm thu hút công viên nước Hồ Chí Minh này (Ảnh: Sưu tầm)

9. Dây đu Tazzan

Bạn là người thích mạo hiểm, muốn thử các trò chơi mang cảm giác mới lạ, vậy thì hãy đu dây trên không, vượt biển mênh mông, băng qua đại dương bao la để đến bờ bên kia thật ngoạn mục và hấp dẫn.

Khu vui chơi các trò mạo hiểm tại công viên nước (Ảnh: Sưu tầm)

Khu vui chơi các trò mạo hiểm tại công viên nước (Ảnh: Sưu tầm)

10. Cầu trượt toàn gia phúc

Hãy cùng gia đình, bạn bè cùng trượt xuống một lượt, thật thú vị, cả nhà cùng vui, cùng nắm tay trượt xuống nước thật ý nghĩa.

Thoải mái vui chơi tại công viên nước Đại Thế Giới (Ảnh: Sưu tầm)

Thoải mái vui chơi tại công viên nước Đại Thế Giới (Ảnh: Sưu tầm)

11. Cầu trượt thuyền phao ngoạn mục

Thông thường bạn chỉ ngồi và trượt trên những cầu trượt thường thấy. Nơi đây còn có cầu trượt mà ngồi trên những chiếc phao lắc lư xuyên qua những khúc co ngoạn mục, lắc lư trên không theo dòng nước. Hãy cùng nhắm mắt tận hưởng và bất ngờ rơi xuống thác nước khổng lồ, sau đó tiếp tục trôi trên dòng sông.

Cầu trượt thuyền phao ngoạn mục (Ảnh: Sưu tầm)

Cầu trượt thuyền phao ngoạn mục (Ảnh: Sưu tầm)

12. Cầu trượt đường đua cao tốc

Với hệ thống máng trượt cao, dốc với ba làn trượt có màu sắc khác nhau, bạn có thể thách thức bất kỳ ai cùng trượt đua. Cảm giác thật vui mừng, thích thú khi về đích trước bạn bè, người thân.

Hình ảnh Cầu trượt đường đua cao tốc (Ảnh: Sưu tầm)

Hình ảnh Cầu trượt đường đua cao tốc (Ảnh: Sưu tầm)

13. Cầu trượt nước lốc xoáy

Hãy cùng gia đình, bạn bè nối thành đoàn tàu trên không để khám phá những khúc uống quanh co, lượn lờ trên không rồi ào ào lao xuống thật nhanh. Tất cả mọi người cùng nhau rơi xuống hồ thật vui vẻ, đó chắc chắn sẽ là những giây phút tuyệt vời, ý nghĩa bên nhau.

(Ảnh: Sưu tầm) Khu Cầu trượt nước lốc xoáy

(Ảnh: Sưu tầm) Khu Cầu trượt nước lốc xoáy

14. Khu hồ bơi

Khu hồ bơi là nơi thư giãn tuyệt vời, là nơi rèn luyện sức khỏe cho mọi người sau những giờ làm việc, học tập. Hồ bơi có phòng tập khởi động riêng với đầy đủ trang thiết bị dụng cụ để người đi bơi có thể làm nóng cơ thể trước khi xuống hồ. Hơn nữa hồ được thiết kế trong nhà nên bạn có thể yên tâm đến bơi mà không cần lo thời tiết thay đổi. Bạn cũng có thể đến hồ bơi vào ban đêm để ngắm nhìn vẻ huyền ảo của nước trong ánh sáng huyền diệu của hệ thống đèn neon.

Hồ bơi ở công viên nước (Ảnh: Sưu tầm)

Hồ bơi ở công viên nước (Ảnh: Sưu tầm)

Phòng tập khởi động (Ảnh: Sưu tầm)

Phòng tập khởi động (Ảnh: Sưu tầm)

Dịch vụ tiện ích khác

Đặc biệt, bên cạnh hồ bơi còn có những khu dịch vụ tiện ích thú vị như: Phòng xông hơi nam – nữ, hồ massage nước nóng – lạnh, hồ message chân.

1. Phòng xông hơi nam – nữ

Sau khi bơi xong bạn có thể đến phòng xông hơi để thư giãn. Có 2 phòng nam, nữ riêng biệt. Phòng xông hơi giúp cơ thể tiết những chất dư thừa, chất bất lợi trong cơ thể đồng thời kích thích tê bào da giãn nở.

Phòng xông hơi nam - nữ tại công viên nước Đại Thế Giới (Ảnh: Sưu tầm)

Phòng xông hơi nam – nữ tại công viên nước Đại Thế Giới (Ảnh: Sưu tầm)

2. Hồ Massage nước nóng – lạnh

Khi cơ thể đã thấm mệt sau khi bơi thì hãy đến hồ massage  với nước nóng từ 35 – 40 độ, nước lạnh khoảng 10 độ sẽ giúp bạn lấy lại cân bằng, mọi mệt mỏi sẽ tiêu tan.

Hình ảnh Hồ Massage nước nóng - lạnh (Ảnh: Sưu tầm)

Hình ảnh Hồ Massage nước nóng – lạnh (Ảnh: Sưu tầm)

3. Hồ Massage chân

Bạn hãy đến hồ massage để cho đôi chân được thoải mái sau những đường bơi dài. Bạn chỉ cần ngồi xuống, đặt chân xuống nước, những tia nước mát lạnh sẽ liên tục mạnh mẽ bắn vào chân để mát xa chân. Bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái.

Khu vực Hồ Massage chân tại công viên Đại Thế Giới (Ảnh: Sưu tầm)

Khu vực Hồ Massage chân tại công viên Đại Thế Giới (Ảnh: Sưu tầm)

Giá vé công viên nước Đại Thế Giới

Giá vé cho cá nhân

Với khu trượt nước

  • Trẻ em (< 1,4m): 50.000 đồng
  • Người lớn (>1,4m): 60.000 đồng

Với khu hồ bơi

  • Trẻ em (< 1,4m): 50.000 đồng
  • Người lớn (>1,4m): 55.000 đồng

Toàn khu

  • Trẻ em (< 1,4m): 65.000 đồng
  • Người lớn (>1,4m): 85.000 đồng

Trẻ em dưới 0,8m đực miễn vé vào cổng.

Người lớn trên 65 tuổi được áp dụng giá vé thấp nhất.

Giá vé cho khách đoàn – trường học

Đối với mầm non:

Nếu số lượng học sinh từ 50 – 200 học sinh thì giá vé là 25.000 đồng trên 1 học sinh, nếu số lượng học sinh là trên 200 thì giá vé là 23.000 đồng trên 1 học sinh.

Đối với Tiểu học và THCS:

Nếu số lượng  học sinh là trên 50 học sinh thì giá vé là 40.000 đồng trên 1 học sinh.

Đối với THPT:

Nếu số lượng là trên 50 học sinh thì giá vé là 48.000 đồng trên 1 học sinh.

Ngoài ra, công viên còn có thực đơn cho khách đoàn du lịch Sài Gòn. Bạn nhớ tham khảo trước khi dẫn đoàn đến để có 1 ngày vui chơi ý nghĩa.

Công viên nước Đại Thế Giới Sài Gòn có vị trí địa lí thuận tiện, ngay trung tâm thành phố với các dịch vụ trò chơi hấp dẫn, hiện đại, dịch vụ tốt, thuận tiện, chắc chắn sẽ là điểm nghỉ chân tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí, thư giãn cho nhiều lứa tuổi. Bạn chẳng cần lặn lội đi đâu xa, đến ngay khu vui chơi giũa lòng thành phố để chơi cầu trượt nước đa dạng từ những cầu trượt đơn giản đến những cây cầu trượt đầy phiêu du, mạo hiểm, hay có thể dẫn các bé đến nhà cát để nghịch cát thỏa thích. Bạn cũng có thể đến hồ bơi để rèn luyện sức khỏe hay để giải tỏa stress sau đó tận hưởng các dịch vụ massage. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng gia đình và bạn bè đến Công viên nước Đại Thế Giới, khu vui chơi giải trí tuyệt vời, mang lại giây phút ý nghĩa khi ở bên những người thân yêu.

Tin liên quan: Du lịch Sài Gòn: Khám phá công viên nước Đầm Sen

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ