Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Công viên hoa hồng Rose Park – Địa điểm du lịch gần Hà Nội mới lạ, độc đáo>

Công viên hoa hồng Rose Park – Địa điểm du lịch gần Hà Nội mới lạ, độc đáo

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
25.5K lượt xem

Công viên hoa hồng Rose Park là một công viên hoa hồng đầu tiên ở Việt Nam với điểm nhấn là vườn hoa hồng trải dài trên diện tích 5ha cùng với mê cung hồng lộc nổi bật, độc đáo. Đây là một địa điểm du lịch gần Hà Nội hiện đang hấp dẫn lượng lớn du khách đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích tư duy khám phá vượt mê cung và những tín đồ “sống ảo” đến đắm mình với không gian mơ mộng, xanh ngát. Hãy cùng Vntrip.vn khám phá địa điểm độc đáo này nhé!

Tin liên quan: Địa điểm du lịch gần Hà Nội

1.Công viên hoa hồng Rose Park ở đâu?

Công viên chuyên đề mê cung và đảo hoa hồng Eco Maze Thăng Long – Rose Park thuộc địa phận phường Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội, chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 10km về hướng Đông Bắc, cách quốc lộ 5B khoảng 2km, cách cầu Thanh Trì 2km, Cầu Vĩnh Tuy 2km.

Công viên hoa hồng Rose Park Hà Nội

Công viên hoa hồng Rose Park Hà Nội (ảnh ST)

Công viên hoa hồng Rose Park mở cửa vào 8h đến 18h hàng ngày.Vì đang trong thời gian thử nghiệm nên vé vào cửa được điều chỉnh giảm 50% là 75.000đ/khách với người lớn và 50.000đ/khách với trẻ em. 

Công viên hoa hồng Rose Park (ảnh ST)

2. Đường đi đến công viên hoa hồng

Là một địa điểm du lịch gần Hà Nội nên bạn có thể đi đến địa điểm này bằng bất cứ phương tiện nào.

Di chuyển bằng xe bus: các bạn có thể đi xe bus tuyến 47B Long Biên – Bát Tràng hoặc tuyến 52 Công viên Thống Nhất – Lệ Chi, dừng tại điểm Thôn Ngô gần Xuân Quan, trước cổng công viên.

Di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô: Bạn đi theo một số cung đường sau

  • Đi cầu Thanh Trì: vòng xuống chân cầu Thanh Trì, rẽ phải đi trên đê theo hướng về chân cầu Vĩnh Tuy. Sau đó đi tiếp khoảng 1km.
  • Đi cầu Chương Dương: di chuyển theo hướng về cầu Vĩnh Tuy, qua đê Xuân Quan. Đi qua gầm cầu Vĩnh Tuy khoảng 1km là đến công viên Rose Park.
  • Đi cầu Vĩnh Tuy: đi đường dưới chân cầu Vĩnh Tuy, rẽ trái đến đê Xuân Quan và đi khoảng 1km thì đến nơi.

3. Những địa điểm tham quan nổi bật

Công viên Rose Park sở hữu không gian sinh thái với đầy đủ khu ẩm thực, nhà hàng, thể thao, câu cá, vui chơi giải trí hay là những hoạt động dã ngoại nhẹ nhàng dịp cuối tuần.

Hàng ngàn những bông hoa hồng, hoa tú cầu,… khoe sắc (ảnh ST)

Xem thêm: Công viên Bách Thảo: Góc “xanh” bình yên giữa lòng Hà Nội

Khách sạn Hà Nội

Mê cung hoa dài nhất Việt Nam

Mê cung hoa Rose Park được làm từ 12000 cây hồng lộc (ảnh ST)

Điểm đặc biệt ở công viên hoa hồng Rose Park Hà Nội đó chính là mê cung với 10 vòng tròn đồng tâm, được trồng từ hơn 12000 cây hồng lộc có xuất xứ Bến Tre. Tổng chiều dài mê cung lên đến 1,8km, với đường đi được lát đá, thiết kế tỉ mỉ, tinh tế vừa có cảm giác gọn gàng, mạch lạc trong bố cục lại vừa có vẻ tự nhiên, gần gũi.

Các tiểu cảnh mà bạn có thể bắt gặp trong quá trình giải mã mê cung hoa (ảnh ST)

Trải nghiệm hành trình giải mã mê cung hoa, bạn không chỉ được rèn luyện đầu óc và khả năng tư duy mà còn được tận hưởng vẻ đẹp nhẹ nhàng của những bông hoa hồng tươi thắm, những tiểu cảnh rất đáng yêu như ốc đảo, nhà tranh, thác nước,…

Địa điểm này hấp dẫn các bạn trẻ trải nghiệm cũng như sống áo từng góc công viên (ảnh ST)

(Ảnh ST)

Vườn chong chóng

Khi đến với Rose Park, du khách được đắm chìm trong 10000 chong chóng với đủ các màu sắc, xoay xoay với âm thanh trong trẻo. Không những vậy, hàng ngàn chiếc chong chóng có công dụng phát ra âm thanh để xua đuổi côn trùng trong vùng.

Khu dã ngoại tổ chức sự kiện

Bên cạnh khu vườn hoa hồng và mê cung hồng lộc, ở công viên hoa hồng có khu tổ chức sự kiện và dã ngoại dành cho những hoạt động tập thể với diện tích hơn 200.000m2, có sức chứa lên đến 5000 người.

Khuôn viên công viên hoa hồng Rose Park rộng lớn có những khu dã ngoại, khu tổ chức sự kiện có sức chứa lớn (ảnh ST)

Khu phim trường

Với không gian rộng rãi và các tiểu cảnh độc đáo, cảnh quan khu công viên hoa hồng Rose Park tựa như khu vườn cổ tích với hàng ngàn bông hoa tươi thắm. Đây cũng là địa điểm chụp ảnh cưới ở Hà Nội thu hút những cặp đôi muốn lưu giữ những bức ảnh cưới lãng mạn.

(ảnh ST)

Khung cảnh lãng mạn nơi đây là lựa chọn đúng đắn dành cho những cặp đôi mong muốn lưu giữ khoảnh khắc đẹp (ảnh ST)

Tin liên quan: 

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm du lịch gần Hà Nội giá rẻ thì công viên hoa hồng Rose Park chính là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Hãy đến đây và trải nghiệm những hoạt động thú vị ở đây nhé!

Khách sạn Hà Nội

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ