Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Bỏ túi kinh nghiệm vui chơi công viên Everland Hàn Quốc>

Bỏ túi kinh nghiệm vui chơi công viên Everland Hàn Quốc

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 04/11/2019
6.4K lượt xem

Bạn hỏi công viên lớn nhất ở Hàn Quốc tên là gì? Chắc chắn rằng câu trả lời sẽ là Công viên Everland Hàn Quốc. Công viên càng ngày càng thu hút được đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước. Đặc biệt họ rất thích đến đây để vui chơi, chơi cả ngày không biết chán. Cùng VNTRIP khám phá điểm vui chơi ở công  viên Everland hàng đầu này nhé.

Công viên giải trí Everland lớn nhất Hàn Quốc

Giới thiệu công viên Everland

Là công viên giải trí hiện đại hàng đầu lớn nhất ở Hàn Quốc,cách seoul khoảng chừng 1 tiếng đồng hồ đi ô tô, nằm ở Yongin tỉnh Gyeonggi-do. Cái tên Everland mang một ý nghĩa đột phá bất ngờ tạo cảm giác cho du khách khi đến công viên như được chu du ở toàn thế giới vậy. Công viên ngày càng được phát triển và thiết kếhoàn hảo hơn.

công viên everland hàn quốc

Địa điểm vui chơi và tham quan ở công viên

Global Fair: Hội chợ toàn cầu

Hội chợ toàn cầu sẽ rất là đặc biệt tạo cho bạn một sự bất ngờ choáng váng trước những lâu đài lộng lẫy thiết kế theo phong cách của các nước Phương Đông, Ấn Độ, Nga…

Lâu đài được thiết kế theo kiểu Châu Âu (ảnh ST)

Lâu đài được thiết kế theo kiểu Châu Âu (ảnh ST)

Ở đây còn có cả dịch vụ cho thuê tủ đựng đồ, cả một khu ẩm thực ăn uống, đồ lưu niệm…Bạn có thể vui chơi thỏa thích mà không biết chán. Hơn thế nữa bạn còn được thưởng thức những chương trình sống động, vui nhộn của các nhân vật hoạt hình trong rạp chiếu phim 3D.

Khu American adventure

Khu vui chơi này được thiết kế theo mô hình nước Mĩ thu nhỏ nên mới có tên là American adventure. Thế giới của những cuộc phưu lưu vượt thời gian. Ở đây có các trò chơi, lễ hội, giải trí nghệ thuật như: lễ hội trọi trâu, thưởng thức âm nhạc Rock…Ngoài ra còn có các trò chơi mạo hiểm như: Tàu lượn Roll – Xtrain, đu quay…

Vùng đất huyền thoại: Magic Land

Là nơi nổi tiếng thu hút được rất nhiều khách du lịch đặc biệt là giới trẻ. Nơi biến những giấc mơ thành sự thật. Đến với làng Aesop’s Village khiến các bạn như đang lạc vào trong truyện cổ tích bởi vì ngôi làng được thiết kế dựa vào câu chuyện ngụ ngôn Aesop.

Ở vùng đất huyền thoại này bạn có thể đến ngôi nhà ma vui nhộn chính thức mở cửa vào năm 2003. Đến với ngôi nhà ma này cho bạn lạc vào thế giới của ma quỷ xuất hiện bất ngờ cùng với những âm thanh nghe rùng rợn.

Phưu lưu mạo hiểm theo phong cách Châu Âu: European Adventure

Khu vực phưu lưu này nổi tiếng với trò chơi mạo hiểm siêu tốc T-Express. Đây là trò chơi hot nhất ở công viên everland hàn quốc – tàu lượn siêu tốc bằng gỗ. Tàu có độ nghiêng lớn nhất trên thế giới với góc nghiêng 77 độ và tốc độ 104km/h.Chắc chắn rằng khi bạn chơi trò mạo hiểm này bạn sẽ có một trải nghiệm không thể nào quên được.

Bạn cũng có thể lựa chọn những trò chơi mạo hiểm như: Double Rock Spin, hay ngôi nhà ma…Tất cả những trò chơi này chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Vườn bách thú: Zoo Topia

Nếu đến với Zoo Topia bạn sẽ vô cùng thích thú và không thể bỏ qua được:

Safari word: Khu rừng là nơi sinh tồn những loài động vật hung dữ nhất như Sư tử, gấu ăn thịt, cọp…

Herbivore Safari: Là nơi cư trú những loài động vật hiền như hươu cao cổ, lạc đà. Nơi đây tạo ra cho bạn có khung cảnh thiên nhiên vô cùng gần gũi với sinh vật này.

Panda World: Bạn sẽ được ngắm nhìn những chú gấu trúc xinh xắn, dẽ thương.

Amazon Express: Bạn sẽ được đi trên con sông nhân tạo trải dài 580 km bằng xe trượt nước trải qua những hang động, núi rừng. Đặc biejt khi chơi trò chơi này du khách hầu như sẽ bị ướt hết.

Hướng dẫn đường đi đến Công viên Everland Hàn Quốc

Nếu đi từ Seoul bạn có thể đi tàu điện ngầm Myeong-dong chỉ mất 3350 won.Sau đó bạn đi xe bus vào.

Hoặc bạn đi xe bus 5002 và 5700 từ Seoul đến nhưng xe bus này khá đông, chen chúc, có khi bạn phải đứng từ đầu đến cuối. Gía vé là 2500 won mất khoảng 1 tiếng là đến nơi.

Gía vé vào công viên Everland

Thời gian mở cửa của công viên là từ 10h sáng đến 9 tối  hàng ngày.

Gía vé mua trực tiếp người lớn là 54.000 won và trẻ em là 43.000 won.

Để mua được vé giảm giá 40% bạn cần mua trực tiếp trên trang chủ của công viên và săn ngày để mua nhé.

Công viên giải trí hiện đại này nổi tiếng với vô vàn những trò chơi mạo hiểm. Nhưng dòng người xếp hàng chơi nhiều vô số có khi bạn xếp hàng phải đợi hàng tiếng đồng hồ mới đến lượt mình. Hi vọng với bài viết trên công viên everland sẽ là lựa chọn đầu tiên khi bạn đến tham quan Hàn Quốc.

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ