Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Cổng trời khiến giới trẻ ngất ngây tại Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu>

Cổng trời khiến giới trẻ ngất ngây tại Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
21.8K lượt xem

Trước mặt có biển sau lưng có núi , cảnh tượng ngọt lịm mà du khách có thể chiêm ngưỡng tại mũi Nghinh Phong Vũng Tàu – địa điểm mới không thể bỏ qua. Đến đây, ngoài việc ngắm nhìn khung cảnh nên thơ của thiên nhiên, du khách còn có thể ngắm nhìn chiếc Cổng trời, cắm trại qua đêm và tận hưởng nhiều điều thú vị khác.

Xem thêm: Cẩm nang du lịch Vũng Tàu từ A đến Z nhất định phải đọc

Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu – địa điểm không thể bỏ qua

Đường đi đến mũi Nghinh Phong cũng rất đơn giản. Các bạn đến tượng Chúa giang tay. Ở phía đối diện xéo tượng có một quán cà phê bị bỏ hoang, đi vào đường đó là nhìn thấy bậc thang để xuống biển.

Địa điểm cắm trại qua đêm ở Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)

Địa điểm cắm trại qua đêm ở Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)

Con đường dẫn ra mũi Nghinh Phong chỉ có duy nhất một chiếc cầu, còn lại toàn nắng và gió. Tuy nhiên, cây cầu độc đáo này lại là địa điểm check-in tuyệt vời với biển Hương Phong ở phía sau.

mũi nghinh phong vũng tàu

Check-in ngay địa điểm du lịch Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)

Đây chính là một mũi đất vươn dài ra bán đảo Vũng Tàu. Mũi Nghinh Phong có khí hậu mát mẻ, gió thổi bốn mùa, chính vì vậy mà nó trở thành địa điểm cắm trại ở Vũng Tàu rất hút các bạn trẻ.

mũi nghinh phong vũng tàu

Sơn thủy hữu tình (ảnh sưu tầm)

So với nhiều địa điểm du lịch trong vùng, Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu nổi trội bởi phong cảnh sơn thủy hữu tĩnh độc đáo cùng không gian yên tĩnh. Mũi đất vươn dài ra biển tạo thành 2 vịnh lớn  cùng 2 bãi tắm nổi tiếng là bãi Vọng Nguyệt và bãi Hương Phong (hay còn gọi là Bãi Dứa).

mũi nghinh phong vũng tàu

Nước biển trong xanh (ảnh sưu tầm)

Nước ở bãi Vọng Nguyệt rất sạch và trong, bờ biển cũng ít thoải, sâu hơn các bãi khác. Chẳng cần ồn ào như Bãi Trước, chẳng dữ dội như Bãi Sau, bãi tắm ở đây vẫn đủ để đi vào trái tim của người dân bởi sự nên thơ, kỳ bí.

mũi nghinh phong vũng tàu

Nhìn tượng Chúa giang tay từ góc khác (ảnh sưu tầm)

Nếu như bạn đã quá quen với việc leo lên tượng Chúa để ngắm mũi Nginh Phong Vũng Tàu từ trên cao, thì giờ hãy thử làm ngược lại. Đến đây để nghìn ngược ljai khung cảnh non núi ở đất liền. Cảm giác lạ lẫm, thích thú mà khó tả vô cùng.

Cổng trời Vũng Tàu – địa điểm check-in mới “toe”

công trời vũng tàu

Cổng trời (ảnh sưu tầm)

Điểm đặc biệt nhất tại đây chính là chiếc cổng trời. Chỉ cần bước qua chiếc cổng này, bạn sẽ nhìn thấy một thế giới khác. Trước mắt bạn sẽ là biển cả bao la, từ đây có thể bao trọn cả thành phố biển trong tầm mắt.

địa điểm cắm trại ở vũng tàu

Background quá chất (ảnh sưu tầm)

Cổng trời chính là cái tên được du khách đặt cho nơi này.

mũi nghinh phong vũng tàu

Sưu tầm

Thời gian gần đây, cổng trời Vũng Tàu đã trở thành địa điểm sống ảo cực hot. Có thể bạn đã đến Vũng Tàu cả chục lần rồi, nhưng không phải ai cũng biết đến địa điểm bí mật này.

công trời vũng tàu

Biển cả mênh mông trước mặt (ảnh sưu tầm)

Trước mặt là bãi Ô Quán với làn nước xanh mênh mông với dải cát trắng mượt mà. Phía sau là núi non hùng vĩ, cây xanh rợp bóng và không khí mát lành. Tất cả mang lại cho du khách cảm giác bình yên khi dừng chân đến đây.

công trời vũng tàu

Đậm chất nghệ (ảnh sưu tầm)

Không chỉ có cái hồn hoang sơ của biển cả, núi đá mà còn là khung cảnh cực nghệ với những bức tường gam màu vàng nổi bật giữ trời xanh biển mát.

mũi nghinh phong vũng tàu

Đón gió (ảnh sưu tầm)

Chẳng những vậy, từ cổng trời Vũng Tàu, du khách còn được ngắm nhìn khung cảnh nên thơ của thiên nhiên. Bạn có thể đi xuống bãi Vọng Nguyệt để đón những cơn gió biển khơi. Hoặc cũng có thể cùng bạn bè nướng hải sản rồi thưởng thức ngay trên bờ biển.

mũi nghinh phong vũng tàu

Sóng biển khá mạnh và xoáy (ảnh sưu tầm)

Khung cảnh ở đây đẹp đến mê hồn nhưng sóng lại rất lớn và xoáy. Vì vậy các bạn chỉ nên đến đây hóng gió chứ đừng tắm nhé.

Video Sưu tầm

Địa chỉ: Mũi Nghinh Phong, số 1 đường Hạ Long – TP. Vũng Tàu.

Đây còn là địa điểm cắm trại ở Vũng Tàu cực thích nữa

Cắm trại qua đêm ở Vũng Tàu tại cổng trời (ảnh sưu tầm)

Cắm trại qua đêm ở Vũng Tàu tại cổng trời (ảnh sưu tầm)

Gần đây Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu và cổng trời Vũng Tàu đang dần trở nên phổ biến. Nằm cách Sài Gòn chỉ 100km, nơi này rất thích hợp cho các chuyến cắm trại qua đêm.

địa điểm cắm trại ở vũng tàu

Đốt lửa trại (ảnh sưu tầm)

Để chủ động hơn trong việc di chuyển, đa phần các nhóm đều di chuyển bằng xe máy. Tuy nhiên ở gần căn nhà hoang có một con đường đủ cho ô tô đi vào. Vì ở đây không có người giữ đồ nên các bạn phải tự bảo quản vật dụng của mình.

Các bạn trẻ rất thích Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)

Các bạn trẻ rất thích Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)

Vị trí cắm trại cũng khá hẹp, chỉ đủ để dựng 7-9 lều ở các góc khác nhau. Khi cắm trại, các bạn nên cố định lều thật chặt để đề phòng gió lớn. Ngoài ra, trước khi lên đường việc theo dõi thời tiết để tránh rủi ro là điều bắt buộc.

Cổng trời Vũng Tàu là địa điểm cắm trại cực đẹp (ảnh sưu tầm)

Cổng trời Vũng Tàu là địa điểm cắm trại cực đẹp (ảnh sưu tầm)

Cắm trại qua đêm ở Vũng Tàu, các bạn sẽ được đón những tia nắng đầu tiên cùng cơn gió mát của ngày mới. Cảm giác thư thái mà yên bình vô cùng.

mũi nghinh phong vũng tàu

Đi cùng các chiến hữu (ảnh sưu tầm)

Phía sau lưng của mũi Nghinh phong là núi, phía trước là biển, nơi này quá hợp cho các chuyến căm trại để hòa mình vào thiên nhiên. Thỉnh thoảng các bạn còn nhìn thấy các đôi ghé qua để chụp ảnh cưới nữa.

Xem thêm:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ