Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Tìm hiểu công cụ săn vé máy bay giá rẻ Atadi>

Tìm hiểu công cụ săn vé máy bay giá rẻ Atadi

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 29/01/2021
902 lượt xem

Ngày nay nhu cầu sử dụng các công cụ săn vé máy bay của mọi người ngày càng gia tăng. Cũng vì thế mà có rất nhiều các công cụ hỗ trợ ra đời.

Tuy nhiên nó có đủ uy tín và chất lượng để khách hàng sử dụng hay không? Hôm nay Vntrip sẽ giới thiệu cho bạn về công cụ săn vé máy bay giá rẻ Atadi. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

1. Đôi nét về Atadi.vn

Không chỉ đơn thuần là công cụ đặt vé máy bay trực tuyến bình thường, Atadi.vn là trang web giúp người dùng săn vé máy bay giá rẻ. Bạn có thể tìm kiếm và so sánh giá vé của tất cả các hãng máy bay tại Việt Nam. Từ các hãng lớn như Vietnam Airlines, Vietjet Airs cho đến Bamboo Airways,… Ngoài ra còn hơn 10 hãng tại khu vực Đông Nam Á. Hiện nay Atadi.vn được rất nhiều khách hàng tin dùng để mua vé máy bay giá rẻ nhất. Giúp người dùng tìm kiếm những chặng bay, những khung giờ phù hợp.

Vào cuối 2018 Atadi chính thức sáp nhập với Vntrip OTA. Khách hàng có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ có thể truy cập cả 2 trang: Atadi.vn hoặc Atadi.vntrip.vn

Săn vé máy bay giá rẻ với Atadi nhanh, chính xác, uy tín. Ảnh: Atadi

Săn vé máy bay giá rẻ với Atadi nhanh, chính xác, uy tín. Ảnh: Atadi

Một trong những tính năng nổi bật của Atadi.vn là cho phép người dùng săn vé máy bay hoàn toàn tự động. Không mất quá nhiều thời gian và quá phức tạp, chỉ với vài lần nhấp chuột thì giao diện tìm kiếm sẽ đem đến những thông tin đầy đủ nhất. Bạn sẽ thấy chưa bao giờ việc săn vé máy bay giá rẻ lại đơn giản đến như vậy. Công cụ săn vé máy bay giá rẻ Atadi tích hợp những thuật toán tiên tiến nhất. Không giới hạn số lượng truy cập một lúc, trang web chạy êm mượt. Đảm bảo sẽ đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

2. Atadi có lừa đảo không?

Với những tiện ích như được đặt vé máy bay giá rẻ, săn vé tự động,… Có nhiều ưu điểm là thế, tuy nhiên Atadi khiến người dùng phải đặt vấn đề rằng nó có lừa đảo hay không, vậy nghi vấn đó thật giả như thế nào?

Có thể nói rằng, rủi ro của việc đặt vé máy bay online vẫn còn rất cao. Người dùng cần phải nắm rõ cách thức, quy trình đặt vé và nhận vé,… Do đó mọi người vẫn chưa quá tin tưởng vào nền tảng thương mại điện tử này. Đó cũng chính là lý do khiến Atadi nhận phải nghi vấn lừa đảo cũng giống như bất kỳ nền tảng đặt vé nào khác.

Săn vé máy bay giá rẻ. Ảnh: Atadi

Săn vé máy bay giá rẻ. Ảnh: Atadi

Thêm một vấn đề nữa đó chính là mức vé tại Atadi quá rẻ. Đôi khi tốt quá cũng không có lợi, khiến người dùng nghi ngờ về số vé này. Tâm lý lo sợ bị lừa khiến khách hàng chần chừ. Thế nhưng từ nay bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua vé máy bay giá rẻ tại Atadi đấy. Nền tảng này luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Cam kết bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng.

Nếu là người dùng thường xuyên săn vé máy bay giá rẻ thì sẽ biết được quy định không được đổi trả vé khuyến mãi. Không được hoàn tiền dưới bất cứ hình thức nào. Tuy nhiên những người dùng mới khi gặp tình trạng như vậy sẽ nghĩ rằng mình đang bị lừa. Nhưng đó lại là quy định được áp dụng hầu hết ở các hãng vé máy bay tại Việt Nam.

3. Vì sao Atadi có thể giúp người dùng săn vé máy bay rẻ?

Là nền tảng thương mại điện tử hòa cùng xu thế đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Atadi giúp cho khách hàng có thể săn vé máy bay giá rẻ một cách dễ dàng nhất. Bằng cách sử dụng công nghệ và vận hành tự động, Atadi không tốn quá nhiều chi phí cho nhân viên, văn phòng,… nên mức giá vô cùng hợp lý.

Hơn thế công cụ săn vé máy bay giá rẻ Atadi còn liên kết với những hãng máy bay trên toàn quốc cùng nước ngoài. Hỗ trợ người dùng những chuyến bay với chi phí thấp nhất. Nhưng chất lượng và trải nghiệm thì không hề thua kém bất kỳ loại vé nào khác.

Ngoài ra còn giúp bạn so sánh giá vé để tìm được chuyến bay phù hợp nữa đấy. Khi đặt vé ở đây khách hàng sẽ không phải trả thêm tiền nào cả. Do đó mà Atadi dần chiếm được sự tin tưởng của nhiều khách hàng tại Việt Nam.

4. Lưu ý khi đặt vé máy bay trên Atadi.vn

Theo kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ thì bạn cần có một số lưu ý khi đặt vé trên Atadi.vn đấy. Hôm nay Vntrip sẽ hướng dẫn cách mua vé máy bay trên Atadi nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Bước 1: Lựa chọn hành trình bay

Bạn cần lựa chọn chuyến bay phù hợp ở các mục khác nhau. Đặc biệt là mục săn vé máy bay giá rẻ giúp tìm và so sánh giá vé nhanh chóng. Lưu ý chọn đúng ngày giờ mà bạn mong muốn đặt vé cho thật chính xác nhé.

Săn vé máy bay giá rẻ tiện lợi tại Atadi.vn. Ảnh: Atadi

Săn vé máy bay giá rẻ tiện lợi tại Atadi.vn. Ảnh: Atadi

Bước 2: Chọn chuyến bay

Sau khi đã lựa chọn được chuyến bay phù hợp, hãy tiến hành lựa chọn. Hệ thống sẽ hiển thị mức giá chưa bao gồm thuế, phí,… Có cả giá vé chiều đi, chiều về hay khứ hồi tùy thuộc vào lựa chọn của bạn.

Bước 3: Nhập thông tin cá nhân

Màn hình sẽ hiển thị đầy đủ về thông tin vé mà bạn đã thực hiện ở hai bước trên. Điều bạn cần làm là điền những thông tin cá nhân của mình để hoàn thành việc đặt vé. Hãy chắc chắn rằng bạn viết tên in hoa không dấu nhé. Và hãy điền thật chính xác những thông tin liên hệ như số điện thoại, email,… Sau đó nhấn vào ĐẶT VÉ để sang bước tiếp theo.

Bước 4: Xác nhận và hoàn thành đặt vé

Khi đến bước này, hãy kiểm tra chắc chắn thông tin lại một lần nữa. Nếu không có gì sai sót hãy nhấn vào ĐẶT VÉ để hoàn thành công đoạn này. Hệ thống sẽ cung cấp cho bạn một mã số để dùng thanh toán đơn hàng.

Bước 5: Kiểm tra email xác nhận

Sau khi hoàn thành đặt vé bạn sẽ nhận được email thông báo của hệ thống và xác nhận giữ chỗ của hãng hàng không. Hãy nhớ bước xác nhận này vì nếu không hoàn thành theo đúng thời gian, vé của bạn sẽ có nguy cơ bị hủy đấy.

Vậy là đã hoàn thành công đoạn mua vé máy bay giá rẻ rồi đấy. Khá đơn giản và nhanh chóng đúng không nào. Công cụ này thuận tiện cho những người thích đi du lịch đây đó và thường xuyên phải đi công tác. Hãy đặt phòng khách sạn kèm theo để có thêm nhiều ưu đãi bất ngờ nhé.

Công cụ săn vé máy bay giá rẻ Atadi là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Hãy sử dụng ngay để có những chặng bay tiết kiệm chi phí hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng!

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả
    HÈ SÔI ĐỘNG, GIÁ CHẤN ĐỘNG

    HÈ SÔI ĐỘNG, GIÁ CHẤN ĐỘNG

    1.3K lượt xem
    VI VU THÁI LAN, NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI

    VI VU THÁI LAN, NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI

    1.2K lượt xem

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ