Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Công cụ săn vé máy bay giá rẻ, vé 0 đồng

Công cụ săn vé máy bay giá rẻ, vé 0 đồng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/03/2021
744 lượt xem

Ngày nay di chuyển bằng máy bay trở nên phổ biến hơn nhờ tính tiết kiệm thời gian, an toàn và còn được ngắm cảnh đẹp từ trên cao. Giá vé máy bay bây giờ cũng dễ tiếp cận hơn nhiều, thậm chí nếu bạn may mắn có thể săn được vé giá rẻ, siêu rẻ cho đến vé máy bay 0 đồng nữa.

Có một số công cụ giúp bạn săn vé máy bay giá rẻ hiệu quả, để bắt đầu bạn cần có máy tính, hoặc điện thoại smart phone có đường truyền ổn định để bạn có thể tham khảo tình trạng vé và giá vé bất kỳ lúc nào. Nếu được chuẩn bị sẵn các thẻ thanh toán trực tuyến để chốt vé nhanh. Xác định thật kỹ ngày giờ bạn dự định khởi hành để tránh mất thời gian suy nghĩ làm mất cơ hội mua vé rẻ.

Công cụ săn vé máy bay giá rẻ, vé 0 đồng

Thông thường đặt vé máy bay trên mạng bạn thường hay theo dõi trang web của các hãng hàng không, hoặc trang web của các đại lý bán vé máy bay. Rất nhiều người đang dùng cách này để tham khảo, tìm kiếm, so sánh và book vé.

Việc mua vé máy bay trực tiếp từ hãng sẽ đảm bảo hơn cho bạn so với bạn mua từ đại lý hoặc kênh bán online kém uy tín, thường những người mới mua vé lần đầu dễ gặp trường hợp này. Tuy nhiên mua trực tiếp qua hãng hay qua đại lý cũng có những ưu và nhược điểm riêng. Đặc biệt nếu bạn mua vé máy bay từ Vntrip hoặc Atadi thì hoàn toàn không phải lo nghĩ cả về uy tín lẫn về giá, ở đây không những là Công ty về du lịch trực tuyến hàng đầu Việt Nam mà còn là siêu thị vé máy bay giá rẻ được ưa chuộng nhất. Ngoài ra luôn có các ưu đãi về giá mà bạn không dễ tìm thấy được ở nơi khác.

Với lợi thế là công nghệ, và nền tảng công cụ săn vé giá rẻ của Atadi được tích hợp trên website Vntrip.vn giúp bạn săn được vé máy bay giá rẻ với ít thao tác nhất, tự động cập nhập giá vé mới theo thời gian thực, so sánh vé giữa các hãng, book vé và thanh toán nhanh gọn. Đội ngũ hỗ trợ tìm đặt vé, xử lý sau mua vé cho khách hàng túc trực 24/7.

Truy cập ngay Website Vntrip.vn – Công cụ săn vé máy bay, du lịch giá rẻ

Ngoài ra bạn có thể để lại số điện thoại, tên và email để nhân viên hỗ trợ tìm và đặt vé giúp bạn, thông báo cho bạn những khuyến mãi mới nhất đang được áp dụng.

Theo dõi các kênh truyền thông của hãng bay và đại lý bán vé

Khi đặt vé ở đại lý, bạn nên chú ý theo dõi các thông báo của hãng bay và đại lý về giá vé tốt, hay lịch bay có phù hợp với lịch của bạn không; càng gần dịp cao điểm du lịch, ngày Lễ Tết thì các đại lý vé máy bay càng đưa ra nhiều quảng cáo và ưu đãi hấp dẫn thu hút người có nhu cầu, bạn nên để ý đến các quảng cáo này vì có thể thông tin quảng cáo sẽ giúp ích cho việc săn vé của bạn.

Các quảng cáo có thể xuất hiện trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter, bạn nên bật theo dõi các trang Fanpage hoặc notification khi bạn truy cập vào các website của hãng, đại lý. Ngoài ra để lại Email cũng là một cách hay khi bạn dễ dàng nhận được email thông báo có khuyến mãi mới, bạn có thể đặt khi cần.

Tại Vntrip.vn luôn cập nhập những thông báo khuyến mãi mới nhất có lợi cho khách hàng

Tại Vntrip.vn luôn cập nhập những thông báo khuyến mãi mới nhất có lợi cho khách hàng

Các khung giờ săn vé tốt

Thông thường thì các hãng bay sẽ có những khung giờ nhất định để tung ra những vé máy bay giá rẻ hoặc vé khuyến mãi. Bạn nên theo dõi thông tin này trực tiếp từ các website của hãng bay sẽ có lợi hơn theo dõi qua website của các đại lý bán vé, hoặc theo dõi qua các đại lý bán vé uy tín trên toàn quốc.

Bạn nên điền đầy đủ các thông tin cần thiết theo hướng dẫn trên công cụ tìm kiếm để nhận được sự so sánh giá vé và thời gian bay phù hợp với mình. Ở các hãng bay luôn có những khung giờ vàng tung ra các vé máy bay giá rẻ hoặc vé khuyến mãi, ví dụ như hãng Vietnam Airline có khung giờ vàng từ 12-14h mỗi ngày hoặc Jetstar hay Vietjet Air có khung giờ vàng lúc 0h.

Chịu khó “canh” một chút sẽ giúp bạn dễ dàng săn được vé máy bay giá siêu rẻ

Nếu bạn muốn săn vé giá rẻ thì hãy lên kế hoạch thật kỹ trước khi đến “giờ vàng” và lưu ý về những quy định khi săn vé giá rẻ từ các hãng như là vé đã mua không được đồi/hoàn/hủy vé hoặc mọi thay đổi sau khi đặt vé có thể bị tính phí khá cao,.. Ngoài ra, bạn cũng cần phải chú ý đến lịch nghỉ tết và lịch bay của các chuyến bay để lựa chọn được chuyến bay phù hợp với giờ bay của mình và nếu đặt vé càng sớm thì giá vé càng tốt.

Hy vọng những công cụ săn vé máy bay giá rẻ này sẽ giúp ích được cho bạn!

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả
    HÈ SÔI ĐỘNG, GIÁ CHẤN ĐỘNG

    HÈ SÔI ĐỘNG, GIÁ CHẤN ĐỘNG

    1.3K lượt xem
    VI VU THÁI LAN, NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI

    VI VU THÁI LAN, NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI

    1.2K lượt xem

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ