Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Combo du lịch mùa hè 2020 giá rẻ thật rẻ bạn ơi

Combo du lịch mùa hè 2020 giá rẻ thật rẻ bạn ơi

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 13/07/2020
1.3K lượt xem

Bạn biết tin gì chưa? Vntrip vừa tung ra chương trình ưu đãi cực khủng “Combo du lịch đồng giá siêu rẻ mùa Hè” đi khắp Việt Nam chỉ cùng mức giá. Quả thực đây là một tin sốt dẻo không thể nào bỏ qua. Làm triệu con tim của tín đồ mê du lịch háo hức, làm cho những ai thường ngày chẳng quan tâm lắm về việc tận hưởng một chuyến đi trong mùa hè này cũng không thể ngồi yên. Vậy combo du lịch của Vntrip có gì “sốt” đến thế, chúng ta cùng nhau đi khám phá tất tần tật để book ngay cho mình một chuyến đi kẻo lỡ nhé!

Điểm đến hấp dẫn

Với sự lựa chọn kỹ càng những địa điểm hot để tung ra trong mùa hè này, rất phù hợp cho lịch trình 3 ngày 2 đêm hay 4 ngày 3 đêm với thời gian thư thả cho bạn cảm nhận hết vẻ đẹp của địa điểm, nhưng cũng vừa đủ để không gây nhàm chán. Để rồi dù bạn đã kết thúc một chuyến đi nhưng cảm xúc bồi hồi, lưu luyến vẫn còn đọng lại. Đó như thể là một động lực để bạn quay lại làm việc và lên tinh thần cho những chuyến hành trình tiếp theo.

1. Đà Nẵng

Địa điểm đầu tiên trong chuyến hành trình siêu hấp dẫn này chính là Đà Nẵng. Tại sao lại là Đà Nẵng ư? Bạn biết không, thời gian lý tưởng nhất để khám phá thành phố đáng sống là mùa hè. Lúc này dù nhiều nơi đã xuất hiện những cơn mưa đầu mùa nhưng Đà Nẵng lại bước vào mùa đẹp nhất, thời tiết nắng ráo rất thích hợp để đi du lịch.

Combo du lịch đồng giá siêu rẻ mùa hè đến Đà Nẵng

Combo du lịch đồng giá siêu rẻ mùa hè đến Đà Nẵng

Đến Đà Nẵng, tắm biển được xem là “đặc sản” của nơi đây. Là nơi tập trung những bãi tắm đẹp,nước xanh trong vắt, từng con sóng vỗ nhấp nhô ôm trọn vào bờ cát trắng phẳng mịn. Bên cạnh việc tắm biển bạn còn tận hưởng thiên nhiên hoang sơ tươi và lành của cảnh đẹp bao quanh thoải mái vô cùng. Nhưng nếu bạn thuộc team sang chảnh, thì những resort khu vui chơi kết hợp nghỉ dưỡng sẽ chiều lòng bạn.

Biển ở Đà Nẵng với vẻ đẹp hoang sơ là thu hút du khách mỗi độ hè về

Biển ở Đà Nẵng với vẻ đẹp hoang sơ là thu hút du khách mỗi độ hè về

Bãi Rạn Nam Ô phủ xanh màu rêu địa điểm check-in hot

Bãi Rạn Nam Ô phủ xanh màu rêu địa điểm check-in hot

Đà Nẵng không chỉ có biển, Bà Nà Hill đường lên tiên cảnh sau mùa dịch với diện mạo mới chỉnh chu, mới mẻ nhất định sẽ là nơi hoành tráng cho những cuộc vui chơi cực kỳ sôi động, với thời tiết bốn mùa gói gọn trong một ngày, bạn sẽ vô cùng phấn khích như lạc vào xứ sở thần tiên từ trên cao với những kiến trúc Châu Âu, công trình kết hợp với vẻ đẹp của thiên nhiên cùng dịch vụ ẩm thực phong phú cho một ngày dài trọn vẹn.

Khám phá Bà Nà luôn là điều du khách muốn làm khi đến Đà Nẵng - Ảnh ST

Khám phá Bà Nà luôn là điều du khách muốn làm khi đến Đà Nẵng – Ảnh ST

Hoàng hôn là thời điểm đẹp nhất trong ngày, check-in những cây cầu nổi tiếng vừa ngắm khoảnh khắc giao ban giữa ngày và đêm, đến tối lại cảm nhận Đà Nẵng khoác lên mình ánh đèn màu sôi động của nhịp sống về đêm.

Đà Nẵng rực rỡ những ánh đèn về đêm

Đà Nẵng rực rỡ những ánh đèn về đêm

Hành trình 3N2Đ ở Đà Nẵng sẽ vô cùng thoải mái thời gian để bạn check-in thêm những địa điểm hấp dẫn không kém như bán đảo Sơn Trà với thiên nhiên xanh tươi ngút ngàn, núi Ngũ Hành Sơn địa điểm du lịch tâm linh, thả mình trong dòng suối mát lạnh ở bãi tắm Obama có cái tên độc đáo và quang cảnh mát mẻ vô cùng.

Lên bán đảo Sơn Trà check-in địa điểm thú vị - Ảnh Anh Thi

Lên bán đảo Sơn Trà check-in địa điểm thú vị – Ảnh Anh Thi

Đi xa hơn đến Hội An lắng mình trong vẻ ngưng đọng của thời gian, cảm nhận một nhịp sống chậm rãi bình dị với những kiến trúc xưa cũ, trôi theo dòng nước ở sông Hoài ngắm nhìn lễ hội thả hoa đăng lung linh dưới màn đêm… Và rồi đừng quên tận hưởng những món ngon của miền Trung thân thương với cái mùi vị đậm đà ngon khó cưỡng.

Hội An rực rỡ với đèn hoa đăng trên sông Hoài - Ảnh FB Hồng Nhung

Hội An rực rỡ với đèn hoa đăng trên sông Hoài – Ảnh FB Hồng Nhung

2. Đà Lạt

Du lịch mùa hè này làm sao có thể bỏ qua Đà Lạt được. Đối với triệu con tim mê đắm “xê dịch” mà nói Đà Lạt là nơi gây thương nhớ, những lúc mệt mỏi muốn nạp lại năng lượng, “reset” tinh thần thì Đà Lạt là sự lựa chọn trên cả tuyệt vời. Còn tuyệt vời hơn nữa khi Vntrip tung ra combo du lịch đồng giá siêu rẻ mùa Hè đến Đà Lạt rồi đây.

Mua ngay combo vi vu Đà Lạt không lo về giá - Ảnh FB Ánh Ryo

Mua ngay combo vi vu Đà Lạt không lo về giá – Ảnh FB Ánh Ryo

Nếu ngày trước thèm đến Đà Lạt “hít hà” một ít không khí tinh thần cũng đủ làm bạn hưng phấn thì bây giờ với lịch trình 3N2Đ tha hồ du ngoạn sơn thuỷ, cảm nhận trọn vẹn xứ sở sương mù mộng mơ đến nao lòng. Thay vì phải mất cả một đêm trên chuyến xe nôn nao chờ đợi thì với vé máy bay khứ hồi, chớp mắt một cái bạn đã có mặt ở Đà Lạt rồi.

Đà Lạt mùa săn mây - Ảnh FB Phạm Kim Nhân

Đà Lạt mùa săn mây – Ảnh FB Phạm Kim Nhân

Đà Lạt lúc nào cũng đẹp, nhưng đến Đà Lạt dịp này bạn không chỉ được hưởng giá rẻ mà còn đúng dịp săn mây lý tưởng, khi những cơn mưa rào lướt qua, làm không khí phảng phất hương lạnh nhẹ nhàng, khiến mây mù giăng lối, sáng sớm cảnh tượng đẹp ngỡ ngàng sẽ xuất hiện trước tầm mắt bạn. Bên cạnh đó, với hành trình dài đừng quên check-in các địa điểm gây sốt như vương quốc xương rồng Kombi Land hơi thở Châu Âu giữa lòng Đà Lạt, phố bích hoạ Dốc Nhà Làng với background cực chất, ghé Quán Đương “tạm trốn” ở ngôi nhà ngập nắng giữa thung lũng tránh xa sự ồn ào của phố thị…

Xứ sở nghìn lẻ một đêm với concept cực chất - Ảnh Fanpage Nghìn Lẻ Một Đêm

Xứ sở nghìn lẻ một đêm với concept cực chất – Ảnh Fanpage Nghìn Lẻ Một Đêm

Tham gia các trò chơi vận động như chơi Zipline đu dây trên cao thách thức giới hạn của bản thân, ngồi lên máng trượt băng rừng dài nhất Đông Nam Á, ghé làng hoa Thái Phiên ngắm những bông hoa khoe sắc rực rỡ, check-in quảng trường Lâm Viên huyền thoại, đến tối lại hoà vào dòng người nhộn nhịp cảm nhận cuộc sống về đêm se se lạnh, thưởng thức những món ăn nóng hổi ngon đến xuýt xoa.

Chơi các trò chơi mạo hiểm ở Đà Lạt bạn đã thử chưa?

Chơi các trò chơi mạo hiểm ở Đà Lạt bạn đã thử chưa? – Ảnh ST

3. Nha Trang

Nếu hỏi đi đâu tìm một nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng và tận hưởng mùa hè giữa biển xanh cát vàng và những cơn gió mát, tiết trời trong lành thì chẳng thích hợp như Nha Trang. Vào độ tháng 5 – 7 là thời gian đẹp nhất để đến khám phá Nha Trang, nơi được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông.

Mùa hè này đến Nha Trang tận hưởng quả thật là một ý tưởng tuyệt vời - Ảnh ST

Mùa hè này đến Nha Trang tận hưởng quả thật là một ý tưởng tuyệt vời – Ảnh ST

Nha Trang hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp của hòn đảo hoang sơ nhưng không kém phần thơ mộng. Bờ cát trải dài thoai thoải, dưới ánh nắng như nhuốm màu vàng của những hủ mật ngọt ngào. Nước biển êm, sóng đánh vừa phải, nước xanh trong như một dải lụa khổng lồ. Đắm mình trong làn nước ta như cảm nhận được một nguồn năng lượng tràn đầy sức sống, tinh thần lập tức trở nên nhẹ nhàng quên cả mọi lo âu. Các hoạt động sôi động ở bãi biển cực thú vị cho mùa hè như lướt sóng, ca nô, chèo thuyền, dù lượn trên không trung.

Đảo Điệp Sơn hành trình đi bộ xuyên biển - Ảnh ST

Đảo Điệp Sơn hành trình đi bộ xuyên biển – Ảnh ST

Điều đặc biệt đến với hòn đảo Điệp Sơn nơi có con đường xuyên biển độc đáo ở Việt Nam, đến đảo Bình Ba xinh đẹp, biển hòn Mun, hòn Tằm với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, đặc biệt yên tĩnh… bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác lặn xuống tận đáy đại dương, tham gia tour đi bộ dưới biển ngắm nhìn cuộc sống của những chú cá tung tăng bơi lội, những rạn san hô hình thù độc đáo.

Mini Beach Nha Trang - Ảnh FB Tina ToQuyen

Mini Beach Nha Trang – Ảnh FB Tina ToQuyen

Lặn ngắm san hô khám phá lòng đại dương ở Nha Trang - Ảnh ST

Lặn ngắm san hô khám phá lòng đại dương ở Nha Trang – Ảnh ST

Đến với Nha Trang thành phố biển với nhịp sống hiện đại bên cạnh thiên nhiên hoang sơ là sự kết hợp tuyệt vời cho kỳ nghỉ dưỡng đảm bảo đầy đủ tiện nghi và địa điểm du lịch với thiên nhiên tươi đẹp. Ngoài khám phá vẻ đẹp của đại dương vẫn còn rất nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn khác như Vinpearl Land công viên giải trí bậc nhất Việt Nam, tháp Ponagar với kiến trúc độc đáo của văn hoá người Chăm Pa xưa, viện Hải Dương Học nơi lưu giữ các mẫu sinh vật biển…

Check-in Tháp Bà Ponagar - Ảnh ST

Check-in Tháp Bà Ponagar – Ảnh ST

Và tất nhiên thưởng thức đại tiệc hải sản tươi ngon từ những thuyền ghe đánh bắt trong ngày và qua bàn tay khéo léo chế biến của những người đầu bếp tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng là điều nhất định phải làm khi đến Nha Trang.

Hải sản Nha Trang ngon nức tiếng - Ảnh ST

Hải sản Nha Trang ngon nức tiếng – Ảnh ST

4. Phú Quốc

Một trong những thiên đường biển đảo đẹp nhất Việt Nam níu chân du khách bới nét hoang sơ bình dị đến lạ hoà cùng vẻ thơ mộng tình tứ hiếm nơi nào có được chẳng đâu khác ngoài Phú Quốc.

Phú Quốc thiên đường đảo ngọc - Mua ngay combo để khám phá thôi nào!

Phú Quốc thiên đường đảo ngọc – Mua ngay combo để khám phá thôi nào – Ảnh ST

Có lẽ Phú Quốc là nơi được thiên nhiên hết mực ưu ái trao tặng những bãi biển đẹp, có những cái tên nằm trong bảng xếp hạng bãi biển đẹp nhất thế giới, ấy mới thấy được Phú Quốc có gì mà thu hút đến thế. Quả thực đúng với danh hiệu của nó, khi đến với Phú Quốc bạn sẽ bị chinh phục bởi bờ cát trắng phau, mịn, êm, mát lạnh cả đôi bàn chân, nhìn xa hơn một chút là những con sóng với bọt trắng phau tạo nên những âm thanh dạt dào đánh tận vào trong lòng. Nước ở các bãi biển tại đây đa phần đều trong xanh màu ngọc bích đặc trưng. Buổi sáng chỉ cần dậy sớm hơn một chút là bạn có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của bình minh khi hừng đông những tia nắng dần phản chiếu xuống mặt biển, những áng mây nhẹ trôi, âm thanh rì rào tất cả như một bản hoà tấu tuyệt vời.

Cả nhà cùng nhau check-in Phú Quốc - Ảnh FB Phạm Ngọc Oanh

Cả nhà cùng nhau check-in Phú Quốc – Ảnh FB Phạm Ngọc Oanh

Ngoài tắm biển ở các bãi biển nổi tiếng như Bãi Sao, Bãi Dài, Bãi Trường… vẫn còn rất nhiều địa điểm khiến cho chuyến hành trình của bạn thêm phần thú vị như thử cảm giác đi xuyên rừng dưới những tán cây to lớn, ngắm những mảng thực vật tươi xanh ở vườn quốc gia Phú Quốc, thả mình trong dòng nước mát lạnh của dòng suối Tranh, suối Đá Bàn, tham quan nhà tù Phú Quốc một di tích lịch sử tái hiện lại thời chiến tranh. Điều làm du khách thích thú hơn cả vẫn là cảm giác lặn ngắm san hô ở đảo An Thới, hay trải nghiệm cảm giác lênh đênh trên mặt nước khi trời nhá nhem tối để thử tài câu mực đêm.

Thăm di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc - Ảnh ST

Thăm di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc – Ảnh ST

Suối Tranh Phú Quốc vẻ đẹp tươi mát của thiên nhiên - Ảnh ST

Suối Tranh Phú Quốc vẻ đẹp tươi mát của thiên nhiên – Ảnh ST

Thêm một địa điểm hot ở Phú Quốc cho bạn khám phá trong chuyến đi lần này chính là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam VinWonders Phú Quốc đã chính thức khai trương vào dịp Quốc Tế Thiếu Thi vừa qua 01/06/2020. Với hơn 100 trò chơi từ nhẹ nhàng cho đến cảm giác mạnh cực phấn khích chia làm 6 khu: Châu Âu trung cổ với là nơi khám phá trời Âu xa xôi với công trình kiến trúc độc đáo, khu làng bí mật nơi đặt chân đến vùng đất bí ẩn vừa hồi hộp xen lẫn tò mò, cung điện Hải Dương khám phá thế giới sinh vật biển dưới lòng đại dương mênh mông, thế giới lốc xoáy và thế giới phiêu lưu với những cuộc phiêu lưu mạo hiểm cho những phút giây vô cùng sảng khoái và tươi mát.

Check-in công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam - Ảnh FB Yến Nhi

Check-in công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam – Ảnh FB Yến Nhi

Khu vui chơi cực kỳ hấp dẫn ở VinWonders

Khu vui chơi cực kỳ hấp dẫn ở VinWonders

5. Sầm Sơn

Ngược về miền Bắc, chúng ta lại tiếp tục dừng chân để khám phá thêm một địa điểm vô cùng hấp dẫn nữa chính là Sầm Sơn. Biển Sầm Sơn nổi tiếng bởi mặt nước trong xanh, nồng độ muối vừa phải chứa nhiều khoáng chất rất tốt cho sức khoẻ và khiến tinh thần vô cùng thoải mái, sóng biển ôn hoà, những cơn gió trời dịu mát thổi cả ngày càng làm cho tiết trời thêm phần dễ chịu. Vào tháng 5 – 8 chính là thời điểm lý tưởng nhất để tận hưởng kỳ nghỉ ở Sầm Sơn cũng chính vì lý do này mà Sầm Sơn là địa điểm sáng giá trong combo du lịch đồng giá siêu rẻ mùa hè năm nay.

Biển Sầm Sơn địa điểm check-in không thể bỏ qua trong mùa hè này

Biển Sầm Sơn địa điểm check-in không thể bỏ qua trong mùa hè này – Ảnh ST

Không chỉ tận hưởng những phút giây sảng khoái trong lành nước của biển cả, đến với Sầm Sơn thời khắc thú vị nhất mà du khách có thể tận hưởng để nạp lại năng lượng cho mình chính là sáng sớm, đến Sầm Sơn mà không đón bình minh trên bãi biển quả thật là một điều tiếc nuối vô cùng.

Đón bình minh trên biển Sầm Sơn - Ảnh FB Duyên Nguyễn

Đón bình minh trên biển Sầm Sơn – Ảnh FB Duyên Nguyễn

Khi mặt trời dần ló dạng, vẻ đẹp của biển cả dần hiện ra trước mắt đẹp một cách ngỡ ngàng, ta lại thấy mình thật nhỏ bé giữa thiên nhiên bao la. Mặt nước như một tấm gương trải dài vô cực phản chiếu ánh mặt trời rực rỡ. Từng cơn sóng vỗ rì rào của ngày mới xen lẫn giữa tiếng nói cười của ngư dân, tiếng dọn hàng quán, tiếng người qua lại, mùi hương đặc trưng của biển cả, một chút sương lạnh còn đọng lạnh… Tất cả tạo nên khung cảnh bình dị chào đón ngày mới bắt đầu.

Trời hừng đông khi những chiếc thuyền trở về sau một đêm ra khơi

Trời hừng đông khi những chiếc thuyền trở về sau một đêm ra khơi – Ảnh FB Ho Thi Tham

Vào sáng sớm bạn còn có dịp nhìn thấy những chiếc thuyền sau một ngày ra khơi đầy ắp cá tôm trở về, chợ Vồ trên bãi biển Sầm Sơn họp vào sáng sớm, là khu chợ với nhiều mặt hàng hải sản tươi ngon có tiếng, thu hút rất nhiều khách du lịch, tại đây bạn có thể, tìm mua cho mình những loại hải sản tươi ngon hay đơn giản hơn là cảm nhận một cách chân thực nhất của ngư dân biển.

Chợ Vồ tấp nập diễn ra ngay trên bãi biển

Chợ Vồ tấp nập diễn ra ngay trên bãi biển – Ảnh ST

Núi Trường Lệ, Hòn Trống Mái, chùa Cô Tiên là những địa điểm hấp dẫn không kém so với việc tận hưởng vẻ đẹp biển cả. Suối cá thần với câu chuyện mang màu sắc tâm linh, là nơi sinh sống của hàng ngàn con cá dưới dòng suối trong vắt bên núi đá vôi, bản Hiêu, suối Hiêu phủ màu xanh tươi mát của núi rừng hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang kỳ vĩ ôm trọn triền dốc óng ánh mùa nước đổ…

Chùa Cô Tiên địa điểm du lịch tâm linh ở Sầm Sơn - Ảnh ST

Chùa Cô Tiên địa điểm du lịch tâm linh ở Sầm Sơn – Ảnh ST

Ấn tượng với vẻ đẹp của thiên nhiên Pù Luông - Ảnh ST

Ấn tượng với vẻ đẹp của thiên nhiên Pù Luông – Ảnh ST

Mua combo du lịch bạn được gì?

Địa điểm hấp dẫn có làm bạn phấn khích chưa? Nhưng đó chưa là tất cả, bởi vì còn rất nhiều điều khiến bạn ngạc nhiên nữa khi tìm ra đáp án cho câu hỏi combo du lịch có gì? Đây cũng là một vấn đề mà nhiều khách hàng hết sức lo lắng rằng với mức giá giảm sâu chỉ còn 1799k combo có thực sự chất lượng không? Nhưng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi mua combo tại vntrip sẽ được tận hưởng những dịch vụ sau:

1. Vé máy bay khứ hồi

Một nguyên tắc “bất di bất dịch” đó là muốn có một chuyến đi ngay lập tức lại còn vào mùa cao điểm du lịch đến những địa điểm nổi tiếng đồng nghĩa với giá máy bay cực “chát”, nếu muốn giá rẻ phải đặt từ sớm, lại phải chịu đựng một khoảng thời gian khổ sở chờ đợi, nhiều lúc chờ quá lâu lại là càng có nhiều chuyện phát sinh khiến cho chuyến đi không trọn vẹn, đôi khi bị huỷ. Một cách khác nữa là săn vé máy bay giá rẻ trong khung giờ vàng nhưng lại cực kỳ tốn sức lực, nhiều lúc chỉ cần sơ sẩy 1 chút là tụt mất cơ hội trong tầm tay.

Bạn có cảm thấy phiền phức khi đặt vé máy bay lẻ tẻ?

Bạn có cảm thấy phiền phức khi đặt vé máy bay lẻ tẻ?

Vậy có sẵn một giải pháp cho bạn chính là combo du lịch đồng giá siêu rẻ mùa Hè bạn sẽ có một chuyến đi ngay lập tức với vé máy bay khứ hồi cả hai chiều đi và về kèm theo 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi tha hồ đem theo những bộ trang phục hot trend để sống ảo và mua thật nhiều quà đem về. Cũng chẳng cần bon chen trên những chuyến xe đường dài, chẳng cần mất thời gian tìm kiếm vé rẻ vì combo du lịch của Vntrip đã bao gồm cả vé máy bay rồi.

2. Đồng giá tất cả các điểm đến

Đúng với slogan “Đi khắp Việt Nam chỉ 1799k”, cho dù bạn xuất phát tại Hồ Chí Minh hay Hà Nội để đi đến các địa điểm du lịch cực hấp trong combo như Đà Nẵng, Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc hay Sầm Sơn cũng chỉ là 1799k mà thôi, như vậy vô cùng thuận lợi và cực hời cho khách hàng. Nếu bạn đang muốn làm chuyến đi xuyên Việt đến tất cả các địa điểm trên thì nhất định phải chớp lấy cơ hội lần này nha.

3. Lưu trú tại khách sạn đạt chuẩn Quốc tế 

2 đêm nghỉ tại khách sạn quốc tế 3 sao

2 đêm nghỉ tại khách sạn chuẩn quốc tế

Không chỉ tiết kiệm được thời gian nhờ có trong tay tấm vé máy bay khứ hồi. Đến địa điểm du lịch bạn còn được tận hưởng dịch vụ chu đáo, sang trọng của khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế với kỳ nghỉ đầy đủ tiện nghi nhất định sẽ tạo sự thoải mái cho bạn để nghỉ ngơi sau một ngày dài vui chơi để nạp lại năng lượng tiếp tục cho ngày hôm sau.

4. Sự thuận tiện khi mua combo

Thay vì đau đầu vì hàng loạt vấn đề khiến cho chuyến đi của bạn thêm phần phiền não do các thủ tục rườm rà, khó kiểm soát các vấn đề phát sinh trong hành trình, tốn thời gian cho việc tìm kiếm vé máy bay, các khách sạn ưng ý nhưng đảm bảo tiện nghi, hơn nữa là khi mua riêng chắc chắn sẽ khó lòng nào có được giá rẻ mà đảm bảo dịch vụ xuyên suốt. Thì bây giờ có một cách “nhàn hạ” hơn rất nhiều, chỉ cần 1 cú click chuột bạn đã sở hữu một combo du lịch đồng giá siêu rẻ mùa hè thật dễ dàng bởi vì đi là để vui, để xả hơi chứ không phải ôm vào người thêm một mớ vấn đề đau đầu nào khác.

5. Dịch vụ hỗ trợ suốt chuyến đi

Khi đã có trong tay combo du lịch đến địa điểm ưng ý nhất, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về dịch vụ hỗ trợ tận tình, chu đáo từ đội ngũ tư vấn viên giải đáp mọi thắc mắc và vấn đề phát sinh, khiến bạn có thể thoải mái vi vu tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng của mình mà chẳng cần phải lăn tăn thêm bất kỳ điều gì nữa. Tuy nhiên số lượng chỉ có hạn chính vì vậy nếu bạn đang “thèm” một chuyến đi thì chớp ngay cơ hội lần này kẻo lỡ nha.

Combo du lịch đồng giá siêu rẻ mùa Hè quả thật tung ra đúng thời điểm hot dành riêng cho bạn đây rồi. Sau mùa dịch, trải qua những khoảng thời gian “bó chân” ngột ngạt đến mệt mỏi, khi bạn đang muốn một chuyến đi nhưng lo ngại vấn đề chi phí thì đây là một giải pháp không thể hoàn hảo hơn. Được giá hời lại có địa điểm hot, tiện nghi đẳng cấp. Còn nếu bạn kinh tế “nhỉnh” hơn thì book luôn chuyến hành trình đi khắp việt nam để tận hưởng thôi nào.

Thử đặt 1 combo, biết đâu đúng thứ bạn đang cần: https://donggia.vntrip.vn/

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ