Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Cơm gà 123 phố Huế

Cơm gà 123 phố Huế

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 03/06/2020
3.3K lượt xem

Cơm gà 123 phố Huế được sáng lập năm 1994. Với thực đơn đa dạng, quán ăn đã trở thành cái tên quen thuộc của giới văn phòng cũng như nhiều bạn trẻ.

Xem thêm: Du lịch Huế 2020: Cẩm nang kinh nghiệm từ A đến Z

Cơm gà 123 Phố Huế

Cơm gà 123 Phố Huế

Cơm gà không phải là món ăn quá xa lạ đối với nhiều người. Từ Nam ra Bắc, ta đều thấy  những món ăn ngon hấp dẫn. Mỗi nơi lại có một cách chế biến riêng, một hương vi riêng để gây ân tượng với các thực khách. Tuy nhiên cơm gà 123 phố Huế lại mang một hương vị khá độc đáo khiến ai ăn lần đầu cũng cảm thấy ấn tượng.

Đối với nhiều người trẻ không biết nhiều về lịch sử của quán, thực chất quán cơm đã là địa điểm điểm khá quen thuộc của người dân Hà Nội từ đầu thập niên 90. Cơm gà 123 được sáng lập năm 1994, là cửa hàng đồ ăn nhanh đầu tiên của Hà thành thời điểm lúc bấy giờ. Đến này trải qua hơn chục năm phát triển, quán ăn này đã có  một vị trí vững chắc trong lòng người đam mê ẩn thực, là cái tên quen thuộc của giới văn phòng cũng như các bạn trẻ yêu thích món ăn này.

cơm gà chua ngọt 123 phố Huế

Cơm gà sốt chua ngọt (ảnh sưu tầm)

Các thực khách rất thích món cơm đùi gà nướng và sốt chua ngọt của quán. Có lẽ, một trong những bí quyết để nấu món gà tươi ngon hấp dẫn chính là khâu lựa chọn nguyên liệu. Gà được lựa chọn kĩ càng, thịt mềm nhưng không bi bở được tẩm ướp đậm đà. Riêng việc nướng gà cũng phải cần kĩ năng, thịt chín tới mềm, không bị dai. Da gà vàng rộm thơm lừng, được phết một lớp mật ong tạo nên màu nâu đẹp mắt. Cơm ăn kèm cũng được chế biến rất kĩ, nấu bằng nước luộc gà nên rất thơm, ăn vừa miếng, hạt cơm dẻo không quá khô.

Cơm gà 123 phố Huế

Cơm gà 123 là địa điểm được nhiều gia đình lựa chọn (ảnh sưu tầm)

Quán được trang trí khá tiện lợi, không gian rộng rãi, sạch sẽ đúng theo phong cách văn phòng. Tuy nhiên thực khách đến ăn lại rất đa dạng, từ sinh viên, người đi làm hay các gia đình đều lựa chọn cơm gà 123 làm điểm dừng chân lí tưởng. Thực đơn ở quán cũng rất phong phú, nếu như không thích ăn cơm gà bạn có thể chọn cho mình món cơm sườn hoặc cơm rang thập cẩm, mỳ xào.

Bên cạnh đó, đối với những người bận rộn, không thể có thời gian ra quán thưởng thức các món ngon, Cơm gà 123 Phố Huế cũng có dịch vụ giao hàng khá thuận tiện và nhanh chóng. Điểm đặc biệt của dịch vụ này so với các thương hiệu khác đó là hộp đựng cơm mang đi của nhà hàng. Nhà hàng chú trọng đến sự ngon miệng hài lòng của thực khách nên thay vì dùng các hộp giấy tái chế như các hàng quán khác, quán ăn sử dụng hộp nhựa chất lượng cao có thể bỏ vào lò vi sóng để làm nóng cơm. Vậy nên nếu như không có cơ hội để đến quán trực tiếp thì bạn cũng không phải lo đồ ăn bị nguội mỗi khi gọi đồ về nhà.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ