Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Combo du lịch hè 2020 cực hấp dẫn từ Vntrip>

Combo du lịch hè 2020 cực hấp dẫn từ Vntrip

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 24/03/2020
732 lượt xem

Bạn có biết lý do ra đời bài viết Combo du lịch hè này không? Giữa tâm bão corona như thế này, khuyến khích bạn đi du lịch là một điều có vẻ “Sai thời điểm” nhỉ? Nhưng nếu chúng tôi có giải pháp cho bạn vẫn có thể thư thả đầu óc sau một thời gian trú dịch nặng nề và “ Đúng thời điểm” lại tiết kiệm được một khoản kha khá thì bạn có quan tâm không?

combo du lịch hè

Việt Nam đẹp lắm em ơi !

Có lẽ, sau đại dịch, sẽ không ít người trong chúng ta cùng chung tình trạng “Viêm màng túi”, có thể bạn sẽ bỏ lỡ một điều gì đó khi bỏ qua bài viết này.

Trong lĩnh vực mua bán, đầu cơ (scalping) là thuật ngữ dùng để mô tả hành động lướt sóng kiếm những khoản lợi nhuận nhỏ một cách thông minh. Dù là đầu cơ hay đầu tư thì nắm bắt thị trường một cách khôn ngoan và đi trước một bước theo hướng đúng luôn tạo ra những bức phá. Ở đây chúng ta không đi xa như thế!

Có lẽ chúng ta mãi bị cuốn vào vòng lẩn quẩn của corona mà quên mất sau đại dịch điều gì sẽ xảy ra? Trong thời đại dịch bệnh, chúng ta đã kiệt quệ sức khỏe và tinh thần, corona lấy đi của chúng ta rất nhiều và điều mà corona lấy đi nhiều nhất chính là “Tiền”, một nghi vấn đáng lo ngại của cả cộng đồng. Vntrip có giải pháp cho bạn đấy!

Có thể sau dịch, tất cả mọi người, trong đó có cả chính bản thân bạn và cả tôi đều muốn giải tỏa tâm lý bực dọc, nặng nề sau một thời gian bị bó buộc chân tay tại nhà và hơn tất cả là bạn cần “Refresh” cho một khởi đầu mới tốt đẹp và tràn đầy năng lượng hơn, cải thiện tâm lý là một việc không thể phớt lờ, khi dây cót tinh thần đã sẵn sàng, chúng ta mới có thể chiến đấu mạnh mẽ hơn, cùng “ Giải cứu” thế giới từ từng cá thể một, là cải thiện “Nồi cơm” của chính mình. Nếu như trong dịch chúng ta bị trì trệ, thì vừa sau dịch, đi du lịch chính là giai đoạn “ Khởi động” và tiếp đó tất nhiên là “ Tăng tốc” làm việc có phải không nào?

combo du lịch hè

Sự giao thoa tuyệt vời giữa sóng biển và mặt trời

Cùng tái tạo năng lượng sau dịch là điều dĩ nhiên và chắc chắn sẽ có, nhưng có vẻ sẽ có nhiều người e dè bởi vấn đề “Đầu tiên” ( tiền đâu) không có, tài khoản tiết kiệm đã cạn dần sau một thời gian đã rút dần ra sống sót qua mùa corona. Liệu rằng khi ấy mọi người sẽ đổ xô đi du lịch nhiều hơn do kiềm nén bấy lâu? Cũng có thể lắm chứ? Bạn có muốn đi du lịch không?

Nếu câu trả lời là có thì hãy là người đầu cơ thông minh, đặt trước cho mình những combo giá hời siêu tiết kiệm. Vntrip hiểu được điều đó nên đã chuẩn bị sẵn cho bạn hàng loạt các combo chất lượng để bạn lựa chọn. Nếu bạn muốn đi sau khi dịch tan dần, thì các gói deal dưới đây có lẽ khá phù hợp với bạn, còn nếu bạn đã “Nhịn lâu rồi” thì còn chần chờ gì mà không bung lụa ngay vào mùa hè này? Nhớ chọn cho mình các điểm đến được khoanh vùng an toàn và các kỹ năng phòng dịch được cho phép nhé!

Bật mí với bạn, các gói ưu đãi của Vntrip sắp trình làng đều “Xịn sò” và “Độc quyền”, cùng xem combo du lịch hè 2020 của Vntrip có gì nào!

combo du lịch hè

Những cái tên được xướng lên trong combo này là cả một quá trình cân nhắc của Vntrip, chúng tôi muốn gửi đến các bạn những khách sạn có thương hiệu nổi danh và đa dạng về quy mô, thiết kế cũng như trải dài từ Bắc vào Nam như Hạ Long, Vũng Tàu, Phú Quốc, Nha Trang cho bạn lựa chọn điểm dừng chân.

Phía sau hoàng hôn là cả một bầu trời rực nắng cũng như sau dịch corona là cả ánh bình minh

Một chuyện xưa nhưng chưa bao giờ cũ nữa là tại sao phải mua combo?

Khi bạn đi du lịch riêng lẻ bạn sẽ mất gì?

1. Mất nhiều thời gian, tiền bạc hơn để tự mua vé, đặt phòng

Bạn sẽ phải tự đặt vé máy bay , chọn giờ bay, đặt phòng khách sạn. Việc hạn chế thông tin và mất thời gian tìm hiểu , giá cả không được ưu đãi là vấn đề khó tránh khỏi.

2. Hạn chế thông tin về chuyến bay, khách sạn

Vừa mất thời gian tìm kiếm thông tin, lại có nguy cơ tiếp cận những nguồn thông tin không xác thực, bạn sẽ khó có thể tìm hiểu đầy đủ, chính xác về chuyến đi của mình.

3. Phải tự giải quyết mọi vấn đề phát sinh

Bạn sẽ phải tự giải quyết các vấn đề phát sinh về vé may bay, phòng khách sạn và trong suốt chuyến đi.

Khi bạn “Sắm” combo du lịch từ Vntrip, bạn được gì?

1. Giá rẻ hơn giá rẻ nhất, tiết kiệm thời gian, tiện lợi tối đa cho khách hàng

Giúp bạn đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn để phù hợp nhất với lịch tình mong muốn.

2. Đa dạng sự lựa chọn về giờ bay, khách sạn

Bạn sẽ có nhiều thông tin, sự lựa chọn hơn về giờ bay, chuyến bay và phòng khách sạn phù hợp với nhu cầu di chuyển và lịch trình của bản thân.

3. Hỗ trợ 24/7 với bất kỳ vấn đề gì xảy ra trong chuyến đi

Hỗ trợ 1-1 với khách hàng trong suốt chuyến đi của bạn, cung cấp các thông tin cần thiết và giải quyết bất kỳ vấn đề nào phát sinh.

combo du lịch hè

Bung xõa và tự do, tái tạo năng lượng, refresh tinh thần là điều nên làm?

Lưu ý rằng các gói combo du lịch hè này chỉ dành cho đặt tối thiểu 2 người trở lên. Chúng tôi thiết kế combo này mong rằng bạn sẽ không “Lonely” khi đi một mình. Ngay thời điểm này đã có hơn 300 người đăng ký và kim đồng hồ đang đếm ngược, hãy nhanh tay săn ngay cho mình một suất “Tái tạo tâm hồn” trước khi đồng hồ chỉ điểm con số 0 bạn nhé!

-> Xem chi tiết về Combo và đặt trực tiếp tại đây.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ