Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Coco bus: Xe buýt 2 tầng phục vụ du lịch đầu tiên tại Đà Nẵng>

Coco bus: Xe buýt 2 tầng phục vụ du lịch đầu tiên tại Đà Nẵng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 02/07/2018
5.3K lượt xem

Hình ảnh những chiếc xe buýt 2 tầng quen thuộc ở những thành phố lớn trên Thế giới như Luân Đôn, Dubai hay Hongkong… nay đã xuất hiện ở thành phố Đà Nẵng. Coco city tour với 12 chiếc xe buýt 2 tầng màu hồng đưa du khách tham quan khắp thành phố đã thổi một làn gió mới thật tiện lợi và thú vị cho việc di chuyển khi đi du lịch Đà Nẵng. Cùng khám phá Coco bus với VNTRIP.VN nhé!

Coco city tour

Hình ảnh chiếc xe buýt Coco City Tour (Ảnh: ST)

Đôi nét về Coco Bus

Tuyến xe buýt Coco City Tour được đưa vào hoạt động ngày 11/7/2017 để góp phần hiện thực mục tiêu đạt được 3 triệu du khách đến Đà Nẵng vào năm 2020. Những chiếc xe màu hồng 2 tầng đáng yêu với một tầng dưới như mọi xe buýt bình thường và tầng trên không gian mở giúp du khách có thể thoải mái ngắm khung cảnh xinh đẹp, hiện đại của thành phố.

Những chuyến xe bus 2 tầng bắt đầu xuất hiện khắp thành phố (Ảnh: ST)

Theo công ty quản lý dự án xe buýt này thì những chiếc xe Coco Bus được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại với động cơ nhập khẩu từ Nhật Bản, hệ thống phanh thủy lực và treo khí cũng được làm dựa trên công nghệ Đức nên xe hứa hẹn sẽ đảm bảo sự thoải ái và tiện nghi nhất cho du khách trên mọi thể loại địa hình khác nhau.

xe buýt Coco City Tour 01

Khách du lịch khá thích thú với những chiếc xe buýt tiện lợi này (Ảnh: ST)

Mỗi chiếc xe buýt như thế đều có 54 chỗ ngồi trong đó có 42 ghế được sắp xếp ở tầng trên và 12 ghế được sắp xếp ở tầng dưới cùng các tiện nghi khác nhằm đáp ứng thật trọn vẹn nhu cầu tham quan của du khách. Nhiều du khách cũng có phản hồi vô cùng thích thú với khoang xe được bố trí chỗ ngồi vô cùng thoải mái để ngắm được toàn cảnh thành phố trên cao cũng như tha hồ chụp ảnh với view vô cùng độc đáo. Hơn nữa, ở tầng dưới còn có hệ thống các điều hòa, các màn hình cảm ứng hiển thị thông tin với nhiều ngôn ngữ khác nhau và một quầy bar mini phục vụ khách hàng tận tình.

xe buýt Coco City Tour 03

Những chiếc xe đưa du khách khám phá toàn Đà Nẵng (Ảnh: ST)

Lịch trình di chuyển Coco City Tour

Giá vé  Coco bus hiện tại của các tuyến xe buýt nằm trong Coco City Tour là 250.000 đồng và mỗi vé sẽ có giá trị sử dụng trong 24h kể từ khi bạn mua và kích hoạt vé. Điều này nghĩa là chỉ cần mua một vé thì bạn sẽ được thoải mái di chuyển đến tham quan các địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng trong lịch trình bất kì lúc nào và không giới hạn số lần di chuyển.

Vé Coco bus Đà Nẵng

Với một vé bạn sẽ được di chuyển thoải mái trong 24h (Ảnh: ST)

Giai đoạn 1 từ ngày 15/7/2017 đến hết tháng 8/2017, Coco City Tour sẽ phục vụ miễn phí cho tất cả các khách hàng nhưng giới hạn thời gian hoạt động là từ 9h30 đến 23h00 hàng ngày.

Sau đó, trong giai đoạn 2 từ tháng 9 đến tháng 11/2017, Coco Bus Da Nang tour sẽ giảm giá 50% cho toàn bộ du khách, nghĩa là mỗi vé sẽ chỉ còn 125.000đ.

Loại hình di chuyển mới Coco bus Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng nay có thêm một điểm nhấn mới (Ảnh: ST)

Dự định sẽ có 2 tuyến xe buýt được khai thác, một tuyến chạy từ phía Nam thành phố bao gồm các địa điểm: Sân bay – Cầu Rồng, Bảo tàng Chăm – Tượng Cá Chép Hóa Rồng – Công viên Biển đông – Biển Mỹ Khê – Cocobay. Tuyến còn lại chạy từ phía Bắc thành phố, từ sân bay đi đến bán đảo Sơn Trà sẽ được đưa vào khai thác từ tháng 9/2017. Mỗi ngày sẽ có 30 chuyến và thời gian trung bình giữa các chuyến sẽ là khoảng 20-30 phút.

Loại hình di chuyển mới Coco bus Đà Nẵng

Lịch trình Coco City Tour (Ảnh: ST)

VNTRIP.VN chúc bạn có một hành trình khám phá thành phố biển Đà Nẵng thú vị cùng Coco bus.

Khách sạn Đà Nẵng

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ