Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Có nên mua combo du lịch Phú Quốc giá rẻ?

Có nên mua combo du lịch Phú Quốc giá rẻ?

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 01/10/2020
1.6K lượt xem

Những tháng cuối năm là thời điểm lý tưởng nhất để bạn tới Phú Quốc. Lúc này mùa mưa vừa kết thúc, thời tiết đẹp và rất thuận lợi cho các hoạt động tham quan, du lịch. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Phú Quốc trong những tháng cuối năm thì đừng bỏ lỡ combo du lịch Phú Quốc giá rẻ vô cùng hấp dẫn dưới đây.

Phú Quốc luôn là điểm đến hấp dẫn đối với cả du khách trong nước và nước ngoài

Phú Quốc luôn là điểm đến hấp dẫn đối với cả du khách trong nước và nước ngoài

Du lịch Phú Quốc cuối năm nên đi tháng nào?

Tháng 10: đây là tháng giao mùa giữa mùa mưa và mùa khô. Lúc này mùa mưa vừa kết thúc, biển lặng và lượng mưa giảm hẳn. Mưa nếu có chỉ xuất hiện rất ít so với những tháng trước đó. Vì là tháng giao mùa nên biển Phú Quốc thường khá vắng vẻ, giá dịch vụ ổn định nên rất thích hợp để lên lịch trình khám phá Phú Quốc giá rẻ.

Tháng 11: là thời điểm lý tưởng nhất để đi du lịch Phú Quốc, thời tiết lúc này vô cùng lý tưởng, nắng đẹp, nước biển trong vắt. Hơn nữa đây cũng là mùa hải sản Phú Quốc vô cùng tươi ngon.

Tháng 12: thời tiết và cảnh vật thiên nhiên tại Phú Quốc trong tháng 12 vô cùng hoàn hảo. Bạn có thể thoải mái tổ chức các bữa tiệc ngay trên bờ biển hay thoải mái cắm trại mà không lo bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Mùa khô Phú Quốc bắt đầu từ tháng 10 tới tháng 4 năm sau, do đó nếu yêu thích Phú Quốc thì bạn có thể tới vào bất kỳ tháng nào trong mùa mưa sẽ đều có một chuyến đi hoàn hảo mà không lo thời tiết làm ảnh hưởng tới chuyến đi.

Vì sao nên lựa chọn combo du lịch Phú Quốc? 

Combo du lịch là xu hướng được nhiều người lựa chọn hiện nay. Bởi so với du lịch theo tour thì combo du lịch không khiến bạn bị gò bó theo một lịch trình tour có sẵn. Bạn có thể thoải mái sắp xếp thời gian, lựa chọn điểm đến, ăn uống,…thoải mái theo sở thích của mình. Hơn nữa lại tiết kiệm chi phí và thời gian so với hình thức du lịch tự túc. Khi mua combo du lịch, các công ty lữ hành thường sẽ cung cấp cho bạn vé máy bay và phòng khách sạn. Một số gói combo có thể bao gồm cả vé thăm quan và dịch vụ xe đưa đón sân bay,…Bạn sẽ không phải ngồi cả ngày để đọc review xem khách sạn nào tốt hay “dán” mắt vào màn hình máy tính vài giờ để săn vé máy bay giá rẻ, nhất là vào mùa cao điểm. Lựa chọn combo du lịch bạn cũng có thể chủ động về thời gian khởi hành mong muốn để có một chuyến đi hoàn hảo.

Đặc biệt hơn khi Phú Quốc luôn là điểm đến hấp dẫn đối với cả du khách trong nước và nước ngoài. Với một chuyến du lịch Phú Quốc tự túc bạn sẽ tốn khoảng 7 triệu đồng trở lên, trong khi đó du lịch theo combo lại tiết kiệm hơn rất nhiều. Có nhiều gói combo du lịch Phú Quốc (gồm vé máy bay khứ hồi và khách sạn tiêu chuẩn chất lượng) với mức giá chỉ khoảng hơn 2 triệu đồng.

Chính bởi những lý do trên mà lựa chọn đặt combo du lịch Phú Quốc giá rẻ chính là phương án tốt nhất để bạn có một chuyến du lịch hoàn hảo nhưng vẫn tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức cho mình.

Tuy nhiên khi sử dụng combo du lịch bạn cũng cần nhớ những điều sau để tránh gặp phải những chiêu trò lừa đảo từ kẻ gian. 

+ Mua của những công ty uy tín sẽ giúp bạn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như được bảo hành khi có sự cố bất ngờ xảy ra. Hầu hết các công ty du lịch chất lượng sẽ hỗ trợ bạn một phần chi phí trong gói combo để bạn được trải nghiệm dịch vụ tốt nhưng chi phí vẫn trong khả năng.

+ Tìm hiểu kỹ thông tin gói combo du lịch trước khi mua: điều này rất quan trọng vì có thể có những đặc điểm trong gói combo đó không phù hợp với nhu cầu của bạn. Ngoài ra, còn có các yếu tố khác như thời gian áp dụng combo, có các khoản phụ phí gì khác hay không,…

Combo du lịch Phú Quốc giá rẻ chính là phương án tốt nhất để bạn có một chuyến du lịch hoàn hảo nhưng vẫn tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức

Combo du lịch Phú Quốc giá rẻ chính là phương án tốt nhất để bạn có một chuyến du lịch hoàn hảo nhưng vẫn tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức

Xem thêm: 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ