Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Có gì hay ho ở lễ hội Klook Fest 2019 ở Sài Gòn>

Có gì hay ho ở lễ hội Klook Fest 2019 ở Sài Gòn

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 07/11/2019
962 lượt xem

Klook Fest Việt Nam 2019 – lễ hội hót-hòn-họt cho tín đồ du lịch tự túc – đã chính thức “cập bến” Việt Nam. Đây là dịp tuyệt vời để #teamKlook sống trọn niềm đam mê xê dịch và khám phá thế giới theo cách rất riêng. 

Klook Fest Là Gì?

Klook Fest là lễ hội thường niên được tổ chức bởi Klook – website/ứng dụng “bạn thân” của người thích đi du lịch tự túc. Chuỗi lễ hội Klook Fest đã và đang diễn ra ở nhiều quốc gia trên thế giới như Singapore, Malaysia, Thái Lan và bây giờ là Việt Nam.

Hoà mình vào không khí hứng khởi của Lễ Hội Klook Fest Việt Nam 2019, bạn chắc chắn sẽ thích mê trước những hoạt động giải trí, talkshows, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc; cũng như nhiều trò chơi với giải thưởng “siêu to, khổng lồ”.

Thời Gian: từ 11 giờ sáng đến 09 giờ tối – 08, 09 và 10/11/2019

Địa Điểm: Vạn Hạnh Mall, số 11, đường Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

Giá Vé Vào Cổng: Hoàn toàn MIỄN PHÍ. 

Chơi gì ở lễ hội Klook Fest 2019

1. Check-in 5 Nước Ngay Giữa Lòng Sài Gòn

Được vi vu vòng quanh thế giới là khát khao chung của tín đồ du lịch. Đã vậy thì hãy để Klook biến ước mơ của bạn thành sự thật. Đến với Klook Fest 2019, bạn có thể check-in thả ga bên phiên bản thu nhỏ của các địa điểm tham quan nổi tiếng từ 5 quốc gia Thuỵ Sĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và Hồng Kông. Đừng quên diện quần áo đậm chất lễ hội và mang theo máy ảnh “xịn” để lưu lại khoảnh khắc đắt giá nhất nhé.

Với tiêu chí “thân thiện” cho gia đình có con nhỏ, Klook Fest Việt Nam 2019 còn thiết kế hẳn một Khu Vườn Tuổi Thơ, để bé thoải mái vui chơi, trải nghiệm và học hỏi. À nè, cùng bé yêu thưởng thức màn trình diễn diễu hành đa sắc màu cũng là ý tưởng không tồi đâu đấy.

2. Talkshow Hỏi Thật – Đáp Thật Về Du Lịch Tự Túc 

 Bạn chưa từng đi du lịch tự túc hoặc đang phân vân, chưa biết có nên mạo hiểm khám phá vùng đất mới hay không? Tìm kiếm câu trả lời ngay và luôn tại Klook Fest 2019. Tại lễ hội, bạn sẽ được  giao lưu và học hỏi kinh nghiệm du lịch tự túc từ những travel blogger đình đám như Nhị Đặng, Quỷ Cốc Tử, Bill Bali, Travip và Vinh Gấu.… Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ Klook, bạn hãy ghé quầy thông tin để nhận được sự tư vấn tận tình và chuyên nghiệp nhất.

3. Thưởng Thức Chương Trình Giải Trí Ngàn “Sao”

Không chỉ mang đến ngàn deal du lịch, Klook Fest Việt Nam 2019 còn là lễ hội ngàn “sao” thực thụ, quy tụ nhiều tên tuổi hàng đầu của showbiz Việt như Jack & K-ICM, Chi Pu và Quán quân Giọng Hát Việt – Ali Hoàng Dương. Danh sách những ngôi sao toả sáng trong sự kiện này sẽ liên tục được cập nhật.

4. Chơi Game Hay, Nhận Quà Liền Tay

Hầu hết gian hàng ở Klook Fest Việt Nam 2019 đều tổ chức nhiều trò chơi tương tác. Nếu tham gia thử thách thành công, bạn sẽ có cơ hội mang về nhà hàng ngàn phần thưởng giá trị như coupon ưu đãi du lịch, quà lưu niệm, những vật phẩm du lịch như túi tote, bình nước, thẻ hành lý độc quyền.

Đến với Klook Fest Việt Nam 2019, chỉ cần hoàn thành những hoạt động & thử thách trong lễ hội, bạn sẽ được tham gia chương trình Rút Thăm May Mắn. Giải thưởng đặc biệt nhất cho chương trình này chính là một chiếc iPhone 11 cực “xịn sò”, là trợ thủ đắc lực cho những ai thích chụp ảnh ảo diệu.

Ngoài ra, bạn cũng chơi Xếp Bò ở gian hàng của Swiss Tourism để nhận cơ hội trúng thưởng một chú bò bông xinh xắn và cơ hội dẫn theo một người nữa đi Thuỵ Sĩ thăm chú bò. Thích quá đúng không nào?

Đặt phòng tiết kiệm hơn trên vntrip.vn và tha hồ vi vu:

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ