Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

HỒ XANH ĐÀ NẴNG – ĐIỂM DU LỊCH LÝ TƯỞNG CHO MÙA HÈ NÀY>

HỒ XANH ĐÀ NẴNG – ĐIỂM DU LỊCH LÝ TƯỞNG CHO MÙA HÈ NÀY

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 06/04/2018
15.8K lượt xem

 

Du lịch Đà Nẵng, bạn không chỉ biết đến với những điểm đến hấp dẫn như Bà Nà Hill, biển Mỹ Khê cát trắng nắng vàng,..Sẽ tuyệt vời nếu như bạn thử một lần khám phá Hồ Xanh giữa lòng Đà Nẵng. Hãy để VNTRIP.VN chia sẻ cho bạn những thông tin về địa điểm này ngay nhé!

Hồ Xanh nằm ngay trên cung đường lên bán đảo Sơn Trà – Đà Nẵng. Đây là một trong những địa điểm đang ngày càng thu hút du khách trong nước và quốc tế ghé tới đây.

Hồ xanh Đà Nẵng (Ảnh sưu tầm) 

Hồ Xanh hay còn gọi là Hồ Bãi Bụt. Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10km, bạn có thể di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy theo hướng Đông Bắc, sẽ thấy Hồ Xanh nằm ngay dưới chân của bán đảo Sơn Trà.

(Ảnh sưu tầm) 

Dừng chân tại Hồ Xanh, bạn có thể đắm mình trong không gian thiên nhiên hoang sơ, kì vĩ, tràn ngập sắc xanh của núi rừng nơi đây, dường như mọi mệt mỏi đều tan biến sau những áp lực công việc.

RỤNG TIM CHUYỆN LẠ VIỆT NAM NHƯNG CÓ THẬT!

Thanh Hoá: Bé 3 tuổi cưỡi trăn khổng lồ ở Việt Nam

Tại một gia đình ở xã Hà Long, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hoá có con trăn khổng lồ dài 6m được nuôi làm cảnh. Cậu bé 3 tuổi ngay lập tức nhảy lên cưỡi con trăn khổng lồ nặng 80kg và thực hiện động tác thúc sương như cưỡi ngựa. Cảnh tượng nay đã gây shock cư dân mạng xã hội đến cả tờ báo Daily Mail của nước ngoài cũng thu hút rất nhiều người đọc và tỏ ra sợ hãi và cho rằng nguy hiểm vì trăn là loài có thể siết chết và nuốt những con mồi lớn.

 

Sài Gòn: Cụ bà chết trôi sông suốt 5 giờ bỗng sống dậy

Đó là trường hợp của bà Nguyễn Thị Dí. 69 tuổi sống tại ấp 1, xã Đông Thạch, huyện Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh. Người nhà và gia đình không thấy bà Dí dậy sớm, tắm rửa cho đàn bò sữa như mọi khi. Đến 6h sáng, hàng xóm cho biết có người chết trôi ở sông Rộng Lớn, mãi đến 8h, người nhà mới chạy về thông báo bà Dí đã tử vong. Suốt 5 giờ dưới nước, dù đã dùng các biện pháp hô hấp nhưng bà vẫn không thở. Mọi người nghĩ bà đã qua đời, liền đặt chiếc chiếu mới lên người bà. Đột nhiên, tay bà cựa quậy, mắt mở to, ngồi bật dậy nhìn xung quanh. Tới giờ bà vẫn ăn uống, sinh hoạt bình thường và không có một biểu hiện nào khác lạ. Chẳng ai có thể lí giải được chuyện gì đang xảy ra?


(Ảnh sưu tầm) 

Sở dĩ người dân nơi đây gọi là Hồ Xanh vì nước ở đây xanh trong đến lạ lùng, thậm chí bạn có thể nhìn thấy chiếc bóng của mình in dưới mặt hồ hay đến cả những rạn san hô dưới mặt nước.

Thời điểm lý tưởng để khám phá Hồ Xanh là  khi tiết trời sang thu (Ảnh sưu tầm)

Hồ Xanh được hình thành từ dòng nước chảy xuống từ trên núi lâu ngày tích tụ thành hồ với dòng nước trong xanh tự nhiên. Xung quanh hồ là những hàng cây xanh mát nằm cạnh bên những hòn đá lớn nhỏ tựa như một bức tranh thiên nhiên thơ mộng.

Không gian thiên nhiên hoang sơ, kì vĩ (Ảnh sưu tầm) 

Thời điểm lý tưởng để khám phá Hồ Xanh là vào tháng 8, tháng 9 khi tiết trời sang thu. Đây cũng là lúc vào mùa cỏ may. Những bụi hoa lau trắng xoá mọc giăng kín hai bên lối vào hồ, bồng bềnh khiến ta không thể cưỡng lại vẻ đẹp mềm mại, nhẹ nhàng.

Check-in Hồ Xanh Đà Nẵng (Ảnh sưu tầm) 

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho Hồ Xanh vẻ đẹp hữu tình nên vì thế mà nơi đây trở thành điểm đến cho những ai muốn tìm đến sự yên bình và là nguồn cảm hứng của nhiều nhà nhiếp ảnh để có được những shoot hình đẹp.

Địa điểm chụp ảnh cưới ở Hồ Xanh (Ảnh sưu tầm)

Không những thế, Hồ Xanh còn là nơi mà nhiều cặp đôi tìm tới đây để chụp ảnh cưới, lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp đẽ của cuộc đời mình.

Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ. Nếu du lịch Đà Nẵng, rinh ngay phòng trên hệ thống VNTRIP.VN bạn nhé

 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ