Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Doanh nghiệp của bạn đã chuyển đổi TMS?

Doanh nghiệp của bạn đã chuyển đổi TMS?

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 29/03/2021
501 lượt xem

Theo nghiên cứu, “Cứ bốn người thì có một người (25%) nhận thấy việc quản lý lịch trình và đặt phòng và vé một chuyến công tác là khó khăn.

Ngoài ra, có đến 41% số người cảm thấy căng thẳng về việc chậm trễ và hủy chuyến du lịch”. Sau đó là hàng loạt những vấn đề liên quan đến tính minh bạch và đối soát công nợ dẫn đến khó khăn trong quản lý công tác và du lịch. Nếu doanh nghiệp của bạn cũng đang gặp phải vấn đề tương tự thì “chuyển đổi TMS” chính là giải pháp tốt nhất.

Vậy chuyển đổi TMS là gì, doanh nghiệp của bạn sẽ được lợi gì từ việc chuyển đổi TMS. Cùng Vntrip tìm hiểu ngay dưới đây.

1. Chuyển đổi TMS là gì?

TMS là tên viết tắt Travel Management System trong lĩnh vực quản lý du lịch, (ngoài ra tùy từng lĩnh vực còn có tên gọi khác nhau theo chữ viết tắt TMS). TMS trong du lịch là nền tảng công nghệ thống giúp cho doanh nghiệp quản lý chi phí công tác và du lịch một cách khoa học dựa trên một hệ thống duy nhất.

Chuyển đổi TMS nói một cách dễ hiểu là chuyển toàn bộ giấy tờ, thông tin về những vấn đề liên quan đến việc công tác và du lịch của cán bộ công nhân viên được lưu trữ dưới dạng bản cứng sang dạng tài liệu mềm, giúp số hoá tài liệu để thuận tiện tìm kiếm và quản lý. Không những thế việc quản lý và thao tác truyền thống giờ đây có thể được thực hiện tự động toàn bộ trên công cụ Vntrip TMS.

Doanh nghiệp của bạn đã chuyển đổi TMS chưa?

Doanh nghiệp của bạn đã chuyển đổi TMS chưa?

2. Chuyển đổi TMS có lợi gì cho doanh nghiệp?

So với quản lý công tác và du lịch truyền thống, thì việc sử dụng TMS nhiều khác biệt và lợi ích cho doanh nghiệp.

2.1. Lợi ích của TMS đối với doanh nghiệp và nhà quản lý

TMS giúp số hóa toàn bộ giấy tờ

TMS giúp số hóa toàn bộ giấy tờ

Nếu như trước đây, việc lưu trữ giấy tờ thủ công làm tiêu tốn lượng giấy lớn, gây tốn kém diện tích, dễ hư hỏng do tác động của ngoại cảnh, đồng thời việc tạo nhiều file lưu trữ cũng khiến việc tra cứu, quản lý trở nên rất khó khăn, tốn nhiều thời gian thì giờ đây, tất cả thông tin đều được lưu trữ một cách an toàn trên một hệ thống. Đây là điều giúp doanh nghiệp hiện đại hóa quá trình quản lý công tác của doanh nghiệp, tối ưu được nguồn lực cho doanh nghiệp khi chỉ quản lý công tác trên một nền tảng duy nhất.

Không chỉ vậy, việc hạch toán và thanh toán công tác phí được diễn ra một cách thủ công sẽ rất dễ có nhầm lẫn dẫn tới nhiều hao hụt cho doanh nghiệp cũng như làm mất nhiều thời gian của người quản lý thì giờ đây nhờ vào VNTRIP TMS, việc đối soát chi phí trở nên cực dễ dàng và đơn giản. Các chi phí phải chi đều được hiển thị rõ ràng với độ chính xác cao.

Ngoài ra với TMS, người quản lý có thể tùy chỉnh hạn mức công tác để tối ưu chi phí, cũng như có nhiều thời gian hơn để phân tích số liệu với hệ thống báo cáo đầy đủ, tự động. Nhờ đó mà người quản lý cũng sẽ kiểm soát tốt được các khoản công tác phí của cán bộ, công nhân viên được cử đi. Giúp doanh nghiệp tối ưu được dòng tiền với hạn mức công nợ không giới hạn, đối soát và thanh toán sau 45 ngày.

Đặc biệt, toàn bộ hệ thống TMS được mã hóa để đảm bảo bảo mật, an toàn cho doanh nghiệp

2.2. Lợi ích của TMS đối với nhân viên

Nhân viên chủ động trong việc công tác

Nhân viên chủ động trong việc công tác

Trước đây, nếu nhân viên đi công tác, thì việc đặt phòng khách sạn hay vé má bay đều phải thông qua phòng nhân sự hoặc bộ phận quản lý, thông tin nhiều khiến đôi lúc xảy ra nhầm lẫn. Hơn nữa, thỉnh thoảng nhân viên sẽ cảm thấy gò bó vì có thể địa điểm khách sạn không phù hợp với nơi làm việc, thời gian bay quá sớm hoặc quá muộn,…Khi sử dụng hệ thống TMS, mỗi nhân viên sẽ tự nâng cấp chính mình, chủ động quản lý và có trách nhiệm với chính lịch trình công tác của bản thân, nhân viên sẽ tự mình chọn đặt vé máy bay, chọn phòng khách sạn,… phù hợp với chuyến đi của mình, đặc biệt, nhân viên có thể lựa chọn ngay trên đường hay bất kì đâu, và gửi yêu cầu để quản lý phê duyệt mọi lúc mọi nơi.

Hệ thống TMS cũng tự động đề xuất mức giá tốt nhất, giúp nhân viên có ý thức lựa chọn phương án tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp. Đặc biệt, các khoản chi phí thanh toán của nhân viên cũng rất minh bạch và rõ ràng. Nhân viên không cần phải lo lắng về việc lấy hóa đơn hay giữ lại cuống vé máy bay mới được thanh toán công tác phí như trước đây.

Ngoài ra, hệ thống TMS cũng hỗ trợ những công cụ thuận tiện cho nhân viên đi công tác ví dụ như công cụ quản lý lịch trình đi công tác, thông báo chuyến bay, giúp nhân viên không bỏ sót lịch trình của mình.

3. Ứng dụng VNTRIP TMS

3.1. Vntrip ra mắt ứng dụng VNTRIP TMS

Với tầm nhìn là trở thành nền tảng đáp ứng tất cả nhu cầu du lịch và công tác cho người Việt và sứ mệnh dùng công nghệ và sự tận tâm để mang lại trải nghiệm tốt nhất và chi phí thấp nhất cho khách hàng, ngày 23/12/2020, tại Pan Pacific, Vntrip tổ chức thành công sự kiện ra mắt sản phẩm “Vntrip TMS – Nền tảng công nghệ tiên phong trong Quản trị công tác và Du lịch”. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có một giải pháp số hóa toàn diện giúp giải quyết bài toán quản lý du lịch và công tác cho các doanh nghiệp.

Vntrip ra mắt ứng dụng VNTRIP TMS

Vntrip ra mắt ứng dụng VNTRIP TMS

3.2. Ưu điểm của ứng dụng VNTRIP TMS

  • Cung cấp hệ thống khách sạn đa dạng với hơn 12.000 khách sạn nội địa và hơn 1 triệu khách sạn quốc tế để khách hàng lựa chọn.
  • Thường xuyên có Special Deal từ hơn 1000 khách sạn giúp tiết kiệm chi phí doanh nghiệp.
  • Vé máy bay doanh nghiệp sẽ mua được với giá gốc, không mất phí xuất vé
  • Phương thức thanh toán đa dạng nhanh chóng & linh hoạt, có hóa đơn đỏ
  • Tính năng tối ưu hóa dòng tiền với hạn mức phù hợp, đối soát và thanh toán sau 45 ngày.
  • Thanh toán linh hoạt, đa dạng và có hóa đơn đỏ.
  • Đội ngũ Sales Support dành riêng cho từng đối tác.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7 giúp giải quyết tất cả những khúc mắc khách hàng gặp phải.

VNTRIP TMS có nhiều ưu điểm giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn

VNTRIP TMS có nhiều ưu điểm giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn

3.3. Những khách hàng lớn đã chuyển đổi VNTRIP TMS

Đến nay đã có hơn 300 doanh nghiệp vàng tin tưởng lựa chọn TMS, các doanh nghiệp đã là khách hàng của Vntrip vẫn luôn hài lòng với dịch vụ hỗ trợ tận tâm & công cụ hiệu quả của TMS

Hơn 300 doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn VNTRIP TMS

Hơn 300 doanh nghiệp lớn đã tin tưởng lựa chọn VNTRIP TMS

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội

Gọi tắt là Ngân hàng Quân đội, viết tắt là MB, là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam, một doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc Phòng.

“Với tính chất công việc của ngành ngân hàng, tần suất đi công tác nhiều & liên tục, hệ thống Vntrip TMS đã hỗ trợ cho việc vận hành đi công tác của các chi nhánh, phòng ban trở nên dễ dàng và hiệu quả cùng với công nợ hạn mức đến 1 tỷ đồng”

Carlsberg

Carlsberg đầu tư vào thị trường Việt Nam từ năm 1993 thông qua hình thức liên doanh. Các sản phẩm của Carlsberg Việt Nam: 1664 Blanc, Carlsberg, Tuborg, Huda Ice Blast, Hada Gold, Festival, Halida, Halida Export, Halida Dark

Đặc thù của ngành FMCG và F&B với việc nghiên cứu thị trường tại các tỉnh thành & lên các chiến dịch thường niên cho sản phẩm mới, cho nên tần suất công tác liên tục của Carlsberg cần phải xử lý nhanh chóng. Sau khi sử dụng hệ thống Vntrip TMS, 2 doanh nghiệp trên đã tạo dựng nên văn hóa làm việc chủ động, các nhân viên có thể tự lựa chọn đề xuất công tác bao gồm vé máy bay và khách sạn thuộc hạn mức của mình.

Công Ty Tài Chính TNHH MTV Lotte Việt Nam

“Sau khi áp dụng hệ thống Vntrip TMS vào việc quản trị công tác cho doanh nghiệp, chúng tôi đã thành công tạo nên sự hiệu quả về sử dụng chi phí công tác, giúp chúng tối tối ưu chi phí khách sạn lên đến 30% so với trước khi sử dụng hệ thống Vntrip TMS”

Ngoài ra còn rất nhiều doanh nghiệp đang sử dụng hiệu quả VNTRIP TMS như Panasonic, Công Ty Cổ Phần FECON, Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Di Động Vietnamobile, Công Ty Cổ Phần BKAV,…

Sử dụng giải pháp TMS sẽ trở thành một xu thế tất yếu cho quá trình hiện đại hoá doanh nghiệp của bạn. Vậy Doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng chuyển đổi TMS chưa? Hãy bắt đầu quá trình số hóa và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp ngay hôm nay với nền tảng VNTRIP TMS!

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ