Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Tạm biệt nỗi ám ảnh vì chuyến bay bị delay

Tạm biệt nỗi ám ảnh vì chuyến bay bị delay

Đối với những người thường xuyên di chuyển bằng máy bay, tin báo delay (trễ chuyến) luôn là điều không mong muốn nhất vì làm vỡ hết mọi kế hoạch. Nhiều người lỡ ngày trọng đại, mất khách hàng, trễ giờ họp, lỡ chuyến hàng… cũng chỉ vì máy bay “hẹn tới hẹn lui” giờ cất cánh hoặc thân chủ quên bẵng giờ bay. Đã đến lúc bạn điều chỉnh lại thói quen di chuyển để không còn phí hoài thời gian nữa!

Ám ảnh vì… delay

“Thật ra, nhận tin máy bay delay đã trở thành điều quá đỗi bình thường đối với các hãng hàng không giá rẻ tại Việt Nam, nhưng một lần thì có thể chấp nhận, đến lần thứ 2, thứ 3… thì thực sự muốn bỏ luôn chuyến đi, dẹp hết mọi kế hoạch” – Anh Nguyễn Mạnh Tường, TP.HCM chia sẻ.

Trên thực tế, dẫu biết delay chuyến bay là điều không thể thay đổi nhưng dù ít dù nhiều, mọi hành khách đều cảm thấy hết sức khó chịu và mệt mỏi khi phải ngồi đợi nhiều giờ đồng hồ tại sân bay. 

   

Mệt mỏi vì delay…!

Nhiều hành khách chỉ bay chặng kéo dài hơn 1 – 2 giờ đồng hồ nhưng phải đợi delay đến cả chục tiếng mà chẳng biết làm gì hơn. Tính tới tính lui cũng kéo dài hành trình chẳng kém gì di chuyển bằng xe khách hay tàu lửa.

“Rút kinh nghiệm nhiều năm về quê ăn Tết bằng máy bay bị delay đợi đến cả chục tiếng đồng hồ, hai năm vừa rồi mình đều cố gắng sắp xếp công việc để về sớm hơn những ngày cao điểm, vì chỉ có như vậy mới tránh mất thời gian và sức khỏe” – Hành khách Thu Sương, Bình Định. 

Khó khăn lại chồng khó khăn, sân bay không còn thông báo thông tin về chuyến bay qua loa phát thanh

Từ 30-7, tại sân bay Nội Bài sẽ ngừng phát thanh tới hành khách các bản tin: “Mời khách cuối làm thủ tục hàng không”, “Mời khách ra tàu bay để khởi hành” “Mời khách cuối ra tàu bay”, “Thông báo chuyến bay đã hạ cánh”… tại cả nhà ga T1 và nhà ga T2.
Khách đi máy bay đã khó nay lại càng khó hơn, thông tin máy bay trước giờ vẫn thay đổi liên tục, hồi xưa còn nghe được thông báo qua loa phát thanh, giờ chỉ thông báo qua màn hình, sơ ý một chút thôi là có thể nhỡ chuyến bay bất kì lúc nào. Việc đi máy bay chưa bao giờ căng thẳng đến như vậy!

Flight radar – Theo dõi chuyến bay 24/7: Đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc sẽ có một tính năng mới trên điện thoại giúp bạn xác định chính xác thông tin các chuyến bay khởi hành đúng giờ, chuyến bay đang bị delay? Giữa thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay, đây là điều hoàn toàn có thể. Mới đây, ứng dụng Vntrip – Đặt phòng/vé máy bay du lịch vừa cho ra đời tính năng Flight Radar: Theo dõi chuyến bay 24/7 mang đến những trải nghiệm hết sức tuyệt vời cho người thường đi lại bằng đường hàng không.

Flight radar – Theo dõi chuyến bay 24/7: Đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường

Flight radar – Theo dõi chuyến bay 24/7.

Biết chính xác thông tin chuyến bay

Sử dụng Flight radar, bạn sẽ biết được thông tin chuyến bay, giờ khởi hành, tình trạng chuyến bay (đúng giờ, delay, đã cất cánh hay đã hạ cánh), cổng bay, điểm đến, điểm đi. Với vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể biết trước nhiều dữ liệu về chuyến bay và chủ động sắp xếp thời gian. Khi có bất kỳ thay đổi nào về thông tin chuyến bay của bạn chỉ cần mở app là có thể nắm được ngay thông tin.

Theo dõi hành trình bay của người thân

Bạn đang mong ngóng người thân trở về từ nước ngoài, bố mẹ thấp thỏm đợi đứa con về quê đón Tết, cô thư ký bận rộn với công việc nhưng được giao nhiệm vụ đón tiếp đoàn đối tác hay anh chàng nào đó đang xao xuyến đợi giờ đến sân bay đón bạn gái? Nhưng chẳng ai biết người thân của họ vẫn chưa cất cánh vì tin delay? Cuối cùng, người đi, người đón đều phải mất thời gian mòn mỏi đợi chờ.

Những lúc thế này, bạn chỉ cần bật ngay tính năng Flight radar, mọi việc sẽ được giải quyết một cách thật dễ dàng. Bạn hoàn toàn chủ động trong việc sắp xếp thời gian ra đón người thân tại sân bay.

Chỉ cần nhấn vào mục Theo dõi chuyến bay, nhập vài dữ kiện trong phần Lọc, hệ thống sẽ hiển thị thông tin chính xác nhất về chuyến bay có người thân của bạn.

Tính năng Flight radar – Theo dõi chuyến bay 24/7 giúp bạn bay đúng giờ, đến đúng lúc, tận dụng từng phút giây.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ