Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Chung tay tiếp sức cho trẻ em miền Trung vượt qua mùa bão lũ

Chung tay tiếp sức cho trẻ em miền Trung vượt qua mùa bão lũ

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 20/11/2020
1.6K lượt xem

Kính gửi quý bạn đọc, quý khách hàng và đối tác thân mến!

Miền Trung thân yêu đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai bão lũ, mỗi ngày trôi qua thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, chúng ta rất đau lòng khi chứng kiến nhiều người dân Miền trung đã lâm vào cảnh nhà cửa lụt lội, tài sản bị mưa lũ cuốn trôi. Dòng nước đã nhấn chìm biết bao nhiêu ngôi nhà, người dân không có nơi để trú ngụ, đồ ăn thức uống cũng trở lên khan hiếm hơn bao giờ hết. Đói khát, bệnh tật đang dày vò và làm khổ biết bao nhiêu con người Miền Trung. Và đau lòng hơn đã có không ít người dân và các chiến sĩ thiện nguyện đã phải bỏ mạng.

Ngay cả khi lũ không còn nữa, sẽ phải mất rất lâu để người dân có thể quay trở lại cuộc sống bình thường khi mọi tài sản gần như bị hủy hoại, trẻ em không có sách vở, quần áo và các dụng cụ cần thiết để quay lại trường. Chúng ta, những người may mắn hơn khi không trực tiếp bị ảnh hưởng bởi thiên tai, không thể làm ngơ trước những thực trạng rất đau lòng ấy. Với phẩm giá đáng quý của người Việt Nam “Lá lành đùm lá rách”, người dân và nhất là trẻ em Miền Trung đang rất cần sự chung tay góp sức, ít cũng được, nhiều cũng được của tất cả chúng ta.

Vậy, Vntrip đã mở một quỹ để hỗ trợ trẻ em Miền Trung, trước kêu gọi toàn thể phòng ban, lãnh đạo cho đến cán bộ nhân viên công ty đóng góp, sau cùng kêu gọi thêm quý bạn đọc, quý khách hàng và đối tác chung tay góp sức cùng Vntrip để tháng 11 này, đích thân một tổ công tác của Vntrip sẽ đến Miền Trung và gửi tới các trẻ em ở đây những món quà là hiện vật để các em có thể quay lại trường, quay lại việc học tập bình thường sớm nhất có thể.

Tất cả mọi hiện vật, quà cứu trợ sẽ được mua bằng tiền trong quỹ thiện nguyện mà Vntrip và mọi người góp cùng. Mọi chi phí đi lại ăn ở sinh hoạt cho đoàn công tác đến Miền Trung đầu tháng 11 sẽ trong khoản ngân sách riêng của Vntrip không liên quan tới quỹ thiện nguyện.

Quý độc giả đóng góp cùng Vntrip theo:

  • Ngân hàng: Techcombank – Chi nhánh Hoàng Quốc Việt
  • Số tài khoản: 19130334386688
  • Chủ tài khoản: Công ty TNHH VNTRIP OTA
  • Nội dung chuyển khoản: Tien tu thien ung ho lu lut mien trung_Họ và tên_SĐT

(Thời gian nhận ủng hộ từ ngày 23/10 đến ngày 10/11/2020)

Các thông tin về việc quyên góp, ủng hộ sẽ được cập nhật và công khai trên Fanpage và các kênh thông tin của Vntrip để mọi người cùng theo dõi.

Cảm ơn vì tất cả !

Cập nhập thông tin chuyến đi về Miền Trung ngày 12/11/2020 của đoàn tại: https://congdong.vntrip.vn/

 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ