Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Chùa Tam Chúc miễn phí vé du thuyền và 10.000 suất cơm chay trong đại lễ Phật Đản>

Chùa Tam Chúc miễn phí vé du thuyền và 10.000 suất cơm chay trong đại lễ Phật Đản

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 09/05/2022
485 lượt xem

Theo thông tin từ BQL Khu du lịch chùa Tam Chúc, trong dịp đại lễ Phật Đản tới đây, chùa sẽ miễn phí vé du thuyền, xe điện và cơm chay dành cho các Phật tử cùng du khách thập phương xa gần về dự lễ.

Theo đó, trong thời gian diễn ra đại lễ Phật Đản 2022, chùa Tam Chúc sẽ miễn phí toàn bộ thuyền và phương tiện vận chuyển tham quan từ 14h đến 23h ngày 15/5 để mừng lễ Phật đản. Khu du lịch Quốc gia Tam Chúc cũng sẽ không thu phí tham quan.

Tại sự kiện đại lễ năm nay, chùa Tam Chúc phát 10.000 suất ăn chay, hoa đăng miễn phí cho du khách và Phật tử thập phương tới dự lễ. Trong năm năm 2019, lễ hoa đăng khuôn khổ đại lễ Phật đản Liên Hợp Quốc Vesak 2019 ghi nhận sự tham dự của 10.000 người và hơn 40.000 hoa đăng.

Lễ Phật Đản là một trong ba đại lễ lớn nhất trong năm của Phật Giáo. Tại chùa Tam Chúc, đại lễ Phật Đản được tổ chức với quy mô hoành tráng, long trọng ở các chùa, cơ sở tự viện trên toàn cả nước với nhiều hoạt động phong phú như diễu hành, rước xe hoa, lễ tắm Phật,…

Chùa Tam Chúc được coi ngôi chùa lớn nhất nhất thế giới ngày nay được xây dựng trên nền ngôi chùa Tam Chúc cổ tự với niên đại hơn 1000 năm. Đây là ngôi chùa vô cùng đặc biệt, với cảnh quan mặt hướng hồ lưng tựa núi ( Tiền Lục Nhạc – Hậu Thất Tinh ).

Dù được rất nhiều thợ thủ công lành nghề của cả Phật giáo; Thiên chúa giáo, Hồi giáo thi công những vẫn mang đậm dấu ấn của phong cách chùa cổ Việt Nam. Trong dịp đại lễ Phật Đản năm nay, chùa dự kiến sẽ đón hàng hàng chục ngàn Phật tử và du khách tham dự đại lễ.

Theo Danviet.vn

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ