Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Chơi Halloween 2020 ở đâu Sài Gòn?

Chơi Halloween 2020 ở đâu Sài Gòn?

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2020
1.3K lượt xem

Halloween trước là một dịp lễ lớn của nước ngoài trong nhiều năm gần đây được du nhập và phát triển tại các thành phố lớn của nước ta. Một mùa lễ đang tới và nếu bạn thắc mắc đi chơi Halloween ở đâu Sài Gòn? thì gợi ý dưới đây về các địa điểm chơi Halloween 2020 ở Sài Gòn vui, đặc sắc dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Xem thêm: Halloween 2020 là ngày nào, nguồn gốc và ý nghĩa, các hoạt động chính

Vào năm 2020 này, Halloween sẽ diễn ra từ chiều tối ngày 31/10 cho tới 12 giờ đêm ngày Thứ Bảy. Mặc dù là lễ hội của nước ngoài tuy nhiên Halloween đã nhanh chóng trở thành dịp vui chơi của giới trẻ ngay khi được du nhập vào. Những trò chơi kỳ bí, ma mị, những phù thủy mũi nhọn, chổi bay, ma, bí ngô ma thuật chính là chữ ký riêng của dịp lễ hội đặc biệt này.

Cùng tham khảo những địa điểm chơi Halloween đông vui và có không khí nhất ở Sài Gòn năm nay nhé.

Phố Tây Bùi Viện

phố tây bùi viện halloween

Trước khi trở thành phố đi bộ, phố Bùi Viện đã được biết đến là khu Tây ba lô do lượng khách du lịch đến đây chủ yếu từ các nước phương Tây và là nơi “ăn chơi” dành riêng cho các bạn trẻ Sài Thành. Con phố vốn đã nhộn nhịp nay càng trở nên tấp nập, đông vui hơn nữa. Đây cũng được coi là địa điểm vui chơi nổi bật ở Sài Gòn dịp halloween 2020. Trên phố bạn dễ dàng tìm được những dịch vụ hóa trang hay vẽ mặt nạ để hòa chung vào dòng người tấp nập.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Trong các địa điểm đi chơi Halloween 2020 tại Sài Gòn thật là thiếu xót nếu như không kể tới phố đi bộ Nguyên Huệ. Một không gian thoáng đãng được trang hoàng lộng lẫy, hoành tráng với phong cách quỷ ma yêu quái. Ngay cả những quán cà phê ở bên đường cũng được dịp khoác lên mình tấm áo mới theo phong cách kinh dị.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ halloween

Halloween  trên phố đi bộ Nguyễn Huệ Sài Gòn – Ảnh. Kênh 14

Các bạn trẻ tới đây không chỉ tham dự lễ hội quá trang mà còn để tham gia các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời. Một thế giới khác đang chờ đón bạn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào dịp này điều đáng nói là bạn không mất một đồng nào để tham dự đó.

Khu du lịch Văn Thánh

Khu du lịch Văn Thánh

Khu du lịch Văn Thánh là địa điểm đi chơi Halloween 2020 cực hấp dẫn ở Sài Gòn với mọi du khách. Lễ hội kéo dài trong 2 ngày từ ngày 30 tới 31/10 với một loại các chương trình biểu diễn ca nhạc, múa lửa…cực kỳ đặc sắc. Bên cạnh đó tiệc hóa trang cũng là điểm nhấn quan trọng nhất khi bạn tới tham dự lễ hội này ở Sài Gòn.

Công viên văn hóa Đầm Sen

Chơi halloween ở Sài Gòn nên đi đâu: Công viên văn hóa Đầm Sen là địa điểm truyền thống tổ chức halloween nổi tiếng ở Sài Gòn. Trong những ngày 30, 31/10 cả không gian của công viên được trang hoàng với đủ những mô hình ma quái, đảo thây ma, khu vườn bí ngô, nhà phù thủy đảm bảo không chỉ bạn mà các bạn nhỏ nhà bạn cũng cực thích khi tới đây nhé.

Các trung tâm thương mại

2 trung tâm thương mại được nhiều du khách tới để hòa mình vào các hoạt động thú vị của lễ hội Halloween ở Sài Gòn phải kể tới:

– Crescent Mall Quận 7 (KĐT Phú Mỹ Hưng): Điểm vui chơi cực thích hợp cho các em thiếu nhi vào lễ hội cuối tháng 10 này. Ngoài cơ hội thưởng thức các chương trình văn nghệ, tham gia các trò chơi vui nhộn liên quan tới Halloween, bạn có thể đưa bé ghé thăm các gian hàng và lựa chọn cho mình những bộ trang phục hoặc phụ kiện ấn tượng.

Các trung tâm thương mại được trang hoàng trong ngày lễ halloween

– AEON Mall Tân Phú: Các biểu tượng ma quái được trang trí công phu, bí ngô nằm la liệt; hàng loạt hoạt động thú vị để bạn khám phá như râu nón, mặt nạ, đầu lâu, cho tới những bộ xương di động… và gắn đuôi lửa, vẽ mặt nạ, lễ cắn táo… Ngoài ra các cửa hàng, khu ẩm thực, rạp chiếu phim đậm chất Halloween sẽ khiến bạn hài lòng.

Ngoài ra còn có các điểm vui chơi halloween thú vị khác ở Sài Gòn bạn không nên bỏ qua:

  • TTTM Saigon Centre (Takashimaya)
  • Crescent Mall
  • SC VivoCity Shopping Center
  • Aeon Mall Shopping Center Tân Phú
  • Saigon Garden
  • 1Vincom Đồng Khởi
  • Diamond Plaza Shopping Center

Nếu muốn đi xa hơn tí, bạn có thể ghé Chơi Halloween tại “Ngôi làng phù thủy” ở Bình Dương

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ