Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Giáng sinh năm nay đi đâu chơi ở Sài Gòn?

Giáng sinh năm nay đi đâu chơi ở Sài Gòn?

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 01/12/2020
1.8K lượt xem

Thời tiết Sài Gòn lúc này đã se lạnh báo hiệu một mùa Noel sắp đến. Trên các con đường, trung tâm thương mại đã được trang hoàng lộng lẫy tạo nên một không khí Giáng Sinh rộn ràng. Lúc này cũng là lúc các cặp đôi và nhóm bạn lên ý tưởng cho những địa điểm hot để đi chơi dịp Giáng Sinh này. Vntrip sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm vivu ở Sài Gòn dịp giáng sinh cực lý tưởng được giới trẻ rủ rê nhiều nhất.

Noel tại Nhà Thờ Đức Bà

Không đâu khác địa điểm “check-in” thu hút cả du khách nước ngoài và cư dân tại Sài Gòn dịp Giáng Sinh đó chính là nhà thờ Đức Bà. Hiện tại nhà thờ Đức Bà đang được trùng tu nhưng vẫn luôn là biểu tượng kiến trúc nổi tiếng để bạn có thể lưu giữ những bức ảnh đẹp nhất mùa Noel này. Xung quanh nhà thờ Đức bà là Diamond Plaza, Bưu điện thành phố… cũng là nơi “tự sướng” cực chất từ nay đến đêm Noel.

Nhà thờ Đức Bà nhộn nhịp mỗi dịp Giáng sinh

Nhà thờ Đức Bà nhộn nhịp mỗi dịp Giáng sinh

Takashimaya

Địa chỉ:  92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1

Takashimaya được trang hoàng lộng lẫy dịp Giáng sinh

Takashimaya được trang hoàng lộng lẫy dịp Giáng sinh

Trung tâm thương mại Takashimaya là nơi luôn được trang hoàng hoành tráng mỗi dịp lễ lớn, đặc biệt là dịp Giáng sinh. Không chỉ đến đây mua sắm, vui chơi mà Takashimaya còn thu hút đông đảo các bạn trẻ bởi được trang trí ấn tượng cùng nhiều hoạt động thú vị dịp Noel. Chắc chắn đây sẽ là địa điểm check-in hot nhất mùa Noel này tại Sài Gòn.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ luôn thu hút đông đảo du khách

Phố đi bộ Nguyễn Huệ luôn thu hút đông đảo du khách

Không chỉ dịp Giáng sinh mà cả ngày thường Phố đi bộ Nguyễn Huệ vẫn thu hút đông đảo người dân và du khách đến đây tản bộ và chụp ảnh. Xung quanh Phố đi bộ Nguyễn Huệ là rất nhiều khu phố sầm uất, khách sạn sang trọng và các nhà hàng, quán cà phê. Đặc biệt vào dịp Giáng sinh Phố đi bộ còn diễn ra nhiều hoạt động ấn tượng dự kiến sẽ cực kỳ bùng nổ cho mùa Noel năm nay.

Noel ở xóm đạo quận 8

Xóm đạo quận 8 lung linh trong ánh đèn dịp Giáng sinh

Xóm đạo quận 8 lung linh trong ánh đèn dịp Giáng sinh

Cực kỳ nổi tiếng và được xem là “đặc sản” mùa Noel thì phải kể đến khu Xóm đạo quận 8. Nằm trên đường Phạm Thế Hiển, quận 8, từ những ngày đầu tháng 12 cả con đường và các ngôi nhà nơi đây như khoác lên mình một bộ áo lung linh với nhiều màu sắc Giáng sinh. Đặc biệt là vào buổi đêm, khi cả con phố lên đèn khung cảnh thật rực rỡ và nhộn nhịp. Đêm Giáng sinh Xóm đạo quận 8 luôn là điểm cực kỳ đông đúc khi mọi người đổ về đây vui chơi. 

Snow Town quận 2

Địa điểm: Căn hộ CBD Premium, Tầng 3-4, 125 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

Trải nghiệm mùa đông cùng tuyết rơi tại Snow Town quận 2

Trải nghiệm mùa đông cùng tuyết rơi tại Snow Town quận 2

Ngắm tuyết rơi giữa lòng Sài Gòn tại sao không? Với không gian chỉ dưới 18 độ C, bạn như lạc vào một xứ sở mùa đông thực sự với tuyết rơi và tham gia những hoạt động như ở Châu Âu như trượt ván, nặn người tuyết…  Nếu muốn trải nghiệm không khí của một mùa đông hệt như phim nữ hoàng băng giá thì Snow Town sẽ là một địa điểm lý tưởng cho bạn dịp Giáng sinh này.

Cầu Ánh Sao quận 7

Cầu ánh sao quận 7 điểm đến lý tưởng dịp Noel

Cầu ánh sao quận 7 điểm đến lý tưởng dịp Noel

Nếu như không muốn đông đúc ở các quận trung tâm thì bạn có thể lựa chọn khu vực quận 7 để đi chơi đêm Giáng sinh. Và địa điểm luôn hot nhất là dịp Noel đó chính là cầu Ánh Sao, vào buổi tối khi ánh sáng được thắp lên, chiếc cầu trở nên lung linh như đúng tên gọi của mình. Khu vực xung quanh cầu Ánh Sao với công viên và lối đi bộ lãng mạn cực kỳ lý tưởng cho các cặp đôi hay nhóm bạn đón Noel. Rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí cũng được tổ chức tại đây khiến không khí Giáng Sinh rộn ràng hơn bất cứ đâu tại Sài Gòn. 

Landmark 81

Landmark 81 điểm check-in cực “Tây” dịp Giáng sinh

Landmark 81 điểm check-in cực “Tây” dịp Giáng sinh

Dù chỉ mới xuất hiện nhưng Landmark 81 ngay lập tức trở thành trung tâm thu hút sự chú ý của giới trẻ bởi mọi góc lên hình cực “Tây”. Đặc biệt dịp Giáng sinh tòa nhà cao nhất Việt Nam này được trang hoàng công phu bằng ánh sáng và nhiều tiểu cảnh bắt mắt. Nếu vẫn đang lăn tăn không biết Giáng sinh nên đi chơi đâu thì Landmark 81 chắc chắn sẽ là địa điểm cực thú vị để vui chơi đêm Noel này.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ