Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Kinh nghiệm thuê xe ô tô tự lái và có lái ở Phú Quốc

Kinh nghiệm thuê xe ô tô tự lái và có lái ở Phú Quốc

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 13/07/2020
2.8K lượt xem

Nếu bạn đang có ý định thuê xe ô tô tự lái và có lái ở Phú Quốc thì những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được phương tiện phù hợp cho chuyến du lịch Phú Quốc sắp tới của mình.

Nên thuê xe tự lái Phú Quốc hay thuê xe có lái? 

Thuê xe ô tô du lịch tự lái và có lái ở Phú Quốc ngày càng trở nên phổ biến với nhiều người bởi sự tiện dụng mang lại. Không chỉ riêng Phú Quốc mà tại hầu hết các điểm du lịch lớn hiện nay thì dịch vụ thuê xe tự lái đều rất được lòng du khách.

Nếu như việc thuê xe máy tại Phú Quốc là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ ưa khám phá thì thuê xe ô tô tự lái Phú Quốc hoặc thuê xe có lái lại là sự lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du lịch cùng gia đình, đặc biệt là có trẻ nhỏ

Tại Phú Quốc, các địa điểm du lịch thường cách khá xa nhau, việc di chuyển bằng xe máy hoàn toàn không phù hợp khi có trẻ nhỏ hay người lớn tuổi đi cùng. Chưa kể đến thời tiết ở Phú Quốc những ngày hè thường nắng nóng, nhiệt độ cao và mưa cũng có thể đến bất chợt nếu bạn đi du lịch vào các tháng mùa mưa (từ tháng 5 đến tháng 9). Với đặc điểm thời tiết thất thường như vậy thì việc du lịch bằng ô tô rất đáng để bạn cân nhắc. 

Kinh nghiệm thuê xe ô tô tự lái và có lái ở Phú Quốc

Thuê xe ô tô tự lái hoặc có lái là lựa chọn lý tưởng khi bạn đi du lịch cùng gia đình hoặc có trẻ nhỏ

Thuê xe ô tô du lịch ở Phú Quốc có 2 hình thức phổ biến là thuê xe tự lái và thuê xe có lái (có tài xế). 

Ưu điểm khi thuê xe tự lái Phú Quốc

Khi thuê xe tự lái bạn sẽ được chủ động về lịch trình, thời gian. Bạn có thể tự thay đổi lịch trình ngẫu hứng mà không phải phiền đến lái xe, có thể ăn uống hay tham quan thời gian tùy ý không phải ngại lái xe đang đợi ở ngoài. Chẳng hạn như kế hoạch tối hôm trước của cả gia đình là đi vườn tiêu Phú Quốc tham quan nhưng hôm sau bạn lại đổi ý muốn đi điểm khác. Chẳng sao cả, vì bạn chính là tài xế nên sẽ không cần thông báo cho ai để thay đổi lịch trình cả. 

Kinh nghiệm thuê xe ô tô tự lái và có lái ở Phú Quốc

Mỗi tài xế sẽ có những cách sử dụng xe riêng, và bạn cũng có thể lái xe theo thói quen và sở thích của mình, đảm bảo an toàn cho người ngồi sau theo cách của bạn.

Việc thuê xe tự lái Phú Quốc còn giúp bạn giữ được không gian riêng tư cho chuyến đi. Cả gia đình có thể thoải mái nói với nhau những câu chuyện riêng tư mà không lo có người lạ (tài xế) nghe được. Hay thậm chí là khi bạn đi du lịch cùng vợ, người yêu muốn cùng nhau dậy sớm đi ngắm bình mình thì cũng có thể lấy xe tự chạy mà không cần phải chờ gọi điện rồi đợi tài xế lái xe đến đón.

Ngoài những ưu điểm trên thì việc thuê xe tự lái ở Phú Quốc còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí thuê tài xế cho chuyến đi của mình nữa đấy. 

Tất nhiên là việc thuê xe tự lái với điều kiện bạn có thể lái được ô tô và có giấy phép lái xe hợp pháp, trường hợp không muốn hoặc không thể tự lái xe bạn có thể cân nhắc đến dịch vụ thuê xe ô tô có tài xế riêng.

Ưu điểm khi thuê xe có lái ở Phú Quốc

Bạn không biết lái xe, tay lái bạn còn yếu, bạn không có bằng,….không sao cả vì đã có bác tài xế giúp bạn rồi. 

Bác tài còn chính là một tour guide chính hiệu, không chỉ đưa bạn đi đúng nơi về đúng chỗ mà còn mách bạn những chỗ ăn ngon rẻ, những địa điểm đẹp ít người biết, mách bạn nên mua quà gì ngon về làm quà,….Những kinh nghiệm đó có thể bạn sẽ không tìm thấy trên mạng internet mà có người dân bản địa mới biết. 

Ngoài ra, thuê xe có tài xế ở Phú Quốc bạn sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Có thể chợp mắt dọc đường đi. Bạn cũng không phải lo search đường trên google maps, lo vi phạm giao thông vì các bác tài xế đã quá thông thạo đường đi, nhờ đó việc di chuyển cũng nhanh chóng hơn, tiết kiệm được kha khá thời gian di chuyển. 

Nhìn chung cả 2 hình thức thuê xe ô tô du lịch Phú Quốc này đều có ưu điểm riêng. Tùy vào mục đích và khả năng của mình bạn có thể lựa chọn cho mình loại hình thuê xe phù hợp nhất. 

Thuê xe tự lái và có lái Phú Quốc ở đâu uy tín? 

Đây có lẽ là điều đáng cân nhắc nhất. Bởi nếu thuê xe ở những đơn vị kém chất lượng, xe cũ, xe xấu, dễ hư hỏng,…vừa khiến bạn “ôm bực” vào người vừa làm ảnh hưởng tới chất lượng của chuyến đi. Vì thế hãy lựa chọn một đơn vị thuê xe ở Phú Quốc uy tín, chất lượng và quan trọng hơn hết là sự tận tâm, kịp thời hỗ trợ cho người thuê khi gặp các vấn đề ngoài ý muốn.

Kinh nghiệm thuê xe ô tô tự lái và có lái ở Phú Quốc

Chiếc xe Fotuner 7 chỗ gia đình mình đã thuê của Anh Phát Phú Quốc

Theo kinh nghiệm của mình trong chuyến du lịch Phú Quốc vừa rồi thì các bạn có thể lựa chọn thuê xe của Công ty Anh Phát Phú Quốc tại địa chỉ 92 trần hưng đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang. Mình đã thuê xe tự lái 7 chỗ trong 4 ngày để cùng vợ, bố mẹ kèm 2 con nhỏ khám phá các địa điểm ở Phú Quốc và cảm thấy khá hài lòng về chất lượng cũng như sự tận tâm, mến khách của anh. Xe mới, được vệ sinh sạch sẽ, phanh tốt, trang thiết bị và đồ dùng trên xe đầy đủ, xe chạy ok trong suốt chuyến hành trình, không gặp bất kỳ vấn đề gì khi đi dọc đường. 

Ngoài ra, trước khi nhận xe anh Phát còn cho gia đình mình chạy thử, nếu cảm thấy xe ok và hợp lái thì mới nhận, nếu không thì có thể đổi sang chiếc xe khác. Anh cũng hỗ trợ chúng mình trong suốt hành trình, thường xuyên gọi điện hỏi thăm nên cảm thấy yên tâm lắm. 

Dưới đây là một số thông tin cụ thể mà mình đã note lại để các bạn tiện tham khảo nhé: 

+ Đối với khách thuê xe tự lái Phú Quốc: 

Xe tự lái bên Anh Phát Phú Quốc có 2 loại là xe 5 chỗ và xe 7 chỗ. Giờ thuê xe 1 ngày được tính từ 6h30 đến 21h20. Nếu thuê xe 2 ngày thì bạn có thể giữ xe qua đêm. Xe được giao và trả miễn phí tại thị trấn Dương Đông, Phú Quốc. Nếu bạn muốn giao và trả xe ở địa điểm khác thuận tiện với mình hơn thì có thể liên hệ với Anh Phát – SĐT: 0974 900 999 hoặc chị Lan – SĐT: 084 967 8888 để được báo giá và giao xe tận nơi nhé. Bảng giá thuê xe dưới đây được tính cho 1 ngày thuê, bạn có thể tham khảo và lựa chọn dòng xe phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Kinh nghiệm thuê xe ô tô tự lái và có lái ở Phú Quốc

+ Đối với khách thuê xe có lái (có tài xế) ở Phú Quốc

Xe có tài xế tại Anh Phát Phú Quốc khai thác các tuyến chạy như: Bắc Đảo (100km), Nam Đảo (90km), Đông Đảo (60km), dịch vụ đưa đón tàu/phà, đưa đón sân bay. Xe chạy 2 chiều đi và về để có thể phục vụ tốt nhất cho bạn. Đội ngũ lái xe tay nghề cao, đều là người dân bản địa am hiểu về đường đi, các địa điểm tham quan, ăn uống,…sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn. Dưới đây là bảng giá thuê xe có lái ở Phú Quốc để bạn tham khảo. 

Kinh nghiệm thuê xe ô tô tự lái và có lái ở Phú Quốc

Lưu ý: giá thuê xe ô tô tự lái và có lái phía trên được cập nhật năm 2020, giá có thể thay đổi theo từng thời điểm. 

Một số lưu ý khi thuê xe tự lái Phú Quốc

– Hãy đảm bảo kỹ năng lái xe của bạn ở mức tốt, có thể đi được ở những địa hình xấu. Ngoài ra, cần mang theo đầy đủ bằng lái xe và các giấy tờ thuê xe để tránh bị cảnh sát giao thông phạt những lỗi không đáng có. 

– Xem trước đường đi và lên lịch trình cụ thể sẽ khiến bạn không bị rối khi di chuyển ở một nơi hoàn toàn xa lạ.

– Ghi nhớ 3 con đường chính khi di chuyển tại Phú Quốc là đường Trần Hưng Đạo, đường 30/4 và đường Hùng Vương. Trong đó: 

+ Trần Hưng Đạo là tuyến đường có rất nhiều khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng, các bãi tắm tại Phú Quốc cũng hầu hết nằm trên con đường này. 

+ Đường 30/4 là tuyến phố ăn uống nổi tiếng ở Phú Quốc. Do đó nếu chưa biết đưa cả gia đình đi ăn ở đâu thì bạn có thể tự lái xe qua tuyến đường này. Dọc đường có rất nhiều nhà hàng, quán ăn để bạn tha hồ lựa chọn. 

+ Đường Hùng Vương là tuyến đường tạo ngã ba với đường 30/4. Nếu ra sân bay bạn sẽ đi qua con đường này. Ngoài ra, đường Hùng Vương cũng là tuyến đường dẫn bạn tới nhiều điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng như suối Đá Bàn, vườn tiêu Khu Tượng, Gành Dầu,….

Thuê xe tự lái Phú Quốc hay thuê xe có lái không chỉ thuận tiện cho bạn khi di chuyển mà còn đảm bảo được sức khỏe cho các thành viên trong đoàn, tránh tình trạng say nắng hay mệt mỏi khi thay đổi thời tiết. Với những kinh nghiệm thuê xe ô tô du lịch ở Phú Quốc trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một chiếc xe du lịch phù hợp trong chuyến đi sắp tới của mình. 

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ