Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

5 chợ hải sản tươi ngon giá rẻ nhất Vũng Tàu>

5 chợ hải sản tươi ngon giá rẻ nhất Vũng Tàu

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 16/07/2020
36.4K lượt xem

Top 5 chợ hải sản rẻ nhất Vũng Tàu dưới đây chính là cuốn cẩm nang vàng dành cho những người yêu thích ẩm thực. Đến Vũng Tàu, nhiều du khách phải phát cuồng với những món hải sản tươi sống và đa dạng ở nơi đây. Tuy nhiên để tìm được những món hải sản ngon bổ mà không lo bị chặt chém thì không phải ai cũng biết. Cùng khám phá ngay nào!

Tin liên quan: Du lịch Vũng Tàu: Khám phá 15 địa điểm cực đẹp ở Vũng Tàu

Những chợ hải sản rẻ nhất Vũng Tàu

1. Chợ hải sản xóm lưới Vũng Tàu

Chợ Xóm Lưới - chợ hải sản rẻ nhất Vũng Tàu

Hình ảnh hải sản tại chợ Xóm Lưới ( Ảnh sưu tầm)

Chợ xóm lưới Vũng Tàu được xem là địa điểm bán hải sản tươi ngon mà rẻ nhất của thành phố này. Địa điểm nằm ngay ở một góc đường nhỏ trên phố Phan Bội Châu, khúc giao với đường Nguyễn Công Trứ. Nếu đang có ý định du lịch Vũng Tàu, muốn ăn hải sản ngon rẻ hoặc mua về làm quà, nhất định không được bỏ qua chợ Xóm lưới này nha!

Chợ được mở cửa cả ngày nhưng vào khoảng 3-4h chiều là thời điểm có nhiều hải sản tươi ngon nhất. Vì đây chính là lúc các thuyền, ghe của người dân đi biển về. Còn gì tuyệt vời hơn khi được lựa chọn những con tôm con cá vừa được đánh bắt xong đúng không nào!

Chợ Xóm Lưới là chợ hải sản rẻ nhất Vũng Tàu

Đa dạng cá loại hải sản tươi ngon ( Ảnh sưu tầm)

Hải sản ở chợ hải sản xóm Lứa Vũng Tàu cũng rất phong phú: tôm, cua, cá, ghẹ, mực ống, bạch tuộc…loại nào cũng có mà lại bao tươi luôn nhé! Rất nhiều loại cá như cá chim, cá mú, cá thu còn chưa qua ướp đá nên độ tươi ngon cứ gọi là miễn chê luôn. Để mua được hải sản giá hời nhất, bạn nên trả giá xuống khoảng 10-15% so với giá bán được đưa ra.

Dịch vụ chế biến sẵn tại chợ hải sản rẻ nhất Vũng Tàu

Hải sản được chế biến sẵn ngay tại chợ hải sản rẻ Vũng Tàu (Ảnh sưu tầm)

Một dịch vụ cũng được người dân và du khách thích thú ở đây chính là chế biến tại chỗ. Không chỉ đơn giản là các công đoạn sơ chế, bạn còn có thể yêu cầu người bán hàng luộc hoặc hấp… ngay tại chỗ nữa đó! Quá tiện lợi phải không nào! Chỉ cần bỏ ra 15-20k du khách đã có một đĩa hải sản vừa ngon vừa rẻ rồi.

2. Chợ hải sản Vũng Tàu Cô Giang

Chợ Cô Giang Vũng Tàu cũng là chợ hải sản rẻ nhất Vũng Tàu

Chợ Cô Giang có nhiều loại hải sản tươi ngon (Ảnh sưu tầm)

Bên cạnh chợ Xóm lưới, chợ Cô Giang cũng là nơi buôn bán hải sản quen thuộc ở và là chợ hải sản rẻ nhất Vũng Tàu. Nằm ngay trên đường Cô Bắc thuộc phường 4 TP Vũng Tàu, đây là chợ được cả người dân thường xuyên đến mua.
Giờ mở cửa là 05:00 – 18:00, chợ họp gần như cả ngày nên các bạn không sợ bị gò bó về mặt thời gian đâu nhé!

Chợ hải sản rẻ nhất Vũng Tàu

Các loạt hải sản như Tôm, cua, cá mực… ở đây đều có cả (ảnh sưu tầm)

Dù đây chỉ là một khu chợ khá nhỏ nhưng hải sản cũng rất tươi ngon và đảm bảo như các chợ đầu mối khác. Ở đây có rất nhiều hải sản cho bạn lựa chọn như: cá, tôm, bạch tuộc, ốc, hàu…đặc biệt, cá chẻm và cá ngừ là hai loại cá ngon nhất được bán tại chợ này. Nhìn những chậu đựng đầy tôm cá, những mẻ ốc đầy màu sắc và còn sống nguyên, chắc chắn bạn không thể không rước ngay chúng về nhà đâu. Thêm một điểm cộng cho chợ Cô Giang Vũng Tàu là người dân ở đây luôn niềm nở và hiếu khách, họ rất thật thà và luôn vui vẻ nói chuyện với khách.

3. Chợ Bến Đá Vũng Tàu

"<yoastmark

Hình chợ hải sản rẻ Vũng Tàu (Ảnh ST)

Chợ này nằm trên đường Trần Phú, phường 5, T.P Vũng Tàu, được họp ngay gần Bến Đá, chính vì vậy mà hải sản ở đây được người dân vừa đi đánh cá đưa về, tấp ngay vào cảng Bến Đá. Giờ mở cửa là vào 6h00 đến 18h00 hàng ngày.

Hải sản ở đây được lấy ngay từ cảng nên rất tươi ngon và đảm bảo an toàn. Một lưu ý là khi mua hải sản, bạn nên mạc cả xuống khoảng 20-30k tùy loại.

"<yoastmark

Chế biến tại chợ Bến Đá

Đến với chợ Bến Đá, bạn có thể đi xuống cảng để ngắm nhìn người dân vận chuyển cá lên bờ và chụp choẹt với khung cảnh tàu thuyền cũng rất đẹp đó. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể được thưởng thức những bữa ăn dân dã đậm hương vị biển cùng với người dân xóm chài nơi đây.

4. Chợ đêm hải sản Vũng Tàu

Nằm ở sau lưng khách sạn Imperial, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu, chợ mở vào ban đêm, giờ mở cửa là 14h đến 0h sáng.

Chợ hải sản rẻ nhất Vũng Tàu

(Ảnh sưu tầm)

Nhắc đến những chợ hải sản rẻ nhất Vũng Tàu thì không thể bỏ qua chợ đêm này. Khu chợ này khá rộng và chỉ họp vào ban đêm, chủ yếu phục vụ cho khách du lịch. Ngày nào nơi đây cũng thu hút đông đúc người đến thưởng thức và mua bán tấp nập.

Chợ đêm chủ yếu bán các loại hải sản đã được chế biến để khách du lịch ăn tại chỗ hoặc mang về. Thực đơn của mỗi quán ăn đều phong phú và đa dạng như càng cua sốt me, ghẹ hấp, cá sòng nướng, sò huyết xào sa tế, sò điệp mỡ hành, ốc mỡ cháy tỏi, sò quạt nướng mỡ hành, tôm tích rang muối, ngao xào bơ cay,…

Chợ hải sản rẻ nhất Vũng Tàu

Sò điệp mỡ hành tại chợ hải sản rẻ nhất Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)

Ngay khi bước chân vào cổng chợ, bạn sẽ bị cuốn hút bởi hương thơm hấp dẫn của những loại món hải sản đang được chế biến. Chợ đêm hấp dẫn du khách không chỉ bởi sự tươi ngon của hải sản mà còn vì sự điêu luyện trong từng động tác nấu nướng của chủ quán. Ngoài ra, nếu bạn muốn tự chọn hải sản, tự chọn cách chế biến, bạn có thể ghé vào những quán có hải sản tươi để lựa chọn và thưởng thức chúng ngay tại chỗ.

5. Chợ hải sản Bến Đình Vũng Tàu

Chợ Bến Đình là một trong những chợ hải sản rẻ nhất Vũng Tàu

Chợ Bến Đình chuyên bán buôn các loại hải sản (Ảnh sưu tầm)

Nằm trên đường Lê Lợi, TP.Vũng Tàu, chợ Bến Đình hay còn được biết đến là làng cá Bến Đình được xem là một trong những làng chài lâu đời trên vùng đất Bà Rịa – Vũng Tàu. Ngày nào cũng vậy, cứ tầm 4 – 5 giờ sáng khu chợ lại tấp nập người mua, người bán. Vì thế, du khách nên đi sớm để chọn được nhiều loại hải sản ngon trước khi các mối buôn đến quét sạch nhé!

Chợ Bến Đình là một trong những chợ hải sản rẻ nhất Vũng Tàu

Những loại hải sản tươi ngon luôn sẵn sàng phục vụ du khách ( Ảnh sưu tầm)

Không chỉ là một trong những chợ hải sản rẻ nhất Vũng Tàu cho các mối bán buôn mà nơi này còn được xem là điểm mua hải sản quen thuộc của rất nhiều dân địa phương. Ở đây có cua, ghẹ và tôm tít cỡ lớn nên thích hợp để các bạn mua về làm quà cho bạn bè và gia đình cùng thưởng thức.

Bạn đã đặt phòng chưa, nếu chưa thì mời đặt luôn mấy khách sạn giá rẻ ở TP.Vũng Tàu sau đây:

Tin liên quan:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ