Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

18 khu chợ đêm Bangkok nổi tiếng và thú vị nhất>

18 khu chợ đêm Bangkok nổi tiếng và thú vị nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
4.0K lượt xem

Những khu chợ đêm Bangkok luôn được xem là những “đặc sản” hấp dẫn khách du lịch khi tới xứ Chùa Vàng. Đều là những chợ nhưng mỗi chợ lại có những mặt hàng và những nét đặc trưng riêng của nó. Chính vì thế khi tới thăm những khu chợ này bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán. Hôm nay, VNTRIP.VN sẽ liệt kê cho bạn những khu chợ đêm nổi tiếng mà bạn có thể ghé thăm khi tới Bangkok.

Xem thêm:  Kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc “tiết kiệm”

Những khu chợ đêm Bangkok Thái Lan

 Chợ Chatuchak tối Thứ Sáu

  • Địa chỉ: trạm BTS Mo Chit hoặc trạm MRT Kampheng Phet MRT
  • Giờ mở cửa: Từ  21h-3h sáng thứ 6 hàng tuần.
Chợ đêm Bangkok ở đâu? (Ảnh ST)

Chợ đêm Bangkok ở đâu? (Ảnh ST)

Đầu tiên, bạn có thể ghé thăm chợ Chatuchack Friday, khu chợ luôn đông đúc người qua lại vào những ngày cuối tuần. Một điều thú vị có thể thấy ngay ở tên của khu chợ này đó là mặc dù chợ này mở cửa vào những ngày cuối tuần nhưng chỉ có tối thứ 6 là đông vui nhất, nhưng ngày thứ 7, chủ nhật có chút buồn hơn. Ngoài ra, xung quanh khu chợ có rất nhiều quán ăn, nhà hàng, quán cafe, bar điều đó càng làm thu hút nhiều người tới đây hơn, nhất là sinh viên vào những dịp cuối tuần như vậy họ tới đây mua sắm, ăn uống rất đông.

Khaosan Shopping

  • Địa chỉ: Phố Khao San.
  • Giờ mở cửa:  Từ 15h – 2h sáng, các ngày trong tuần.
Khu chợ Khaosan (Ảnh ST)

Khu chợ Khaosan (Ảnh ST)

Khu trung tâm Khaosan luôn là địa điểm được rất nhiều du khách yêu thích. Chính vì thế, khi tới đây bạn có thể gặp được rất nhiều khách du lịch từ các nước khác nhau. Nơi đây bày bán rất nhiều mặt hàng, sản phẩm chất lượng, phong phú, bạn có thể mua được rất nhiều những món đồ độc đáo để sử dụng hoặc mua về làm quà cho người thân của mình tại đây. Không những thế khi đi chợ đêm ở Bangkok Thái Lan này bạn còn được thưởng thức những món ăn vặt đường phố vô cùng hấp dẫn.

Khu Khlong Thom – chợ đèn pin

  • Địa chỉ: Khu vực giao giữa phố Chao Kamrop và phố Worachak.
  • Giờ mở cửa: Ngày thứ bảy và tiếp tục vào 17h ngày chủ nhật.
Chợ Khlong Thom – chợ đèn pin (Ảnh ST)

Chợ Khlong Thom – chợ đèn pin (Ảnh ST)

Khi nhắc đến khu chợ này, chắc hẳn nhiều người lầm tưởng đây là khu chợ chuyên bán đèn pin. Nhưng thực ra cái tên đó bắt nguồn từ nhiều năm về trước khu chợ này không có điện thắp sáng, những ai đi chợ, xem hàng tại đây đều phải nhờ ánh sáng của những chiếc đèn pin. Đến nay thì không còn phải như vậy nữa, khu chợ này trở thành nơi chuyên bày bán những đồ trang sức, những món đồ cũ, đồ cổ cùng với đó cũng có rất nhiều gian hàng bán nhiều loại sản phẩm khác nhau từ giày dép, quần áo cho tới những đồ điện tử hiện đại.

Khu chợ Patpong

  • Địa chỉ: Cách trạm BTS Sala Daeng chừng 5 phút đi bộ
  • Giờ mở cửa: 18h – 1h sáng, từ thứ ba đến chủ nhật.
Chợ đêm Patong (Ảnh ST)

Chợ đêm Patong (Ảnh ST)

Nếu bạn tới đây vào ban ngày, sẽ thấy khu này chỉ là khu chợ thông thường như bao khu chợ khác. Nhưng tới khoảng 6h chiều, mọi thứ được thay bằng những gian hàng bán đồ lưu niệm và một số những quán ăn bán đồ ăn vặt. Không những vậy, bên cạnh những khu bán hàng thì ở đây có rất nhiều những quán massage, những quán bar, karaoke được xem như một khu phố đèn đỏ ở Thái Lan. Nhiều người hay nói vui với nhau là tới Bangkok mà không ghé chợ Patpong thì quả là thiếu xót.

ASIATIQUE

  • Địa chỉ: Chareonkrung Soi 74-76
  • Giờ mở cửa: từ 17h – 2, 3h sáng
ASIATIQUE chợ đêm kết hợp trung tâm thương tại (Ảnh ST)

ASIATIQUE chợ đêm kết hợp trung tâm thương tại (Ảnh ST)

Không đơn thuần là một chợ đêm, ASIATIQUE  là một trung tâm thương mại. Sự kết hợp độc đáo này đem lại cho du khách tới đây một cảm giác rất mới mẻ. Với quy mô bao gồm hơn 1.500 gian hàng bán đồ thời trang cùng hơn 40 nhà hàng. Khi tới đây bạn có thể thoải mái dạo chơi, thăm thú những gian hàng bày bán các sản phẩm, sau đó có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn của người Thái tại những nhà hàng tại đây.

Chợ Rod Fai 1 – Srinakarin

  • Địa chỉ: đường Srinakarin Soi 51 (sau quảng trường Seacon).
  • Giờ mở cửa: 17h – 0h cùng ngày, chợ hoạt động từ thứ 5 đến chủ nhật
Chợ Rod Fai 1 – đường Srinakarin (Ảnh ST)

Chợ Rod Fai 1 – đường Srinakarin (Ảnh ST)

Chợ Rod Fai 1 từ lâu đã trở thành điểm đến mua sắm hấp dẫn đối với người dân trong vùng và với cả những du khách nước ngoài. Diện tích đất để xây dựng khu chợ này rất lớn nên nó còn được xem là khu chợ đêm lớn nhất Bangkok. Với quy mô lớn như vậy, nên những mặt hàng cũng vô cùng đa dạng. Ngoài những mặt hàng phổ thông được bày bán ở các khu chợ khác thì ở đây bạn có thể tìm mua cho mình những đồ nội thất tuyệt đẹp hay những loài vật nuôi dễ thương.

Chợ JJ Green

  • Địa chỉ: 1 Kamphaeng Phet 3, Chatuchak.
  • Giờ mở cửa: Từ 17h – 1h sáng, thứ 7 và chủ nhật.
Chợ JJ Green ở Bangkok (Ảnh ST)

Chợ JJ Green ở Bangkok (Ảnh ST)

Nếu bạn thích săn những đồ cũ giá rẻ hay thậm chí là những món đồ cổ thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua khu chợ JJ Green. Nơi đây bày bán đa số là đồ cũ, đi cùng với đó là một số quán ăn cũng được rất nhiều người ghé qua thưởng thức. Khu chợ này bày bán rất nhiều những sản phẩm đồ cũ từ điện thoại, đồng hồ cổ cho tới những dụng cụ âm nhạc, xe hơi… Chính vì sự đa dạng đó mà nơi đây luôn có rất nhiều người qua lại, mua bán.

ROT BORAN

  • Giờ mở cửa: 17h đến 2,3h sáng, thứ 3 và thứ 5 hàng tuần

Khi tới khu chợ này chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi không gian có trong khu chợ. Mọi gian hàng ở đây đều được dựng lên từ những chiếc xe hơi cũ, hay những chiếc  xe van. Chợ này cũng chuyên bán đồ cũ với rất nhiều mặt hàng từ trang sức, đồ nội thất, cho đến những lá bùa hộ mệnh. Điều đó tạo nên một nét rất riêng cho nơi này. Ở gần khu này còn có một hồ nước lớn khá vắng lặng, càng đem lại cho khu chợ một bầu không khí mát mẻ, trong lành hơn.

Chợ đêm Saphan Phut

  • Địa chỉ: cầu Memorial hoặc bến tàu Saphan Phut sông Chao Phraya.
  • Giờ mở cửa: Từ 17h30 – 24h các ngày trong tuần trừ chủ nhật
Chợ Saphan Phut (Ảnh ST)

Chợ Saphan Phut (Ảnh ST)

Khu vực gần cầu Memorial (còn có tên gọi khác là Saphan Plut) là nơi thường xuyên diễn ra những hoạt động buôn bán. Lâu dần đây trở thành khu chợ nổi tiếng ở Bangkok. Ở đây bạn có thể chọn mua cho mình những món đồ như áo sơ mi, quần jean, các phụ kiện thời trang… Có khá nhiều những mặt hàng thời trang nhái lại những thương hiệu nổi tiếng cũng được bày bán rất nhiều ở đây. Chính vì thế, địa điểm này có khá đông những bạn sinh viên, học sinh yêu thích.

Suan Lum – Ratchada

  • Đại chỉ: Ratchada-Lad Prao.
  • Giờ mở cửa: 16h – 24h, tất cả các ngày trong tuần.
Chợ đêm Suan Lum – Ratchada (Ảnh ST)

Chợ đêm Suan Lum – Ratchada (Ảnh ST)

Khu chợ này tọa lạc trên con phố Ratchada. Việc di chuyển tới khu chợ này khá thuận tiện bởi nó nằm ngay trạm tàu điện Lad Phrao MRT. Khi xuống tàu chỉ phải đi bộ một chút là bạn đã đến chợ Suan Lum. Hiện nay, khu chợ có tới 1.800 gian hàng các loại nhưng đa số là hàng quần áo, giày dép và các quán ăn. Nơi đây đã có một thời gian dừng hoạt động mãi tới năm 2015 mới được mở cửa trở lại. Nhưng đến nay nó đã trở thành một khu chợ sầm uất thu hút khách rất nhiều khách du lịch. Dường như Suan Lum đã dần lấy lại được vị thế vốn có của mình.

Chợ Major Ratchoyothin

  • Giờ mở cửa: 16h – 23h đêm, tất cả các ngày trong tuần
Chợ Major Ratchoyothin (Major Ratchoyothin Market) (Ảnh ST)

Chợ Major Ratchoyothin (Major Ratchoyothin Market) (Ảnh ST)

Để ghé thăm địa điểm này cũng khá đơn giản. Nếu ở xa bạn có thể đi tàu điện tới trạm Phahonyothin, rồi tiếp tục đi bằng tuk tuk là sẽ tới khu chợ này. Hoặc đi bus hoặc taxi cũng rất thuận tiện. Đến đây,  bạn sẽ thấy khu này khá giống với Khlong San, nhưng nếu tinh ý sẽ thấy những mặt hàng ở đây chất lượng và hợp mốt hơn. Sau khi thăm quan mua sắm ở đây xong bạn cũng có thể ghé trung tâm IMAX hoặc đi xem phim tại rạp Major Ratchoyothin cũng rất thú vị.

Khu Sukhumvit – Nana

  • Địa chỉ: Sukhumvit soi 2-12 và soi 3-15
  • Giờ mở cửa: 11h – 22h3o, các ngày trong tuần.
Khu Sukhumvit – Nana (Ảnh ST)

Khu Sukhumvit – Nana (Ảnh ST)

Cũng khá giống những khu chợ khác, những sản phẩm như quần áo, giày dép được bán rất nhiều. Cùng với đó là rất nhiều những món đồ lưu niệm bắt mắt mà bạn có thể mua về làm quà tặng người thân của mình. Khu chợ này có một vị trí không quá thuận lợi hay đông đúc nhộn nhịp như những khu chợ khác, nhưng đến khu này bạn sẽ gặp được rất nhiều người ở nhiều tầng lớp khác nhau. Đó là nét hấp dẫn, độc đáo của Sukhumvit.

Chợ Khlong Lod

  • Địa chỉ: đường Ratchadamnoen Klang.
  • Giờ mở cửa: 18h – 0h cùng ngày.
Khu Khlong Lod (Khlong Lod Night Market) (Ảnh ST)

Khu Khlong Lod (Khlong Lod Night Market) (Ảnh ST)

Nếu bạn đi chợ đêm Bangkok mà không ghé thăm khu chợ này thì quả là thiếu xót. Bởi khu chợ này có khá nhiều thứ hay ho mà bạn có thể khám phá đấy. Ở đây dễ bắt gặp nhất là những gian hàng bán đồ cũ, và hàng ăn. Ở đây có rất nhiều những món đồ còn mới và sử dụng tốt, bạn có thể thử chọn mua xem sao. Hiện nay, khu chợ này có rất đông người qua lại mà mua bán, vì thế mà diện tích khu chợ này cũng dần được mở rộng để có quy mô lớn hơn.

Phố đi bộ Silom

  • Địa chỉ: Đường Silom (Sala Daeng BTS)
  • Giờ mở cửa: 15h – 22h, chủ nhật hàng tuần
Phố đi bộ Silom (Ảnh ST)

Phố đi bộ Silom (Ảnh ST)

Bạn có thể hình dung con phố này cũng giống với phố đi bộ Nguyễn Huệ của Sài Gòn hay phố đi bộ trên bờ hồ của thủ đô Hà Nội. Nhưng thời gian hoạt động của con phố này khá ngắn chỉ từ 15h chiều đến 22h đêm, và chỉ diễn ra vào ngày chủ nhật. Nhưng có lẽ vì sự hạn hẹp đó mà con phố này luôn là một điểm đến thu hút được rất nhiều người. Ngoài việc bạn có thể đi dạo, ngắm đường phố thì nơi đây còn nổi tiếng được nhiều người biết đến như một khu chợ chuyên về ẩm thực hấp dẫn du khách với những món ăn ngon, đậm chất của người Thái.

Liab Duan

  • Giờ mở cửa: 17h – 2h sáng, các ngày trong tuần
Liab Duan Bangkok Thái Lan (Ảnh ST)

Liab Duan Bangkok Thái Lan (Ảnh ST)

Một khu chợ đêm khá xa trung tâm, nằm sát một con đường cao tốc Liab Duan bán rất nhiều đồ lưu niệm cũng như những phụ kiện thời trang. Bạn có thể bắt gặp những chiếc đồng hồ G-shock rất đẹp, hay những món đồ thời trang đến từ các hãng Gucci, Louis Vuitton… nhưng đều là đồ nhái lại nhé. Ngoài ra, bạn vẫn có thể chọn cho mình những món đồ giá rẻ “Made in ThaiLan” tại đây.

Rod Fai 2 – Ratchada

  • Địa điểm: Đường Ratcadaphisek (nằm cạnh trung tâm thương mại Esplanade).
  • Giờ mở cửa: 18h – 24h, từ thứ 5 tới chủ nhật
Roi Fai 2 ở Bangkok (Ảnh ST)

Roi Fai 2 ở Bangkok (Ảnh ST)

Cùng với sự thành công của chợ Rod Fai 1, Rod Fai 2 được mở ra với mục đích tiếp bước sự thành công đó. Quả thực, khu hội chợ đêm Bangkok Rod Fai thứ hai này đã làm được điều đó. Với không gian mua sắm vẫn giữ được những nét cổ điển nhưng thêm vào đó là sự đa dạng không ngừng của những mặt hàng. Không những thế tới đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đường phố ngon tuyệt mà lại giá cả lại rất rẻ.

Neon Fest

  • Địa chỉ: đoạn giao cắt giữa  đường Wireless và  Rama 4, khu phía đông nam của công viên Lumpini.
  • Giờ mở cửa: 17h-24h, thứ năm tới chủ nhật.
Chợ đêm Neon Fest (Ảnh ST)

Chợ đêm Neon Fest (Ảnh ST)

Khu chợ này đã từng được xây dựng và dỡ bỏ. Cuối cùng thì nó được chuyển tới vị trí hiện tại nằm trên đường Rama 4. Khu chợ này đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm nhất là những bạn trẻ bởi nó sở hữu một không gian rất mới lạ được tạo lên từ những container khổng lồ. Không những là nơi diễn ra những hoạt động mua sắm nhộn nhịp, không khí nơi đây còn càng trở nên sôi động bởi sự góp mặt của những tiết mục âm nhạc sôi động giành cho mọi người ghé thăm khu chợ.

SIAM GYPSY JUNTION

  • Giờ mở cửa: 18h – 1h sáng, từ thứ tư đến chủ nhật
SIAM GYPSY JUNTION (Ảnh ST)

SIAM GYPSY JUNTION (Ảnh ST)

Một khu chợ còn khá mới mẻ tại Bangkok, Siam Gypsy Junction đang dần thu hút được rất đông người tới thăm quan, mua sắm. Đặc biệt, nếu như bạn là người yêu thích phong cách cổ điển thì đây quả là thiên đường mua sắm cho bạn. Từ những gian hàng cho tới những sản phẩm được bày bán ở đây đều đạm chất xưa cũ mang chút đồng quê. Nhưng một điểm trừ ở khu chợ này chính là mọi hoạt động giao thông, và buôn bán đều nằm trên một con đường nên bạn cần chú ý khi đi dạo mua sắm ở đây.

Trên đây là những khu chợ đêm Bangkok nổi tiếng  mà VNTRIP.VN đã tổng hợp được. Các khu chợ này luôn là một thứ gì đó rất cuốn hút những ai một lần tới đây thăm quan, mua sắm. Nên nếu có cơ hội tới du lịch tại thành phố này bạn có thể ghé thăm những khu chợ kể trên. Sẽ có rất nhiều những điều thú vị đang đợi bạn khám phá ở đây.

Xem thêm bài viết: 

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ