Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khám phá 5 chợ đêm Hà Nội giá rẻ “hút khách”>

Khám phá 5 chợ đêm Hà Nội giá rẻ “hút khách”

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 08/09/2018
28.5K lượt xem

Chợ đêm Hà Nội không chỉ bày bán vô sô mặt hàng phong phú đa dạng, giá cả phải chăng mà còn là nơi tụ họp những buổi diễn ca nhạc đường phố đầy thú vị và sôi động. Cùng VNTRIP.VN khám phá một vài chợ đêm Hà Nội hấp dẫn du khách tham quan nhất nhé!

> Xem thêm: 5 nhà sách lớn Hà Nội “thiên đường” hấp dẫn dành cho người yêu sách

5 chợ đêm Hà Nội nhộn nhịp và nổi tiếng nhất

1. Chợ đêm Phố Cổ

Nói đến chợ đêm Hà Nội, cái tên được biết và nhắc tới nhiều nhất chính là chợ đêm Phố Cổ. Nằm trong khu phố cổ Hà Nội độc đáo, điểm đến du lịch nổi tiếng nhất nhì Hà Thành, chợ đêm phố cổ là điểm dừng chân của biết bao khách du lịch. Chợ được mở từ 18h – 23h vào các ngày cuối tuần thứ 6, thứ 7 và chủ nhật. Kết hợp với khu phố đi bộ vào dịp cuối tuần, khách du lịch có thể thưởng ngoạn tản bộ chiêm ngưỡng vẻ đẹp 36 phố phường và tận hưởng không khí tấp nập, đông đúc của khu chợ.

chợ đêm phố cổ hà nội

Nhộn nhịp chợ đêm phố cổ (ảnh sưu tầm)

Chợ kéo dài từ đường Hàng Đào, qua cổng chợ Đồng Xuân, tiếp tục đi đến Hàng Khoai, hàng GIấy. Khu chợ đêm phố cổ bày bán vô số loại mặt hàng khác nhau. Phong phú về thể loại, đa dạng về mẫu mã, đây là địa điểm lý tưởng được người dân Hà thành lựa chọn mua sắm. Quần áo, phụ kiện, đồ trang trí, thủ công mỹ nghệ,… có giá cả rất bình dân với chất lượng khá tốt. Ngoài ra, du khách có thể dạo chơi thư giãn, tận hưởng nét đẹp văn hóa nghệ thuật phố cổ với những bản nhạc đường phố đặc sắc, say đắm lòng người.

chợ đêm phố cổ hà nội

Các gian hàng ở chợ đêm phố cổ (ảnh sưu tầm)

Không gian đông vui, tấp nập tiếng chuyện trò, nói cười ráo hoảnh, tiếng rao hàng của người bán và tiếng kì kèo mặc cả của người mua. Tất cả tạo nên âm thanh sống động, náo nức, thu hút nhiều khách qua lại. 

ẩm thực chợ đêm phố cổ hà nội

Ẩm thực chợ đêm Phố cổ (ảnh sưu tầm)

2. Chợ đêm Nhà Xanh

Nằm trên phố Phan Văn Trường, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, chợ Nhà Xanh được mệnh danh là thiên đường mua sắm của sinh viên. Tọa lạc ở vị trí xung quanh là các trường đại học lớn như Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Thương mại, chợ Nhà Xanh mở cửa từ sáng cho tới đêm, phục vụ nhu cầu mua sắm của sinh viên, học sinh.

chợ đêm sinh viên hà nội

Chợ đêm sinh viên Nhà Xanh (ảnh sưu tầm)

Mặt hàng ở chợ rất đa dạng nhưng phần lớn là quần áo, giày dép, phụ kiện,… tha hồ cho các bạn sinh viên chọn lựa. Vì đối tượng chủ yếu là sinh viên nên mẫu mã ở chợ đều trẻ trung, năng động, thích hợp với các bạn trẻ. Bạn không cần lo lắng về giá cả khi mua tại chợ. Dù có bị người bạn thách giá cao bao nhiêu nhưng bạn có thể trả giá thấp để mua hàng, rất phù hợp với túi tiền của sinh viên. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng tìm đến những quán ăn vặt ngay trong chợ. Chè, bánh xèo, bánh bèo, kem, sữa chua mít, nem rán,… là những món ăn được các bạn trẻ yêu thích khi ghé qua chợ

chợ đêm sinh viên nhà xanh

Các mặt hàng ở chợ có giá khá rẻ phù hợp túi tiền của sinh viên (ảnh sưu tầm)

Khách sạn Hà Nội

3. Chợ đêm Dịch Vọng

Nằm gần chợ Nhà Xanh, khu chợ đêm Dịch Vọng cũng là điểm đến mua sắm giá rẻ nổi tiếng. Ban ngày, chợ bày bán thực phẩm tươi sống phục vụ bữa ăn cho các hộ gia đình. Ban đêm, chợ tổ chức buôn bán quần áo, giày dép, túi xách, … với giá siêu rẻ, thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham quan mua sắm.

chợ đêm dịch vọng Hà Nội

Chợ đêm Dịch Vọng (ảnh sưu tầm)

Chợ có diện tích rộng lớn, ánh đèn rực rỡ lan tỏa cả một khu phố. Hàng bán ở chợ nhập từ Trung Quốc với mẫu mã đa dạng, chất lượng khá bền với mức giá rẻ. Điểm đặc biệt ở đây là các kios bán hàng đã niêm yết một mức giá chung. Vì vậy bạn sẽ dễ dàng bắt gặp người bán đều đưa ra mức giá giống nhau ở các kios. Ví dụ những chiếc áo phông tầm 50k – 70k sẽ bị đẩy giá lên 120k – 150k. Hãy mạnh dạn trả giá và mua sắm cho mình những món đồ ưng ý bạn nhé.

4. Chợ đêm Lĩnh Nam

Khu chợ đêm nổi tiếng Hoàng Mai mở cửa từ 8h tối đến 1h sáng ngày hôm sau, là nơi tụ tập buôn bán của những con buôn hàng hóa. Chợ đêm Lĩnh Nam chủ yếu bán những mặt hàng giá thấp dành cho những khách hàng có thu nhập không cao. Những mặt hàng quần áo, giày dép chỉ khoảng từ 50k – 300k. Bạn có thể ghé thăm khu chợ đêm Lĩnh Nam – Hoàng Mai để lựa chọn những món hàng yêu thích với mức giá thấp nhất nhé.

chợ đêm Lĩnh Nam Hà Nội

Chợ đêm Lĩnh Nam (ảnh sưu tầm)

5. Chợ đêm Phùng Khoang

Cũng giống như chợ Nhà Xanh, chợ đêm Phùng Khoang nằm ngay cạnh một số trường đại học nổi tiếng như Đại học Hà Nội, Học viện An ninh, Đại học Khoa học xã hội và nhân văn,…. Khách mua chủ yếu tại chợ là các bạn sinh viên, học sinh thuộc các trường đại học trên. Ban ngày nơi đây cũng chỉ bày bán thực phẩm, đồ ăn đồ uống. Đến tối chợ sẽ họp và bày bán các mặt hàng thời trang tạo nên một không gian vô cùng tấp nập, nhộn nhịp người qua lại.

chợ đêm phùng khoang hà nội

Chợ đêm Phùng Khoang (ảnh sưu tầm)

Ở đây còn là nơi bán chăn đệm, đồ dùng gia đình giá rẻ dành cho các bạn sinh viên có nhu cầu thuê nhà trọ ở thủ đô. Vào cuối tuần, hàng hóa được những con buôn đem về với số lượng lớn và vô vàn mẫu mã đẹp mắt. Nếu bạn muốn lựa chọn cho mình những mặt hàng độc đáo, mới lạ thì hãy ghé thăm chợ đêm Phùng Khoang vào cuối tuần nhé. Đảm bảo rằng bạn sẽ cháy túi khi đặt chân đến mua sắm tại đây

Trên đây là những chợ đêm Hà Nội mà bạn nên ghé thăm. Hãy cùng khám phá nhiều điều thú vị và tận hưởng không gian độc đáo ở các khu chợ nổi tiếng này các bạn nhé!

Khách sạn Hà Nội

> Có thể bạn quan tâm:

 

  

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ