Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Check in Việt Nam – Cảnh đẹp khắp 3 miền dải chữ S

Check in Việt Nam – Cảnh đẹp khắp 3 miền dải chữ S

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 26/04/2021
2.2K lượt xem

Có người nói ngắm nhìn cảnh đẹp sẽ khiến tâm trạng của mỗi chúng ta trở nên thư thái. Thật đúng vậy, cảnh đẹp không chỉ giúp tâm trạng phấn khởi, đôi khi vui vẻ mỉm cười, cũng chính nhờ đó mà khơi nguồn sáng tạo, tích luỹ năng lượng cho cuộc sống thường ngày.

Việt Nam mảnh đất thân thương hình chữ S, với những cảnh sắc thiên nhiên phong phú. Không chỉ vậy với bàn tay kiến tạo của con người cũng đã góp phần tạo nên những công trình kiến trúc độc đáo, và cảnh đẹp cũng có thể là những hình ảnh đời thường của những con người giản dị chân chất mang đậm nét truyền thống. Có nơi khung cảnh nhẹ nhàng thơ mộng, có nơi lại hùng vĩ với đồi núi trập trùng… Tất cả tạo nên cảnh đẹp của con người và thiên nhiên Việt Nam rất đặc biệt cũng là điểm thu hút rất nhiều khách du lịch tham quan mỗi năm. Hãy cùng ngắm cảnh đẹp ba miền nào!

Check in cảnh đẹp miền Bắc

Miền Bắc với nhiều danh lam thắng cảnh và nhiều làng nghề truyền thống, được xem là cái nôi của nền văn hoá, lịch sử Việt. Chính vì thế nơi đây sở hữu rất nhiều cảnh đẹp nổi bật say lòng du khách.

Làng Quảng Phú Cầu

Chẳng biết từ khi nào, có lẽ từ rất lâu rồi, thắp nhang là một tính ngưỡng tâm linh ăn sâu vào tiềm thức của người Việt. Họ tin rằng thắp nhang chính là sợi dây vô hình kết nối với thế giới tâm linh, cầu mong những điều tốt đẹp hoặc đơn giản chính là tưởng nhớ đến tổ tiên, cho đến ngày nay nhiều gia đình Việt vẫn không quên việc thắp nhang hằng ngày. Chúng ta còn bắt gặp cảnh tượng thắp nhang có lẽ nhiều nhất vẫn là ở những ngôi chùa.

Thắp nhang là một trong những phong tục của người Việt có từ lâu đời

Thắp nhang là một trong những phong tục của người Việt có từ lâu đời

Chính vì nét văn hoá độc đáo này, mà đến tận bây giờ vẫn còn nhiều làng nghề làm nhang trải dài khắp nước ta, nổi bật có làng Quảng Phú Cầu ở Hà Nội. Có lẽ nhìn một bó nhang chúng ta chỉ cảm nhận theo ý nghĩa tâm linh, chứ không cảm thấy vẻ đẹp của làng nghề nhang, để cảm nhận rõ nét nhất theo góc nhìn khác của những bó nhang hãy cùng chiêm ngưỡng cảnh đẹp của nghề nhang nhé.

Màu sắc độc đáo của làng nhang đẹp hút hồn từ trên cao

Màu sắc độc đáo của làng nhang đẹp hút hồn từ trên cao

Lối vào làng Quảng Phú Cầu lúc nào cũng đỏ rực màu sắc của nhang, nhìn trên cao như những đoá hoa nở rộ khiến lòng người say đắm.

Sự hoà quyện độc đáo của màu sắc và nét đẹp lao động làng nghề truyền thống

Sự hoà quyện độc đáo của màu sắc và nét đẹp lao động làng nghề truyền thống

Hồ Gươm – Tháp Rùa

Hồ Gươm soi bóng Tháp Rùa

Ánh đèn soi tỏ mái đền Ngọc Sơn

Đài nghiên, Tháp Bút chưa mòn…”

Hồ Gươm được ví như "Trái tim" giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Hồ Gươm được ví như “Trái tim” giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Hồ Gươm toạ lạc giữa trung tâm Thủ đô Hà Nội, là biểu tượng của nghìn năm văn hiến cũng là niềm tự hào của người dân Hà thành. Tháp rùa nằm giữa mặt hồ xanh ngắt, là sự hoà quyện giữa kiến trúc gothic của Pháp kết hợp với nét truyền thống của Việt Nam với mái ngói cong. Nhìn từ xa Tháp rùa in bóng trê mặt hồ tạo cảm giác rêu phong đầy cổ kính, nơi đây cũng gắn liền với sự tích trả gươm báu cho rùa thần của vua Lê Lợi.

Xem thêm: Tìm hiểu về Hồ Hoàn Kiếm (Hồ Gươm) ở Hà Nội

Bản làng cao nguyên đá

Rời Thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến, chúng ta hãy tiếp tục tìm đến vùng cao nguyên đá Hà Giang, nơi có những con đường quanh co ôm trọn triền núi, những cánh đồng hoa khoe sắc tô điểm cho bức tranh Hà Giang đầy mộc mạc. Cùng ngắm nhìn cảnh sắc yên bình của bản làng nơi những dân tộc ít người sinh sống, cuộc sống của họ rất nỗi êm đềm, dung dị tạo nên nét đẹp văn hoá nơi núi rừng.

Nụ cười ngây thơ toả nắng của em bé vùng cao khi nô đùa cùng nhau đã làm xao xuyến biết bao nhiêu con tim - Ảnh: Sắt Không Ri

Nụ cười ngây thơ toả nắng của em bé vùng cao khi nô đùa cùng nhau đã làm xao xuyến biết bao nhiêu con tim – Ảnh: Sắt Không Ri

Đôi khi cảnh đẹp đâu chỉ là những bức tranh hùng vĩ của thiên nhiên hay cảnh đẹp làm xao xuyến tâm hồn mà đó còn là cuộc sống đời thường đầy dung dị với những em bé vùng cao vô tư tươi cười với đôi má đỏ hây hây cũng chiếm trọn trái tim của chúng ta.

Bạn có cảm nhận được cả bầu trời tuổi thơ đang ùa về không? Cảm giác yên bình mấy khi có được khi chúng ta trưởng thành - Ảnh: Sắt Không Ri

Bạn có cảm nhận được cả bầu trời tuổi thơ đang ùa về không? Cảm giác yên bình mấy khi có được khi chúng ta trưởng thành – Ảnh: Sắt Không Ri

Xem thêm: Đến Hà Giang khám phá cao nguyên đá Đồng Văn

Đồi chè Tân Cương

Uống trà là nét văn hoá đầy tinh tuý đậm bản sắc Việt vẫn còn được gìn giữ và lưu truyền cho đến ngày hôm nay, nó trở thành thú vui tao nhã đầy bình dị, ngồi nhâm nhi một tách trà chẳng phân biệt sang hèn, chỉ có cái hương vị thơm đắng đầy tinh tuý đọng lại trên đầu lưỡi. Một trong những loại trà nổi tiếng nhất Việt Nam phải nhắc đến trà Tân Cương. Thật là thiếu sót nếu nhắc đến những cảnh đẹp 3 miền dải chữ S lại bỏ qua đồi chè Tân Cương thuộc tỉnh Thái Nguyên.

Giữa màu xanh tươi mát của thiên nhiên, nơi hội tụ tinh khí đất trời cho ra lá trà ngon nổi bật lên là hình ảnh người lao động miệt mài

Giữa màu xanh tươi mát của thiên nhiên, nơi hội tụ tinh khí đất trời cho ra lá trà ngon nổi bật lên là hình ảnh người lao động miệt mài

Nơi đây không chỉ mang lại những lá trà hảo hạng, mà dưới khí trời trong xanh, đồi chè bát ngạt với những con người hăng say lao động miệt mài trên đồi chè tạo bức tranh tươi mát dịu dàng lạ thường. Chính vì vẻ đẹp cuốn hút nơi đây cũng trở thành địa điểm check in Việt Nam đầy thú vị được rất nhiều người tìm đến khám phá.

Chợ phiên Sa Pa

Chợ phiên Sa Pa một nét đẹp đậm chất vùng núi Tây Bắc thu hút du khách bởi màu sắc bình dị nhưng không kém phần nhộn nhịp vui tươi của những phiên chợ họp vào chủ nhật giữa thị trấn Sa pa lúc xế chiều nơi những tia nắng dịu nhẹ sưởi ẩm cả một vùng núi rừng.

Chợ phiên Sa Pa đầy nhộn nhịp nổi bật là những mặt hàng thổ cẩm sặc sỡ

Chợ phiên Sa Pa đầy nhộn nhịp nổi bật là những mặt hàng thổ cẩm sặc sỡ

Nơi đây bài bán đủ vật dụng và đồ ăn như những khu chợ thông thường tuy nhiên lại cuốn hút bởi các món trang sức bằng bạc là phụ kiện không thể thiếu của những người dân tộc nơi đây. Ngoài ra những tấm vải thổ cẩm đủ màu sắc may ra những bộ quần áo sặc sỡ, hay những chiếc túi đeo chéo là một sản phẩm rất đặc trưng thu hút khách du lịch tìm đến. Không chỉ là nơi buôn bán, nét đặc sắc của chợ phiên còn là dịp của những đôi trai gái hát điệu hát trao duyên, thổi khèn, sau phiên chợ không ít cặp đã thành đôi chinh vì thế chợ phiên còn được gọi với tên khác là chợ tình Sa pa.

Chợ tình Sa Pa về đêm với những đôi trai gái hát điệu hát trao duyên

Chợ tình Sa Pa về đêm với những đôi trai gái hát điệu hát trao duyên

Check in cảnh đẹp miền trung

Rời miền Bắc, chúng ta lại tìm đến miền Trung thân thương, nơi phải chịu nhiều sự khắc nghiệt của thiên nhiên, nhưng điều đó chẳng làm mảnh đất miền Trung trở nên khô cằn mất héo úa mà ngược lại, vượt lên sự khắt nghiệt lại tạo nên biết bao cảnh đẹp của con người và cuộc sống nơi đây, rất đúng với câu “hoa mọc trên đá”. Dù gặp phải khí hậu khắc nghiệt, nhưng bù lại mẹ thiên nhiên cũng ưu ái cho miền trung những cảnh đẹp rất riêng biệt. Hãy cùng Vntrip ngắm cảnh đẹp miền Trung nhé!

Cánh đồng muối Cà Ná

Bên cạnh những cánh đồng lúa ngả sắc vàng rực cả cánh đồng vào vụ mùa thu hoạch thì đâu đó dọc các vùng ven biển miền Trung chúng ta lại bắt gặp cảnh tượng những cánh đồng muối trắng tinh khiết trải dài cả một vùng, hạt muối là sự kết tinh của nước biển lẫn công sức của người làng nghề. Nhắc đến muối biển phải nhắc đến Cà Ná một làng chải nhỏ thuộc tỉnh Ninh Thuận là một trong những “kho” muối lớn nhất Việt Nam.

Những gò muối đẹp ngỡ ngàng được ánh nắng mặt trời phản chiếu lấp lánh diệu kỳ

Những gò muối đẹp ngỡ ngàng được ánh nắng mặt trời phản chiếu lấp lánh diệu kỳ

Hằng ngày chúng ta đã quá quen thuộc với muối, một loại gia vị không thể thiếu trong các món ăn. Tuy nhiên bạn sẽ vô cùng ngỡ ngàng trước cảnh tượng cánh đồng muối đẹp đến hút hồn vào mùa thu hoạch, cảnh những diêm dân cào muối vung lên thành từng ngọn núi nhỏ rồi tất bật hối hả gánh những thúng muối về trước hoàng hôn đẹp đẽ đến lạ thường.

Hoàng hôn dần buông nơi cánh đồng muối soi bóng diêm dân tạo nên cảnh sắc tuyệt đẹp

Hoàng hôn dần buông nơi cánh đồng muối soi bóng diêm dân tạo nên cảnh sắc tuyệt đẹp

Phố cổ Hội An về đêm

Đến với Hội An người ta muốn tìm kiếm nét đẹp dung dị, ngắm nhìn những kiến trúc xưa cũ có phần thân quen, để rồi thả hồn phiêu lãng. Nhiều người “ghiền” Hội An không chỉ ở kiến trúc độc đáo, hay ly nước mót “thần thánh”, cao lầu ngon miệng mà còn ở cảnh sắc về đêm của Hội An.

Phố cổ Hội An về đêm sáng rực rỡ níu chân du khách gần xa

Phố cổ Hội An về đêm sáng rực rỡ níu chân du khách gần xa

Đó là khi ánh nắng chợt tắt, hoàng hôn buông xuống nhường cho cảnh đêm. Nơi đó có những ánh đèn lồng tỏa sáng lung linh huyền ảo trong đêm làm ngất ngây bao trái tim. Không chỉ vậy đến với Hội An vào ban đêm là đến với đêm lung linh bởi cảnh tượng thả hoa đăng trên sông Hoài thơ mộng.

Đèn lồng với đủ màu sắc rực rỡ tô nét cho Hội An cổ kính

Đèn lồng với đủ màu sắc rực rỡ tô nét cho Hội An cổ kính

Ánh đèn phản chiếu dưới mặt nước lấp lánh dập dìu sáng rực một khúc sông. Chẳng biết những lời nguyện cầu với đèn hoa đăng có thành hiện thực hay không khi người ta vẫn đặt niềm tin nơi ngọn đèn, nhưng chắc hẳn một điều những nổi buồn đã cùng ngọn đèn hoa đăng trôi theo dòng sông và đó trở thành nét văn hóa độc đáo cho cảnh đẹp Hội An nói riêng và góp phần vào những cảnh đẹp ba miền dải chữ S.

Thả đèn hoa đăng nét đặc trưng của phố cổ Hội An mà du khách nên trải nghiệm khi đến đây

Thả đèn hoa đăng nét đặc trưng của phố cổ Hội An mà du khách nên trải nghiệm khi đến đây

Cuộc sống ngư dân làng chài

Miền Trung đầy nắng và gió, nhiều nơi giáp với biển, chính vì thế cuộc sống của nhiều người dân ở đây gắn liền với biển cả mênh mông. Ngoài làng nghề làm muối, nhiều hộ gia đình còn xem nghề đánh bắt cá xa bờ là nguồn thu nhập chính của họ. Ra tận ngoài khơi đối mặt với sóng biển, là một cuộc hành trình dài đầy gian nan, tuy nhiên với tay nghề lão luyện nhiều năm, xuất hiện giữa biển cả không chỉ có những thuyền bè của những ngư dân lam lũ mà còn là cảnh tượng đầy ngoạn mục toát lên từ vẻ đẹp làng nghề đó chính là khoảnh khắc quăng lưới đẹp hút hồn khi nhìn từ trên cao.

Cảnh quăng lưới nhìn từ trên cao đẹp xuất thần như có bàn tay người nghệ sĩ sắp đặt

Cảnh quăng lưới nhìn từ trên cao đẹp xuất thần như có bàn tay người nghệ sĩ sắp đặt

Cảnh tượng ra khơi của ngư dân đảo hòn Yến, tỉnh Phú Yên tạo nên vẻ đẹp tràn đầy sức sống, là vũ điệu giao thoa giữa con người và thiên nhiên trên nền xanh ngát của mặt biển.

Nhìn từ góc độ này lại như chân váy xoè rộng của nàng tiên cá đang thoả sức nhảy múa

Nhìn từ góc độ này lại như chân váy xoè rộng của nàng tiên cá đang thoả sức nhảy múa

Tà áo dài xứ Huế

Bên cạnh xứ Huế mộng mơ với nét đẹp cổ kính, chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh những thiếu nữ với nét đẹp nhẹ nhàng e ấp mặc trên mình bộ áo dài truyền thống, tà áo thướt tha tung bay trong gió chiều, tay cầm nón lá bài thơ nghiêng nghiêng dạo chơi nơi góc phố đã tô đậm cho vẻ truyền thống của Cố Đô Huế.

Ngẩng ngơ trước vẻ đẹp thướt tha của tà áo dài tím Xứ Huế - Biểu tượng đặc trưng của Cố Đô

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp thướt tha của tà áo dài tím Xứ Huế – Biểu tượng đặc trưng của Cố Đô

Với lịch sử lâu đời bắt đầu từ năm 1974, áo dài xứ Huế đã trải qua biết bao nhiêu thăng trầm, là trang phục truyền thống được phụ nữ Huế ưa chuộng. Ngày nay áo dài Huế không đơn giản chỉ là một trang phục đặc trưng mà nó còn trở thành biểu tượng, là sản phẩm du lịch mỗi khi chúng ta nhắc về Huế và được rất nhiều du khách yêu thích.

 

Nét đẹp tinh khôi của tà áo dài trắng tạo nên giá trị văn hoá truyền thống cho phụ nữ Việt Nam

Nét đẹp tinh khôi của tà áo dài trắng tạo nên giá trị văn hoá truyền thống cho phụ nữ Việt Nam

Buôn làng Tây Nguyên

Check in Việt Nam, chúng ta lại tìm đến cao nguyên hùng vĩ nơi Tây Nguyên để cảm nhận rõ nét hương vị tươi mát của núi rừng, cùng tìm hiểu bản sắc văn hoá của đồng bào Tây Nguyên với tiếng cồng chiêng vang dội cả rừng núi.

Cảnh sinh hoạt, tổ chức lễ hội tại nhà rông một nét đẹp văn hoá của đồng bào Tây Nguyên

 

Cảnh sinh hoạt, tổ chức lễ hội tại nhà rông một nét đẹp văn hoá của đồng bào Tây Nguyên

Những buông làng với ngôi nhà rông cao vút nổi bật cả một vùng, theo quan niệm của đồng bào dân tộc nơi đây nhà rông càng đẹp thì càng thể hiện được sự thịnh vượng của buông làng. Nhà rông theo lối kiến trúc độc đáo theo hình lưỡi búa hướng lên trời, nơi đây được xem là nơi linh thiêng hội tụ linh khí trời đất để bảo vệ dân làng. Nhà rông gắn liền với đời sống sinh hoạt văn hoá cũa người dân, cũng là nơi tổ chức những lễ hội, tiếp đãi khách quý và hội họp cua buôn làng.

Check in cảnh đẹp miền Nam

Miền Nam là điểm dừng chân cuối cùng tiếp nối cuộc hành trình những cảnh đẹp 3 miền dải chữ S.  Miền nam không mang vẻ đẹp mĩ miều nhưng vẫn níu chân du khách bởi cảnh sắc yên bình, đằm thắm. Nơi có những những cánh đồng lúa bao la cò bay thẳng cánh, cây trái xum xuê ngọt lịm. Xuôi theo miền nước là cảnh sinh sống của người dân thật thà chất phát, cảnh sắc nhộn nhịp của thuyền bè mùa nước nổi… Nhưng đâu đó vẫn nổi bật lên khung cảnh hiện đại của ánh đèn màu, một chút tất bật hối hả của cuộc sống mua sinh. Tất cả tạo nên cảnh sắc đặc biệt của bức tranh cảnh đẹp miền Nam.

Toà nhà Landmark 81

Nơi sầm uất nhộn nhịp nhất miền Nam có lẽ là thành phố Hồ Chí Minh. Nếu ngày trước TP. Hồ Chí Minh nổi tiếng với toà nhà Bitexco thì ngày nay Hồ Chí Minh còn được biết đến với toà nhà Landmark 81 với độ cao đầy ngoạn mục 461,3 m nằm bên bờ sông Sài Gòn đã xác lập kỷ lục toà nhà  cao nhất Việt Nam và cả Đông Nam Á. Với thiết kế từng khối chụm vào nhau, nhìn từ xa như bó tre làng vươn cao, đây là một biểu tượng thân quen của làng quê Việt Nam, hình ảnh bó tre thể hiện sức mạnh và tinh thần đoàn kết của 54 dân tộc anh em.

Landmark toả sáng trong đêm với hình ảnh trái tim - Lan toả yêu thương hướng về bác sĩ trong mùa dịch Corona.

Landmark toả sáng trong đêm với hình ảnh trái tim – Lan toả yêu thương hướng về bác sĩ trong mùa dịch Corona.

Miền Tây mùa nước nổi

Miền tây mùa nước nổi là thời điểm được người dân nơi đây mong chờ nhất trong năm. Đây được xem là mùa hồi sinh đầy sức sống cho cả thiên nhiên tươi đẹp và cuộc sống của bà con miền quê. Nước dâng lên theo đó cũng kéo về biết bao nhiêu sản vật thiên nhiên phong phú như cá, tôm tươi và nhiều đặc sản khác, đem lại nguồn thu nhập cho cuộc sống thêm phần ấm no.

Mùa nước nổi và vẻ đẹp tràn đầy sức sống - Cảnh thu hoạch mùa súng đẹp hút hồn

Mùa nước nổi và vẻ đẹp tràn đầy sức sống – Cảnh thu hoạch mùa súng đẹp hút hồn

Mùa nước nổi diễn ra vào tháng 7 – 10 âm lịch, nước về ngập tràn, miền Tây như thay cho mình màu áo mới rực rỡ, cây cối cũng nhờ đó mà sinh sôi phát triển, tạo nên những cảnh đẹp miền quê đặc sắc. Đây cũng là thời điểm miền Tây vui nhất không chỉ ở cảnh người dân thu hoạch mà còn bởi khách du lịch khắp nơi đổ về tham quan, nhộn nhịp vô cùng.

Luỹ tre làng

“Tre xanh 

Xanh tự bao giờ?

Chuyện ngày xưa đã có bờ tre xanh…”

Hình ảnh em bé cùng bà đi theo bà ra đồng cắt cỏ, ngang qua luỹ tre làng ở Tây Ninh gợi lại những hình ảnh thơ bé bình dị êm đềm của nhiều người

Hình ảnh em bé cùng bà đi theo bà ra đồng cắt cỏ, ngang qua luỹ tre làng ở Tây Ninh gợi lại những hình ảnh thơ bé bình dị êm đềm của nhiều người

Cảnh sắc yên bình của làng quê, nơi có những con đường làng uốn lượn quanh co dẫn ra đồng, đầu làng với luỹ tre xanh ngát một vùng, rì rào đung đưa trong buổi trưa hè oi ả, gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ người Việt. Mỗi khi nhìn thấy luỹ tre lại như nhìn thấy đường về nhà. “Tre già măng mọc”, cuộc sống ngày càng hiện đại, hình ảnh luỹ tre thưa thớt, dần dần làng quê yên bình với luỹ tre chỉ còn lại trong những ký ức khó phai trong lòng những người con “sinh ra từ làng quê”, đó là ký ức đẹp đẽ ngày thơ ấu mà những ai đã từng trải qua đều rất nâng niu gìn giữ. Ngắm nhìn làng quê yên bình mộc mạc lại giúp tâm hồn của mỗi người trở nên lắng đọng xao xuyến xua tan phiền muộn.

Làng chài Phước Hải

Khung cảnh nơi làng chài Phước Hải, nằm dưới chân núi Minh Đạm thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu là một trong những nơi có cảnh đẹp 3 miền dải chữ S mà trong cuộc hành trình check in Việt Nam Vntrip muốn nhắc tới. Không chỉ nổi bật với màu xanh ngắt của biển sóng vỗ rì rào từng đợt tung bọt trắng xoá, mà nơi đây còn nổi bật lên hình ảnh của những như dân vùng biển với làng da rám nắng nhưng trên môi lại là nụ cười tươi tắn mỗi khi cá tôm đầy thuyền sau mỗi chuyến đi lênh đênh ngoài khơi.

Làng chài Phước Hải một trong những làng chài lâu đời ở Vũng Tàu

Làng chài Phước Hải một trong những làng chài lâu đời ở Vũng Tàu

Những hình ảnh thúng, thuyền xếp dọc bờ biển, xa xa lại lấp nhô tô vẻ cho mặt biển, ngắm nhìn làng chài chẳng mấy chốc tâm trạng trở nên hứng khởi vui vẻ hoà theo nhịp điệu cuộc sống của những con người đầy thân thiện nơi đây.

Sau mỗi chuyến ra khơi là thuỷ sản đầy ấp trên thuyền đem lại niềm vui trên gương mặt mỗi ngư dân

Sau mỗi chuyến ra khơi là thuỷ sản đầy ấp trên thuyền đem lại niềm vui trên gương mặt mỗi ngư dân

Thả diều ở cánh đồng

Thả diều – Thả những ký ức tuổi thơ trên bầu trời cao vợi nơi những đồng quê ngập tràn hương sắc của mùa lúa chín. Những đứa trẻ vô tư nô đùa trong buổi chiều vẫn còn ánh nắng rực rỡ của buổi chiều, khi từng cơn gió lộng thổi đến đưa cánh diều bay lên cao vút cũng là lúc ngập tràn trong tiếng hô hào phấn khích của đám trẻ.

Thả diều vào những ngày đầu hè luôn luôn được những đứa trẻ miền quê mong đợi

Thả diều vào những ngày đầu hè luôn luôn được những đứa trẻ miền quê mong đợi

Con diều trên bầu trời cao nhuốm màu hoàng hôn - Ký ức đẹp đẽ của những ngày thơ bé

Con diều trên bầu trời cao nhuốm màu hoàng hôn – Ký ức đẹp đẽ của những ngày thơ bé

Hình ảnh thả diều dễ dàng bắt gặp ở những đồng quê niềm Nam. Thả diều ở miền quê lại có sức thu hút rất đặc biệt không giống như thả diều ở thành phố nơi có những toà nhà cao chọc trời. Miền quê lúc nào cũng đem lại cảm giác yên bình thư thái hơn hẳn, nơi đó có không khí trong lành thoả sức hoà mình cùng thiên nhiên tơi đẹp.

Check in Việt Nam, ngắm nhìn những cảnh đẹp 3 miền dải chữ S chắc hẳn đã giúp bạn khám phá thêm những nét đẹp bình dị nhưng vô cùng nên thơ của bức tranh con người và thiên nhiên dọc miền đất nước rồi đúng không? Hy vọng những bức hình đẹp sẽ khiến tâm trạng của bạn lại có được những phút giây thư thả, dễ chịu. Việt Nam với cảnh sắc rạng rỡ chính vì thế bạn đừng ngần ngại hãy lên ngay cho mình một lịch trình để khám phá thêm nhiều cảnh đẹp của nước ta nhé. Và rồi đừng quên trên Vntrip đang có rất nhiều combo du lịch siêu khuyến mãi luôn đồng hành trên mỗi chuyến đi của bạn.

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ