Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Hãy yêu người có thể đưa bạn đến cầu tình yêu – Cầu Nam Hải Cần Giờ>

Hãy yêu người có thể đưa bạn đến cầu tình yêu – Cầu Nam Hải Cần Giờ

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 27/10/2017
4.8K lượt xem

Cần Giờ cách Sài Gòn khoảng 50km, là địa điểm khá tuyệt vời để đi du lịch bởi có rất nhiều cảnh đẹp mà lại tiện lợi cho việc di chuyển đi du lịch ngắn ngày hay du lịch trong ngày. Đến với Cần Giờ, du khách không chỉ được tận hưởng không gian thiên nhiên trong lành, yên tĩnh mà còn được khám phá vẻ đẹp hoang sơ, phong phú của những cánh rừng ngập mặn, được thư giãn, nô đùa với hơn 1000 chú khỉ được thả tự nhiên. Ngoài ra, gần đây Cần Giờ đang nổi lên trên nhiều trang mạng xã hội dành cho dân phượt về một địa điểm du lịch với điểm nhấn là cây cầu tình yêu lãng mạn khiến nhiều cặp đôi sôi sục tìm kiếm

Tin liên quan: Du lịch Cần Giờ

Cần Giờ đẹp và bình yên lắm!

Cần Giờ đẹp và bình yên lắm! (Ảnh ST)

1. Cầu Nam Hải Cần Giờ đi đường nào?

Để di chuyển từ Sài Gòn đến cầu Nam Hải cần Giờ, có 2 phương tiện di chuyển tiện lợi nhất là xe bus và xe  máy. Hãy xem đường đi của 2 loại phương tiện này để di chuyển dễ hơn

Đường đến Cần Giờ được láng bằng phẳng rất dễ điĐường đến Cần Giờ được láng bằng phẳng rất dễ đi (ảnh ST)

  • Xe bus

Từ chợ Bến Thành, thành phố Hồ Chí Minh, bạn đón xe số 20 đi Nhà Bè, dừng ở bến phà Bình Khánh. Qua phà, bạn đi xe số 90 thẳng ra biển. Dọc đường muốn ghé địa điểm tham quan nào, bạn xin xuống vì xe bus ở Cần Giờ không có trạm đón – trả khách.

Những nóc nhà đơn sơ ở Cần Giờ

Những nóc nhà đơn sơ ở Cần Giờ (ảnh ST)

Ngoài ra, bạn có thể đi chuyến 75 xuất phát từ công viên 23/9 thành phố Hồ Chí Minh và kết thúc tại bến xe Cần Thạnh, Cần Giờ. Chuyến xe này cũng đi ngang một số địa chỉ du lịch quen thuộc tại Cần Giờ.

Khu rừng ngập mặn ở Cần Giờ

Khu rừng ngập mặn ở Cần Giờ (ảnh ST)

  • Xe máy

Xe máy là phương tiện được hầu hết giới trẻ lựa chọn cho chuyến du lịch của mình. Nếu đi xe máy, bạn đi theo cung đường sau: Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn chạy đến cầu Tân Thuận, quận 7, sau đó rẽ vào đường Nguyễn Văn Linh ra Huỳnh Tấn Phát rồi chạy thẳng đến cuối đường là phà Bình Khánh.

Đường đến cầu Nam Hải đẹp lắm!

Đường đến cầu Nam Hải đẹp lắm! (ảnh ST)

Qua phà, bạn sẽ gặp một con đường chạy thẳng từ Cần Giờ đến trung tâm xã Cần Thạnh. Trên trục đường này, bạn nhìn thấy biển chỉ đường đi khu bảo tồn thiên nhiên Vàm Sát và Đảo Khỉ, bạn đi thêm một đoạn nữa sẽ có một ngã quẹo vào khu Duyên Hải thì đi thẳng vào sẽ thấy Hòn Ngọc Phương Nam có cây cầu Nam Hải Cần Giờ

Đoạn đầu cầu Nam Hải Cần Giờ nhìn đã rất đẹp

Đoạn đầu cầu Nam Hải Cần Giờ nhìn đã rất đẹp (ảnh ST)

2. Cầu Nam Hải Cần Giờ có gì?

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50km về phía Đông Nam, khu du lịch sinh thái Cần Giờ là địa điểm đi trốn thú vị cho những ai đang mệt mỏi với cuộc sống bận rộn thường ngày.

Cầu Nam Hải bắc ra biển

Cầu Nam Hải bắc ra biển (ảnh ST)

Tới đây, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, hoang sơ với những cánh rừng ngập mặn xanh mướt. Cây cầu tình yêu được các bạn trẻ nhắc đến nhiều thời gian vừa qua có tên cầu Nam Hải thuộc khu du lịch Hòn Ngọc Phương Nam.

Không khí trong lành ở cầu Nam Hải

Không khí trong lành ở cầu Nam Hải (Ảnh ST)

Đến Cần Giờ, du khách có thể ghé qua khu du lịch Phương Nam, sau khoảng thời gian tham quan, nghỉ dưỡng, tận hưởng giây phút thư giãn bên hồ bơi rộng lớn thì bạn có thể ghé vào cây cầu Nam Hải dẫn lối đưa khách ra nhà hàng nằm ngoài biển.

Khung cảnh thơ mộng khi nhìn cầu từ xa

Khung cảnh thơ mộng khi nhìn cầu từ xa (Ảnh ST)

Cây cầu Nam Hải hướng biển chính là điều đặc biệt của Hòn Ngọc Phương Nam đã khiến dân du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích và ham mê đến một lần vì “quá đẹp”.

Những chú khỉ được thả tự nhiên ở đảo khỉ Cần Giờ

Những chú khỉ được thả tự nhiên ở đảo khỉ Cần Giờ (ảnh ST)

Nam Hải là một cây cầu xây bằng xi măng, có vài nét giả cổ đồng điệu với nhà hàng thiết kế theo phong cách độc đáo nhưng lên hình thì siêu lung linh nên chắc chắn ai cũng thích.

Cầu được xây bằng xi măng với kiểu thiết kế giả cổ

Hình ảnh cầu được xây bằng xi măng với kiểu thiết kế giả cổ  (ảnh ST)

Cầu được xây dựng với mục đích đưa khách ra nhà hàng trên biển nhưng các bạn trẻ khi phượt tới đây hay gọi là cầu tình yêu vì nhìn nó khá lãng mạn. Còn gì tuyệt vời hơn cảm giác thư thái khi được dạo bước cùng với người yêu mình trên một chiếc cầu vắt qua biển và chụp những bức ảnh kỉ niệm ở khung cảnh thơ mộng, lãng mạn.

Khung cảnh biển Cần Giờ lãng mạn và thơ mộng

Khung cảnh biển Cần Giờ lãng mạn và thơ mộng (ảnh ST)

Dậy thật sớm để tận hưởng ngày mới thật tuyệt vời bên khung cảnh bình minh trên cây cầu Nam Hải sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời khi tới Cần Giờ. Đặc biệt, ngay gần cây cầu còn là khu nghỉ dưỡng Hòn Ngọc Phương Nam và bãi biển 30/4 nổi tiếng ở Cần Giờ với làn nước mát lành, những rặng phi lao rì rào trước gió.

Cầu Nam hải về đêm lung linh dưới ánh đèn

Cầu Nam hải về đêm lung linh dưới ánh đèn  (ảnh ST)

Đến Resort Hòn Ngọc Phương Nam, bạn còn được thả hồn vào khuôn viên đầy hoa cỏ thoáng mát, được cung cấp các dịch vụ cao cấp nhất, các món ăn ngon tại nhà hàng giữa biển… Không chỉ có thế, bạn có thể thoải mái lựa chọn các hoạt động vui chơi, thể dục thể thao như bóng chuyền bãi biển, bi sắt, bóng rổ, bóng ném… hay các trò mạo hiểm đầy kích thích như cano, dù bay, phao chuối, lướt ván…

Cầu Nam Hải chính là địa điểm check -in đẹp thu hút giới trẻ

Cầu Nam Hải chính là địa điểm check -in đẹp thu hút giới trẻ (ảnh ST)

Hoạt động tham quan cũng không kém cạnh, ở đây có các dịch vụ du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, khám phá rừng ngập mặn Cần Giờ, Đầm Dơi, Tràm Chim… và ghé Đảo Khỉ để nô đùa với khoảng hơn 1 ngàn chú khỉ được nuôi tại đây.

Cần Giờ đẹp và bình yên

Cần Giờ đẹp và bình yên – khu du lịch Cần Giờ đẹp (ảnh ST)

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ