Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Cầu Kiss Bridge – Cầu Cầu Hôn tại Phú Quốc -Kinh nghiệm khám phá

Cầu Kiss Bridge – Cầu Cầu Hôn tại Phú Quốc -Kinh nghiệm khám phá

Cầu Hôn Kiss Bridge tọa lạc tại Sunset Town – thị trấn Hoàng Hôn, Nam Phú Quốc. Đây là công trình Biểu tượng mới của Du lịch Việt Nam – Điểm check-in mới của Thế giới được kiến trúc sư Marco Casamonti thiết kế với nguồn cảm hứng từ chuyện tình Ngưu Lang Chức Nữ kết hợp văn hóa Việt Nam và bức tranh The Creation Of Adam (Chúa tạo ra Adam) của danh họa Michelangelo ngay tại đảo Ngọc thiên đường Phú Quốc.

Không có mô tả ảnh.

Nguồn: Sưu tầm

Cầu Hôn Phú Quốc ở đâu?

Tọa lạc tại trung tâm thị trấn hoàng hôn Sunset Town của hệ sinh thái Sun Group, Cầu Hôn chính là kiệt tác mới của Phú Quốc. Để di chuyển đến Kiss Bridge, bạn có thể lựa chọn đi xe bus của Sun Group hay xe máy, ô tô hoặc từ hòn Thơm đi xe điện đến đây. Con đường và phương tiện di chuyển đến thị trấn Sunset Town rất thuận tiện cho du khách.

Cách di chuyển đến Cầu Cầu Hôn

Di chuyển tự túc

Để đến Thị trấn Hoàng Hôn Phú Quốc từ trung tâm chợ đêm Dương Đông, du khách sẽ phải đi khoảng 24km, tuy nhiên, con đường đi đến đó rất thuận tiện và dễ dàng.

Du khách có thể đi theo đường ĐT 975 (theo Google Maps) hay đường Đường Bào phía nam (người dân hay gọi). Sau khi đi khoảng 22km, bạn sẽ tới một ngã tư có đèn giao thông và khu shophouse lớn nằm bên tay phải. Tại đây, bạn rẽ phải vào đại lộ New An Thới và đi đến cuối con đường, rồi rẽ trái lên một con dốc, đó chính là lối vào Thị trấn Hoàng Hôn.

Khi bạn đã đến Thị trấn Hoàng Hôn, để đỗ xe, bạn cần tiếp tục đi hết đường và đi qua đài phun nước bên cạnh Tháp Đồng Hồ. Sau đó, bạn sẽ thấy một lối vào để gửi xe máy và một lối vào để gửi xe ô tô.

Di chuyển bằng xe bus của Sun World Phú Quốc

Nếu không có phương tiện cá nhân, bạn có thể sử dụng dịch vụ xe bus miễn phí của Sun World Phú Quốc để di chuyển. Tuy nhiên, điểm đón trên tuyến chỉ nằm dọc đường Trần Hưng Đạo, phường Dương Đông và khu nghỉ dưỡng Novotel trên đường Đường Bào – An Thới.

  • Tuyến xe bus sẽ bắt đầu đón khách lúc 8h30, tiếp theo là 12h30, 14h30, 16h00 và 17h30 tại khách sạn Seashells.
  • Tuyến xe bus sẽ khởi hành trả khách đầu tiên lúc 10h30, tiếp theo là 13h00, 14h30, 16h00 và cuối cùng là 19h45.

Giá vé tham quan Cầu Hôn – Kiss Bridge Phú Quốc

Loại véNgười lớnTrẻ em (dưới 1m)
Vé tham quan Cầu Hôn – Kiss Bridge trước 16h00100.000 VNDMiễn phí
Vé tham quan Cầu Hôn – Kiss Bridge sau 16h00200.000 VNDMiễn phí

 

Nên đi đến Cầu Cầu- Kiss Bridge Hôn lúc nào?

Khác với những cây cầu khác,  Kiss Bridge cho bạn những khoảnh khắc đẹp mắt ở mọi thời điểm. Chụp hình vào buổi sáng sớm tại đây giúp chúng ta đón trọn nắng ấm khi bình minh vừa hé rạng.

Khám phá vẻ đẹp cầu Hôn tại Phú Quốc - VnExpress Du lịch

Ảnh: Sưu tầm

Trong khi đó, chụp ảnh Cầu Hôn Phú Quốc buổi chiều lại giúp chúng ta đón hoàng hôn đầy thú vị. Bạn nên tránh lên cầu vào giữa trưa nắng. Ánh sáng quá nhiều có thể làm ảnh hưởng của màu sắc của khung hình.

kiss-the-stars-show (10)

Ảnh: Sưu tầm

Hơn thế nữa nhiệt độ ngoài trời tăng cao cũng dễ làm chúng ta bị cảm nắng khi chụp hình vào thời điểm này.

Tuyệt vời hơn nữa phải kể đến ý tưởng chụp ảnh Cầu Hôn Phú Quốc vào ban đêm. Các kiến trúc sư người Ý đã sử dụng công nghệ Diner Mic hiện đại hàng đầu thế giới. Vì thế, du khách chụp ảnh tại hai điểm của cầu tạo nên hiệu ứng sống động, nổi bật.

Xung quanh bạn như tỏa ra ánh hào quang lung linh khi chụp ảnh với Cầu Hôn vào thời điểm đêm về. Chính ý tưởng này càng khiến công trình  biểu tượng kể trên thêm sức hút.

Xem thêm:

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc

Nhà hàng ngon ở Phú Quốc

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ