Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Cầu Cửa Đại Hội An – mang vẻ đẹp hiện đại và phát triển>

Cầu Cửa Đại Hội An – mang vẻ đẹp hiện đại và phát triển

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 14/10/2017
8.9K lượt xem

Cầu Cửa Đại là cây cầu lớn nhất Quảng Nam được bắc qua sông Thu Bồn, nối liền từ thành phố Hội An tới Chu Lai. Cây cầu được người dân ở hai bên bờ sông ngóng chờ suốt nhiều năm qua, với kinh phí xây dựng lên tới gần 3.500 tỷ đồng.

Toàn cảnh cây cầu lớn nhất tỉnh Quảng Nam nhìn từ trên cao.

Cầu Cửa Đại được khánh thành vào tháng 3/2016 – sau 6 năm kể từ khi đưa vào thi công thực hiện. Với tổng chiều dài hơn 18km, đây không chỉ là cây cầu về mặt địa lý, mà còn là cây cầu “vô hình” kết nối du lịch các địa phương ven biển, nối hai bờ di sản thế giới là phố cổ Hội An và Thánh Địa Mỹ Sơn. Hơn nữa đó là cây cầu dẫn tới sự phát triển của toàn tỉnh Quảng Nam nói chung và các khu vực lân cận nói riêng.

Xem thêm: Các địa điểm du lịch Hội An đẹp nhất

Ngày cầu chính thức được khánh thành, những người dân ở tỉnh Quảng Nam vô cùng phấn khởi vì từ nay họ không phải đi qua sông bằng những chuyến đò chòng chành như trước. Nền kinh tế, văn hóa, đời sống xã hội của người dân ở hai đầu cầu cũng phát triển hơn nhờ sự trao đổi dễ dàng, thuận tiện.

Ngoài con đường nhựa thẳng tắp trải dài, ở 2 bên cầu có lối đi bộ và lan can vững chắc đảm bảo an toàn cho mọi người. Đây đã trở thành điểm du lịch và hóng mát lí tưởng cho người dân địa phương và các du khách. Từ trên cầu chúng ta có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh sầm uất cổ điển của khu phố cổ Hội An đã đi vào biết bao tác phẩm nghệ thuật.

Ngoài con đường chính cho các phương tiện qua lại, cầu Cửa Đại còn có lối đi bộ cho người dân tới chiêm ngưỡng cảnh đẹp.

Một số hình ảnh khác về khung cảnh xung quanh cây cầu Cửa Đại:

 

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ