Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Cao nguyên Lâm Viên – Chốn thiên đường giữa đất trời Đà Lạt

Cao nguyên Lâm Viên – Chốn thiên đường giữa đất trời Đà Lạt

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 28/04/2020
6.1K lượt xem

Cao nguyên Lâm Viên có tên gọi khác là cao nguyên Lang Biang hay Lang Bian, được ví như chốn thiên đường hoa quả và các loại rau. Với độ cao khoảng 1500 mét so với mực nước biển, khí hậu ở cao nguyên Lâm Viên Đà Lạt rất trong lành. Đặc biệt, đây là địa điểm du lịch ở Đà Lạt hấp dẫn rất nhiều du khách. Hãy cùng Vntrip.vn khám phá địa điểm này qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về cao nguyên Lâm Viên Lâm Đồng

Có vị trí ở huyện Lạc Dương, Lâm Đồng, cách thành phố Đà Lạt hơn 10km, cao nguyên Lâm Viên là một trong những cao nguyên đá với muôn vàn hoa khoe sắc và thiên nhiên vô cùng tươi đẹp.

Cao nguyên Lâm Viên

Cao nguyên này còn có nhiều tên gọi khác như cao nguyên Lang Biang, cao nguyên Đà Lạt, hay là cao nguyên đá. Có lẽ do được cấu thành từ những khối đá đặc biệt nên nơi này có tên gọi như vậy. Đặc biệt, khi đi du lịch cao nguyên Lang Biang ở Đà Lạt, cá bạn sẽ được chiêm ngưỡng đồi hoa đang thi nhau khoe sắc trong làn sương mù mờ ảo.

Đi cao nguyên Lâm Viên mùa nào đẹp nhất?

Thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch cao nguyên Lâm Viên ở Lâm Đồng đó là thời gian tháng 2 đến tháng 3 hàng năm. Thời điểm này khí trời se lạnh cùng với làn sương mù giăng trên những triền đồi, cây cỏ.

Thời gian thích hợp để đi du lịch cao nguyên Lâm Viên đó chính là vào tháng 2 đến tháng 3 hàng năm

Khám phá cao nguyên Lâm Viên

Điều kì diệu tạo nên vẻ đẹp của cao nguyên Lang Biang đó chính là tiết trời mát mẻ quanh năm đặc trưng của thành phố tình yêu Đà Lạt. Cái nắng, cái gió cùng làn sương mù giăng nhẹ khắp nơi khiến cho mảnh đất này càng trở nên xinh đẹp, duyên dáng và thêm hấp dẫn khách du lịch.

Ở trên cao nguyên có một vài hồ nước như là hồ Xuân Hương, hồ Mê Linh, Hồ Than Thở,… Các hồ này cùng với hàng cây bách, tùng, thông mọc san sát làm nên một vẻ đẹp lạ cho quang cảnh của cao nguyên.

Những hàng thông, hàng tùng mọc san sát nhau dọc 2 bên lối đi

Gắn liền với cao nguyên Lâm Viên Lâm Đồng đó chính là cao nguyên Liên Khàng và thung lũng Đran – Phi Nom ở độ cao thấp hơn. Dù nền của cao nguyên là đá nhưng trên bề mặt địa hình nơi đây lại có dạng cao nguyên- bán bình nguyên đặc trưng.

Địa hình nơi đây có dạng cao nguyên – bán bình nguyên

Cao nguyên Lang Biang có khí hậu mát mẻ, quanh năm trong lành nhưng vẫn có mùa mưa. Thời gian mùa mưa kéo dài từ tháng 5 cho đến tháng 10. Trong mùa mưa thường xuất hiện sương mù, cả thung lũng và cao nguyên như được bao phủ bởi một lớp màn mỏng tuyệt đẹp và bí ẩn.

Những ngày trong mùa mưa thường xuất hiện những màn sương mù mỏng bao trùm toàn bộ cao nguyên, thung lũng

Đặc biệt, nơi đây được mệnh danh là thiên đường của những loại trái cây, rau củ quả. Cao nguyên này thích hợp để trồng các loại cây quả như mimoza, glaion, dâu tây, mận, dầu, hồng củ cải, xà lách, actiso, hành tây, khoai tây,… Bên cạnh đó cũng có nhiều loài động vật như voi, beo, gấm, bò rừng,… và những loài thú nhỏ hơn.

Đến với cao nguyên Lâm Viên, các bạn sẽ được tận hưởng tối đa cái không khí trong lành, hòa nhịp với thiên nhiên rộng lớn. Đây thực sự là một điểm đến thú vị dành cho những người yêu thích thiên nhiên. Còn chần chừ gì nữa mà các bạn không đến với cao nguyên Lâm Viên ngay thôi!

>> Tin tức liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ