Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khám phá Homestay cánh đồng hoa Bình Chánh – Nét nông thôn giữa lòng phố thị>

Khám phá Homestay cánh đồng hoa Bình Chánh – Nét nông thôn giữa lòng phố thị

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 22/03/2018
14.9K lượt xem

Dành một ngày cuối tuần thư giãn tại “Cánh đồng hoa Bình Chánh” để xua tan những ưu phiền cuộc sống hối hả, sống chậm lại và tìm cho mình những phút an nhiên bạn nhé!

Tin liên quan: Du lịch Sài Gòn

Khung cảnh thư thái, an nhiên ở homestay cánh đồng hoaKhung cảnh thư thái, an nhiên ở homestay cánh đồng hoa (Ảnh: ST)

“Cánh đồng hoa Bình Chánh” hay còn được gọi với cái tên mỹ miều – “Cánh đồng hoa Springfield Cottage”, là một homestay nghỉ dưỡng theo phong cách “hương đồng gió nội”, bình dị, yên ả. Tọa lạc tại A16/485 R8 Đường Phong Phú, ấp 1, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh cách trung tâm Sài Gòn chừng 20 phút chạy xe, homestay cánh đồng hoa Bình Chánh là điểm đến thư giãn cuối tuần được đông đảo du khách yêu thích.

Homestay bình chánh

Hình ảnh Homestay Bình Chánh (Ảnh ST)

Những phút giây thư giãn tại homestay Springfield CottageNhững phút giây thư giãn tại homestay Springfield Cottage (Ảnh: ST)

Khung cảnh thanh bình, đượm tình ở cánh đồng hoa Bình Chánh

Gọi là cánh đồng hoa Bình Chánh, nhưng nơi đây không chỉ có ngàn hoa đua sắc mà còn có vô vàn nét đẹp đồng quê hút hồn những người yêu thiên nhiên, yêu vẻ đẹp thanh bình. Ngay từ lối vào cánh đồng hoa, không gian bình dị đượm tình của một vùng sông nước đã làm say đắm biết bao du khách.

Khung cảnh miền Tây sông nước được mô phỏng lại ở cánh đồng hoa Springfield CottageKhung cảnh miền Tây sông nước được mô phỏng lại ở cánh đồng hoa Springfield Cottage (Ảnh: ST)

Đến nơi đây, bạn sẽ được hòa mình cùng thiên nhiên trong xanh mát lành, chèo thuyền thưởng ngoạn phong cảnh, ngắm nhìn đàn cá tung tăng vui đùa, núp mình dưới lá sen, dạo bước trên những con đường đầy lá rơi…

Cánh đồng hoa - springfield cottage

Cánh đồng hoa – springfield cottage (Ảnh ST)

Khung cảnh miền Tây sông nước

Khung cảnh bình yên thư thái tại homestay cánh đồng hoaKhung cảnh bình yên thư thái tại homestay cánh đồng hoa (Ảnh: ST)

Nếu muốn tạm tách biệt cuộc sống hiện đại hối hả mà dường như máy móc, đồ công nghệ khiến con người ta ít dần tiếp xúc với nhau bạn nên đến đây. Cả khu homestay chỉ vỏn vẹn có 8 nhà chòi, được thiết kế mô phỏng lại cuộc sống nông thôn ngày trước: không ti vi, không wifi, không máy điều hòa, không bình nóng lạnh… tất cả đều thân thiện với thiên nhiên. Chính không gian như này sẽ giúp chúng ta gần nhau hơn, chia sẻ với nhau nhiều hơn.

cánh đồng hoa bình chánh

Một góc cánh đồng hoa bình chánh

phòng ở homestay

hững căn nhà chòi nổi trên mặt nước khiến du khách vô cùng thích thú Những căn nhà chòi nổi trên mặt nước khiến du khách vô cùng thích thú (Ảnh: ST)

Đến với cánh đồng hoa Bình Chánh, bạn sẽ có một trải nghiệm đậm chất “nông thôn”, cách xa những bộn bề cuộc sống nơi phố thị xa hoa. Buổi sớm bình minh thức là thời khắc đẹp nhất ở đây, những tia nắng ban mai xuyên qua từng kẽ lá in bóng trên mặt hồ, tiếng chim hót líu lo rộn ràng… tất cả hợp lại tạo thành nét đẹp trữ tình, mộc mạc, bình dị mà khó quên.

Các món ăn ở cánh đồng hoa Bình Chánh

Các món ăn ở cánh đồng hoa Bình Chánh

Các món ăn ở cánh đồng hoa Bình Chánh (Ảnh ST)

Giá phòng ở homestay

Homestay cánh đồng hoa Springfield Cottage gồm có 8 chòi, chòi lớn có giá khoảng 1.430.000đ/ người/ đêm hoặc 1.680.000đ/ 2 người/ đêm, chòi nhỏ có giá thấp hơn 1.210.000đ/ người/ đêm hoặc 1.460.000đ/ 2 người/ đêm.

Giá trên đã bao gồm tiền phòng, tiền 3 bữa ăn và các dịch vụ khác: trồng rau, nấu ăn, chèo thuyền, câu cá, vẽ tranh, workshop, yoga…

Các phòng ở homestay

Hình ảnh các phòng ở khu homestay này (Ảnh ST)

Hướng dẫn đường đi đến Cánh đồng hoa Bình ChánhHướng dẫn đường đi đến Cánh đồng hoa Bình Chánh

Cánh đồng hoa Bình Chánh – nơi bạn tìm về những phút giây thư thái, yên bình. Nếu có dịp, bạn nhớ ghé đây thăm thú một lần nhé.

Các địa điểm du lịch Sài Gòn khác:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ