Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Mê mẩn với cánh đồng cỏ lau trắng muốt tại Đà Nẵng>

Mê mẩn với cánh đồng cỏ lau trắng muốt tại Đà Nẵng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 19/10/2017
3.0K lượt xem

Bạn biết đến một Đà Lạt ửng rạng với những đồi cỏ hồng thắm sắc, một Mộc Châu sáng rực rỡ sắc vàng hoa dã quỳ và không thể quên những cánh đồng cỏ lau Đà Nẵng ngập tràn sắc trắng tinh khôi mọc quanh ven sông, sườn núi làm mê đắm bao khách thưởng ngoạn.

Cánh đồng cỏ lau trắng Đà Nẵng

Dải lụa cỏ lau trắng cuốn quanh Đà Nẵng (Ảnh: ST)

Hằng năm cứ vào sau thời gian chuyển mùa, độ cuối tháng 10, đầu tháng 11, những cánh đồng lau trắng lại trải dài Đà Nẵng, trông xa hệt như dải lụa trắng ai lỡ đánh rơi giữa đất trời nơi đây.

Cánh đồng cỏ lau trắng Đà Nẵng 01

Những cành lau trắng đung đưa trong gió (Ảnh: ST)

Lau trắng muốt mọc kín phía đông cầu Thuận Phước, dọc sông Hàn, phía cuối đường Trần Duy Hưng, khu hồ Xanh, núi đá ở Sơn Trà… đem lại cho người ghé chơi cảm giác bình yên, thư thái.

Cánh đồng cỏ lau trắng Đà Nẵng 02

Cánh đồng cỏ lau trắng Đà Nẵng 03

Những cánh đồng lau hút hồn giới trẻ (Ảnh: ST)

Những cánh đồng cỏ lau trắng Đà Nẵng mọc ở những bãi đất trống, bãi đất trọc luôn là điểm đến yêu thích của người dân nơi đây nói riêng và du khách ghé thăm nói chung bởi  khung cảnh thơ mộng với sắc trắng tinh khôi, tinh khiết. Bước vào trong những bụi lau cao quá đầu người, con người ta dường như trở nên bé nhỏ hơn, như lạc bước vào những câu truyện cổ tích. Đến với những bãi đất trống cuối đường Hoàng Sa, dọc đường Nguyễn Sinh Sắc, dọc đường Xuân Thủy để có những tấm ảnh check in tuyệt đẹp cùng bạn bè và gia đình thôi nào.

Cánh đồng cỏ lau trắng Đà Nẵng 04

Cánh đồng cỏ lau trắng Đà Nẵng 05

Những cánh đồng lau thu hút người ghé thăm (Ảnh: ST)

Hình ảnh những hàng lau trắng ngần khẽ đung đưa trong gió chiều, e ấp, lấp ló ẩn hiện giữa những áng mây, sườn núi đã trở thành nét đẹp thơ mộng của Đà Nẵng tự bao giờ. Đây sẽ là điểm đến thích hợp cho những bạn trẻ có tâm hồn lãng mạn hay đơn giản chỉ là những người yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp.

Cánh đồng cỏ lau trắng Đà Nẵng 06

Những cành cỏ lau ẩn hiện trong làn sương mờ ảo hút hồn khách ghé chơi (Ảnh: ST)

Những cánh đồng cỏ lau Đà Nẵng bừng nở không chỉ đem lại vẻ đẹp thơ mộng với những bức hình tuyệt đẹp mà hơn hết nó còn mang một giá trị nhân văn – báo hiệu một mùa mưa lũ miền Trung đã kết thúc.

Cánh đồng cỏ lau trắng Đà Nẵng 07

Lau trắng nở rộ – Một mùa bình an (Ảnh: ST)

Chính vẻ đẹp bình yên, đậm chất trữ tình mà nơi đây còn được các cặp đôi lựa chọn làm điểm đến lưu giữ những khung hình kỷ niệm. Ở Đà Nẵng, những  cánh đồng cỏ lau trắng được bình chọn là một trong top mười địa điểm đẹp nhất để chụp ảnh cưới.

Xem thêm: Kinh nghiệm chụp ảnh cưới tại điểm du lịch Đà Nẵng

Cánh đồng cỏ lau trắng Đà Nẵng 08

Cánh đồng cỏ lau ngập tràn hạnh phúc của đôi trẻ (Ảnh: ST)

Còn gì tuyệt hơn khi được thả hồn cùng khung cảnh bình yên nơi những hàng lau “đu mình” cùng nhảy múa với những tia nắng chiều dịu nhẹ tìm đến những phút giây an nhiên giữa cuộc sống bộn bề. Mỗi khi cần một chốn tĩnh lặng suy tư hay cần một nơi vỗ về cảm xúc bạn nhớ đến cánh đồng lau Đà Nẵng nhé.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ