Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Check-in “TẸT GA” tại cánh đồng cá Koi mới tinh ở Sài Gòn nhé!>

Check-in “TẸT GA” tại cánh đồng cá Koi mới tinh ở Sài Gòn nhé!

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
2.6K lượt xem

Chỉ mới mở cửa từ ngày 14-1 nhưng cánh đồng cá Koi ở khu đô thị Mizuki Park đã trở thành điểm đến hot dành cho giới trẻ ở Sài Gòn. Cứ lượn lờ new feed một vòng bạn sẽ thấy người người nhà nhà chụp ảnh cùng cá Koi cho xem! Đặc biệt là những bức hình đẹp khỏi chê của hội trai xinh gái đẹp càng khiến dân tình nôn nao đấy!

Xem thêm:   Cẩm nang du lịch Sài Gòn từ A đến Z

Khám phá cánh đồng cá Koi lần đầu tiên xuất hiện ở Sài Gòn

cánh đồng cá Koi

cánh đồng cá Koi

Điểm đến mới tinh (sưu tầm)

Nếu bạn là người yêu thích văn hóa Nhật, hãy ghé ngay khu đô thị Mizuki Park ở huyện Bình Chánh nhé. Tới đây bạn sẽ tha hồ check-in cùng những cánh diều cá Koi độc đáo.

cánh đồng cá Koi

Nằm tại Mizuki Park Sài Gòn (sưu tầm)

Nhắc đến đất nước Nhật Bản, người ta sẽ nghĩ ngay đến nét đẹp của nghệ thuật và tinh hoa. Đây là đất nước vừa hiện đại mà rất truyền thống, xen lẫn giữa Á và Âu. Nhật Bản cũng là nơi có nhiều loài cá đẹp. Trong đó thì cá Koi được coi là quốc ngư của đất nước này.

cánh đồng cá Koi

cánh đồng cá Koi

Các hot boy, hot girl thi nhau đến chụp ảnh (sưu tầm)

Đến với cánh đồng cá Koi ở Mizuki Park, bạn sẽ phải mãn nhãn với hàng ngàn cánh diều độc đáo. Mô mình này được tái hiện theo lễ hội diều với những hình cảnh của con cá Koi. Loài cá này mang ý nghĩa tốt lành, biểu tượng cho lòng can đảm, sự bền bỉ, phồn thịnh và trường thọ.

cánh đồng cá Koi

cánh đồng cá Koi

Loài cá Koi mang nhiều ý nghĩa (sưu tầm)

Theo truyền thống, chú cá trên cùng to nhất có màu đen tượng trưng cho người cha, tiếp theo là những chú cá khác màu nhỏ hơn ở phía dưới tượng trưng cho những bé trai trong gia đình. Hình ảnh những chú cá mạnh mẽ uốn lượn trong gió như một lời chúc những đứa trẻ lớn lên sẽ mạnh mẽ và tài giỏi.

cánh đồng cá Koi

Một cách diều cá Koi (sưu tầm)

Bên cạnh đó, từ “Koi” đồng âm với một từ trong tiếng Nhật với nghĩa là “tình yêu”, “yêu mến”. Vì thế này lễ này cũng trở thành ngày của những cặp tình nhân. Hình ảnh những chiếc diều cá Koi trở thành sợi tơ hồng kết duyên và mang đến sự may mắn cho tình yêu của họ.

Kéo nhau đến cánh đồng cá Koi thôi nào

Điểm đến mới tinh này nằm trên trục đại lộ Nguyễn Văn Linh, trên hướng đi Phú Mỹ Hưng và chỉ các Phú Mỹ Hưng chừng 5-10’ đi xe. Ngay đầu được cũng có biển chỉ dẫn lối vào. Hội mù đường nhớ nhìn biển chỉ dẫn nhé!

cánh đồng cá Koi

cánh đồng cá Koi

Hệt như bên Nhật Bản vậy (sưu tầm)

Tin vui cho các bạn trẻ nhé, vé vào cổng là hoàn toàn miễn phí. Dù không có gấu thì cũng rủ rê bạn bè, anh chị em họ hàng đến cho bằng được nhé. Đây là điểm chụp ảnh lý tưởng cho các cặp đôi mà chụp ảnh gia đình cũng cự hợp luôn. Hình ảnh những chú cá Koi đủ màu sắc bay gợi trời chỉ có trong phim Nhật Bản nay đã sờ sờ ngay trước mắt rồi. Lãng mạn là chuyện khỏi bàn luôn nhé.

cánh đồng cá Koi

cánh đồng cá Koi

cánh đồng cá Koi

Giới trẻ đua nhau đến chụp hình (sưu tầm)

Đặc biệt, vào buổi tối cánh đồng cá Koi càng trở nên lung linh bởi ánh điện khắp nơi. Không gian đã đẹp lại càng trở nên đẹp hơn gấp bội.

cánh đồng cá Koi

cánh đồng cá Koi

(sưu tầm)

Được biết là cánh đồng này là một hoạt động trong tháng tính yêu của Mizuki Park Sài Gòn. Thời gian mở cửa là từ 14-1 đến hết 10-2 cơ nhé. Chuẩn bị quần áo xúng xính từ bây giờ để mang về những bức ảnh xinh lung linh thôi nào!

Xem thêm:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ