Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Cắm trại Đồng Mô và những điều bạn chưa biết>

Cắm trại Đồng Mô và những điều bạn chưa biết

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
4.6K lượt xem

Cắm trại Đồng Mô là một trong những việc nhất định bạn phải trải qua nếu như có một hội bạn thân cùng đồng hành với mình. Dưới đây là những chỉ dẫn đặc biệt cho chuyến du lịch gắn kết của bạn được hoàn hảo.

Đường đi tới Đồng Mô

Đồng Mô nằm cách Hà Nội 40 km về phía Tây nên các bạn có thể lái xe ô tô hoặc xe máy để đến nơi đây. Với những gia đình thì ô tô sẽ là lựa chọn tốt nhất, còn với các nhóm bạn thì xe máy sẽ là lựa chọn phù hợp.

Các bạn đi thẳng từ đại lộ Thăng Long theo hướng cao tốc Láng – Hòa Lạc tới ngã tư Hòa Lạc rẽ phải, đi thẳng khoảng 7km là tới khu làng văn hóa các dân tộc Đồng Mô, tới đây bạn hỏi đường hoặc search Google map để đi vào khu cắm trại Đồng Mô (Lưu ý: Khu cắm trại Đồng Mô còn được gọi tên khác là Sơn Tinh Camp)

cắm trại Đồng Mô

Lối vào khu cắm trại Đồng Mô (Ảnh ST)

Đường đến Đồng Mô rất đẹp và dễ đi, bạn có thể sắp xếp ngày nghỉ cuối tuần để tụ tập bạn bè rời khỏi sự xô bồ ồn ào cuối tuần để đi cắm trại ở Đồng Mô

Kinh nghiệm cắm trại Đồng Mô

Thuê lều cắm trại Đồng Mô: Lều trại sẽ phù hợp với nhóm ít người hoặc gia đình. Bạn có thể mang lều từ nhà lên hoặc thuê lều tại đó với giá từ 250.000đ – 600.000đ. Trại tập thể sức chứa 10 người là 600.000đ/24h.

Nếu bạn không có nhiều thời gian chuẩn bị đồ và chỉ muốn đi để hít thở không khí trong lành thì có thể ăn uống tại các nhà ăn trong đó với giá cả không quá đắt. Còn nếu bạn thích tự nấu nướng thì mình có thể mua sẵn đồ ăn, tẩm ướp từ nhà, đến khu cắm trại Đồng Mô có thể thuê bếp nướng với giá 250k, bát đũa, mua củi để nhóm lửa nướng thịt, đốt lửa trại vui chơi.

Đồng Mô

Vui chơi ở Đồng Mô thích hợp cho nhiều nhóm khác nhau (Ảnh ST)

Khu cắm trại Đồng Mô là một dải đất nhô ra giữa hồ Đồng Mô nên ba mặt là hồ nước, trong khuôn viên khu cắm trại các bạn có thể đốt lửa trại, nhảy múa bên bếp lửa. Nếu đi theo nhóm đông người các bạn có thể thuê dịch vụ teambuilding của ban quản lý với giá 2.000.000đ/4 trò chơi, các trò chơi có thể kể đến như: đua bè cướp cờ, nhảy bao bố, 5 người 5 chân,… Hoặc nếu nhóm bạn có thể tự tổ chức các trò chơi thì mình liên hệ với ban quản lý để thuê bãi cỏ với chi phí khoảng từ 500.000 – 1.000.000đ.

cắm trại Đồng Mô

Team building là một đặc sản của khu cắm trại Đồng Mô (Ảnh ST)

Tận hưởng không khí trong lành ở Đồng Mô cùng những kỉ niệm đáng nhớ với bạn bè của mình là không gì tuyệt vời hơn cho 1 cuối tuần. Đồng Mô cũng được coi là một trong số những khu du lịch sinh thái Hà Nội.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ