Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Cách thanh toán vé máy bay trên Atadi >

Cách thanh toán vé máy bay trên Atadi 

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 29/01/2021
520 lượt xem

Atadi là một trong những website săn vé máy bay giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam, nhằm giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng công cụ săn vé máy bay giá rẻ này. Hãy cùng bài viết này tìm hiểu về cách thanh toán vé máy bay trên Atadi ngay nhé!

Thanh toán bằng tài khoản thành viên Atadi

Đầu tiên để có thể thanh toán bằng hình thức này thì việc đầu tiên là bạn phải có tài khoản thành viên tại Atadi.vn đã nhé! Sau đó bạn đăng nhập vào tài khoản và tiến hành lấy mã nạp tiền. Sau đó bạn sẽ nhận được thông báo chuyển khoản và tiến hành thủ tục chuyển khoản là xong bạn nhé!

Thanh toán bằng tài khoản thành viên Atadi. Ảnh: atadi.vn

Thanh toán bằng tài khoản thành viên Atadi. Ảnh: atadi.vn

Việc lựa chọn hình thức thanh toán này giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian. Cũng như thủ tục đơn giản và nhanh chóng đặc biệt là vô cùng tiện lợi nữa. Ngoài ra, với tài khoản thành viên sẽ giúp bạn đơn giản hóa việc thanh toán nhiều đơn hàng cùng một lúc.

Thanh toán bằng tiền mặt

Cách 1: Thanh toán tại chuỗi cửa hàng tiện ích 24/7

Hiện nay các cửa hàng tiện ích 247 có ở khắp mọi nơi do vậy việc thanh toán thông qua hình thức này vô cùng thuận tiện. Cho dù bạn không có thẻ ATM đi chăng nữa thì bạn vẫn có thể thanh toán thông qua hình thức này bạn nhé!

Thanh toán tại chuỗi cửa hàng tiện ích 24/7. Ảnh: Internet

Thanh toán tại chuỗi cửa hàng tiện ích 24/7. Ảnh: Internet

Cũng như cái tên của cửa hàng tiện lợi. Bạn có thể thanh toán mọi lúc 7 ngày trong tuần và 1 ngày 24 giờ lúc nào cũng được. Bạn có thể giao dịch tại bất cứ cửa hàng tiện lợi nào trên toàn quốc như: Nguyễn Kim, Viễn thông A, Circle K, Vinmart, B’s mart, FamilyMart, Guardian, Media Mart, Ministop, Phúc Anh mobile, VinPro,… bằng cách sử dụng mã thanh toán tiền mặt bắt đầu bằng ba con số 888

Thanh toán tại văn phòng ATADI

Một cách đơn giản và cơ bản nhất là bạn đến văn phòng Atadi để thanh toán. Bạn nhớ mang theo và xuất trình “Mã hồ sơ” để tiến hành thủ tục thanh toán. Tuy nhiên hình thức thanh toán này chỉ phù hợp cho những người ở tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nên bạn cân nhắc nhé!

Địa chỉ: Block 601 Thăng Long Office building – 84 Thăng Long, P.4, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Thanh toán ngân hàng nội địa

Cách 1: Chuyển khoản

Hình thức thanh toán này chắc bạn đã gặp rất nhiều rồi đúng không nào. Bạn hoàn toàn có thể chuyển khoản tại cây ATM, tại quầy giao dịch đều được nhé! Bạn nhớ chuyển khoản với đúng nội dung mà Atadi.vn cung cấp khi chọn hình thức này.

Cách 2: Thanh toán online

Với hình thức thanh toán này thì mọi việc đơn giản phải không nào. Bạn phải đảm bảo rằng là tài khoản ngân hàng của bạn phải có dịch vụ internet banking thì mới thực hiện hình thức thanh toán này được nhé!

Thanh toán bằng thẻ tín dụng

Nếu bạn muốn thanh toán vé máy bay bằng thẻ tín dụng, tại ô “THANH TOÁN TIỀN MẶT (24/7) / THẺ TÍN DỤNG” bấm “Click thanh toán online xxx đ” để chuyển sang cổng thanh toán thẻ tín dụng và tiến hành thanh toán.

Thanh toán bằng thẻ tín dụng. Ảnh: Internet

Thanh toán bằng thẻ tín dụng. Ảnh: Internet

Sau khi đã hoàn tất quá trình thanh toán thì Atadi.vn sẽ gửi đến bạn vé điện tử thông qua địa chỉ email bạn sử dụng khi nhập thông tin liên hệ.

Trong vòng 5 phút mà bạn vẫn chưa nhận được email cũng như vé điện tử của Atadi hoặc trong trường hợp nếu có lỗi hệ thống xảy ra trong quá trình xuất vé, thanh toán thì bạn nhanh chóng liên hệ ngay cho Atadi.vn để được hỗ trợ nhé!

Hiện tại Siêu thị vé giá rẻ Atadi đã chính thức gia nhập Vntrip OTA, vì vậy quý khách hàng có thể truy cập vào trang cũ là atadi.vn hoặc atadi.vntrip.vn đều được, cả 2 trang này đều sử dụng chung hệ thống bán vé và chăm sóc khách hàng, đảm bảo quyền lợi của khách hàng như nhau.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả
    VI VU THÁI LAN, NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI

    VI VU THÁI LAN, NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI

    1.2K lượt xem
    HÈ SÔI ĐỘNG, GIÁ CHẤN ĐỘNG

    HÈ SÔI ĐỘNG, GIÁ CHẤN ĐỘNG

    1.3K lượt xem

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ