Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Cách hóa trang Halloween đơn giản mà đẹp nhất

Cách hóa trang Halloween đơn giản mà đẹp nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 25/10/2021
9.4K lượt xem

Halloween được coi là một ngày lễ hội hóa trang vô cùng có ý nghĩa không chỉ đối với văn hóa phương tây mà nó còn trở nên rất  thịnh hành với giới trẻ Việt Nam bây giờ.

Những cách hóa trang Halloween tưởng chừng như đơn giản nhưng khi thực hiện người ta mới thấy được sự phức tạp ẩn chứa trong đó, Halloween 2021 vào 31/10 (tối chủ nhật cuối tuần) sắp đến rồi nếu bạn đang băn khoăn không biết mình nên hóa trang theo phong cách nào thì hãy tham khảo những hưỡng dẫn cách hóa trang Halloween bên dưới đây nhé.

Xem thêm: Halloween là ngày nào, nguồn gốc và ý nghĩa, các hoạt động chính

Hóa trang Halloween

Sự đa dạng của những cách hóa trang Halloween khiến cho các bé trở nên hào hứng, thích thú. (Ảnh ST)

Hóa trang Halloween cho bé

Cữ vào mỗi dịp Halloween, các em nhỏ luôn là tâm điểm của sự chú ý, hầu hết những món đồ hay các trang phục hóa trang Halloween đều được bày bán để dành riêng cho trẻ em, các món đồ ngộ nghĩnh vô cùng đáng yêu với đủ các trang phục mầu sắc rực rỡ sẽ là những món quà được các em bé yêu thích nhất.

Vẽ mặt chú hề

Đây là ảnh “tự sướng” của một chú hề khi lễ hội hóa trang Halloween đã kết thúc. (Ảnh ST)

Được coi là nhân vật được yêu thích ở trong những rạp xiếc dành riêng cho trẻ em, mặt chú hề còn được tái hiện lại trong khung cảnh lễ hội Halloween đầy mầu sắc.

Các khuôn mặt vô cùng ngộ nghĩch đáng yêu của các em nhỏ được tô vẽ thành mặt thành các chú hề sẽ khiến các bé cảm thấy thích thú.

Vẽ mặt siêu nhân

Các em nhỏ cảm thấy hào hứng khi được bố mẹ vẽ mặt siêu nhân để kịp tham dự buổi lễ hóa trang Halloween sắp sửa diễn ra. (Ảnh ST)

Xuất hiện từ trong các bộ phim, nhân vật siêu nhân đang dần dần trở thành một hình mẫu vô cùng được yêu thích cho các bé, nếu bạn đang không biết hóa trang Halloween cho bé như thế nào cho thật đẹp thì hãy thử cách trang trí vẽ những nhân vật siêu nhân lên mặt cho các bé, đó có lẽ là nhân vật phổ biến nhất, thân thuộc nhất.

Vẽ mặt cô tiên

Những bộ trang phục của các cô tiên nhí vô cùng đáng yêu và xinh xắn (Ảnh ST)

Đối với những bé gái, hình ảnh cô tiên đang mang một chút gì đó mơ mộng và thánh thiện chắc chắn sẽ tô mầu thêm cho khuôn mặt của các bé trở nên đáng yêu vô cùng, chỉ cần một bộ tóc vàng và vài nét trang điểm trên khuôn mặt là hình ảnh những cô tiên nhỏ bé xinh xắn như các thiên thần sẽ được tái hiện trong lễ hội Halloween của gia đình bạn.

Vẽ mặt phù thủy

Các cách hóa trang Halloween sẽ không thể không nhắc tới những em nhỏ cùng bộ trang phục phù thủy “nhí”. (Ảnh ST)

Tuy có đôi chút đáng sợ nhưng khi được tô vẽ lên khuôn mặt của các bé thì hình ảnh mụ phù thủy bỗng nhiên trở nên thân thiện và dễ thương hơn bao giờ hết. Bạn có thể hóa trang cho tụi nhỏ theo mỗi cách riêng mà bạn mong muốn, sự kết hợp hài hòa giữa trang phục và cách vẽ lên mặt sẽ quyết định tính cách của các bé cũng như gây được nhiều chú ý với mọi người.

Hóa trang Halloween cho nữ

Nét mặt biểu cảm và phù hợp với khuôn mặt khi được hóa trang Halloween đã khiến cho cô gái này cảm nhận được mình vẫn thuộc về thế giới này. (Ảnh ST)

Cách hóa trang Halloween cho nữ tuy đơn giản và đẹp luôn là mối quan tâm hàng đầu cho các bạn gái trong xu hướng hiện nay, những nhân vật đang rất phổ biến và thịnh hành trong dịp hóa trang Halloween sắp tới đây có thể kể đến đó là: hóa trang thành nhân vật phù thùy, nàng Elsa xinh đẹp hay hóa trang Halloween thành nữ ma cà rồng..

Đây là hình ảnh của một nàng Elsa xinh đẹp khi vừa mới hóa trang xong. (Ảnh ST)

Nàng Elsa xinh đẹp

Với bộ tóc vàng óng cùng nét mặt có đôi chút ngây thơ và thánh thiện, nhân vật nàng Elsa đang trở thành một trào lưu vô cùng thú vị cho những ai muốn hóa thân thành các nhân vật trong những câu truyện cổ tích.

Chỉ cần vài bước đơn giản như tạo mí mắt, đội tóc giả và trang điểm cho thật giống với Elsa là bạn sẽ dễ dàng từng bước thay đổi diện mạo để phù hợp với buổi lễ hội hóa trang Halloween cùng bạn bè và người thân của mình.

 

Những cô nàng phù thủy chân dài đang trở thành xu hướng của thời thượng. (Ảnh ST)

Hóa trang Halloween thành nhân vật phù thủy

Luôn mang theo một cây chổi và chiếc mũ nhọn hoắt, nhân vật nàng phù thủy xinh đẹp đang trở thành một nhân vật yêu thích của các bạn nữ khi chọn cách hóa trang này, những chiếc áo khoác tím huyền bí cùng chiếc mũ đội rất đặc trưng, nếu bạn yêu thích nhân vật này có thể tìm mua các trang phục này ở các cửa hàng hóa trang và cùng thử hóa trang cho mình sao cho giống nhất với nhân vật phù thủy này. Có lẽ đó sẽ là trải nghiệm hóa trang Halloween thú vị nhất mà bạn từng khám phá.

Ảnh hóa trang Halloween của một cô nàng ma cà rồng khi bật cười đã vô tình để lộ ra hai chiếc răng nanh  trông gần giống với răng lợn. (Ảnh ST)

Hóa trang Halloween thành ma cà rồng nữ xinh đẹp

Hai hàm răng nhô ra cùng những khuôn mặt đáng sợ và ghê rợn là những gì người ta có thể hình dung ra đó là ma cà rồng, vào dịp lễ hội hóa trang Halloween này, việc chọn nhân vật ma cà rồng để bạn hóa trang chắc chắn sẽ gây được ấn tượng nhất cho mọi người.

Hóa trang Halloween cho Nam

Dù đã cố gắng hóa trang nhưng anh chàng này cũng không thể che dấu đi được các nét đẹp trai tiềm ẩn. (Ảnh ST)

Không chỉ có nữ giới mới phù hợp để hóa trang mà ngay cả nam giới cũng rất được đông đảo các chàng trai yêu thích, có quá nhiều những nhân vật được lựa chọn và sử dụng để hóa trang Halloween cho các chàng trai như hóa thân vào các nhân vật batman (người dơi), ma cà rồng hay các nhân vật siêu anh hùng.

Sự dũng mãnh và uy nghiêm của người dơi là một trong những cách hóa trang Halloween phổ biến nhất trong giới trẻ. (Ảnh ST)

Batman luôn là tâm điểm của sự chú ý

Việc bạn khoác lên mình bộ trang phục người dơi cùng sự tô vẽ của nét mặt trở nên đáng sợ sẽ là một diện mạo thu hút nhất cho mọi người, nhất là những quý cô xinh đẹp, cách hóa trang Halloween cho nam: người dơi tuy không phức tạp nhiều nhưng điều thiết yếu đó là bạn phải tìm mua trang phục này vì nó khá hiếm và rất đắt, những bước trang điểm lên khuôn mặt cũng đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế, bạn có thể tham khảo cách tạo nhân vật này trên mạng internet và khám phá sâu hơn ý nghĩa của nó, chắc chắn sẽ rất thú vị cho bạn.

Trấn Thành cũng hào hứng đi hóa trang Halloween để hù dọa Hari Won. (Ảnh ST)

Ma cà rồng Nam luôn luôn đáng sợ

Không chỉ có các bạn nữ mới chọn ma cà rồng để hóa trang mà ngay cả những bạn nam giới cũng rất yêu thích nhân vật kỳ dị này. Nhờ có hình thái đáng sợ tạo nên cảm giác thích thú cho người đối diện mà đa số những ai tham gia lễ hội hóa trang Halloween đều cảm thấy ma cà rồng là một nhân tố thu hút nhất.

Những chiếc răng dài nhọn hoắt cùng các vết máu được tô vẽ lên luôn mặt khi hóa trang sẽ tạo cho người ta cảm giác thú vị nhất, bạn có thể tìm mua những loại mực đỏ hoặc phẩm mầu ra các chiếc răng nanh giả được bán ở những cửa hàng tạp hóa và tô vẽ lên khuôn mặt sao cho giống với ma cà rồng nhất là bạn sẽ thành công rồi đấy.

Trên đây là những cách hóa trang Halloween phổ biến và đơn giản, hy vọng rằng với chút ít chia sẻ này sẽ giúp bạn chọn được những phong cách phù hợp với mình nhất để cho bữa tiệc hóa trang Halloween của bạn trở thành một bữa tiệc lung linh đầy đủ mầu sắc.

Xem thêm:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ