Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Cách đặt vé máy bay trả tiền sau, trả góp đơn giản

Cách đặt vé máy bay trả tiền sau, trả góp đơn giản

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 31/12/2022
589 lượt xem

Đã bao giờ các bạn gặp tình cảnh cần đặt vé máy bay nhưng hiện tại lại không đủ tiền chưa? Nếu đã gặp mà chưa biết cách xử lý thế nào thì tham khảo “Cách đặt vé máy bay trả tiền sau, trả góp đơn giản” trong bài viết này nhé!

1. Cách đặt vé máy bay trả tiền sau, trả góp đơn giản

Hiện nay, Vietjet Air đang hỗ trợ khách hàng trả góp tiền vé máy bay với HD SaiGon. Khi mua vé máy bay theo cách này, khách hàng sẽ không phải thanh toán tiền vé ngay mà được trả tiền sau theo phương thức trả góp từng khoản trong thời hạn nhất định.

Để đặt vé máy bay trả tiền sau, trả góp, các bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang web của hãng hàng không Vietjet (https://vietjetair.com/). Sau đó nhập thông tin hành trình.

Lưu ý: Phần chọn ngày chỉ có thể chọn ngày bay cách ngày hiện tại ít nhất là 7 ngày (tức 168 giờ) mới có thể mua vé trả góp.

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin như: chọn khung giờ bay, nhập thông tin người bay, chọn ghế, hành lý ký gửi, dịch vụ phụ,..

Bước 3: Khi đến bước thanh toán, các bạn chọn mục thanh toán với HD SAISON.

đặt vé máy bay trả sau trả góp

Đến đây, bạn sẽ thấy các điều kiệnHD SAISON đưa ra để được đặt vé máy bay trả sau, trả góp. Cụ thể:

  • Chương trình áp dụng cho vé máy bay một chiều và khứ hồi của tất cả các đường bay trong nước hoặc quốc tế mà Vietjet Air đang khai thác
  • Chương trình áp dụng cho vé máy bay có thời điểm khởi hành của chiều đi cách thời điểm đặt vé tối thiểu 7 ngày (tương đương 168 giờ)
  • Chương trình không áp dụng cho các trường hợp khách hàng thay đổi tên hành khách, chuyến bay, ngày bay, chặng bay, nâng hạng đã mua bằng bất kỳ hình thức thanh toán nào.
  • Khách hàng tham gia Chương trình sẽ không được hủy hoặc hoàn lại vé máy bay dưới bất kỳ hình thức nào sau khi được HD SAISON chấp thuận cho vay.
  • Chương trình áp dụng đối với tổng chi phí vé máy bay (bao gồm tiền vé máy bay, thuế, phí và các dịch vụ bổ sung) từ 2.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng.
  • Khách hàng tham gia Chương trình là công dân Việt Nam từ đủ 19 tuổi đến tối đa bằng 70 tuổi tính đến ngày đặt vé và có năng lực hành vi dân sự đầy đủ.
  • Khách hàng tham gia Chương trình là một trong những hành khách có tên trên Xác nhận hành trình kèm mã số đặt chỗ của VietJet Air.
  • Việc xét duyệt và chấp thuận cho vay mua vé máy bay trả góp của Khách hàng sẽ theo quy định nội bộ của HD SAISON tùy từng thời điểm.

Bước 4: Sau khi đặt vé tại Vietjetair, các bạn chờ khoảng 10 giây, hệ thống sẽ chuyển đến form đăng ký mua vé máy bay trả góp của HD SAISON. Sau đó, các bạn điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký, chọn chấp nhận điều khoản và bấm “Đăng ký” để hoàn tất.

Bước 5: Trong vòng 5 tiếng HD SAISON sẽ thẩm định khoản vay của bạn và thông báo qua email. Nếu hồ sơ được duyệt, bạn mang chứng từ theo hướng dẫn trong email ra điểm giới thiệu dịch vụ của HD SAISON để làm thủ tục hỗ trợ mua vé trả góp.

Đến đây là hoàn tất việc đặt vé máy bay trả sau, các bạn sử dụng vé máy bay như bình thường và thực hiện việc trả hóp hàng tháng.

2. Khi nào được đặt vé máy bay trả sau, trả góp?

đặt vé máy bay trả sau trả góp

Việc mua vé máy bay trả sau, trả góp không được áp dụng đối với tất cả các hãng bay. Chỉ những hãng bay có chương trình này thì khách hàng mới có thể lựa chọn phương thức thanh toán trả sau.

Vietjet Air cho phép khách hàng đặt vé máy bay trả sau với HD SaiGon. Tuy nhiên, điều này chỉ có thể thực hiện khi phiếu thông tin của bạn được HD SaiGon duyệt. Phiếu đăng ký này tương tự với hồ sơ duyệt khoản vay ngân hàng. Ngoài ra, các bạn cũng cần đáp ứng một số điều kiện khác tại mục 1 bài này như: giá trị vé từ 2.000.000 – 15.000.000 đồng, tuổi từ 19 – 70,…

Việc đặt vé máy bay trả sau sẽ có một số khác biệt với mua vé máy bay trả trước. Trong khi mua vé thông thường bạn có thể hủy, hoàn lại vé nhưng trong trường hợp thanh toán trả sau, trả góp, bạn sẽ không thể hủy hay hoàn lại vé.

Ngoài ra, các bạn cũng cần lưu ý, phương thức trả sau này chỉ áp dụng cho các vé máy bay có thời điểm khởi hành của chiều đi cách thời điểm đặt vé tối thiểu 7 ngày (tương đương 168 giờ). Ví dụ: Thời điểm đặt vé là ngày 11/11, để có thể mua vé trả sau, bạn chỉ có thể mua vé có ngày khởi hành của chiều đi từ 18/11 trở về sau.

Quy định này nhằm đảm bảo thời gian duyệt form đăng ký của HD SaiGon (5 ngày).

3. Kinh nghiệm săn vé máy bay Tết giá rẻ

Tết Quý Mão 2023 đang đến gần, đây cũng là thời điểm mọi người đặt vé máy bay nhiều, đồng thời giá vé cũng tăng cao hơn so với các ngày bình thường. Để tìm hiểu những kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ, mời các bạn tham khảo bài viết: Kinh nghiệm săn vé máy bay tết 2023 giá rẻ

Vntrip vừa hướng dẫn bạn đọc cách đặt vé máy bay trả sau, trả góp của hãng bay Vietjet Air. Mong rằng bài viết sẽ giúp các bạn thuận lợi hơn trong việc mua vé.

Bài viết liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả
    HÈ SÔI ĐỘNG, GIÁ CHẤN ĐỘNG

    HÈ SÔI ĐỘNG, GIÁ CHẤN ĐỘNG

    1.3K lượt xem
    VI VU THÁI LAN, NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI

    VI VU THÁI LAN, NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI

    1.2K lượt xem

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ