Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Cách đặt khách sạn Vũng Tàu giá rẻ ngày Tết 2020>

Cách đặt khách sạn Vũng Tàu giá rẻ ngày Tết 2020

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 09/01/2020
2.0K lượt xem

Tìm kiếm được một khách sạn Vũng Tàu giá rẻ ngày Tết 2020 là một chuyện không đơn giản. Tình hình khan hiếm phòng và giá bị đội lên cao gấp hai, gấp ba so với ngày thường là chuyện quá quen thuộc mỗi năm. Vì vậy, để hưởng trọn vẹn chuyến du xuân thì cách săn lùng giá thị trường từ ngay bây giờ để chọn được khách sạn ưng ý cũng như để giảm chi phí tốt nhất có thể là điều cần thiết.

Cách đặt khách sạn Vũng Tàu giá rẻ ngày tết 2020

Cách đặt khách sạn Vũng Tàu giá rẻ ngày tết 2020

Tình trạng cháy phòng dịp Tết

Ngày thường các khách sạn khá bình ổn, bạn không cần phải đặt phòng trước, thậm chí khi đến nơi bạn book phòng vẫn thoải mái. Tuy nhiên, vào các ngày lễ thì không dễ dàng để đặt phòng cận ngày vì hầu hết nhiều gia đình đã lên kế hoạch cho chuyến du xuân và bắt đầu đặt phòng khách sạn vũng tàu tết 2020 trước tết ít nhất 1 tháng. Tình trạng chung là không chỉ đối với homestay, khách sạn bình dân 2 và 3 sao mà cả khách sạn 4, 5 sao đều trong tình trạng full phòng. Một phần là cá nhân khách tự đặt trước, một phần là các công ty lữ hành đã mua trước chỗ.

Vũng Tàu là địa điểm được lựa chọn nhiều nhất vào Tết 2020 với nhiều điểm check in mới, giá rẻ

Vũng Tàu là địa điểm được lựa chọn nhiều nhất vào Tết 2020 với nhiều điểm check in hấp dẫn

Giá phòng khách sạn Vũng Tàu tăng không phanh dịp lễ tết

Theo khảo sát của chúng tôi về tình hình phòng của các khách sạn thì không chỉ ở Vũng Tàu mà hầu hết các dịch vụ phòng trong cả nước đều tăng giá không phanh. Không những giá phòng tăng gấp đôi, gấp ba ngày thường mà giá phụ thu trẻ em, phụ thu lễ, tết, phụ thu phòng đơn, phụ thu người lớn thứ ba cũng như các dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí kèm theo tại khách sạn cũng đội lên như mưa. Theo khảo sát của chúng tôi qua một số trang booking, trang deal và trực tiếp tại một số khách sạn thì hầu hết giá cả và cá loại dịch vụ đều tăng không phanh.

Gía khách sạn vũng tàu Imperial Vũng Tàu tăng đáng kể vào tết 2020

Giá khách sạn Imperial Vũng Tàu cũng tăng đáng kể vào tết 2020

Giá khách sạn vũng tàu ngày tết đối với khách sạn 5 sao chẳng hạn như Imperial Vũng Tàu có mức giá ngày thường khi book phòng trực tiếp là 3.824.000 đồng/phòng/đêm cho hạn mức phòng thấp nhất như superior hoặc deluxe vào ngày thường, giá tại một số trang booking giá rẻ dao động trong khoảng 2.593.000 đồng/phòng/đêm và vào ngày tết Nguyên Đán là 4.238.000 đồng/phòng/đêm chưa kể các chi phí phụ thu kèm theo.

Khách sạn 3 sao cũng đội "Mưa giá" vào các dịp lễ tết 2020

Khách sạn 3 sao cũng đội “Mưa giá” vào các dịp lễ tết 2020

Một khách sạn 4 sao khác như khách sạn Cao Vũng Tàu có chi phí cũng đội lên không kém. Giá niêm yết tại khách sạn vào ngày thường trong mức 1.960.000 đồng/phòng/đêm và tại các trang trực tuyến khác là 1.158.000 đồng/phòng/đêm. Tuy nhiên, giá phòng tăng đáng kể vào tầm ngày mùng 2 và 3 tết, lên đến 3.162.000 đồng/phòng/đêm. Bên cạnh đó, các khách sạn 3 sao khác, đại diện là Lotus Vũng Tàu Resort cho thấy mức giá cũng khá cao vào tết 2020 là 1.860.000 đồng/phòng/đêm  và các khách sạn 2 sao bình dân như khách sạn Biển Vàng là 490.000 đồng/phòng/đêm.

Mặc dù giá tăng cao nhưng tính đến thời điểm hiện tai, các khách sạn đều thông báo đã không còn phòng trống. Dịp này giá phòng đơn khoảng 600-700 ngàn đồng/đêm, còn phòng đôi trên dưới 1 triệu đồng. Không chỉ riêng các khách sạn cao cấp 4, 5 sao tăng nhẹ và dường như rơi vào tình trạng full phòng mà cả các khách sạn bình dân giá cả cũng hét lên gấp đôi, gấp ba. Giá tăng ở tất cả vị trí khách sạn kể cả trung tâm thành phố và các khu vực lân cận, có nơi tăng lên đến 50 -70% so với ngày thường. Vậy nên bạn cần tìm hiểu trước giá cả khách sạn Vũng Tàu giá rẻ ngày tết 2020 để giảm thiểu nạn chặt chém ở mức thấp nhất.

Cách săn phòng khách sạn Vũng Tàu giá rẻ

Lựa chọn khách sạn xa trung tâm sầm uất vào dịp Tết để được giá nhẹ hơn

Lựa chọn khách sạn xa trung tâm sầm uất vào dịp Tết để được giá nhẹ hơn

Hầu hết các khách sạn đều có mức tăng mạnh về giá vào ngày tết cổ truyền, kể cả tất cả các loại phòng, từ khách sạn cao cấp đến các cơ sở lưu trú bình dân, mức giá đều tăng, cao nhất đến 3 lần.

Phương án thứ nhất được nhiều người lựa chọn là đặt phòng ở các khu lân cận cách trung tâm để nhận được mức giá nhẹ hơn khu vực sầm uất. Chưa kể lượng người đi du lịch trong dịp này tăng đáng kể so với ngày thường, thường đi theo nhóm và gia đình nhiều hơn so với các cặp đôi. Do đó, mức phí các dịch vụ đi lại, ăn uống hay khách sạn, nhà nghỉ đều tăng vọt, đặc biệt là ở các khu trung tâm, thuận tiện cho việc di chuyển và ăn uống. Ngày Tết thường đi cả gia đình nên phương tiện di chuyển bằng taxi với số lượng nhiều người tương đối ổn, tiết kiệm không ít chi phí.

Phương án thứ hai là săn các deal giá rẻ càng sớm càng tốt, thông thường là trước Tết 1 đến 2 tháng. Thời gian càng xa ngày Tết, bạn càng có nhiều lựa chọn khu lưu trú phù hợp với nhu cầu và book được phòng ưng ý, tránh tình trạng mọi người đặt trước và mình không có lựa chọn. Bạn có thể tìm hiểu trên các trang booking và thương mại điện tử để nhận được chiết khấu tốt nhất. Như chúng tôi được biết, khi khách mua trực tiếp tại khách sạn sẽ nhận được mức giá niêm yết khá cao. Tuy nhiên, khi thông qua các trang trực tuyến sẽ có giá ưu đãi hơn kèm theo các combo dịch vụ đi kèm. Ngoài ra còn có các nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ tư vấn theo nhu cầu cũng như họ nắm rõ mức giá của từng hạng phòng, phụ thu các loại và có thể deal được với khách sạn giá tốt nhất cho khách hàng. Bạn có thể xem các ưu đãi hấp dẫn nhất từ Vntrip tại đây

Vấn nạn giá tăng, dịch vụ tệ ngày Tết

Vấn nạn biển người ngày tết 2020, làm sao để tránh?

Vấn nạn biển người ngày tết 2020, làm sao để tránh?

Tại các điểm du lịch, đặc biệt là những nơi giá nhẹ, không cần di chuyển bằng máy bay, tiết kiệm chi phí để có thể đưa cả nhà du xuân và có nhiều khu vui chơi được ưa chuộng nhiều nhất vẫn là Vũng Tàu và Đà Lạt. Theo khảo sát thì các khách sạn bãi sau vũng tàu ngày tết thường full phòng so với các khách sạn bãi trước Vũng Tàu trước Tết 1 đến 2 tháng, bạn cần chú ý hơn đến các khoản phụ thu cũng chêch lệch khá rõ so với ngày thường.

Mời bạn xem thêm: 7 Khách sạn giá rẻ ở Vũng Tàu được ưa chuộng nhất

Không những đặt phòng đã khan hiếm mà khách hàng còn phiền toái về dịch vụ bởi những ngày Tết dường như là đốt tiền, chen lấn bởi lượng người đổ dồn về biển khá đông. Tình trạng chặt chém giá các dịch vụ ăn uống chênh lệch nhiều, do đó bạn nên hỏi giá trước khi sử dụng dịch vụ ăn uống. Cũng chính vì lượng khách quá tải mà các quán ăn uống thường xảy ra tình trạng sơ chế không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, thức ăn không đúng chất lượng như số tiền khách hàng bỏ ra.

Chọn các khách sạn có sân vườn để thưởng thức BBQ, tránh tình trạng xô bồ chen lấn

Nên chọn các khách sạn có sân vườn để thưởng thức BBQ, tránh tình trạng xô bồ chen lấn

Vì vậy, để có một chuyến du xuân trọn vẹn, bạn cần đặt phòng trước ít nhất 1 đến 2 tháng, có thể chọn những khách sạn xa trung tâm thành phố để tránh tình trạng đông đúc xô bồ của thành phố và được giá rẻ hơn khu sầm uất. Và để hạn chế lạc bước vào khu “Biển người”  thì lời khuyên chúng tôi dành cho bạn là nên tránh di chuyển đến những điểm tham quan vào giờ cao điểm như giữa ngày, tốt nhất bạn nên đi vào những giờ thấp điểm, ít người đi như lúc sáng sớm hoặc lúc chiều muộn. Nếu bạn đi cả gia đình có lượng người đông thì tại sao không chọn những homestay, khách sạn đã bao gồm ăn sáng kèm ưu đãi hoặc có sân thượng, khu tổ chức tiệc nướng tại chỗ để ăn uống vừa đảm bảo chất lượng, thoải mái vui chơi cùng người nhà và không bị chặt chém bởi các dịch vụ đắt đỏ ngày Tết.

Lượng người ngày Tết đổ về Vũng Tàu đông kéo theo dịch vụ ăn uống không chất lượng

Lượng người ngày Tết đổ về Vũng Tàu đông kéo theo dịch vụ ăn uống không chất lượng

Nếu bạn đang lo ngại tình trạng quá tải phòng và vẫn chưa tìm được cho mình một điểm dừng chân lý tưởng thì bạn có thể tham khảo trước với các công ty bán phòng uy tín để đảm bảo nơi lưu trú chất lượng, xứng đáng với giá tiền bạn bỏ ra. Tuy nhiên, có một giải pháp tốt hơn, phù hợp cho tất cả mọi người bạn rộn cận Tết, không có thời gian để tìm hiểu, gọi đến hotline từng khách sạn, resort, homestay để dò giá là mua trên các trang trực tuyến để săn lùng các khách sạn Vũng Tàu giá rẻ ngày tết 2020.

Hầu hết các trang này đều có một đội ngũ tư vấn hiểu rõ về tình trạng các loại phòng và tất cả các khách sạn trên toàn quốc hay chia từng khu vực. Đồng thời, giá họ sẵn có trên trang luôn có mức ưu đãi hấp dẫn. Các trang web hiện nay khá phong phú cho bạn lựa chọn, bạn lo lắng về dịch vụ? Những trang có thời gian thành lập lâu 4- 5 năm luôn là lựa chọn đảm bảo nhất, một trong số đó bạn có thể thử là Vntrip. Nếu bạn là một tín đồ 4.0 ưa chuộng săn các mã giảm giá trên app nhanh gọn, tiện lợi, tiết kiệm chi phí thì trên web đặt phòng của trang này luôn có các chương trình khuyến mãi đặt phòng khách sạn, mã giảm giá mới nhất cùng các ưu đãi hot, lì xì Tết phù hợp với nhu cầu của bạn, chỉ bằng 1 cú lick chuột, mọi nan giải về đặt phòng ngày tết cổ truyền chỉ còn là chuyện nhỏ!

Xem thêm: Top 5 trang web đặt phòng khách sạn trực tuyến tốt nhất cho người Việt

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ