Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

7 trung tâm thương mại mua sắm ở Sài Gòn nổi tiếng>

7 trung tâm thương mại mua sắm ở Sài Gòn nổi tiếng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 24/03/2020
61.0K lượt xem

Sài Gòn không chỉ được nhiều người biết đến là một trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước mà còn là “thiên đường mua sắm” sầm uất nhất nước ta. Các khu chợ lớn, trung tâm thương mại lúc nào cũng luôn tấp nập dù là ban ngày lẫn đêm. Không chỉ được mua sắm thoải mái mà du khách còn được chiêm ngưỡng không gian bên trong hoành tráng và đẹp mắt. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không cùng VNTRIP đi khám phá các trung tâm thương mại Sài Gòn nổi tiếng được nhiều người biết đến nhất hiện nay.

Những trung tâm thương mại lớn nhất TPHCM

Với những người dân sinh sống và làm việc tại Sài Gòn thì trung tâm thương mại đã trở thành địa điểm quen thuộc mà bất kì ai cũng phải ghé đến vài ba lần trên tuần. Tuy nhiên, một vài năm trở lại đây thì cứ cách 3 đến 4 tháng lại có một trung tâm thương mại được đưa vào hoạt động. Chính vì điều này mà làm cho Sài Gòn được mang danh là “thiên đường mua sắm”. Nhưng để nói đến những trung tâm mua sắm thân quen với người Sài Gòn thì không thể bỏ qua các địa điểm sau.

1. TTTM Saigon Centre (Takashimaya)

  • Địa chỉ: 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 09:30 – 21:30

Sài Gòn Centre nổi bật giữa lòng quận 1. Ảnh: ST

Sài Gòn Centre nổi bật giữa lòng quận 1. Ảnh: ST

Nơi đây được biết đến là trung tâm mua sắm chính hiệu dành cho những người trẻ sang chảnh tại Sài Gòn. Mọi loại hình dịch vụ ở đây đều đắt đỏ. Còn ở bên trong thì toàn những nhãn hàng luxury với giá thành đắt xắt ra miếng như MontBlanc, Moschino, Versace, Kenzo, Tommy Hilfiger, Valentino,…

Rất nhiều nhãn hàng luxury cao cấp đều lựa chọn mở gian hàng tại Sai Gòn Centre

Rất nhiều nhãn hàng luxury cao cấp đều lựa chọn mở gian hàng tại Sai Gòn Centre

Một trong những trung tâm thương mại mới và hiện đại nhất tại Sài Gòn, nơi tích hợp rất nhiều những hoạt động hiện đại, cập nhật theo trào lưu giới trẻ hiện nay. Nằm tại vị trí siêu đắt địa của thành phố Sài Gòn công với lối kiến trúc, trang trí bắt mắt từ bên ngoài lẫn bên trong khiến cho khu trung tâm thương mại này hot đến như thế.

Quán cà phê lồng chim cực chất toạ lạc tại Sai Gon Centre. Ảnh: ST

Quán cà phê lồng chim cực chất toạ lạc tại Sai Gon Centre. Ảnh: ST

Các gian hàng bên trong SaiGon Centre đều được phân chia rõ ràng và được đầu tư chăm chút từ ánh sáng cho tới vị trí trưng bày hàng cực kỳ đẹp và bắt mắt. Và còn một điều nữa mà các bạn trẻ rất thích tới đây đó chính là có rất nhiều chỗ để có thể “sống ảo”, chụp ảnh vô cùng nghệ thuật. Một trong số đó là quán cà phê Runam, bước chân vào đây bạn cứ nghĩ mình đang ở một địa điểm du lịch nào đó chứ không phải là một trung tâm thương mại.

2. Crescent Mall

  • Địa chỉ: 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 22:00

Crescent Mall với bề ngoài tráng lệ và lộng lẫy.

Crescent Mall với bề ngoài tráng lệ và lộng lẫy.

Được chính thức đưa vào hoạt động từ tháng 11 năm 2011, Crescent Mall được coi là trung tâm thương mại lớn đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ có thiết kế hình vòng cung vô cùng độc đáo đẹp mắt mà nơi đây có thể sánh ngang với những trung tâm thương mại nổi tiếng khác trên thế giới. Với hơn 134 cửa hàng bán lẻ được phân bổ khắp năm tầng lầu hiện đại và rộng lớn, một địa chỉ mua sắm nổi tiếng tại Sài Gòn.

Bên trong trung tâm thương mại sang chảnh và sầm uất.

Bên trong trung tâm thương mại sang chảnh và sầm uất.

Bên cạnh là địa điểm mua sắm quen thuộc thì Crescent Mall còn biết đến là nơi diễn ra rất nhiều sự kiện giao lưu khác nhau. Từ các buổi liveshow của các nghệ sĩ nổi tiếng, biểu diễn thời trang, chương trình hòa nhạc tới những sự kiện mắt sản phẩm đã thu hút một lượng lớn người tới tham gia. Khiến cho Crescent Mall trở thành một địa điểm vui chơi, giải trí bổ ích của người dân Sài Gòn không chỉ dành cho giới trẻ mà cho tất cả mọi người.

3. SC VivoCity Shopping Center

  • Địa chỉ: 1058 Nguyễn Văn Linh, KP. 1, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 22:00

Do thừa hưởng được sự thành công của Trung tâm thương mại lớn nhất Singapore – VivoCity, nơi đây được nằm trong danh sách một trong “10 điểm đến mua sắm hàng đầu thế giới” vào năm 2011. SC VivoCity nằm trong khu đô thị Nam Sài Gòn được xem là sầm uất bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh.

Với quy mô 5 tầng nổi và 1 tầng hầm, tổng diện tích khu trung tâm lên tới 41,000 m², SC VivoCity Việt Nam chính là không gian tích hợp để mọi người dân thỏa mãi nhu cầu mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí. Và điểm nhấn độc đáo nhất của trung tâm thương mại SC Vivo City đó chính là khu công viên giải trí ngoài trời cùng với sân chơi khô và nước trên sân thượng dành riêng cho các bé.

4. Aeon Mall Shopping Center Tân Phú

Trung tâm thương mại AEON MALL Tân Phú

Trung tâm thương mại AEON MALL Tân Phú (Ảnh ST)

  • Địa chỉ: 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 08:30 – 22:00

Được đưa vào hoạt động đầu năm 2011, Aeon Mall (Tân Phú) từng gây nên cơn sốt mua sắm cho người dân và các bạn trẻ ở Sài Gòn. Trung tâm thương mại mang phong cách mua sắm Nhật Bản, với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi mua sắm tại đây.

Aeon Mall Tân Phú ngày tết

Aeon Mall Tân Phú ngày tết (Ảnh ST)

Tại AEON cung cấp đầy đủ các ngành hàng, mặt hàng và loại hình dịch vụ khác nhau cho bạn lựa chọn. Tạo ra một môi trường mua sắm tiện lợi và thoải mái  cho khách hàng. Ví dụ như phát hành thẻ thành viên AEON, dịch vu gói hàng, giao hàng ngay trong ngày, phòng chăm trẻ, mua hàng trả góp thông qua AEON Credit Service hay xe buýt miễn phí tới trung tâm.

Nguồn: https://www.vntrip.vn/cam-nang/aeon-mall-binh-tan-36822

5. Saigon Garden

Trung tâm thương mại SaiGon Garden

Trung tâm thương mại SaiGon Garden (Ảnh ST)

  • Địa chỉ: 99 Nguyễn Huệ , Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 22:00

Điều làm nên sự khác biệt của Saigon Garden so với các trung tâm thương mại khác bởi lối kiến trúc hiện đại và gần gũi với thiên nhiên. Nằm cạnh con phố đi bộ Nguyễn Huệ nổi tiếng lúc nào cũng luôn tấp nập du khách trong và ngoài nước tới tham quan. Trung tâm thương mại SaiGon Garden đã đạt được những yếu tố quan trọng như “hài hòa với môi trường”, “phù hợp với chức năng” và “hòa hợp với văn hóa”.

Lung linh sắc màu tại khu trung tâm Saigon Garden

Lung linh sắc màu tại khu trung tâm Saigon Garden (Ảnh ST)

Khu vực tầng trệt là nơi mua sắm chính của SaiGon Garden với sự xuất hiện của những thương hiệu toàn cầu. Giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa những mặt hàng mà mình yêu thích để mua sắm. Khu vực được nhiều người quan tâm nhất khi tới đây đó chính khu giữa của trung tâm thương mại. Nơi đây được thiết kế giống như một con phố nhỏ với rất nhiều nhà hàng Tây – Âu và cửa hàng thời trang nằm 2 bên.

Saigon Garden có lối kiến trúc thân thiện với môi trường

Saigon Garden có lối kiến trúc thân thiện với môi trường (Ảnh ST)

Ở trên tầng 2, 3 và 4 là nơi các bạn thưởng thức các loại đồ ăn cùng với thức uống hấp dẫn của Nhật, Hàn, Thái, Việt Nam… Từ tầng 4, các bạn có thể vừa thưởng thức đồ ăn ngon, vừa ngắm nhìn toàn cảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ thì còn gì tuyệt vời hơn.

Nguồn: https://www.vntrip.vn/cam-nang/khu-pho-an-choi-saigon-garden-44230

6. Vincom Đồng Khởi

Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi

Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi (Ảnh ST)

  • Địa chỉ: 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 09:30 – 22:00

Nếu như nhắc tới các trung tâm thương mại Sài Gòn mà bỏ qua Vincom Đồng Khởi thì sẽ là một thiếu sót rất lớn. Nơi đây từng một thời được mệnh danh là địa điểm check-in HOT của giới trẻ Sài Thành. Nhưng do sự xuất hiện hàng loại của các trung tâm thương mại mới nên độ HOT giảm xuống rõ rệt. Nhưng đây vẫn là một trong những trung tâm thương mại lớn, nổi tiếng và quen thuộc của người dân Sài Gòn.

Vincom Đồng Khởi - Địa điểm mua sắm quen thuộc tại Sài Gòn

Vincom Đồng Khởi – Địa điểm mua sắm quen thuộc tại Sài Gòn (Ảnh ST)

Với những thương hiệu thời trang giá rẻ như Zara, H&M, Pull&Bear, Stradivarius… Vincom Đồng Khởi trở thành một địa điểm mua sắm quần áo hấp dẫn tại Sài Gòn. Với 5 tầng dịch vụ trải dài từ khu B3 đến L2, Vincom Đồng Khởi đáp ứng mọi nhu cầu của giới trẻ. Vào những ngày thường trong tuần mà Vincom vẫn luôn trong tình trạng đông người ra vào cho ta thấy được độ HOT của nó rồi chứ.

7. Diamond Plaza Shopping Center

Diamond Plaza Sài Gòn

Diamond Plaza Sài Gòn (Ảnh ST)

  • Địa chỉ: 34 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 22:00

Nơi đây được ví như “viên kim cương tỏa sáng của Sài Gòn” bởi vì nó được khoác lên mình chiếc áo xanh ngọc với nét trẻ trung và hiện đại. Một trong số những công trình kiến trúc nổi tiếng của thành phố thể hiện sự xa hoa, độc lạ.

Diamond Plaza được biết đến là sự kết hợp hài hòa giữa trung tâm thương mại cao cấp, văn phòng hạng A cao cấp, các căn hộ hạng sang theo tiêu chuẩn nước ngoài. Do được xây dựng và trang bị hệ thống quản lý tự động, vi tính hóa nên nơi này được xếp hạng là một trong những tòa nhà an toàn nhất tại trung tâm thành phố.

Chúc bạn sẽ có một chuyến khám phá thành phố Hồ Chí Minh năng động cực kì thú vị. Đừng quên đặt phòng tại VNTRIP để chuyến đi của bạn thêm phần dễ dàng nhé!

Tin liên quan:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ