Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Các sản phẩm chuyển đổi số đặc trưng của các doanh nghiệp hiện nay

Các sản phẩm chuyển đổi số đặc trưng của các doanh nghiệp hiện nay

Các sản phẩm chuyển đổi số đặc trưng là gì? Chuyển đổi số hiện nay đã trở thành khái niệm quen thuộc với nhiều người, là một bước chuyển mình mà doanh nghiệp nào cũng cần thực hiện. Vậy sản phẩm của quá trình này là gì? Cùng Vntrip tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Các sản phẩm chuyển đổi số đặc trưng

Sản phẩm chuyển đổi số của CTCP MISA – MISA FinGov

Mục tiêu của MISA FinGov là cung cấp thêm các công cụ thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số, đặc biệt xây dựng nền tài chính số Việt Nam ngày càng vững mạnh, bền vững.

MISA FinGov giúp các đơn vị sử dụng tiết kiệm ngân sách tài chính trong việc: Thường xuyên phải triển khai hệ thống tài chính mới; điện tử hóa toàn bộ hóa đơn, chứng từ kế toán; chi phí in ấn, lưu trữ và bảo quản… Bên cạnh đó, MISA FinGov giúp tự động hóa hoàn toàn quy trình tác nghiệp góp phần tăng năng suất, hiệu quả công việc và tự động hóa tổng hợp báo cáo toàn ngành, lĩnh vực tài chính.

Trong quá trình điều hành công việc, MISA FinGov giúp đưa ra số liệu tức thời, phân tích chuyên sâu, dự báo tài chính chính xác. Nền tảng hoạt động dựa trên ứng dụng công nghệ điện toán đám mây và hoàn toàn dễ dàng cài đặt, đồng bộ trên nhiều thiết bị của người dùng. Đặc biệt, MISA FinGov còn giúp lãnh đạo, các bộ phận chuyên môn tài chính theo dõi, phân bổ chi tiêu, quan lý ngân sách ngân sách hiệu quả, linh hoạt.

Sản phẩm chuyển đổi số của Vntrip – TMS

các sản phẩm chuyển đổi số

 

TMS của Vntrip là một giải pháp quản lý công tác và du lịch cho doanh nghiệp. Hệ thống TMS này cung cấp giải pháp công nghệ, giúp doanh nghiệp tối ưu được nguồn lực và chi phí trong quản lý quản lý việc đi công tác của nhân viên doanh nghiệp. Trước đây, việc đi công tác của nhân viên thường được bộ phận nhân sự hoặc do chính lãnh đạo quản lý.

Nhân viên khi được cử đi công tác sẽ phải thông qua các bộ phận này để đặt vé máy bay, đặt phòng, các hoạt động phát sinh đều phải có hóa đơn để còn được quyết toán khi về lại công ty. Cách thức vận hành như thế này vừa phiền phức lắm giai đoạn, lại còn bất tiện cho cả bộ phận nhân sự lẫn người được cử đi công tác. Hệ thống TMS trong quản lý doanh nghiệp được sinh ra với mục đích tối ưu những hạn chế trên.

Sản phẩm chuyển đổi số của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Ứng dụng ngân hàng số ViettinBank

Sản phẩm chuyển đổi số

Sản phẩm chuyển đổi số của Viettin Bank

VietinBank đầu tư phát triển ngân hàng số với ứng dụng iPay. Đây không chỉ là ứng dụng ngân hàng số cung cấp các dịch vụ tài chính ngân hàng đơn thuần, mà còn mở ra hệ sinh thái đa tính năng, đáp ứng nhiều nhu cầu thiết yếu của khách hàng.

Với VietinBank iPay Mobile, khách hàng có thể thực hiện mọi việc thuận lợi, nhanh chóng. Mọi nhu cầu như mở tài khoản thanh toán, thực hiện các giao dịch tài chính thông thường; mua sắm, thanh toán online; chi trả hóa đơn; đặt mua vé tàu, xe, máy bay; đặt phòng khách sạn; mua vé xem phim; mua data 3G/4G; đặt tiêm vaccine… đều được xử lý trên một ứng dụng duy nhất.

VietinBank còn cho ra mắt phiên bản VietinBank iPay Web được thiết kế và triển khai trên nền tảng Amazon Web Service (AWS). AWS là nền tảng điện toán đám mây phổ biến, an toàn, bảo mật hàng đầu thế giới với tính ổn định và hiệu năng cao.

Sản phẩm chuyển đổi số của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín – Ứng dụng Sacombank Pay

Sacombank Pay là một ứng dụng quản lý tài chính được ngân hàng Sacombank phát hành với tính hợp nhiều tính năng, tiện ích giúp mang tới cho các khách hàng các trải nghiệm thú vị khác nhau. Dù ứng dụng này do ngân hàng Sacombank tạo ra nhưng nó có thể phục vụ mọi người dùng là khách hàng của ngân hàng khác hoặc chưa có tài khoản.

Sản phẩm chuyển đổi số của Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel – Thiết bị giám sát và hệ thống quản lý tàu thuyền

Thiết bị giám sát và hệ thống quản lý tàu thuyền được gọi là S-Tracking. Thiết bị này đã giúp ngư dân tránh vi phạm pháp luật, hỗ trợ cơ quan quản lý, giữ gìn hình ảnh biển đảo Việt Nam và hơn hết bảo vệ người dân Việt Nam trong vùng lãnh thổ của đất nước.

Sản phẩm chuyển đổi số của Công ty TNHH Cốc Cốc – Nền tảng quảng cáo Cốc Cốc

Quảng cáo Cốc Cốc là hình thức Self-serve tức là cho phép người dùng tự tạo chiến dịch, lên nội dung, nạp tiền, tắt mở quảng cáo, bao gồm: Quảng cáo tab mới và quảng cáo tìm kiếm. Nhờ nền tảng quảng cáo này mà mọi người có thể tiếp cận lượng khách hàng nhiều hơn (25 triệu người dùng vào năm 2021).

Nền tảng quảng cáo Cốc Cốc có những khách hàng nổi tiếng như: VTV, Pepsi, Oppo, Tiki, Shopee,…

2. Sản phẩm chuyển đổi số MobiFone

Khi nhắc đến các sản phẩm chuyển đổi số của MobiFone, chúng ta có thể nói về:

  • Mạng 5G

Sản phẩm chuyển đổi số mobifone

MobiFone phát triển hạ tầng mạng 5G

Mạng 5G MobiFone được nhận định là thế hệ mạng mạnh nhất hiện nay, gấp nhiều lần so với tốc độ mạng 4G MobiFone và mạng 3G. Tốc độ mạng 5G trung bình đạt từ 600-800 Mbps, tốc độ cao nhất đạt tới 1,5Gbps tương đương với những gói Internet cáp quang cao cấp.

  • MobiFone Smart Office – Giải pháp Văn phòng điện tử

MobiFone Smart Office là bộ sản phẩm cung cấp nền tảng quản trị hợp nhất giúp các doanh nghiệp, tổ chức và cơ quan chính phủ chuyển đổi số một cách toàn diện

Bộ sản phẩm gồm 4 phân hệ chính. Phân hệ thứ nhất là văn phòng điện tử eOffice với các sản phẩm số hóa văn phòng như quản lý văn bản MobiFone e-Office, quản trị công việc, hành chính, lưu trữ dữ liệu và hỗ trợ công tác hội họp (MobiFone e-Cabinet, MobiFone Meeting). Phân hệ thứ hai là quản trị nhân sự eHRM với sản phẩm hỗ trợ công tác tuyển dụng, quản lý thông tin, chấm công, tính lương, theo dõi KPI. Phân hệ thứ ba là giải pháp cộng tác eCollaboration với các sản phẩm hỗ trợ truyền thông nội bộ, quản lý sự kiện, giao tiếp trong tổ chức. Phân hệ thứ tư là quản lý tài sản eAsset với các tính năng quản lý tài sản, dự án đầu tư, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản trị nguồn lực.

  • 4 sản phẩm chuyển đổi số lọt top các sản phẩm xuất sắc nhất tại lễ trao giải “Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam 2021”

+ Giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến – MobiFone Meeting

+ Bộ Sản phẩm quản trị kinh doanh MobiFone Smart Sales

+ Giải pháp giám sát điện thoại viên

+ Giải pháp Truyền thanh Thông minh

3. Sản phẩm chuyển đổi số FPT

Dưới đây là một số sản phẩm chuyển đổi số của FPT:

  • akaAT Studio – Công cụ kiểm thử tự động đa nền tảng

Sản phẩm chuyển đổi số FPT

akaAT Studio

Công cụ này 3 giá trị cốt lõi:

+ Là công cụ đắc lực giúp dự án, doanh nghiệp gia tăng năng suất trong quá trình sản xuất.

+ Là công cụ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tăng thu nhập từ đầu tư thông qua việc tăng năng suất và khả năng phát hiện lỗi sớm hơn kiểm thử thủ công.

+ Giúp thay thế các công việc lặp đi lặp lại, qua đó thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên, cho cho họ thời gian và cơ hội để cải thiện bộ kỹ năng và thực hiện các nhiệm vụ mang lại

  • akaMES – Nền tảng chuyển đổi số sản xuất

akaMES được phát triển dựa trên nền tảng kỹ thuật cao tập trung hóa dữ liệu thông tin cho toàn nhà máy, cung cấp chức năng truy xuất ngược; thiết kế đáp ứng khả năng số hóa quản lý sản xuất theo thời gian thực, tích hợp quản lý và nâng cao khả năng tương tác giữa máy móc và còn người; hệ thống quản lý xuyên suốt toàn bộ các quy trình, công đoạn và hiển thị dữ liệu một cách trực quan hỗ trợ việc ra quyết định của các cấp lãnh đạo cũng như tính toán chi phí sản xuất thực tế.

  • akaVerse – Hỗ trợ tăng cường trải nghiệm khách hàng thông qua các công nghệ hình ảnh nâng cao như 3D, VR/AR…

akaVerse không những giúp thay đổi cách doanh nghiệp và khách hàng tương tác với nhau trong xu hướng ảo hóa của thế giới (Metaverse) mà còn giải quyết bài toán giới hạn vật lý ngoài đời thực (không gian, tiếp xúc, di chuyển).

Trí tuệ nhân tạo toàn diện FPT.AI

FPT.AI cung cấp 3 nhóm sản phẩm chính, gồm: Giải pháp hội thoại AI (Conversational AI), Giải pháp trích xuất dữ liệu thông minh (Intelligent Document Processing) và số hóa tài liệu và Giải pháp định danh điện tử (eKYC).

  • Trung tâm Giám sát, điều hành Đô thị Thông minh (IOC)

Trên đây, Vntrip đã gửi đến các bạn một số sản phẩm chuyển đổi số đặc trưng, được vinh danh trong các cuộc thi và các sản phẩm chuyển đổi số của FPT, MobiFone. Nhìn vào đây, chúng ta có thể thấy các doanh nghiệp Việt Nam đang rất tích cực trong quá trình chuyển đổi số và đang đạt được những thành công bước đầu rất đáng khen ngợi, tự hào.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ