Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Các resort ở Vũng Tàu có view đẹp gần biển

Các resort ở Vũng Tàu có view đẹp gần biển

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 10/07/2020
35.1K lượt xem

Có rất nhiều du khách hỏi chúng tôi rằng: Ở Vũng Tàu có những resort nào nổi tiếng? Resort nào ở Vũng Tàu tốt? Resort ở Vũng Tàu nào có view đẹp? Có những resort nào tốt tại Vũng Tàu? Resort nào gần biển,…

Và để trả lời cho tất cả các câu trên, chúng tôi là tập hợp và lên một list các danh sách các resort, khách sạn ở Vũng Tàu được nhiều người bình chọn có chất lượng tốt, view đẹp và giá cả hợp lý. Nếu như bạn có thắc mắc về những khách sạn, resort trong danh sách này thì có thể để lại comment, bình luận cho chúng tôi để giúp các bạn đưa ra các giải đáp nhanh nhất nhé.

Danh sách resort ở Vũng Tàu có view đẹp, chất lượng tốt

Vũng Tàu được xem là một điểm du lịch trọng yếu của Việt Nam với nhiều bãi biển đẹp vô cùng nổi tiếng, hấp dẫn. Và chỉ cách trung tâm thành phố chỉ có 125 km. Mỗi khi du lịch Vũng Tàu thì việc lựa chọn nơi dừng chân nghỉ dưỡng luôn là vấn đề đau đầu với rất nhiều khách du lịch. Tại vì nơi đây có rất nhiều khách sạn, resort hay nhà nghỉ cho bạn lựa chọn.

Đầu tiên chúng ta sẽ đến với danh sách những resort ở Vũng Tàu giá rẻ được nhiều du khách ưa chuộng. Với những bạn có kinh phí hạn hẹp có thể tham khảo danh sách sau để chuẩn bị tốt hơn.

Có rất nhiều resort ở Vũng Tàu có view và cảnh đẹp

Một góc nhỏ đẹp của resort ở Vũng Tàu (Ảnh sưu tầm)

Là một trong những khu resort khá mới nằm gần Khu du lịch Chí Linh được biết đến như một thiên đường màu xanh với bờ biển cát vàng tuyệt đẹp trải dài trên 2 km.

Khu nghỉ dưỡng này sở hữu không gian rộng rãi, nằm cạnh bãi biển hoang sơ và sạch sẽ thích hợp cho bạn vui chơi giải trí, nghỉ ngơi cùng bạn bè và người thân.

Đặc điểm nổi bật của Long Cung Resort

Long Cung là một resort nằm gần cạnh biển

Long Cung là một trong những resort đẹp nằm gần biển – địa điểm du lịch Vũng Tàu (Ảnh sưu tầm)

Bởi vì resort này nằm gần biển nên sẽ giúp bạn tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ của những cơn gió thổi từ đại dương rộng lớn. Đến với Long Cung, quý khách sẽ được hòa quyện vào với thiên nhiên. Mọi tiếng ồn ào của cuộc sống dường như xa dần mà thay vào đó sẽ là những tiếng sóng biển rì rào làm nao lòng mọi du khách tới đây. Nơi đây suốt bốn mùa luôn giữ màu xanh tươi mát của cây lá và biển cả.

Long Cung Resort được đánh giá là một trong những resort “bình dân”, giá cả hợp lý. Đặc biệt, với bãi tắm tiêu chuẩn không rác, không người bán hàng rong, không người ăn xin đã giữ chân được nhiều du khách trong và ngoài nước tới đây.

Longcung resort

Resort Long Cung là điểm đến yên tĩnh, sạch đẹp

Chất lượng và khung cảnh đẹp tại Long Cung Resort được mọi người đánh giá cao (Ảnh sưu tầm)

Với mục tiêu đặt chất lượng và sự hài lòng cho du khách lên hàng đầu, Long Cung được nhiều người biết tới là điểm đến an toàn, sạch đẹp. Có rất nhiều hoạt động vui chơi trí ở đây để du khách có thể tham gia. Đội ngũ cứu hộ tại bãi biển Long Cung luôn hoạt động hàng giờ để đảm bảo sự an toàn và đáng tin cậy cho du khách tắm biển.

  • Quy Mô: Trên 100 Phòng với đầy đủ tiện nghi và  dịch vụ đạt tiêu chuẩn 2 sao.
  • Các hội  trường với  sức chứa  từ 30 đến 280 khách.
  • Nhà hàng sức  chứa  trên 200 khách, phục vụ các món ăn  Âu –  Á.
  • Có khu cắm trại nằm trong khu vui chơi sát biển vô cùng mát mẻ
Thuy Duong beach resort

Thùy Dương beach resort mang một vẻ đẹp hiện đại, cổ kính (Ảnh sưu tầm)

Với lợi thế nằm giữa một bên là núi Minh Đạm, một bên dọc theo tỉnh lộ 44 – tuyến đường chiến lược ven biển từ TP. Vũng Tàu tới thành phố du lịch Phan Thiết. Thùy Dương beach là một trong resort Vũng Tàu gần biển mang một vẻ đẹp vừa hiện đại mà lại gần gũi với thiên nhiên thơ mộng.

Đặc điểm nổi bật của Thùy Dương beach resort

Đến với Thùy Dương resort, quý khách sẽ được thả hồn mình vào với thiên nhiên trong mát, biển cả mênh mông. Ngắm bình minh ở cửa sổ của những căn villas, bungalow lãng mạng và nên thơ. Thỏa sức nô đùa với sóng biển xanh, tắm nắng trên bãi cát vàng mịn trải dài trên 2 km bờ biển.

Khung cảnh xanh mát bên trong resort (ảnh ST)

Khung cảnh xanh mát bên trong resort (ảnh ST)

Hệ thống 4 nhà hàng với hai trong khu vực khách sạn Thùy Dương và hai nhà hàng trải dài bên bờ biển. Các đầu bếp lành nghề có kinh nghiệm phục vụ các món ăn Âu Á, món ngon truyền thống Việt Nam luôn làm hài lòng khẩu vị của quý khách.

Các hoạt động vui chơi, giải trí ở đây khá đầy đủ và đa dạng cho mọi người cùng tham gia. Thu giãn cơ thể khi ngâm mình trong hồ bơi hay chơi hết mình trên sân tennis cũng là cách hiệu quả sau những ngày làm việc căng thẳng. Thêm vào đó, bạn cũng thể lựa chọn các trò chơi giải trí khác như: hát karaoke, bóng chuyền bãi biển, bi – da,…

Tham gia vào các hoạt động vui chơi trên bãi biển

Có nhiều động vui diễn ra trên bãi biển ở khu resort Thùy Dương (Ảnh sưu tầm)

Với những gì mà thiên nhiên ưu ái ban tặng cùng với lòng nhiệt tình, sự tận tâm, mến khách của đội ngũ nhân viên phục vụ. Thùy Dương resort đã trở thành một điểm đến lý tưởng thu hút nhiều du khách trong nước và quốc tế tới.

Resort bao gồm 133 phòng nghỉ được thiết kế và trang bị đầy đủ với nhiều tiêu chuẩn phòng khác nhau. Với giá từ 600.000đ – 2.000.000 cho một phòng khách sạn nên bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Hình ảnh nhà hàng Lan Rừng trong khu resort

Hình ảnh nhà hàng Lan Rừng trong khu resort (Ảnh sưu tầm)

Là khu nghỉ dưỡng duy nhất ở Vũng Tàu nằm ngay trên bãi biển. Nếu quý khách lựa chọn nơi này sẽ được ngắm cảnh hoàng hôn trên biển vô cùng đẹp và thư giãn dưới những tán cọ rợp mát. Tránh xa những ồn ào, khói bụi của thành thị để quay về với thiên nhiên, tận hưởng một kỳ nghỉ thư giãn.

Đặc điểm nổi bật của Lan Rừng resort and spa

Với địa thế vô cùng tuyệt đẹp, mặt hướng biển, lưng tựa núi thì không quá khó hiểu rằng Lan Rừng mang vẻ đẹp tổng hòa độc đáo giữa núi rừng xanh ngắt và bãi biển cát trắng.

Một góc trong khu nghỉ dưỡng Lan Rung resort and spa

Một góc trong khu nghỉ dưỡng Lan Rung resort and spa (Ảnh sưu tầm)

Mỗi phòng nghỉ ở Lan Rừng đều được trang trí theo phong cách cổ điển nhưng vẫn có những nét hiện đại tân thời. Toát nên một vẻ quyến rũ và tinh tế, với đường viền trần nhà sang trọng, chùm đèn lộng lẫy và giấy dán tường hoa văn cầu kỳ. Tất cả các phòng đều có đầy đủ các tiện nghi cần thiết như TV màn hình phẳng, wifi, phòng tắm cực lớn, dịch vụ đồ uống và mini-bar.

Các khu resort mới ở vũng tàu nổi tiếng khác

The Grand Ho Tram Strip Resort

Khung cảnh tuyệt đẹp tại The Grand Ho Tram Strip Resort (Ảnh sưu tầm)

Đánh giá: Là một trong những nơi nghỉ dưỡng lý tưởng ở Vũng Tàu mà bạn nên tới. Với vị trí vô cùng đẹp, nằm ngay cạnh biển, chỉ cần đi bộ vài bước chân là bạn đã ra tới biển rồi. Khung cảnh xung quanh rất là xanh mát kết hợp với các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp như massage, spa, phòng thể dục. Tuy nhiên nơi đây thì dịch vụ vui chơi cho trẻ em vẫn còn ít, cần phải có nhiều hơn.

Tổng quan Pullman Vũng Tàu khi nhìn từ trên cao

Tổng quan Pullman Vũng Tàu khi nhìn từ trên cao (Ảnh sưu tầm)

Đánh giá: Khách sạn Pullman Vũng Tàu có thiết kế sang trọng, hiện đại. Tuy không quá sát biển nhưng các bạn cũng chỉ mất khoảng vài phút đi dạo bộ ngắm cảnh là có thể tới biển rồi nhé. Những du khách ở trên tầng cao còn có thể nhìn ra biển ngay tại chính căn phòng của mình, rất thú vị phải không.

Một góc nhỏ dân dã trong Hồ Tràm Beach Boutique Resort and Spa

Một góc nhỏ dân dã trong Hồ Tràm Beach Boutique Resort and Spa (Ảnh sưu tầm)

Đánh giá: Nếu bạn đang tìm kiếm một resort sang trọng tiện nghi ở Vũng Tàu thì Hồ Tràm Beach Boutique Resort and Spa sẽ phù hợp nhất. Resort này nằm ở ngay sát biển Hồ Tràm nên du khách có thể vui chơi vui vẻ dưới nước biển xanh mát. Hay chơi những môn thể thao như sân golf, sân tennis, phòng thể dục… Không gian thoáng mát trong lành và yên tĩnh của resort sẽ là một điểm đến lý tưởng rất tốt cho các bạn.

Khung cảnh yên tĩnh, đẹp tại Bình An Village Resort Vũng Tàu

Khung cảnh yên tĩnh, đẹp tại Bình An Village Resort Vũng Tàu (Ảnh sưu tầm)

Resort Bình An Village có địa thế vô cùng tốt, nằm gần biển lại còn gần khu du lịch Hồ Mây nên các bạn tới nghỉ dưỡng ở đây sẽ rất thuận tiện. Từ đây bạn có thể đi du lịch các địa điểm vui chơi hấp dẫn khác ở Vũng Tàu đó. Do ở đây chỉ có 20 phòng mà số lượng khách du lịch lại đông nên mọi người hãy nhanh tay đặt phòng trước kẻo hết phòng nhé.

Toàn cảnh khu vực resort (ảnh ST)

Toàn cảnh khu vực resort (ảnh ST)

Đánh giá: Với nhiều trang thiết bị hiện đại, phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát và nằm ngay cạnh bãi biển Vũng Tàu nên An Hoa Residence được rất nhiều người lựa chọn. Tại đây cung cấp cho du khách các dịch vụ massage, vật dụng nướng BBQ, có bãi biển riêng, bồn tắm nước nóng tiện nghi thích hợp cho du lịch gia đình hoặc du lịch hội nhóm.

Trên đây là list danh sách các resort ở Vũng Tàu có view đẹp gần biển mà các bạn có thể tham khảo. Hi vọng qua bài viết này các bạn có thể lựa chọn mình những điểm dừng chân nghỉ ngơi tốt nhất. Chúc bạn có chuyến đi chơi vui vẻ!

Tin liên quan:

Một số Resort Vũng Tàu khác:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ