Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Sống “hưởng thụ” sau “kiếm tiền” tại các resort ở Hồ tràm>

Sống “hưởng thụ” sau “kiếm tiền” tại các resort ở Hồ tràm

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 16/03/2018
6.0K lượt xem

Hồ Tràm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 120km, là khu vực không ồn ào, náo nhiệt, biển rất trong xanh, bờ cát mịn và còn rất hoang sơ phù hợp với du lịch nghỉ dưỡng, dã ngoại dành cho du khách. Chính vì thế mà tại Hồ Tràm có rất nhiều resort xuất hiện để phục vụ du cầu nghỉ dưỡng của du khách

Tin liên quan: Du lịch Vũng Tàu

Hồ Tràm đẹp và yên bình

Hồ Tràm đẹp và yên bình (ảnh ST)

Những resort ở Hồ Tràm Vũng Tàu đẹp

1. Vietsovpetro resort

Địa chỉ: xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá phòng: Từ 2.200.000 đồng đến 2.700.000 đồng

Vietsovpetro resort là resort đạt tiêu chuẩn 5 sao, với cảnh quan thiên nhiên trong lành, các hoạt động vui chơi giải trí trên biển phong phú, là một địa điểm nghỉ dưỡng, vui chơi phù hợp với mọi du khách. Vietsovpetro Resort được thiết kế theo phong cách pha trộn giữa nét sang trọng, hiện đại của châu Âu và sự cổ điển, ấm áp của châu Á.

Toàn cảnh resort Vietsovpetro

Toàn cảnh resort Vietsovpetro (Ảnh ST)

Vietsovpetro Resort bao gồm 4 tầng với 184 phòng ngủ sang trọng, được trang bị đầy đủ tiện nghi, chia làm nhiều loại phòng: 128 phòng Deluxe, 52 phòng Suite, 2 phòng Grand Suite, 2 phòng President với diện tích từ 53m2 đến 225m2. Tất cả các phòng nghỉ của Vietsovpetro Resort được trang bị điều hòa nhiệt độ, bao gồm két bảo mật đặt được máy tính xách tay, minibar, tivi LCD.

Khu bể bơi của resort nhìn từ trên cao xuống

Khu bể bơi của resort nhìn từ trên cao xuống (ảnh ST)

Phòng tắm có bồn tắm hoặc buồng tắm vòi sen, áo choàng tắm, gương trang điểm/ cạo râu và máy sấy tóc. Du khách có thể truy cập internet không dây tốc độ cao miễn phí tại phòng. Ngoài ra còn có dụng cụ pha cà phê/ trà và nước đóng chai miễn phí.

Nhà hàng sang trọng và hiện đại

Nhà hàng sang trọng và hiện đại (ảnh ST)

Resort còn có 2 sân tennis, nhà hàng phục vụ được trên 500 khách, hội trường với sức chứa 600 người và các phòng họp chuyên dụng phục vụ cho các hội nghị tầm cỡ, 3 hồ bơi lớn với diện tích gần 4500m2 và được bố trí hiệu ứng đèn lộng lẫy, khu GYM với diện tích 150m2 với các máy móc tập luyện hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, Beauty Salon được trang bị các thiết bị hiện đại và đội ngũ chăm sóc viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm thực hiện các dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp và giúp phục hồi sức khỏe cho khách hàng.

Phòng ngủ đầy đủ trang thiết bị và thiết kế hiện đại

Phòng ngủ đầy đủ trang thiết bị và thiết kế hiện đại (ảnh ST)

Khu nghỉ dưỡng có bãi biển dài trên 1000m, đây là một trong những khu vực có bãi biển đẹp của Bà Rịa – Vũng Tàu với bờ cát trắng trải dài, nước biển trong xanh, xa xa có núi bao bọc, không khí trong lành.

Không gian resort toàn một màu xanh thoáng mát

Không gian resort toàn một màu xanh thoáng mát (ảnh ST)

2. The Grand Hồ Tràm Strip Resort

Địa chỉ: Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá: Từ 2.000.000 – 5.000.000 đồng/ ngày đêm

The Grand Hồ Tràm Strip Resort là một khu nghỉ dưỡng phức hợp sang trọng, cách thành phố Vũng Tàu 50km, là sự lựa chọn hoàn hảo.

The Grand Hồ Tràm Strip Resort nhìn từ trên cao

Hình ảnh The Grand Hồ Tràm Strip Resort nhìn từ trên cao (ảnh ST)

The Grand Hồ Tràm Strip với 541 phòng được trang bị tiện nghi đẳng cấp thế giới bao gồm: tivi màn hình phẳng, cafe hòa tan miễn phí, trà miễn phí, gương, dép, wifi… là các thiết bị tiện nghi của resort.

Resort lung linh vào ban đêm

Resort lung linh vào ban đêm (ảnh ST)

Resort được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời bao gồm: bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng sauna, sân golf, hồ bơi ngoài trời, các tiện nghi trò chơi có thưởng hiện đại giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố.

Bên trong resort được thiết kế tinh tế, ánh sáng chan hòa

Bên trong resort được thiết kế tinh tế, ánh sáng chan hòa (ảnh ST)

Resort còn có hệ thống nhà hàng cao cấp  mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn ẩm thực nổi tiếng như: món Á- Âu, món Trung Hoa hay món truyền thống Việt chế biến tươi ngon, đậm đà.

Phòng ngủ có tầm nhìn đẹp và thoáng mát

Phòng ngủ có tầm nhìn đẹp và thoáng mát (Ảnh ST)

Nơi đây còn có quán bar Bojangle’s là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức các món cocktail, nước trái cây pha chế tinh tế, sáng tạo và tìm kiếm sự thư giãn tuyệt vời.

Bar sang trọng và ấm áp

Bar sang trọng và ấm áp (Ảnh ST)

3. Sanctuary Hồ Tràm Resort

Địa chỉ: Hồ Tràm, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá phòng: từ 15.000.000 đồng đến 21.000.000 đồng

Sanctuary Hồ Tràm Resort là khu nghỉ mát cao cấp chạy dọc theo bãi biển với phong cảnh tao nhã và vẻ quyến rũ tự nhiên bậc nhất thế giới và không khí biển trong lành sẽ giúp đánh thức các giác quan của bạn.

Biệt thự riêng tại resort

Biệt thự riêng tại resort (Ảnh ST)

Biệt thự được thiết kế với lối thiết kế gọn gàng, sáng sủa, không gian mở làm nổi bật những vật liệu thiên nhiên cao cấp, những lớp sơn thủy bề mặt là điểm nhấn đặc sắc.

Phòng ngủ cửa kính nhìn thẳng biển cực đẹp

Phòng ngủ cửa kính nhìn thẳng biển cực đẹp (Ảnh ST)

Phòng ngủ và phòng khách của mỗi căn biệt thự tại Sanctuary Hồ Tràm Resort được lót gạch với họa tiết hợp thời trang, lợp ngói cao cấp với phong cách trang nhã và các loại đá mài chất lượng cao. Cửa chính và cửa sổ với thiết kế rộng mở giúp bạn tận hưởng khoảng không bao la tràn đầy gió biển trong lành.

Ghế nằm ngắm biển, tắm nắng cạnh hồ bơi riêng

Ghế nằm ngắm biển, tắm nắng cạnh hồ bơi riêng (ảnh ST)

Điều đặc biệt nhất là khi bước vào khu biệt thự cao cấp hướng ra biển, du khách không khỏi ngạc nhiên thích thú khi được phóng tầm mắt bao quát cả bãi biển xanh và cát trắng cùng với các bể bơi trong nhà mang đến cho bạn cảm giác được vẫy vùng giữa đại dương trong xanh. Du khách cũng có thể nằm dài bên hồ bơi ngoài trời và chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Biệt thự về đêm vẫn đẹp

Biệt thự về đêm vẫn đẹp (Ảnh ST)

Khu nghỉ dưỡng còn có câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe riêng biệt cung cấp đầy đủ các dịch vụ spa, bồn ngâm thủy lực, phòng tắm hơi, trung tâm thể dục thể hình tiêu chuẩn 5 sao, hồ bơi, sân đánh tennis, cầu lông, bóng chuyền bãi biển, chèo thuyền, thuyền kayak và các môn thể thao dưới nước khác.

Phong cách thiết kế biệt thự gọn gàng và sáng sủa

Phong cách thiết kế biệt thự gọn gàng và sáng sủa (ảnh ST)

4. Hồ Tràm Beach Resort & Spa

Địa chỉ: Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc,  Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá: 1.000.000 – 12.000.000 đồng/ ngày đêm

Nằm trên con đường thơ mộng ven biển của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, khu nghỉ mát Hồ Tràm Beach Resort & Spa rộng hơn 50.000 m2 được xây dựng với với ý tưởng gần gũi tự nhiên nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của một khu nghỉ mát cao cấp.

Hồ Tràm Beach Resort & Spa có phong cách thiết kế cổ xưa kế hợp hiện đại

Hồ Tràm Beach Resort & Spa có phong cách thiết kế cổ xưa kế hợp hiện đại (Ảnh ST)

Hồ Tràm Beach Resort & Spa có hệ thống 18 villa và 63 phòng ở hướng vườn và hướng biển được trang bị các đồ dùng thiết yếu như: máy lạnh, TV LCD, ban công nhìn ra biển hoặc vườn tùy theo du khách lựa chọn, két sắt, máy sấy tóc, mini bar…

Ban đêm nhìn resort như hoàng cung

Ban đêm nhìn resort như hoàng cung (Ảnh ST)

Khu resort được bao bọc xung quanh bởi rừng dương quanh năm lộng gió nhìn thẳng ra biển, vườn nhãn với xung quanh cát trắng không khí trong lành không lẫn chút bụi bặm sẽ giúp du khách thoát khỏi những ưu tư, phiền muộn, nhọc nhằn của cuộc sống ngày thường.

Phòng ngủ của resort kết hợp hài hòa

Phòng ngủ của resort kết hợp hài hòa (ảnh ST)

Đến đây, các bạn có thể thể tham gia các hoạt động giải trí bằng cách thuê xe đạp leo núi và dạo quanh làng xóm, chơi tennis, bóng chuyền bãi biển, bida… Khu vực ẩm thực của Hồ Tràm Beach sẽ làm bạn thích thú trước kiến trúc các mái nhà, cột trụ mộc mạc.

Nhà hàng nằm tại vị trí thiên nhiên thoáng mát

Nhà hàng nằm tại vị trí thiên nhiên thoáng mát  (ảnh ST)

Các thực đơn món ăn truyền thống Việt Nam và quốc tế đặc sắc sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị. Bên cạnh đó, Phoenix Lounge hay Nautical Bar sẽ là địa điểm để bạn hàn huyên với bạn bè, hòa cùng âm nhạc hay nghe sóng biển vỗ rì rào

Quầy bar với tông màu trầm và những ánh đèn nhỏ tạo nên sự huyền ảo

Quầy bar với tông màu trầm và những ánh đèn nhỏ tạo nên sự huyền ảo (Ảnh ST)

5. Carmelina beach resort

Địa chỉ: Phước Thuận, Xuyên Mộc, Vũng Tàu

Giá phòng Từ 3.500.000 đến 7.000.000 đồng

Carmelina Beach Resort là resort đạt tiêu chuẩn 4 sao, toạ lạc tại khu vực bãi biển riêng sạch đẹp của khu vực Hồ Tràm.

Không gian hướng biển của Carmelina beach resort

Không gian hướng biển của Carmelina beach resort (ảnh ST)

Resort bao gồm 120 phòng trong 5 toà nhà và 22 bungalows phù hợp cho các lựa chọn nghỉ ngơi tại các loại phòng có cảnh quan sân vườn, hồ bơi và nhìn hướng biển nhất là phòng gần sát biển có tầm nhìn toàn cảnh đại dương.

Bể bơi rộng của resort

Bể bơi rộng của resort (ảnh ST)

Mỗi phòng nghỉ tại Carmelina Resort đều được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar, két an toàn, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc trong phòng tắm riêng.

Không gian tràn ngập cây cỏ và những hình thù đáng yêu

Không gian tràn ngập cây cỏ và những hình thù đáng yêu (Ảnh ST)

Resort có đầy đủ các loại dịch vụ như: spa thư giãn, trung tâm thể dục trong khuôn viên,… hay các khu vui chơi thư giãn như: rạp chiếu phim 3D, phòng hát karaoke, tiện nghi bắn súng sơn và sân vầy nước.

Phòng ngủ sạch bóng và gọn gàng

Phòng ngủ sạch bóng và gọn gàng (ảnh ST)

Du khách có thể thưởng thức các món Phương Tây và địa phương Việt Nam tại nhà hàng Marina Restaurant hay các  đến quán Hill Site Bar để thưởng thức đủ loại đồ uống và cả đồ ăn nhẹ nóng sốt thơm ngon. Resort có 2 hồ bơi ngoài trời, khu vực bãi biển riêng để phục vụ du khách đến nghỉ dưỡng

Nhà hàng rộng rãi và mới lạ

Nhà hàng rộng rãi và mới lạ (ảnh ST)

6. Resort Gió Biển hồ Tràm

Địa chỉ: Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đến với Gió Biển Resort, các bạn sẽ được đến với thiên nhiên hoang sơ, mộc mạc, dịu dàng và rất quyến rũ. Ở đây có những  rặng dương xanh và rừng tràm lâu năm rợp mát thỏa sức cho du khách lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Sân vườn của Gió Biển Resort

Sân vườn của Gió Biển Resort (Ảnh ST)

Không chỉ có biển xanh cát trắng, nắng vàng cùng những rặng dương xanh bát ngát tỏa bóng mát phục vụ cho du khách đến thư giãn, nghỉ dưỡng, tắm biển, vui chơi giải trí … mà đến Gió Biển Hồ Tràm du khách sẽ có được không gian tự do được dựng lều, tổ chức lửa trại, picnic, team building, … lý tưởng.

Cây cầu đi ra bãi biển của resort

Cây cầu đi ra bãi biển của resort (Ảnh ST)

Resort bao gồm 22 phòng với các thiết bị như điều hoà nhiệt độ, truyền hình cáp, Internet… Sau những trải nghiệm thú vị du khách sẽ xóa được cảm giác của ngày thường trong các căn phòng hiện đại với đá granite bóng lộn hoặc thưởng thức ẩm thực trong các nhà hàng khung kính máy lạnh hoặc bên ngoài bãi biển.

Phòng ngủ gọn gàng và đầy đủ nội thất

Phòng ngủ gọn gàng và đầy đủ nội thất (Ảnh ST)

Du khách sẽ được thưởng thức những món ngon đặc biệt nhất được chế biến từ các loại rau củ quả tươi sống, có tác dụng giải nhiệt, tăng cường sức khỏe, bổ sung năng lượng… duy nhất chỉ có tại Gió Biển Hồ Tràm.

Resort từ trên cao nhìn xuống

Resort từ trên cao nhìn xuống (ảnh St)

Gió Biển Hồ Tràm phù hợp với mọi đối tượng du khách đến nghỉ dưỡng, vui chơi

Khu vực ghế nằm phơi nắng ngắm biển của resort

Khu vực ghế nằm phơi nắng ngắm biển của resort (ảnh ST)

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ